Ngoại ngữ dịch đoạn văn lớp 9

B

beoht123vnn

bạn nêu rõ đoạn văn đó ra hộ mình đc k ? như thế mình mới có thể giúp bạn đc
 
T

tranthai1345

*Bài dịch :

Bạn qua thư Malaysia của Lan, Razali Maryam, đã ở với Lan tuần trước. Maryam đến từ Kuala Lumpur. Maryam và Lan đã là bạn bè của nhau hơn hai năm và họ liên lạc với nhau ít nhất hai tuần một lần , nhưng đây là cuộc gặp mặt đầu tiên của họ.

Vào ngày đầu tiên của Maryam tại Hà Nội, Lan đã đưa cô đến hồ Hoàn Kiếm. Giống như Kuala Lumpur, Hà Nội là một thành phố hiện đại và bận rộn . Maryam đã thực sự bị gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của thành phố và sự thân thiện của người dân.

Trong vài ngày sau, các cô gái đã đến thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng lịch sử và Văn Miếu, cũng như nhiều công viên , hồ đẹp ở Hà Nội. Vào ngày thứ Sáu, Maryam muốn đến thăm nhà thờ Hồi giáo trên phố Hàng Lược. Lan đã từng đi qua nhà thờ Hồi giáo trên đường đến trường tiểu học. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên của Lan. Cô rất thích bầu không khí hòa bình trong khi Maryam đang cầu nguyện.

"Tôi ước bạn có một kỳ nghỉ dài hơn", Lan nói với Maryam vào cuối tuần.
"Ừ ,tôi muốn tôi có nhiều thời gian để làm quen với đất nước xinh đẹp của bạn hơn. Lan, bạn có muốn đến thăm tôi vào mùa hè tới?" Maryam hỏi.
"Đó sẽ là tuyệt vời! Tuy nhiên, có vẻ như rất khó khăn cho tôi để có một chuyến đi nước ngoài. Tất cả phụ thuộc vào cha mẹ của tôi. Dù sao, chúng ta sẽ giữ liên lạc."


*Những nơi 2 người đi :

-)Hoan Kiem Lake : Hồ Hoàn Kiếm
-)Ho Chi Minh's Mausoleum : Lăng Hồ Chí Minh
-)History Musem : Bảo tàng Lịch sử
-)Temple of Literature : Văn Miếu

:M29::M29::M29:
 
K

kisihoangtoc

Razali Maryam, người bạn qua thư của Lan, đã đến ở với Lan vào tuần trước. Maryam đến từ Kuala Lumpur. Maryam và Lan đã là bạn qua thư được hơn 2 năm và họ viết thư cho nhau ít nhất một lần 2 tuần, nhưng đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau.
(Mình dịch hơn bị thô)
 
Top Bottom