C
congchua9x
Mà thôi chị ếch ơi dẹp vụ này đi, người ta bảo đầu xuôi đuôi lọt, mà anh kia cứ không thích thì thôi dẹp cho yên.......
Họp các nhân viên lại đi !
Cứ rối tinh rối mù thế nài! em bức xúc lứm .
Chạ biết hok trong cty có ai nữa
có yêu cầu nhỏ như thế này
trung tâm chúng ta nên lạp riêng các topic ( chi nhánh) như:
Nơi đăng ký (có rồi)
CLB ( có rồi)
nơi đăng ký bói toán (có kèm đầy đủ thông tin cá nhân và người ấy)
nơi đăng kết quả bói toán
Khu chăm sóc khách hàng+tư vấn
........
như thế có thể sẽ dễ làm việc hơn
thân gửi sếp và bà kon
trợ lý KID
Biện pháp:
thứ nhất:
- bộ phận thống kê thống kê lại toàn bộ hồ sơ và tài liệu về các mem chưa được mai mối
- bộ phận Maketing tạm thời giúp đỡ letrang3003 về phần thống kê
- bộ phận bói toán thanh toán nốt các cặp còn lại nếu còn
- bộ phận mai mối: nhận hồ sơ từ bộ phận thống kê và tiến hành mai mỗi càng nhanh càng tốt, nhưng cần độ chính xác và uy tín,cẩn thận
- bộ phận chăm sóc mem: "trấn tĩnh" khách hàng, tìm mọi biện pháp khi gặp trục trặc, không để trung tâm bị tai tiếng
tạm thời là như vậy!các bạn có ý kiến j` thêm cứ thoải mái đưa ý kiến
thân