

Tìm min và max của hàm số y = x^2 - 6x + 8 trên [1;2]
min =-1 mới đúng chứ bny'=2x-6
y'=0 <=> x=3 (loại)
y(1)= 3
y(2) = 0
=> Max y=3; Min y=0
Bạn ơi bạn giải thích rõ các bước được k? mk k hiểuy'=2x-6
y'=0 <=> x=3 (loại)
y(3)= -1
y(2) = 0
=> Max y=3; Min y=0
Nếu bạn làm được thì giải chi tiết các bước hộ mk vớimin =-1 mới đúng chứ bn
Thì ra 1 nghiệm của pt y' là 3, nhưng 3 không nằm trong đoạn 1;2 nên loại 3min =-1 mới đúng chứ bn
y'=2x-6 (công thức đạo hàm, search mạng sẽ có công thức chung và áp dụng là ra, chứ giải thích khó lắm).Bạn ơi bạn giải thích rõ các bước được k? mk k hiểu
Tại sao lại có y'=2x-6> và cả các bước sau đó nữa
Đạo hàm là công thức lớp mấy thế? mk mới học lớp 10y'=2x-6 (công thức đạo hàm, search mạng sẽ có công thức chung và áp dụng là ra, chứ giải thích khó lắm).
y'=0 <=> 2x-6=0 <=> x=3 (loại vì 3 không thuộc đoạn [1;2] mà đề bài yêu cầu)
Sau khi loại nghiệm x=3; ta thay lần lượt 1 và 2 ở hai đầu mút trên, vào y, sẽ ra hai giá trị sau:
y(1)= 3
y(2) = 0
=> Max y=3; Min y=0
Đạo hàm là công thức toán học của lớp 11. Mà tại sao lớp 10 mà đã làm dạng này? Dạng này là dạng toán nằm trong chương trình ứng dụng đạo hàm của lớp 12 mà?Đạo hàm là công thức lớp mấy thế? mk mới học lớp 10
Bài này thầy mk cho. Đề bà đủ là cho hàm số y = x^2 - 6x + 8 , yêu cầu vẽ đồ thị, khảo sát sự biến thiên rồi tìm min và max như trên đóĐạo hàm là công thức toán học của lớp 11. Mà tại sao lớp 10 mà đã làm dạng này? Dạng này là dạng toán nằm trong chương trình ứng dụng đạo hàm của lớp 12 mà?
bài này giải bằng cách lập bản biến thiên dc màBài này thầy mk cho. Đề bà đủ là cho hàm số y = x^2 - 6x + 8 , yêu cầu vẽ đồ thị, khảo sát sự biến thiên rồi tìm min và max như trên đó
Vậy có giải bài này theo cách lớp 10 đc k? hoặc dựa vào đồ thị?
Bạn giải bằng cách lập bảng biến thiên giúp mk vsbài này giải bằng cách lập bản biến thiên dc mà