Sự kiện MTMCN Số 114 - Chúng ta có thể gặp nhiều thất bại nhưng chúng ta không được bị đánh bại!

Phạm Ngọc Thảo Vân

Cựu Phụ trách BP Cộng Đồng
Cu li diễn đàn
Thành viên
TMod xuất sắc nhất 2017
17 Tháng ba 2017
3,529
10,494
1,054
23
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Cuộc sống của bạn lúc nào cũng có rất nhiều công việc và ước mơ, bạn luôn đưa ra các kế hoạch sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc và đạt được ước mơ, bạn luôn muốn thành công hoàn thành nó. Nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào bạn cũng thành công mà đôi khi cũng có lúc bị thất bại, nhưng khi thất bại bạn phải biết nhìn vào cái thất bại đó để đi đến thành công.

"Công việc này quá khó, cứ thất bại hoài, thôi đi tìm việc khác đơn giản hơn để làm!"

Bạn thực hiện một công việc tự tin mình sẽ làm thành công nhưng lại bị thất bại trong lúc làm, bạn chán nản và bỏ công việc này để thực hiện công việc khác mà bạn cho rằng nó dễ dàng hơn bởi vì đã có nhiều người làm thành công nó. Nhưng bạn không biết rằng, người làm thành công việc đó, chính họ đã bị thất bại vài lần mới đến được thành công.

Bạn nên biết rằng chính sự thất bại sẽ giúp bạn có thể đi đến thành công một cách tốt nhất. Nhiều người nghĩ rằng việc này bị thất bại thì khó có thể thành công và họ từ bỏ để đi làm cái khác. Trong khi đó, sự thật là thất bại sẽ cho bạn thấy rằng bạn đang có một khuyết điểm hoặc thiếu kinh nghiệm trong việc thực hiện. Do đó bạn nên tìm cách để sửa cái sai, cái thất bại để thử kết quả cho đến khi thành công. Đừng từ bỏ! Vì "Chúng ta có thể gặp nhiều thất bại nhưng chúng ta không được bị đánh bại".
Công Nhựt
đã đến.png
 
Top Bottom