Góp ý.Cho Box Ngoại Khóa.

K

kachia_17

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Như tiêu đề đã dẫn,mọi góp ý về Box Ngoại Khóa các bạn post tại đây.

Các Mod thuộc Box Ngoại Khóa sẽ có trách nhiệm hồi đáp sớm nhất có thể.

Cân nhắc kĩ trước khi lập topic khác với nội dung đã dẫn.

Nghiêm cấm spam !​
 
V

vuduyhungchuot

Lập mod

Em thấy ở trong box con "Nhóm-Bang-Hội" có mỗi chị phalaibuon quản lí. Như vậy thì có phải là hơi quá cho chị Oanh không ạ? Theo em thì nên tuyển thêm MOD để giúp đỡ chị Oanh về việc quản lí box này.
 
N

nh0c_bee_95

@vuduyhungchuot: rất nhiều lần chị thấy em ý kiến tuyển Mod nhưng việc tuyển Mod đòi hỏi phải có thời gian vả lại cũng k phải dễ dàng gì đâu em ạ.
box Nhóm-Bang-Hội chủ yếu để các mem kết nối sở thích, suy nghĩ, cảm xúc.... vì thế nên để mem tự do 1 chút nhưng cũng k phải là muốn làm gì thì làm. Chỉ cần lo xử lí, nhắc nhở vi phạm nội quy post bài là đc rồi. Vì thế box này cần 1 Mod cũng có thể đủ, k cần thiết phải hơn, tuyển rồi để đấy, chẳng làm gì thì mất công.

Đối với Box ngoại khóa, e nghĩ trong dịp hè này nên tổ chức thêm nhiều hoạt động, sẽ rất lôi cuốn đc các mem tham gia mà lại vừa bổ ích :)
mỗi box nhỏ là 1 hoạt động chẳng hạn.
Cuộc thi ảnh
Cuộc thi âm nhạc
.....................
 
A

anh_anh_1321

đâu phải cứ muốn tuyển mod là có liền đc
cái câu này lặp lại cả trăm lần òi đấy ợ
vs lại nếu chị Oanh ko cảm thấy vất vả trong q uản lí và ko cần sự giúp đỡ của ai thì việc tuyển mod là ko cần thiết
chỉ tuyển mod khi nào thấy thiếu và cần thiết thôi
em đã từng làm mod chắc em có biết chứ nhỉ
 
P

phalaibuon

Em thấy ở trong box con "Nhóm-Bang-Hội" có mỗi chị phalaibuon quản lí. Như vậy thì có phải là hơi quá cho chị Oanh không ạ? Theo em thì nên tuyển thêm MOD để giúp đỡ chị Oanh về việc quản lí box này.


Cá nhân chị thấy , ở box này không có vấn đề gì nhiều.
Ko cần thiết phải tuyển mod.
Tuyển rồi , sau mấy tháng hè , các em lại tập trung học hành , lại xin nghỉ , như thế còn mệt hơn.
 
C

congchuatuyet_2009

Đề nghị Ad và BQT xem xét về nội quy box Music Fanclub.

Em nghĩ nên thêm 1 điều vào nội quy nữa là:

NGHIÊM CẨM BASHING IDOLS KHÁC.

Đặc biệt là k đề cập đến SNSD. Tuy là ngoại khóa nhưng cứ

để tình trạng Bashing Idols sẽ biến diễn đàn thành nơi tranh cãi.

Và nội quy của box Music Fanclub nên có những điều khoản rõ ràng

hơn và cả xử lí vi phạm.


Em xin trích lại 1 nội dung bài viết của em trong topic Anti SNSD.


congchuatuyet_2009 said:
P.s: Đề nghị 4rum nghiêm cấm những bài viết về SNSD để tránh tình trạng biến diễn đàn thành nơi tranh cãi. Đây là biện pháp duy nhất ạ. Để người thích đc nói mà k để người ghét đc nói thì k phải tự do ngôn luận nữa đâu ạ :|.

Em xin cảm ơn. Em xin phép dùng chữ màu đỏ :D.
 
Last edited by a moderator:
V

vuduyhungchuot

Theo tớ thì không cần là cứ phải cấm các bài viết về thảo luận về SNSD, mà nên trừng trị những người lập topic kia trước, vì chính họ là những người lập ra các topic để tranh cãi về nhóm nhạc Hàn Quốc này!
 
A

anh_anh_1321

Gần đây, 1 số topic ở fanclub đã diễn ra 1 số tình trạng tiêu cực, đó là spam, trò chuyện ngay trong topic (em là mod mà đôi khi cũng vậy :( )
Bên cạnh đó là các topic antifan hay là nói xấu lẫn nhau ở các pic fanclub khác. Không riêng gì SNSD mà bất kì antifan nào cũng gây bức xúc, ko nhiều thì ít. Nhưng nếu phạt những người tạo pic thì lại không thể được, vì họ đâu có vi phạm nội quy, nói cho chính xác là việc này chưa đc cụ thể hoá bằng nội quy, vì vậy chỉ đc ngăn cấm chứ ko phạt được.
Trước đây mình nhớ là smod nào đó đã nói là del tất cả các pic trong các box đề cập đến nội quy box đó, vì sẽ có nội quy chung cho 4rum. Vì vậy việc này phải nhờ đến admin lên tiếng.
 
T

truonghan_h

Không riêng gì ở Box nào hễ cứ vi phạm qui định chung là đều bị xử lí rồi. Việc thành viên lợi dụng các Box để CÃI NHAU rồi gây rồi, tạo mất đoàn kết và ảnh hưởng tới UY TÍN của điễn dàn đều bị xử lí thích đáng.

Các Mod lưu ý: Xóa và cảnh cáo các thành viên có tham gia và cố ý lợi dụng để THỎA MÃN cái UY của mình và đồng thời đề nghị khóa tài khoản mang tính trầm trọng.
 
S

sonmoc

Để tránh tình trạng Spam đấy bạn

Mỗi topic vì mục đích "Đám cưới" chỉ tồn tại trong 1 thời gian nhất định thôi.
 
H

hiensau99

theo em ở các Sub- Box như Những bài văn bất hủ, Thơ vui, Đố đoán, Truyện cười, truyện tiếu lâm nên để mỗi thành viên chỉ có 1 topic riêng của mình và chỉ được post các bài liên quan trong pic của mình, bình luận trong pic của người khác theo kiểu Nhật ký ngày xanh. Bởi vì khi để tình trạng như bây giờ thì mỗi thành viên cứ thích là lại lập 1 topic mới rất mất diện tích và gây loãng box
 
P

pham_khanh_1995

chào các anh các chị trong ban quản trị diễn đàn.
tên em là: Phạm Quang Khánh - nhóm trưởng của 2 nhóm xã hội trên diễn đàn: nhóm tâm sự chia sẻ và ms những người bạn.
theo em được biết thì từ trước đến giờ, chưa có mật cuộc thi, một giải thưởng nào đó hay chỉ đơn giản là bình chọn dành cho các nhóm xã hội trên diễn đàn. em rất mong các anh chị sớm tổ chức nó. Điều em nói ở đây không phải là vì giải thưởng hay cái gì đó thật cao sang nhưng chính việc làm, sự quan tâm của các anh, các chị chính là niềm động viên, khích lệ lớn nhất dành cho nhóm trưởng, cho tập thể nhóm để các nhóm có thể phát triển một cách toàn diện.
Trên đây là quan điểm của em, em rất mong sớm nhận được câu trả lời của các anh, các chị.
Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn các anh, các chị. Chúc các anh chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn thành công trong mọi lĩnh vực, trên con đường mà mình đã chọn.

...................................................................GOOD LUCK FOR YOU!................................................................
 
Last edited by a moderator:
A

asroma11235

pham_khanh_1995 nói đúng đó các anh chị mod / box của chúng ta là box ngoại khóa với mục đích "giải trí sau mỗi giờ học căng thẳng". Và "theo em được biết thì từ trước đến giờ, chưa có một cuộc thi, một giải thưởng nào đó hay chỉ đơn giản là bình chọn dành cho các nhóm xã hội trên diễn đàn. em rất mong các anh chị sớm tổ chức nó và tổ chức càng nhiều càng tốt". Rất mong sự quan tâm của nhiều bạn!!!
 
P

phalaibuon

Cái gì cũng phải từ từ em ạ .

Box ngoại khoá cũng tổ chức rất nhiều event , cuộc thi ví dụ như Miss and Mr , Hocmai Idol ...


Hiện nay các nhóm số lượng nhiều nhưng chất lượng thì chưa đc khẳng định thế nên việc tổ chức cuộc thi vẫn còn rất nhiều bất cập.
 
P

pham_khanh_1995

chất lượng thì theo em cũng khá tốt, ví dụ chị thử ghé qua nhóm tâm sự chia sẻ của em hoặc nhóm lắm chuyện của chị tui0biz xem đi ak. theo em thì tiêu chí đánh giá thì giả sử như nhóm nào có tỉ lệ bản tin cao thì các anh, các chị cho vào danh sách bình chọn cũng được ak. ví dụ như nhóm có trên 100 bản tin là được tham gia. như vậy sẽ loại được nhiều nhóm hơn ak.
 
Last edited by a moderator:
C

cobedethuong13

e xin đồng ý vs ý kiến của a khánh..............
mọi ng` giúp ảnh nhak............
 
D

doigiaythuytinh

Theo tớ thấy - CHỈ LÀ Ý KIẾN CÁ NHÂN:
Đúng là hiện nay trên 4r có nhiều nhóm xã hội. Các nhóm này hoạt động với nhiều hình thức, nhưng chủ yếu là tán gẫu, và rất khó quản lí ^^
Nếu tổ chức EVENT hay chỉ đơn giản là một cuộc bình chọn thì vấn đề trước tiên là mục đích của cuộc thi đó là gì?
Nói như bạn ở trên thì là khích lệ tinh thần tập thể...Nhưng tớ nghĩ, cuộc thi này sẽ làm tăng thêm tình trạng spam, tán gẫu vô tội vạ :|

Về ý kiến này:
chất lượng thì theo em cũng khá tốt, ví hì giả sử như nhóm nào có tỉ lệ bản tin cao thì các anh, các chị cho vào danh sách bình chọn cũng được ak. ví dụ như nhómdụ chị thử ghé qua nhóm tâm sự chia sẻ của em hoặc nhóm lắm chuyện của chị tui0biz xem đi ak. theo em thì tiêu chí đánh giá t có trên 100 bản tin là được tham gia. như vậy sẽ loại được nhiều nhóm hơn ak.

-Thế nào là "tỉ lệ bản tin cao hơn"?
- Và quan trọng là: Các bạn tâm sự với những người trong nhóm là để nhận được sự chia sẻ, ko phải để đem ra thi thố :|

p/s: Nếu tổ chức một cuộc bình chọn (theo như bạn nói) thì chẳng khác gì bảo người ta bình chọn xem topic NHẬT KÍ nào "HAY" hơn =)) :-j
 
V

valyn_khanh_hoa

Em cũng đồng ý vs anh Khánh nữa
dơ cả 2 tay 2 chân lun
Giúp anh Khánh nhé;);)
_________________________________________________
 
V

vip4ever_angel98

bạn Khánh nè đk đấy
<có sức thuyết phuc thiệt>
mình ủng hộ bạn nhiệt tình lun
:]]:]]:]]:]]:]]:]]:]]:]]
 
Top Bottom