L
lehuyennhi
thực ra thi nói là trung tu ko co tb thuc vat moi dung
neu can thi so sanh them cach phan chia nua
neu can thi so sanh them cach phan chia nua
Cô mình bắt giải thích 5 hiện tượng sau theo kiến thức học đc ở chương 2 trong sgk sinh học 10 giúp mình với nha
1. Tại sao rau muống chẻ sau khi ngâm nước bị cong cuộn
2.Tại sao bón fân fải kết hợp tưới tiêu hợp lí, tránh ht cháy lá bỏng cây
3.Trình bày các bước kĩ thuật xào rau mềm xanh mướt và nêu cơ sở khoa học
4.Khi rửa rau sốg thườg ngâm nc muối, tại sao tránh rửa mạnh ngâm lâu
5.Chẻ ớt làm hoa fải ngâm ngay vào nước, tại sao
CÁC BẠN CỐ GẮNG GIÚP MÌNH NHA GẤP LẮM RÙI thanks nhiều:X :X
2. bài 4sgk : Cho 3 dd nước cất A, KOH B và Ca(OH)2, Ca(OH)2 và KOH cùng nồng độ, nhược trương so với TB
Sau 1 thời gian thì cho vào Saccarozo ưu trương. Hiện tượng xảy ra
Hỡi các pro giúp e câu này nào?
8) Gỉải thích khiai niệm chuyển hóa vật chất?
Các thầy cô giáo có thể giải thích giúp em một số vấn đề dưới đây được không ạ.
1.Trong thí nghiệm sử dụng enzim trong dứa tươi để tách chiết ADN có sử dụng gan gà và nước tẩy rửa. Việc đó nhằm mục đích và tác dụng gì?
2. Enzim có hai loại gồm enzim nội bào và enzim ngoại bào. Vậy việc chiết dung dịch dứa trong thí nghiệm trên ta thu được enzim gì? Tại sao?
3. Cũng trong thí nghiệm trên việc dùng enzim chiết từ quả dứa nhằm mục đích gì? Giải thích tại sao?
2. Tại sao các NST phải co xoắn tối da trước khi bước vào kì sau
3. Nếu trộn axit nucleic của chủng A với protein vỏ chủng B và ngược lại thì ta được gì? Qua đó chứng minh điều gì
4. hãy giải thích các thuật ngữ capshit capsome, nucleocapshit, vỏ ngoài. nêu 3 đặc điểm cơ bản của virut
MỌI NGƯỜI GIÚP MÌNH VỚI.