bà con vô bói đi

Status
Không mở trả lời sau này.
C

cuncon_tutin_dangyeu

tui nửa nè.22/5.
bói nhanh lên bạn nha.thanks bạn trước,nếu đúng sẽ thanks lại.

~~> Chú ý tiếng việt có dấu
P.s Đã sửa
 
Last edited by a moderator:
M

mixu170

Ngày 18/5 đi bạn ;));)) Mình mở hàng + póc tem

SINH NHẬT NGÀY 18 THÁNG 05 NĂM 1996
Bạn thể hiện khả năng hòa đồng tốt với mọi người mà vẫn giữ được bản sắc riêng của mình. Bạn bạo dạn, can đảm, luôn sôi nổi và nhiệt huyết về những điều mà mình tin tưởng. Bạn có kỷ luật cao và làm hết sức để hoàn thành công việc một cách hoàn hảo, dù điều đó có thể có hại cho bạn. Bạncó tài tổ chức và quản lý, biết học hỏi từ thất bại và có ý chí để vượt qua khó khăn. Trí nhớ và trí tưởng tượng của bạn đều rất tốt, khiến bạn có tư tưởng rộng mở, dễ chịu, biết cảm thông và có thể truyền cảm hứng cho người khác. Dù không phải là người hướng nội hoàn toàn, bạn không để lộ nhiều suy nghĩ cảm xúc của mình cho người khác.
 
M

mixu170

bun, póc tem thứ 2, nếu tíh kả bài of phiphikhanh là thứ 3 ợk
:)) :)) :))
ngày 12/12, mixu bói hộ nớ
:) :) :)

SINH NHẬT NGÀY 12 THÁNG 12 NĂM 1996
Năng lượng của bạn mang tới sức sống. Bạn có thể nhanh chóng đứng dậy sau những vấp ngã hoặc thất bại trong đời sống tình cảm. Đôi khi sức sống này khiến bạn cảm thấy bồn chồn không yên, luôn phải làm một điều gì đó, nhưng phần lớn nó giúp bạn có được một thái độ dễ tính, vui vẻ và lạc quan. Bạn dễ cảm thông và được mọi người yêu quý, nhưng cũng có thể quá nhạy cảm và dễ bị xúc phạm. Bạn có óc suy xét tốt, và hành động thường bị ảnh hưởng mạnh bởi đạo đức xã hội và suy nghĩ của bạn về cái "đúng" và cái "sai". Bạn giỏi trong lĩnh vực ngôn từ, đặc biệt là viết và nói. Trí tưởng tượng của bạn phong phú, nhưng bạn thường phung phí nó vào những điều hời hợt, không có tác dụng. Mặt khác, bạn lại thực tế và logic, dù mơ mọng nhưng vẫn đứng ở trên mặt đất. Bạn yêu thương nồng nhiệt nhưng rất nhạy cảm và thường sớm nắng chiều mưa.
 
M

mixu170

cho tui vs
tui 07/05...................................

SINH NHẬT NGÀY 07 THÁNG 05 NĂM 1995
Bạn có khuynh hướng tìm kiếm sự hoàn thiện và cái tôi cá nhân. Bạn có khả năng phân tích và tư duy những vấn đề phức tạp. Bạn có suy nghĩ logic, nhưng cũng có trực giác tốt và nhiều khi hành động theo cảm tính. Thường thì bạn làm gì cũng có phương pháp. Bạn không thích phải tuân theo sự điều khiển của người khác và có phần cố chấp, bướng bỉnh. Bạn luôn vui vẻ, lạc quan và năng động, nhưng cũng cần kiềm chế sự bốc đồng. Những ngành nghề hợp với bạn liên quan tới du lịch, kinh doanh hoặc hoạt động tâm linh.
 
M

mixu170

vô cùng xin lỗi ke.la,cuncon_tutin_dangyeu,trcodu
thực ra để bói cần phải có ngày,tháng năm nhưng mình lại nói thiếu
rất xin lỗi
mấy bạn kia mình lấy tg hồ sơ cá nhân năm sinh nên 3 bạn thông cảm
cho mình cả năm sinh nữa để kết quả chuẩn xác
 
M

mixu170

Thầy ơi bói cho tui một quẻ =)) .Tui sinh ngày 28/2 ...Ngày đẹp :))


SINH NHẬT NGÀY 28 THÁNG 02 NĂM 1997
Bạn tràn đầy sức sống và sự độc lập. Bạn có khả năng lãnh đạo, có sự tự tin và ý chí mạnh mẽ. Bạn có khả năng bắt đầu một công việc và theo nó tới tận cùng. Bạn giỏi cả về tổng thể lẫn chi tiết. Suy nghĩ của bạn rất logic, và bạn thường tuân theo lí trí hơn là trái tim. Bạn có phần nhạy cảm nhưng lại không thích chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với người khác. Điều này khiến người khác có thể thấy bạn là lạnh lùng, xa cách.
lưu ý bà con phải nói năm sinh nha
 
C

cori

ây zô.......bói toán có chuẩn ko đó.....nhưng dù sao thì cũng cho tôi xin quẻ.....
ngày sinh nè : 26/9......rùi đó.......chờ kết quả bói ..........hehe........
 
M

mixu170

25/05/1996:))=))
Bói ko đúng ta dẹp tiệp:)):))=))=))=))=))=))......................................

NGÀY 25 THÁNG 05 NĂM 1996
Bạn có sở thích, mối quan tâm về các lĩnh vực kỹ thuật, khoa học và những vấn đề triết lý hay phức tạp. Bạn có xu hướng muốn mọi việc mình làm đều phải hoàn thiện và chặt chẽ tới từng chi tiết. Trí tưởng tượng của bạn rất phong phú và bạn thường tìm được những cách giải quyết vấn đề lạ lùng hoặc độc nhất vô nhị. Bạn tốt bụng, chân thật và trung thành, nhưng thường ít tiếng, không để lộ những cảm xúc, suy nghĩ sâu sắc của mình. Bạn sống nội tâm và thận trọng, dè dặt trong các mối quan hệ. Điều này khiến bạn có vẻ như là một người bí ẩn.:eek:
 
M

mixu170

cháu bói ta quẻ cái nhỉ :))

22/6/1996

bói chuẩn thì thank, k chuẩn cũng...thank =))



NGÀY 22 THÁNG 06 NĂM 1996
Bạn có khả năng tổ chức và quản lý tốt, nhưng ở mức vĩ mô hơn là vi mô. Bạn có thể làm những việc lớn, lãnh nhiều trọng trách và chăm chỉ, nỗ lực để đạt được mục tiêu. Bạn kiêu hãnh và ít khi làm những việc có thể ảnh hưởng tới danh dự của mình. Bạn có trực giác tốt và nhận thức được những điều mà người khác khó thấy. Bạn tự tin vào bản thân mình và có tài ăn nói, nhưng lại không giỏi thể hiện cảm xúc của mình. Bạn có phần cố chấp và khó hợp với người khác, nên những năm còn trẻ có thể gặp khó khăn hoặc phải trải qua cảm giác cô độc.:confused::confused:
sai đừng giận cháu chú nhé@};-:)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom