Sự kiện Mỗi tuần một câu nói - Số 96

hoa du

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
13 Tháng ba 2018
1,636
4,603
486
19
Thái Nguyên
THPT Nguyễn Huệ
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Cuộc sống luôn rất vất vả vả gian lao. Trong cuộc sống, mỗi người đã không ngừng cố gắng để đạt được hai chữ CHIẾN THẮNG. Nhưng khi đạt được nó rồi, đừng vì thế mà chùn bước, ngủ lại cùng với nó. Bởi nếu bạn ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ tỉnh dậy với thất bại.

untitled-1-jpg.160682

Khi bạn thành công, người ta sẽ nhìn nhận bạn với một con mắt khác. Nhưng khi bạn thất bại và thất bại trên chính thành công của mình, người ta sẽ nhìn nhận bạn bằng một con mắt trái ngược với trước đó.

Khi bạn vất vả, khó khăn, chẳng ai có thể biết bạn đã bỏ ra bao nhiêu công sức, bao nhiêu nỗ lực và cực khổ. Chỉ có chính bạn mới hiểu được, mới biết được mà thôi. Vậy nên hãy trân trọng chiến thắng mà bạn đang có. Hãy luôn nỗ lực để chiến thắng luôn ở bên bạn. Để tuột mất thành công chỉ vì bản thân không nỗ lực và bỏ bê công sức mình đã gây dựng ra, thật sự rất nuối tiếc. Không ai có thể nỗ lực thay bạn, cũng chẳng ai trao tương lai vào tay bạn như miếng bánh từ trên trời rơi xuống. Vậy nên hãy luôn cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực hết mình.

Để có được thành công,con người ta đã phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng khi ở đỉnh vinh quang họ lại lãng quên đi chuỗi ngày gian khó ấy. Họ quên đi mình đã phải trả giá nhiều như thế nào để đạt được chiến thắng. Xin đừng dừng lại khi mệt mỏi nhưng cũng đừng dừng lại khi hoàn thành.

Không bao giờ có sự quá muộn đối với những người muốn tiếp tục đam mê. Hãy chăm chỉ với ước mơ và nỗ lực không ngừng nghỉ để theo đuổi nó. Kể cả khi bạn đã đứng trên đỉnh vinh quang thì hãy không ngừng cần cù như bạn chưa từng thành công vậy. Bởi vì thành công luôn là chặng đường rất khó khăn đối với bạn nhưng thất bại lại đến rất dễ dàng.

"Đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng". Núi cao rồi sẽ có núi cao hơn, người tài giỏi ắt có người giỏi hơn. Thành công của ngày hôm nay không phải là thành công của ngày mai. Đừng vì vậy mà dừng bước!

 
Last edited:

minhtam8a2@gmail.com

Học sinh gương mẫu
Thành viên
12 Tháng hai 2016
521
1
2,580
326
16
Bình Định
THCS Ghềnh Ráng
:):):):):):):):)
cảm ơn những người bạn đã đem cho tôi những lời khuyên bổ ích
chúc một ngày tốt lành
 
  • Like
Reactions: Quang Đông
Top Bottom