Thị Nở

H

hoabee

mọi người đã đọc ''bông hồng cho Thị nở '' chưa.trên đời này chẳng có ai là xấu cả, ai cũng có một nét đẹp riêng cái đó được gọi là nét duyên thầm đấy bà con.^_^
 
1

123konica

Nhóc kakas có vẻ giống nhà văn Hoàng( Đôi mắt í) nhể. Tài năng thì có nhưng lập trường tư tưởng lại hoàn toàn không, thế nên( ông Hoàng í) mới dám đánh đồng thời chống Pháp với thời Vũ Trọng Phụng, cũng như quý nhóc đây dám bảo diễn đàn này không bằng cái chợ vì "cái chợ còn có ban quản lý"... Nói thật nhé, tớ mà làm ban quản lý chợ thí sẽ cho nhóc vào qua cái cổng "KHÔNG CÓ LÝ TƯỞNG"( cũng như cái chợ dành cho người biết chữ/mù chữ thời sau 1945 ấy). Đáng buồn, nhưng thôi, nhóc cũng chỉ mới vào lớp 10, vị thành niên, ngựa non háu đá, không nói nữa, "phí calo"
 
K

kakas

123konica said:
Nói thật nhé, tớ mà làm ban quản lý chợ thí sẽ cho nhóc vào qua cái cổng "KHÔNG CÓ LÝ TƯỞNG"( cũng như cái chợ dành cho người biết chữ/mù chữ thời sau 1945 ấy). Đáng buồn, nhưng thôi, nhóc cũng chỉ mới vào lớp 10, vị thành niên, ngựa non háu đá, không nói nữa, "phí calo"

Nếu U giỏi thì U đã là ban quản lý rồi!
Còn nữa, vị thành niên thì sao nào? Sợ rằng U qua tuổi vị thành niên rồi nhưng cái cách nghĩ còn dưới vị thành niên. Đó mới là nỗi buồn (không của riêng tôi đâu)!
 
N

ngocan90

Stop here! Ok? Tự nhiên bới móc nhau ra làm chi, mất đoàn kết quá chừng àh. Dĩ hòa vi quí, dĩ hòa vi quí! Các bác toàn bàn chuyện ko đâu thoai àh.!!!
 
B

bongbong_muahe1994

xet cho cung thi thi cung la mot con nguoi bat hanh.thi bat hanh ngay tu khi cat tieng khoc chao doi,sinh ra trong mot gd co ma hui thi von da bi xa hoi ki thi va xa lanh.giao tiep voi thi chi co nguoi ba co.co le chinh dieu nay da gup thi hieu va dong cam voi con nguoi cung canh ngo.de ho co the cung nhau giup nhau dung vung du cho no van la qua xa voi voi ho.nhung du sao cung danh gia cao tam long cua thi.chinh tam long ay da giup lam hoi sinh mot con ngoui von bi khuat lap tu lau trong con ngoui chi.de khi anh ra di anh dc lam mot con nguoi theo dung nghia cua no.lam mot con nguoi nhu di nguyen cuoi cung cua anh truoi luc nham mat.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom