Sự kiện Mỗi tuần 1 câu nói - Tuần 59

Phạm Ngọc Thảo Vân

Cựu Phụ trách BP Cộng Đồng
Cu li diễn đàn
Thành viên
TMod xuất sắc nhất 2017
17 Tháng ba 2017
3,529
10,494
1,054
23
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Cuộc sống chúng ta giống như một con đường. Con đường ấy sẽ có nhiều ngã rẽ, lúc quanh co lúc thẳng tắp, có khi bằng phẳng, có khi lại gồ ghề, sỏi đá. Tuy nhiên bạn không thể biết những điều kia xảy ra khi nào, cũng không có quyền chọn lựa đường tắt hay đường bằng phẳng để đi. Bạn chỉ có cơ hội, nhiều cơ hội để trải nghiệm.

Đừng quá cưỡng cầu! Nếu không là của mình, dù cưỡng cầu cũng chẳng được. Giống như trong kinh doanh, bạn mong muốn leo lên vị trí giám đốc và điều đó khiến bạn bất chấp đánh đổi nhiều thứ. Bạn biết gì không? những ngày tháng tiếp đó bạn đều mang trong mình cảm giác sợ sệt, lo lắng 1 ngày nào đó mất đi tất cả. Có những thứ trên đời không phải là của mình, dù có giữ lại cũng sẽ mất, giành giật cũng sẽ hư hỏng. Vậy thì hãy biết thuận theo tự nhiên nỗ lực đạt được bằng sức lực của bản thân, bạn nhé!

upload_2018-11-13_22-28-40.png

Cuộc sống luôn là bức tranh muôn màu muôn vẻ. Nó ko bao giờ là những khuôn mẫu định sẵn. Không ai trong chúng ta có thể có “tấm vé an toàn” hay một sự chắc chắn về những gì đang đón đợi chúng ta ở phía trước. Do vậy, bạn sẽ ko bao giờ có thể biết được quyết định của bạn đúng hay sai cho tới khi bạn thực hiện nó. Tận dụng hết mọi cơ hội mà bạn có được, hãy dám nghĩ, dám quyết định và lựa chọn con đường đi cho chính bản thân bạn.

"Đời không cho ta quyết định, nhưng cho ta nỗ lực hết mình. Không cưỡng cầu sẽ không sợ mất, chỉ cố gắng vì một cơ hội."

Xem thêm:
 
Top Bottom