N
nickvujicic
thế mà hôm nọ mình góp ý bao nhiêu bạn bao IQ số 0 của toiloia đấy bây giờ các bạn thấy chưa mình nói mà
: Nung m gam hỗn hợp X gồm FeS và FeS2 trong một bình kín chứa không khí (gồm 20% thể tích O2 và 80% thể tích N2) đến khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được một chất rắn duy nhất và hỗn hợp khí Y có thành phần thể tích: 84,8% N2, 14% SO2, còn lại là O2. Phần trăm khối lượng của FeS trong hỗn hợp X là
A. 26,83%. B. 59,46%. C. 19,64%. D. 42,31%.
Đốt cháy hoàn toàn 10cm3 một hiđrocacbon bằng 80cm3 O2. Ngưng tụ hơi nước thì thu được hỗn hợp sản phẩm chiếm thể tích 65cm3, trong đó thể tích khí O2 dư là 25cm3. Biết các thể tích đều đo ở điều kiện tiêu chuẩn. Công thức phân tử của hiđrocacbon đã cho là:
A. C4H6 B. C4H8 C. C4H10 D. C5H12
Điện phân dung dịch gồm 7,45 gam KCl và 28,2 gam Cu(NO3)2 (điện cực trơ, màng ngăn xốp) đến khi khối lượng dung dịch giảm đi 10,75 gam thì ngừng điện phân (giả thiết lượng nước bay hơi không đáng kể). Tất cả các chất tan trong dung dịch sau điện phân là
A. KNO3 và KOH. B. KNO3, HNO3 và Cu(NO3)2.
C. KNO3, KCl và KOH. D. KNO3 và Cu(NO3)2.
Chào bạn.Mình là học sinh lớp 11 tuy chưa được học hết chương trình nhưng mình vẫn đăng kí khoá thầy Ngọc.Và từ đầu năm đến giờ mình chưa có bất kỳ một lời phàn nàn nào dù là nhỏ nhất với thầy.Cậu có tự tin là cậu đã làm được hết tất cả các bài trong phần tự luyện chưa?Còn mình thì mình chưa ;trong quá trình làm mình phát hiện có những bài rất dễ,chủ quan ngồi bấm máy tính rồi khoanh thì cuối cùng lại sai.Bài tập của thầy có rất nhiều câu khó và cũng có rất nhiều câu dễ nhưng những câu dễ ấy lại hay nữa bạn à.Tuy mình mới học 11 bài tập làm chưa được bao nhiêu nhưng nhờ những phương pháp thầy đưa ra mình đã vận dụng được vào rất nhiều bài toán mà có khi cách giải của nó rất dài nhưng mình giải lại rất ngắn.Bạn nói khoá này đảm bảo 7 điểm cái đó không quan trọng bạn à.Mình cố hết sức là được rồi.Theo mình bạn cứ giải hết tất cả bài tập của thầy thì điểm 9;điểm 10 cũng ko khó lắm đâu.Nhưng giải xong bạn phải để lại trong đầu một cái gì đó một cái tư duy nào đó.vâng nhưng thưa thầy với các dạng bài tập vô cùng phong phú nhưng theo em theo cách tư duy của thầy chỉ có những bạn mà học tập siêu đẳng mới nắm được còn như bọn em chỉ đâu đánh đấy nghe nhiều thì quen vì thế theo em khi nào thầy rảnh thì nói các bạn ở khoá làm bài ở ******** xem sao .Em cũng đi học nhưng với 16 pp + kiến thức cũ thì những đề đó mà cau siêu họ đi thi chỉ hỏi một loạt chất và chất nào tạo ra sản phẩm đòi hỏi tư duy nhớ siêu phàm .THIẾT NGHĨ CHỈ CÓ NHỮNG BANJ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO và giỏi ngay từ lớp dưới mới có thể nghe 1 hiểu luôn vận dụng linh hoạt .NHƯNG thưa thầy bọn em mọi miền đều như là mất gốc hết vì vậy 1 bài toán với sự linh hoạt là chưa cao .thầy cứ tự hỏi học sinh trên mạng người nào tin mình làm đươc 7 điểm
Nói đi nói lại bạn cũng chỉ vì cái con''7 điểm''.Cái đó phải ở bạn cố gắng nữa chứ sao cứ đi trách thầy.Tớ hỏi thật cậu một câu trên lớp đã ai dạy độ ứng dụng Bất bảo hoà chưa đã ai dạy đường chéo chưa có dạy thì cũng dạy mấy cái hỗn hợp khí thôi;đã ai dạy phương pháp trung bình như thầy chưa????Tại sao cậu biết bài tập thầy không khó cậu thử làm bài tập trong BTKL,trong phần este,lipit làm đúng hết 80% chưa.Mà lên đây than vãn?thầy ơi em đã đóng góp những gì cần thiết nhất của thầy cho chúng em là làm sao bài tập phong phú cách tư duy hợp lí thử đáp án linh hoạt chứ thầy thử những bài khó mới sáng tạo .Em nói thật với thầy 20-30 phút là điều không thể chắc cả ngày các bạn trong khoá online mới giải xong đề thi đại học .Học hoá là 1 qua strinhf tư duy làm nhiều bài tặp bài tập phong phú .Em thử hỏi năm sau họ có hỏi như vậy đâu thầy nên bỏ đi những pp trong 16 pp hãy sáng tạo bài tập phong phú vì những cái mới họ mới khai thắc nhiều .HÃY XOÁ LỚP CHẮN CANR ĐƯỞNG TRONG VIỆC ĐỌC ĐỀ VÀ XOÁ ĐI TRONG ĐỀ THI .!!!!
thầy có thể vào chỗ thắc mắc đó là ý kiến riêng em .VỚI THẦY 1+1 nhất dịnh bằng 2 còn bọn em thì phải chứng minh thầy ạ .Cho dù học thêm năm nữa chắc cũng chả có ai được 7 điểm mà thầy mong đợi với nhóm online mà thôi
Nói đi nói lại bạn cũng chỉ vì cái con''7 điểm''.Cái đó phải ở bạn cố gắng nữa chứ sao cứ đi trách thầy.Tớ hỏi thật cậu một câu trên lớp đã ai dạy độ ứng dụng Bất bảo hoà chưa đã ai dạy đường chéo chưa có dạy thì cũng dạy mấy cái hỗn hợp khí thôi;đã ai dạy phương pháp trung bình như thầy chưa????Tại sao cậu biết bài tập thầy không khó cậu thử làm bài tập trong BTKL,trong phần este,lipit làm đúng hết 80% chưa.Mà lên đây than vãn?
-bạn mất gốc tại sao lại đổ thừa cho thầy, cái này là bản thân bạn phải tự học và cứu bạn, dù thầy có cáo siêu thế nào cũng không thể cứu bạn được đâu. Bạn kêu bạn mất gốc, tại sao bạn lại đòi hỏi thầy bài cao siêu làm gì, không lấy bài tập SGK ra làm mà lên đây thắc mắc nọ, thắc mắc kiavâng nhưng thưa thầy với các dạng bài tập vô cùng phong phú nhưng theo em theo cách tư duy của thầy chỉ có những bạn mà học tập siêu đẳng mới nắm được còn như bọn em chỉ đâu đánh đấy nghe nhiều thì quen vì thế theo em khi nào thầy rảnh thì nói các bạn ở khoá làm bài ở ******** xem sao .Em cũng đi học nhưng với 16 pp + kiến thức cũ thì những đề đó mà cau siêu họ đi thi chỉ hỏi một loạt chất và chất nào tạo ra sản phẩm đòi hỏi tư duy nhớ siêu phàm .THIẾT NGHĨ CHỈ CÓ NHỮNG BANJ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO và giỏi ngay từ lớp dưới mới có thể nghe 1 hiểu luôn vận dụng linh hoạt .NHƯNG thưa thầy bọn em mọi miền đều như là mất gốc hết vì vậy 1 bài toán với sự linh hoạt là chưa cao .thầy cứ tự hỏi học sinh trên mạng người nào tin mình làm đươc 7 điểm
Tớ nói thật thầy dạy vì cái''tâm'' với nghề sao cậu lại bảo thầy đánh bóng tên tuổi được nhỉ.Tớ thấy tại sao chỉ có mỗi bạn la thôi còn hàng trăm hàng ngàn người khác họ không lên tiếng gì ?THẦY NGỌC HÃY NHÌN VÀO SỰ THẬT ĐỪNG ĐÁNH BÓNG TÊN TUỔI NỮA MÀ QUA KHÓA HỌC LIỆU HỌC SINH CÓ ĐƯỢC 7 điểm đại học không !!!!!!!!!!!!! ....thầy hãy suy nghĩ về những điều thầy dạy.....
Thế bạn đòi gì nữa đây.Đã làm gần như hoàn hảo hết bài tập của thầy rồi thì đi mua sách nâng cao siêu nâng cao về mà họcBạn và chúng tôi ở hai hệ quy chiều khác nhau bạn à ^^!
Trả lời câu hỏi của bạn: Mình làm trên 80% rồi thì bạn trả lời sao???
cách tư duy của thầy chỉ có những bạn mà học tập siêu đẳng mới nắm được còn như bọn em chỉ đâu đánh đấy nghe nhiều thì quen .
Em hôm nay làm đề nhưng mất 5 tiếng vẫn chưa làm ra tại sao vì độ tư duy linh hoạt hạc sinh rất kém cho dù thầy chỉ ra thì cũng vậy thôi
giống như thầy bây giwof dạy cấp 1 chưa biết gì thì thầy coi 1+1=2 là đương nhiên và tất yếu .
Còn những người hocmai coi 1+1 =2 là phải chứng minh tại sao
bọn em mọi miền đều như là mất gốc hết vì vậy 1 bài toán với sự linh hoạt là chưa cao .thầy cứ tự hỏi học sinh trên mạng người nào tin mình làm đươc 7 điểm
Môn hoa không như môn toán toán có ít dạng còn hoá vô kể tuy nhiên việc bài tập phong phú tạo tư duy linh hoạt của khoá là cần thiết .
Em cũng đi học nhưng với 16 pp + kiến thức cũ thì những đề đó mà cau siêu họ đi thi chỉ hỏi một loạt chất và chất nào tạo ra sản phẩm đòi hỏi tư duy nhớ siêu phàm .
CHỈ CÓ NHỮNG BANJ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO và giỏi ngay từ lớp dưới mới có thể nghe 1 hiểu luôn vận dụng linh hoạt
theo em chắc cả khoá đảm bảo chỉ có 1-2 người có thể đạt được ước mơ mà thôi