Sinh [Sinh 8] Thảo luận

Status
Không mở trả lời sau này.
B

bonghongnho_95

Thế giới tâm linh thì chắc là có thật, vào khoảng thế kỉ XIX ở Mĩ có nhiều người khẳng định đã nhiền thấy nhiều hồn ma trong các quán bar, ở nhà... Đa số con người đều có giác quan thứ 7 chỉ là chỉ đến những lúc cần thiết khả năng này mới thế hiện ra, như ta đang đi chơ tự nhiên thấy lòng nôn nao, lo lắng, bồn chôn, như thể có cái gì đang xãy ra mà ta không thích..=))

]Mình đồng ý với bạn này
Theo mình chắc hẳn là có tồn tại thế giới "tâm linh". Khi 1 điều j đó xảy ra trong tương lai, mình nghĩ là có vị thần linh nào đó hoặc hồn ma ông bà tổ tiên của chúng ta đến trong giâc mơ của chúng ta để báo mộng cho ta trước, theo mình dc biết là nứơc ta có nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng có thể nói chuyện dc với người chết, hay trên thế giới có nhà nữ tiên tri Vanga (bà mất năm 1996) có thể dự đoán trước tương lai cách thời điểm bà đoán rất xa, hay trên thế giới ngay nay cũng có khá nhiều điều kỳ lạ mà khoa học ko thể giải thích nổi. Mình nghĩ đó là "tâm linh".
 
A

anhvodoi94

Chào các em ! Anh cũng không chắc chắn nhưng theo quan điểm sống và 1 tẹo kiến thức nho nhỏ của mình anh thấy :

- Về việc những hành động trong tương lai tái hiện ''tương tự '' như khi mơ , anh nói thật rằng mình cũng có trải qua chuyện này không chỉ 1 lần , và nhiều khi mơ cùng 1 giấc mơ ( vk a cũng thế ) . Theo anh , khi một việc gì đó ảnh hưởng , tác động , ấn tượng sâu vào trong suy nghĩ của mọi người lúc đang thức , thì khi ngủ thần kinh sẽ bị ảnh hưởng và những suy nghĩ đó sẽ đi vào trong giấc mơ của chúng ta .

+ Cụ thể : hongnhung.97 khi đang thức , chắc chắn đã có nhiều suy nghĩ về bài kiểm tra đó , cụ thể hơn là bài làm của mình không được tốt lắm , chắc là đã đi so , hỏi đáp án của nhiều người , thậm chí là hỏi cả thầy cô rồi . Vì vậy , em sẽ suy nghĩ tiếp rằng chắc là mình chỉ được khoảng ngần này điểm ( sao đc có 5 zị ) , khi đi ngủ giấc mơ sẽ chịu tác động của việc '' in dấu '' suy nghĩ ! Khi đi ngủ , chúng ta có '' hành động '' mơ , đây chính là một dạng suy nghĩ . Việc điểm thật sát với điểm em mơ , nghĩ là điều đó khẳng định khả năng phán đoán và tự nhận xét của em khá tốt .


=> Tóm lại anh khẳng định rằng những việc khi mơ , những suy diễn , hoạt động xảy ra trong giấc mơ đều là những thứ mà mọi người đều đã suy nghĩ khi còn thức .


- Vấn đề tâm linh : Nếu thật sự có thế giới thứ 2 thật thì anh cũng thấy điều này thật tuyệt vì khi chết đi ta vẫn có thể sống tiếp , vẫn có thể yêu thương , chia sẻ .....với mọi người cho dù theo cách nào đi chăng nữa ! Anh rất hi vọng ! Anh cũng rất muốn khám phá điều này ! Mong rằng , mong rằng ....


- Nhưng các em có biết rằng , nếu thật sự chúng ta chỉ có thể sinh ra 1 lần , chỉ có thể đắm say trong cuộc đời này 1 lần , khi chết thì mất đi vĩnh viễn , buồn không các em ! Con người ta chưa khẳng định được tồn tại 1 sự sống ở thế giới bên kia , vì vậy đừng nghĩ rằng , đừng quá hi vọng điều này có thật . Hãy chân trọng chính cuộc sống hiện tại mà mọi người đang được '' thượng đế '' ban tặng ! Đừng để khi già rồi mới nuối tiếc , đến khi sắp chết mới nhận ra cuộc đời thật tuyệt , khi đó muốn được sống lại 1 lần nữa ư ! Ko thể được ! Ko .


* Theo anh nghĩ là vậy !
 
H

hiensau99

hình như điều đó vừa là giấc mơ do sự kích thích, ức chế lên thần kinh nhưng cũng có thêm chút tâm linh.
Mình nói nhỏ chứ sợ lém. hum nọ nằm mơ thấy 1 bóng người đứng trên nóc nhà tắm hàng xóm nhìn mình chằm chằm. lại còn mặc áo trắng nữa chứ
 
C

chansung_8101997

Trong giấc mơ, mỗi câu chuyện, mỗi hình ảnh ta trải qua đều được chắt lọc một chút ít. K hề báo trước tương lai mà hoàn toàn là những chuyện của qúa khứ, những chuyện mà bản thân ta đã trải qua. Những câu chuyện ấy ta k nghĩ tới nhiều mà chỉ nghĩ ''lướt nhanh'' qua, nghĩ 1 lần, nghĩ thoáng qua trong giây lát rồi quên. Thì khi ngủ, khẳng định vs bạn chắc chắn sẽ gặp sự việc đấy trong giấc mơ.
Ví dụ lúc còn thức bạn nhìn thấy hình ảnh 1 ngôi nhà, có cây cối xung quanh & có 1 con chim bay trên nóc nhà, bạn nghĩ tới hình ảnh ấy 1 cách thoáng qua. Lúc ngủ, bạn sẽ gặp lại hình ảnh ấy trong giấc mơ. Nhưng có lẽ sẽ k còn thấy ngôi nhà & con chim, mà chỉ thấy cây cối mà thôi, chúng lại đứng cạnh 1 hình ảnh khác ở nơi khác, vì '' mỗi câu chuyện, mỗi hình ảnh ta trải qua đều được chắt lọc một chút ít.''. Nhưng biết đâu, cây cối & con chim mất chỉ còn ngôi nhà. Vâng, mọi người có thể suy luận theo mọi tình huống có thể. Nhưng sự thật thì: Rất khó để lí giải những giấc mơ.
 
Last edited by a moderator:
M

marucohamhoc

Bà con thử giúp mình giải thích nha ^^

Một người ghê gớm như mình thì ít khi ngủ mà năm mơ lắm (Luyện qua 1 lớp rồi :-j). Nhưng khi đã mơ hầu hết là thấy một hình ảnh gì đó trong tương lai (hay làm việc ác nên nó báo để đề phòng :p). :khi (47):Và đều là những hành động gắn liền với công việc của mình hay là những gì mình đang mong đợi (vd: Mình vừa kt Sinh, mong được 5, nhưng mơ được có 4.8 >"<; hoặc khi mình đi thu bài của các bạn thì mình đứng tại bàn một ai đó để chờ...). Và nhiều lần như vậy, giấc mơ được tái hiện y như thật.:M014:

Vậy theo quan điểm của bà con thì đó chỉ là giấc mơ do sự kích thích, ức chế lên thần kinh hay là theo 1 cách hiểu khác là "tâm linh":M027:. Hãy thử nêu quan điểm về vấn đề này nhé :khi (38):. Nói theo suy nghĩ của bà con, nghĩ sao nói thế nhé;)

hic, lại chậm chân, mất cái tem:(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)((
hì, theo maru chuyện về giấc mơ đó nguyên nhân chủ yếu là do ức chế suy nghĩ của mỗi người trong ngày nó dồn lại, khi ngủ đôi khi ta mơ thấy"một hình ảnh gì đó trong tương lai (hay làm việc ác nên nó báo để đề phòng :p). :khi (47):Và đều là những hành động gắn liền với công việc của mình hay là những gì mình đang mong đợi (vd: Mình vừa kt Sinh, mong được 5, nhưng mơ được có 4.8 >"<; hoặc khi mình đi thu bài của các bạn thì mình đứng tại bàn một ai đó để chờ...). Và nhiều lần như vậy, giấc mơ được tái hiện y như thật.:M014: " vì khi ngủ thì não ta vẫn làm việc như khi ta thức nhưng ta ko ý thức được, những hình ảnh và suy nghĩ của ta lúc đó sẽ được tái hiện dưới dạng kí ức, hay hình ảnh trong giấc mơ, đại loại thế:D, tớ thấy tớ toàn mơ kiểu thía, mơ mà lần nào mơ cũng cảm thấy nhưng cái trong mơ nhìn thấy cứ quen quen, cảm giác lạ lạ sao ấy:-S:-S, hic, có hum đọc truyện vs coi phim thám tử xong tối về mơ toàn ..............ma:D
cũng có thể là có liên quan đến tâm linh, tớ thì ít khi thấy, hầu như hay gặp ở người già thì phải:-S
 
Q

quynhtrang1996

@hongnhung: ôi!chắc do em suy nghĩ nhiều nên mới mơ thấy thế!chị cũng gặp rùi!ko sao đâu!
còn thế giới tâm linh ah!c nghe nhiều ng bạn của chị kể về những chuyện tâm linh mà chính mắt họ nhìn thấy! tiếc rằng chắc c yếu nên chưa bao giờ gặp cả!
em có đọc về bài báo đầu thai chuyển kiếp chưa!c đọc mà ko thế tin nổi đó là sự thất đấy!các nhà khoa học cũng chưa tìm dc gì về thế giới bên kia cả
bài báo đó viết về một đứa trẻ chơi trên sông rồi chết!
sau đó có một đứa trẻ khác sinh ra chẳng bao lâu sau đó và nó nhất quyết nói rằng nhà hiện tại ko phải nhà nó và những ng trong nhà ko phải bố mẹ nó!khi nó còn rất nhỏ và ba mẹ nó ko hề biết về gia đình kia( gia đình có đứa con bị té sông
gia đình kia đã kiệm nghiệm nhiếu lần và trong suy nghĩ đứa bé thì rất giống con trai nhà đó!
đứa bé bảo rằng nó đã dc chôn trên núi, vì đói quá nên nó xuống núi tìm gì đó ăn và đu vào ng cha hiện tại về nhà và đầu thai thành con nhà đó.
bây giờ nhà kia đã nhận đau71 bé là con và cho nó ở xen kẽ từng ngáy vs ba mẹ bấy giờ và ba mẹ có thể coi là kiếp trc của nó
chuyện này đăng trên báo đấy cả bấ mạng luôn nên em có thể tìm đọc
=> có những thứ cần nên tin nhưng ko quá tin vào nó là dc vì chúng ta phải luôn biết rằng chúng ta hạnh phúc khi dc sống trên cõi đời này
 
T

thuy_linh_95

Có 1 câu hỏi cho mí cưng nè!!!
Vì sao khi đi tàu xe, lại bị say??? ( đau đầu, chóng mặt...bùn nôn Ý)
 
H

hoatuyetkidieu_2910

Bà con thử giúp mình giải thích nha ^^

Một người ghê gớm như mình thì ít khi ngủ mà năm mơ lắm (Luyện qua 1 lớp rồi ). Nhưng khi đã mơ hầu hết là thấy một hình ảnh gì đó trong tương lai (hay làm việc ác nên nó báo để đề phòng ). Và đều là những hành động gắn liền với công việc của mình hay là những gì mình đang mong đợi (vd: Mình vừa kt Sinh, mong được 5, nhưng mơ được có 4.8 >"<; hoặc khi mình đi thu bài của các bạn thì mình đứng tại bàn một ai đó để chờ...). Và nhiều lần như vậy, giấc mơ được tái hiện y như thật.

Vậy theo quan điểm của bà con thì đó chỉ là giấc mơ do sự kích thích, ức chế lên thần kinh hay là theo 1 cách hiểu khác là "tâm linh". Hãy thử nêu quan điểm về vấn đề này nhé . Nói theo suy nghĩ của bà con, nghĩ sao nói thế nhé

Chuyện này thì mình cũng đã trải qua nhiều lần nhưng ko thể giải thích dc :|
Mà mọi người có biết trên thế giới này có người mang trong mình hai nhóm máu ko ;;)
 
T

thuy_linh_95

Thế giới tâm linh thì chắc là có thật, vào khoảng thế kỉ XIX ở Mĩ có nhiều người khẳng định đã nhiền thấy nhiều hồn ma trong các quán bar, ở nhà... Đa số con người đều có giác quan thứ 7 chỉ là chỉ đến những lúc cần thiết khả năng này mới thế hiện ra, như ta đang đi chơ tự nhiên thấy lòng nôn nao, lo lắng, bồn chôn, như thể có cái gì đang xãy ra mà ta không thích..=))
Khiếp thế :-SS
Chém gió lạnh thật đấy @-)
P/s: Ngta khẳng định nhưng chưa chứng minh được :p
 
A

aoko_1210

Có 1 câu hỏi cho mí cưng nè!!!
Vì sao khi đi tàu xe, lại bị say??? ( đau đầu, chóng mặt...bùn nôn Ý)
Cái này em cũng ko rõ!Theo em biết thì như kiểu trong đầu ta có một cái như cái con quay ý.Nó tự điều chỉnh trạng thát cân bằng cơ thể.Như mà khi đi ô tô thì vs những người thần kinh yếu.Nó ko giữ đc thăng bằng tốt thì phải.thế nên bị say(hồi bé em đc người ta giải thích cho như thế ạ,ko biết đúng ko)

Mà mọi người co bao h có những cảm giác lạ ko ạ?Như là mình đang hoạt động bt,bỗng mình thấy những sự việc đang diễn ra hình như đã xảy ra một lần rồi.Bất chợt cảm giác như thời gian bị lặp lại.Người ta gọi nó là deja vu.Thế mọi người giải thích thử xem.Tại sao nhỉ!
 
Last edited by a moderator:
N

nguyentuvn1994

Khi ngủ, óc chúng ta hoạt động mạnh hơn khi thức. Điều đó chắc không cần bàn cãi, kH chứng minh rồi (khỏe quá :D).
Khi ngủ, óc chúng ta tổng hợp, phân loại, phân tích, chọn lọc ghi nhớ những gì nó cho là cần và đồng thời tự động tổng hợp những sự kiện diễn ra trong ngày hoặc trong quá khứ, xâu chuỗi chúng lại theo một cách logic rồi đưa ra kết quả là về một sự việc nào đó ở tương lai. Và chúng ta gọi đó là giấc mơ báo trước. Tất nhiên, trong tiềm thức chúng ta cũng cần phải có một ý nghĩ rằng muốn biết kết quả của tất cả những sự việc trên (hoặc muốn biết kết quả của một sự việc nào đó) thì não mới tổng hợp, phân tích và đưa ra.

Ngoài ra, giấc mơ còn có thể giải thích là một sự hư cấu của não về một việc mà bạn làm hay suy nghĩ tập trung về nó trong ngày, não sẽ tự động ghi nhớ và cho nó là quan trọng, và thế là giấc mơ đc sinh ra như để "luyện tập" cho hành động hay phần ký ức đó

Đấy là toàn bộ ý nghĩ của mình, có sao nói thế mà :D. Còn về việc những giấc mơ báo trước thảm họa hay những giấc mơ kỳ lạ của rất nhiều người về "người đàn ông kỳ bí" thì hiện KH vẫn chưa giải thích được :) bạn có thể tìm hiểu thêm về việc này ở trang www.khoahoc.com.vn
Thân!
 
H

hongnhung.97

+ Cụ thể : hongnhung.97 khi đang thức , chắc chắn đã có nhiều suy nghĩ về bài kiểm tra đó , cụ thể hơn là bài làm của mình không được tốt lắm , chắc là đã đi so , hỏi đáp án của nhiều người , thậm chí là hỏi cả thầy cô rồi . Vì vậy , em sẽ suy nghĩ tiếp rằng chắc là mình chỉ được khoảng ngần này điểm ( sao đc có 5 zị ) , khi đi ngủ giấc mơ sẽ chịu tác động của việc '' in dấu '' suy nghĩ ! Khi đi ngủ , chúng ta có '' hành động '' mơ , đây chính là một dạng suy nghĩ . Việc điểm thật sát với điểm em mơ , nghĩ là điều đó khẳng định khả năng phán đoán và tự nhận xét của em khá tốt .


--> Em chỉ ví dụ thôi anh ^^. Còn em cũng muốn hỏi 1 chút: Em "nghĩ" mình được 5, nhưng sao mơ được 4.8 (4.8 sẽ là hiện thực). Và nhiều lần có những giấc mơ như thế. Đồng thời có lúc em nghĩ 10 nhưng được 5! Vậy anh nghĩ sao? Liệu có phải chỉ đơn giản là do em suy nghĩ nhiều về nó hay khả năng phán đoán và tự nhận xét của em khá tốt?

ALL: Cảm ơn bà con đã giúp em giải thích ah. Còn ý kiến nào mời bà con tiếp nhé ;)

Có 1 câu hỏi cho mí cưng nè!!!
Vì sao khi đi tàu xe, lại bị say??? ( đau đầu, chóng mặt...bùn nôn Ý)
- Do ở một số nguời bộ phận tiền đình quá mẫn cảm, sự thích ứng với môi trường không cao (Em cũng bị :p).

P.s Em chỉ giải thích vậy thui :p Nếu ai thấy em làm quá ngắn thì comment em sửa lại ah :D
 
F

fanbaothy

theo mình: tâm linh hay gj` gj` đó là hem có;
Mơ là do mình nghĩ nhiều quá mà ra mà thui
:(:(
chắc thế:
 
L

lananh_vy_vp

Tờ báo Scandal ở Mỹ năm 1994 có đăng một câu chuyện về giấc mơ kỳ lạ của một người mẹ: Chuyện kể rằng, 1865, một chú bé bên là Maks Hoffman 5 tuổi bang Wisconsin bị mắc chứng bệnh tả. Bác sĩ nói rằng không còn tia hy vọng nào cứu sống được chú. Ba ngày sau đó, chú bé trút hơi thở cuối cùng và mọi người đem chôn chú trong nghĩa địa của làng. Đêm hôm đó, trong giấc mơ, bà mẹ nghe thấy tiếng con trai trở mình trong quan tài. Bà kêu lên rồi chạy đến bên chồng, xin ông hãy ra mộ để cứu con. Ông chồng tất nhiên đã từ chối. Ông giải thích cho vợ mình rằng bà đã quá thương con nên đã thấy như vậy.

Nhưng đêm hôm sau, bà mẹ lại mơ thấy y như thế. Lần này, bà đã quyết tâm cùng người nhà ra cứu con. Lúc ấy đã gần nửa đêm. Mọi người treo đèn lên trên cành cây bên cạnh mộ và cặm cụi đào. Khi nắp quan tài vừa mở, ai cũng sửng sốt, vì thấy cậu bé nằm đúng tư thế mà người mẹ nhìn thấy trong mơ: "Cậu nằm nghiêng về phía bên phải, 2 tay xếp dưới má phải". Cậu bé không có biểu hiện gì của sự sống. Nhưng người cha vẫn bế con lên rồi bằng mọi cách hô hấp nhân tạo. Sau một giờ, điều kỳ diệu đã xảy ra: Cậu bé dần dần tỉnh lại. Rồi mọi người đã tìm các biện pháp giúp cậu phục hồi sức khỏe và chữa khỏi bệnh tả cho cậu. Về sau, Maks Hoffman đã sống tới 80 tuổi (1860-1940) tại thành phố Lincoln (bang Iowa, Mỹ). Vật kỷ niệm quý giá nhất đời ông là cái núm sắt nhỏ ở nắp quan tài mà từ trong đó, ông đã được cứu sống nhờ giấc mơ của người mẹ.

Ai cũng có ít nhiều cái gọi là linh tính hay giác qua thứ 6 và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.(còn nghiên cứu đến đâu rồi thì chịu.
 
H

hiensau99

Trong giấc mơ, mỗi câu chuyện, mỗi hình ảnh ta trải qua đều được chắt lọc một chút ít. K hề báo trước tương lai mà hoàn toàn là những chuyện của qúa khứ, những chuyện mà bản thân ta đã trải qua. Những câu chuyện ấy ta k nghĩ tới nhiều mà chỉ nghĩ ''lướt nhanh'' qua, nghĩ 1 lần, nghĩ thoáng qua trong giây lát rồi quên. Thì khi ngủ, khẳng định vs bạn chắc chắn sẽ gặp sự việc đấy trong giấc mơ.
Ví dụ lúc còn thức bạn nhìn thấy hình ảnh 1 ngôi nhà, có cây cối xung quanh & có 1 con chim bay trên nóc nhà, bạn nghĩ tới hình ảnh ấy 1 cách thoáng qua. Lúc ngủ, bạn sẽ gặp lại hình ảnh ấy trong giấc mơ. Nhưng có lẽ sẽ k còn thấy ngôi nhà & con chim, mà chỉ thấy cây cối mà thôi, chúng lại đứng cạnh 1 hình ảnh khác ở nơi khác, vì '' mỗi câu chuyện, mỗi hình ảnh ta trải qua đều được chắt lọc một chút ít.''. Nhưng biết đâu, cây cối & con chim mất chỉ còn ngôi nhà. Vâng, mọi người có thể suy luận theo mọi tình huống có thể. Nhưng sự thật thì: Rất khó để lí giải những giấc mơ.


mình hình như thấy lời giải thích của chansung_8101997 rất hợp lí và rất hay
 
H

hiensau99

Tờ báo Scandal ở Mỹ năm 1994 có đăng một câu chuyện về giấc mơ kỳ lạ của một người mẹ: Chuyện kể rằng, 1865, một chú bé bên là Maks Hoffman 5 tuổi bang Wisconsin bị mắc chứng bệnh tả. Bác sĩ nói rằng không còn tia hy vọng nào cứu sống được chú. Ba ngày sau đó, chú bé trút hơi thở cuối cùng và mọi người đem chôn chú trong nghĩa địa của làng. Đêm hôm đó, trong giấc mơ, bà mẹ nghe thấy tiếng con trai trở mình trong quan tài. Bà kêu lên rồi chạy đến bên chồng, xin ông hãy ra mộ để cứu con. Ông chồng tất nhiên đã từ chối. Ông giải thích cho vợ mình rằng bà đã quá thương con nên đã thấy như vậy.

Nhưng đêm hôm sau, bà mẹ lại mơ thấy y như thế. Lần này, bà đã quyết tâm cùng người nhà ra cứu con. Lúc ấy đã gần nửa đêm. Mọi người treo đèn lên trên cành cây bên cạnh mộ và cặm cụi đào. Khi nắp quan tài vừa mở, ai cũng sửng sốt, vì thấy cậu bé nằm đúng tư thế mà người mẹ nhìn thấy trong mơ: "Cậu nằm nghiêng về phía bên phải, 2 tay xếp dưới má phải". Cậu bé không có biểu hiện gì của sự sống. Nhưng người cha vẫn bế con lên rồi bằng mọi cách hô hấp nhân tạo. Sau một giờ, điều kỳ diệu đã xảy ra: Cậu bé dần dần tỉnh lại. Rồi mọi người đã tìm các biện pháp giúp cậu phục hồi sức khỏe và chữa khỏi bệnh tả cho cậu. Về sau, Maks Hoffman đã sống tới 80 tuổi (1860-1940) tại thành phố Lincoln (bang Iowa, Mỹ). Vật kỷ niệm quý giá nhất đời ông là cái núm sắt nhỏ ở nắp quan tài mà từ trong đó, ông đã được cứu sống nhờ giấc mơ của người mẹ.

chuyện này đọc song mà sợ thế kio bít
qua đây mình dặt ra 1 câu hỏi mới nha
Liệu có thế giới tâm linh thật ko
 
L

lananh_vy_vp

thật ra câu chuyện đó, ý mình chỉ muốn nói đến cái gọi là giác quan thứ 6 thui,chứ t ko tin vào tâm linh cho lắm, cái đó chắc liên quan đến điện sinh học nhiều hơn.
 
T

thuy_linh_95

hongnhung97: ê nói cũng có ý đúng nhưng câu này theo chị hỉu thì nó là do trong khi ngồi trong xe, các va chạm , tác động sẽ ảnh hưởng đến tiểu não, đặc biệt là tiền đình, vì chưa thik ứng kịp nên gây cho ng ta cảm giác như vậy. Cũng có thể do các khí thải trên xe ( hình như là SO2) cũng có tác động đến chúng ta. Vs những ng mẫn cảm thì bị khó chịu hơn ng bt. Có gì mọi ng thảo luận thêm nhá, ý kiến của mình chỉ là chủ quan thui
 
L

lovemusic161

uhm.... không bít đó là do cái gì nữa. có người nói đó là giác quan thứ 6. Trường hợp mơ thấy trước tương lai và khi sự việc xảy ra ở ngoài cuộc sống thì thấy nó rất quen, rất giống như 1 cái gì đó mình đã trông thấy ở đâu đó và đó chính là Giấc mơ... nhiều khi mình cũng mơ thấy trước tương lai, 1 sự việc nhỏ nhặt trong cuộc sống quanh mình. mà không giải thích được tại sao lại như vậy hì hì.... có 1 lần mình mơ thấy 1 vụ tai nạn xảy ra ngay trước mắt mình... mà người bị hại ko nhìn rõ mặt. 2 ngày sau thì cái vụ tai nạn mình mơ thấy đêm hôm kia xảy ra.... tại cuộc sống thực. Đáng ra nạn nhân là mình nhưng lại có 1 bạn # đỡ hộ mình. kết quả là bạn ý bị gãy tai. (có thể nhiều ng ko tin và cho rằng là nói phét nhưng đây là 1 sự thật) keke
 
G

girlbuon10594

Pà Nhung ơi
cho kết luận và ra chủ đề khác đi;)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Để mấy hôm nữa nha, mấy hôm nay Nhung có việc bận nên xin off mấy ngày;)
Nếu có thể thì ai thay mặt cho Nhung ra câu hỏi khác đi;)
Nhưng cấm được spam bài viết, nếu không thì có thể bị ban thẻ;)) Mọi người không muốn chuyện đó xảy ra chứ:x
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom