thec6082@gmail.com

Học sinh
Thành viên
30 Tháng bảy 2021
Bắc Ninh
Trường thpt Tiên Du số 1
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

1Ginger is three times so hot as cumin, but nit as hot as chili powder
2 some of the people were standing in the street wached the parade while others were singing songs
3 it is the writting Enghlish that causes difficulties to foreigners
4 i would have to walk for miles to take that package were you not to bring them here now

Reactions: S I M O

S I M O

Cựu Phụ trách nhóm Anh
Thành viên
19 Tháng tư 2017
Nam Định
Trái tim của Riky-Kun
2 some of the people were standing in the street wached the parade while others were singing songs
4 i would have to walk for miles to take that package were you not to bring them here now

1 Ginger is three times as (dạng phủ định mới có thể dùng so) hot as cumin, but not as hot as chili powder
2 some of the people were standing in the street watching the parade while others were singing songs
3 it is the written English (written English là tiếng anh viết, spoken English là tiếng anh nói) that causes difficulties to foreigners
4 i would have to walk for miles to take that package were you not to bring it here now

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và ủng hộ những topic sau để có sự tiến bộ về nhiều kỹ năng ~
[TIPs] Rewrite the sentences
Ten words a day and some tips for learning
[Dịch thuật] Word order

Luyện thi tốt nghiệp THPTQG môn tiếng Anh
NEXT 0.2
Chia sẻ phương pháp ôn thi
Tổng hợp kiến thức các môn
Chúc bạn một ngày vui vẻ!

ngyenhoang15

Học sinh mới
Thành viên
10 Tháng mười 2021
trả lời
Cấu trúc so sánh gấp số lần: S + V + multiple numbers + as + much/many/adj/adv + (N) + as + N/pronoun.
as hotter as => as hot as
Giải thích: Động từ “watch” phải chia theo chủ ngữ “Some of the people” ở thì QKTD.
Đáp án đúng: watched
3. the . writing => written. English là danh từ chỉ vật => phải dùng tính từ mang nghĩa bị động
4. them-> mình nghĩ là sai từ này mình đang phân vân chút

Top Bottom