[Khóa LTĐB Sinh] - Ý kiến đóng góp của các thành viên.

Thảo luận trong 'Môn SINH HỌC' bắt đầu bởi kienthuc., 17 Tháng mười hai 2011.

Lượt xem: 21,013

  1. a1duongxa

    a1duongxa Guest

    Kính chào anh chị, các bạn và thầy Quang Anh. Em có 1 số ý kiến muốn đóng góp, đó là thầy Quang Anh khi dạy thì em thấy chẳng theo trật tự gì, em có cảm giác bài giảng rất rời rạc và ghi chép rất ít, thầy nói thì có thể lúc đó hiểu nhưng muốn xem lại thì chẳng có gì để xem. Xin lỗi nhưng thực sự em nhìn vào vở ghi của em nó cứ lủng củng, rời rạc thiếu liên kết, em thấy thầy cứ nhớ ra gì thì giảng hay sao í, có cảm giác như ko có sự chuẩn bị. Ít nhất thì mỗi vấn đề thầy cũng nên hệ thống kiến thức để đọc lại đc chứ cứ kiểu chắp vá e thấy ko hiểu nổi. Đó là ý kiến của riêng em, cũng có thể em chưa quen với cách dạy của thầy nhưng thực sự nếu e không đc học trc thì em không hiểu nổi thầy nói gì !
     
  2. Ý kiến về khóa học

    Chào em!
    Trước tiên, Hocmai.vn cảm ơn em vì đã quan tâm tham gia khóa hcc, cũng như ý kiến đóng góp chủ quan của em. Với mỗi bài giảng, thầy Quang Anh sẽ tập trung vào những vấn đề các em khó hiểu. Ở mỗi bài giảng, thầy cũng cung cấp tài liệu bài giảng. Em có thể in ra, học và nghe thầy giảng để hiểu thêm vấn đề nhé
    Chúc em học tốt!
     
  3. Lúc đầu kì thực em cũng thấy thầy dạy lan man nói chậm quá à :(
    Em lại là đứa ngu sinh
    Nên học rất chán
    Nhưng kì thực nếu tập trung thì thầy nói rất dễ vào đấy :)
     
  4. lam10495

    lam10495 Guest

    Đề thi 2012 rất nhiều bài tập về giảm phân , nguyên phân nhưng sao trong khoà học ko có bài giảng về BT phần này hả hocmai
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng hai 2013
  5. thầy ơi ! thầy có thể viết chữ to và đậm hơn tí được không ạ ? e nhìn thấy không rõ ! cám ơn thầy ạ
     
  6. không biết kiến thức của thầy có vững vàng không mà cách truyền đạt lí thuyết của thấy quá lan man và k hề sâu sắc,rất gây khó khăn cho chúng em trong việc nắm bắt được kiến thức lí thuyết,để giảng 1 khái niệm thầy phải nói rất nhiều lần nhưng ngôn từ của thầy cứ lặp lại và ko hề sâu sắc,không thể giúp chúng em nhớ lâu được,đây là ý kiến của riêng em
     
  7. chiecluoc

    chiecluoc Guest

    thưa thầy Quang Anh,bài giảng phần nguyên phân và giảm phân của thầy bị lỗi
    thầy xem giùm em. bây giờ em muốn học
    Em cảm ơn thầy
     
  8. Có nhiều điều thầy Quang Anh giảng trong tự liệu bài giảng không có nên em muốn ghi chép lại nhưng thầy nói 1 lèo, thầy cũng ko ghi bảng làm em ko thể nào nhớ mà ghi lại dc.
     
  9. Thầy ơi, đáp án bài tập tự luyện thầy giải chi tiết được không ạ? Thầy chỉ sửa A B C D thôi, thì có nhiều câu em ko biết ở đâu ra nữa. Khó khăn cho tụi em lắm.
     
  10. Thắc mắc về khóa LTĐH thầy QA

    Chào em!
    Với những vấn đề còn thắc mắc, chưa hiểu, em có thể gọi điện đến số của tổng đài đã được cung cấp ở cuối tài liệu mỗi bài giảng hoặc các em cũng có thể đưa lên diễn đàn để các bạn, thầy cô có thể trao đổi, chia sẻ những hướng giải quyết khác nhau giúp em hiểu rõ vấn đề nhé!
    Chúc em học tốt!
     
  11. thầy dạy lan man quá.nhiều cái không hiểu nối...buồn ngủ lắm luôn!!!!
     
  12. Thầy và các bạn giúp e bài này với ạ???
    1.Ở ruồi giấm,mỗi gen quy định 1 tính trạng,trội lặn hoàn toàn,xét phép lai:
    P:Ab/aB DH/dh X^EX^e x Ab/aB DH/dh X^EY.Tỉ lệ kiểu hình đực mang tất cả các tính trạng trội ở đời con chiếm 8,75% tỉ lệ kiểu hình mang 3 tính trạng trội, 2 tính trạng lặn ở đời con của phép lai trên chiếm tỉ lệ là:
    A. 31,25% B.24,25% C.23,25% D.21,25%
    2.Cho A: cao, a: thấp, B:đỏ, b:trắng. Các gen thuộc các nhiễm sắc thể thường khác nhau. P thuần chủng, cao, đỏ giao phấn với thấp, trắng, thu được F1, F1 tự thụ phấn được F2, F2 thụ phấn ra F3. Theo lí thuyết, trong số cây F3 thì tỉ lệ cao, đỏ thu được là:
    A. 66,3% B.61,5% C.69,4% D.39,06%
    3. Cho các kiểu gen tạo nên kiểu hình sau: A-B-: đỏ, A-bb: màu mận, aaB-: đỏ tía, aabb: trắng. 1 gen lặn thứ 3 cc gây chết các cá thể đồng hợp tử về màu mận nhưng không ảnh hưởng đến các kiểu gen khác. Alen trội C không biểu hiện kiểu hình.Nếu hai cá thể đều dị hợp tử về 3 cặp gen đem lai với nhau.Hỏi tỉ lệ màu đỏ nhận được ở đời con?
    A.56,3% B.54.7% C.57.1% D.42.9%
    :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
  13. buithanhnhi

    buithanhnhi Guest

    ở các chuyên đề thì thầy nói xem thêm trong tài liệu bài giảng đã gửi. Vậy, tài liệu đó được gửi ở đâu và xem ở chỗ nào ạ? em cảm ơn nhiều
     
  14. Nguyên phân, giảm phân, phần 3, trường hợp 3 hình như thầy nhầm ở tế bào có kiểu gen XAXa giảm phân I bình thường, giảm phân II rối loạn.
     
  15. góp ý chút xíu

    em mới đăng ký khóa học nên chưa biết thầy dạy thế nào em chỉ mong thầy dạy một cách dễ hiểu nhất ạ
     
  16. sinhhoc1997

    sinhhoc1997 Guest

    thầy giảng bài không có nhấn mạnh, có phần thì dạy qua không kĩ lắm, phong cách giảng bài không hấp dẫn, nhưng vì đã đk rồi nên đành cố hc thôi, nhiều lúc cảm thấy như nc đổ lá khoai, oi 800k phí hoài
     
  17. sinhhoc1997

    sinhhoc1997 Guest

    thầy dạy chán như dán, bạn nên hc thử thầy thành nam á, dễ hiểu hơn, thầy giáo giảng không nhấn mạnh gì hết, nói cứ lan man nên chậm quá làm mất thời gian của hc sinh
     
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY

-->