Pháp Sư SONMOC

S

sonmoc

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

- Để đáp ứng nhu cầu mọi người , tui xin post những bài bói vui thông dụng để chúng ta thư giãn trong những nagyf hè này , mong các bạn ủng hộ:
- Mở đầu là :12 cung hoàng đạo sự nghiệp và tình yêu :
Aries - Bạch Dương (21/3-20/4)
Sự nghiệp

Tham vọng và khá mạo hiểm trong 6 tháng tới sẽ kéo bạn vào một thế giới mới. Bạn thấy sợ sệt đôi chút nhưng đó là động lực thúc đẩy, gạt bỏ những e ngại để theo đuổi một dự án mà bạn đã làm trước đây. Bạn có kinh nghiệm hơn, kế hoạch mới mở ra, bằng những gì bạn đã tích luyện được, kể cả đấu tranh về tài chính trong năm qua.

Ngày vàng: 8/4.

Tình yêu và tình cảm

Một năm mới hứa hẹn tình yêu diệu kỳ, cho dù trước đây trái tim bạn đã tan vỡ và có được bài học tình yêu đắt giá. Đầy ắp năng lượng, chính người tình tuyệt vời sẽ làm bạn hạnh phúc. Năm qua chỉ cho bạn hãy tiến lên phía trước thay vì cố gắng xem lại những gì xảy ra. Năm 2005, bạn viết lên một câu chuyện tình tuyệt vời đấy.

Ngày may mắn trong tình yêu: 5/6.




Taurus - Kim ngưu (21/4-21/5)

Sự nghiệp

Bạn có bản năng kết nối mọi người và biến mọi việc thành sự thật. Vài tháng trước đây bạn cảm thấy điều đó chẳng dễ dàng và đôi khi còn bị cấm đoán. Trong tài chính bạn biết thắt lưng buộc bụng. Sao Thổ, hành tinh quyền lực nằm trong khả năng giao tiếp của bạn, vì thế bạn có khả năng diễn thuyết trước cả nhóm.

Ngày vàng: 8/5.

Tình yêu và tình cảm

Lãng mạn lắm và biết kìm giữ trái tim mình trong một nơi riêng tư và bí mật. Anh chàng này biết cách để lẩn vào vì rất hiểu bạn. Năm 2005, bạn sẽ hài lòng hơn với những bí mật của riêng mình, bạn đã thổ lộ ra và cảm thấy thoải mái. Bạn dễ dàng thể hiện tình cảm, niềm đam mê, tính trung thực và sự cuồng nhiệt của mình nữa. Bạn cần phải có trật tự đôi chút, điều đó không có nghĩa là bạn phải gọn gàng. Năm nay, bạn sẽ gặp một chàng trai trung thực, cởi mở và đẹp trai đấy.

Ngày may mắn trong tình yêu: 6/2.




Gemini - Song sinh (22/5-21/6)

Sự nghiệp

Với bạn, công việc không thể hiện bằng việc bạn sẽ được trả công thế nào. Bạn là người sáng tạo và biết giao tiếp, chính công việc thể hiện bản thân bạn. Bạn bắt đầu năm mới này với tài năng của riêng mình, đặc biệt là khả năng về kinh doanh. May mắn là 3 tháng đầu năm nay, sao Hỏa, hành tinh mạo hiểm sẽ tiếp thêm năng lượng cho nghề nghiệp của bạn. Đến tháng 4, tiền bạc cứ đổ dồn về.

Tình yêu và tình cảm

Bạn chợt nhận ra bạn cần thiết cho ai đó và trong quá khứ thất vọng khiến bạn mất niềm tin. Hiện bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ say đắm. Sao Mộc, hành tinh thông minh và may mắn, 12 năm chỉ có một lần đang trở lại bên bạn. Bạn và anh ấy sẽ thay đổi hẳn trong cuộc sống khiến nhiều người ngạc nhiên. Đây hẳn là một bước chuyển nhưng quan trọng là đảm bảo hạnh phúc lâu dài của bạn.

Ngày may mắn trong tình yêu: 10/5.




Cancer - Bắc giải (22/6-23/7)

Sự nghiệp

Sao Thổ, hành tinh của chiến đấu và bài học, đang đeo đuổi bạn trong suốt 2 năm. Nhưng trong 6 tháng của năm nay, bạn sẽ xứng đáng được thưởng. Sao này dạy bạn trách nhiệm và kiên nhẫn, có tổ chức và biết chắc cách điều hành cuộc sống và sự nghiệp. Bạn có thể đồng ý một khái niệm tưởng tượng và hoang phí tạo ra cho bạn năng khiếu kinh doanh, khiến mọi người sửng sốt. Và bạn đạt đến sự hoàn hảo trong nghề nghiệp.

Ngày vàng: 17/2.

Tình yêu và tình cảm

Bạn đang trong thời gian chuyển đổi. Bạn đi trên một cây cầu từ bờ này sang bờ bên kia bằng hành trang cần thiết cho ngôi nhà mới. Bạn khôn ngoan, đáng yêu - bản chất bạn là người sáng tạo và biết tạo mọi thứ mới mẻ. Mùa xuân này, mặt trăng sẽ vạch ra cho bạn một mối quan hệ diệu kỳ và đảm bảo nữa. Hai người sẽ cam kết về tài chính và tìm thấy tổ ấm tình cảm của nhau.

Ngày may mắn trong tình yêu: 9/1.




Leo - Hải sư (24/7-23/8)

Sự nghiệp

Bạn trải qua một thời gian đảo lộn mọi việc, nhưng giờ bạn nhận ra mình có thể điều hành được công chúng. Một mối liên hệ giá trị bạn tạo ra sẽ khiến bạn có được những bản hợp đồng, đặc biệt sau tháng 4. Bạn rất lịch thiệp trong tiêu tiền và đối xử với bạn bè. Mùa xuân này, mặc dù đôi chút băn khoăn, bạn vẫn vững bước tới thách thức trong công việc. Giai đoạn tài chính tốt, bạn sẽ tạo ra một phong cách sống mà những người khác mơ mới thấy.

Ngày vàng: 18/4.

Tình yêu và tình cảm

Khả năng quyến rũ của bạn sẽ làm hai người gắn bó hơn. Bạn cẩn trọng và can đảm, một sự kết hợp khập khiễng trong năm 2005, những yếu tố này sẽ cho phép tình yêu của bạn thăng hoa và đầy sức mạnh. Từng nghĩ mình chẳng việc gì phải thay đổi một ai, và đã không hết mình khi trao tình yêu cho một người mà bạn cho rằng không xứng đáng. Nhưng nay bạn sẵn sàng đánh đổi. Một câu chuyện tình yêu đầy hứng thú, lý tưởng và an toàn - mọi thứ mà Hải sư luôn cần.

Ngày may mắn trong tình yêu: 25/1.

Vigro - Xử nữ (24/8-23/9)

Sự nghiệp

Sao Diêm vương, hành tinh của sự bắt đầu và kết thúc, vì thế cuộc sống của bạn đang chao đảo đôi chút. Hiện nay, bằng bất cứ mục đích nào, bạn có quyền năng đạt được. Trong 6 tuần đầu của năm 2005, vấn đề tài chính đã tốt hơn. Đến tháng 4, cả nhóm sẽ bị lôi cuốn bởi những ý tưởng của bạn. Với sự giúp đỡ của họ, bạn sẽ phát triển trong công việc kinh doanh, thành "đế chế", đảm bảo một sự an toàn mà trước đây bạn chưa từng biết.

Ngày vàng: 18/3.

Tình yêu và tình cảm

Đến cuối năm, tình yêu sẽ tìm đến với bạn. Tháng 2 và 3, hành tinh sao Hoả quyến rũ, nhưng anh chàng này khá ham muốn, mạo hiểm và mưu đồ. Rồi bạn sẽ tìm ra một anh chàng khác và chẳng còn lo lắng gì. Bạn xây dựng một mối quan hệ ổn định và có lợi về tài chính. Tóm lại, bài học đau đớn kia sẽ mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa yêu và hiểu bản thân mình.

Ngày may mắn trong tình yêu: 24/2.




Libra - Thiên xứng (24/9-23/10)

Sự nghiệp

Bạn đang trong trạng thái xuống dốc tự do và xáo trộn đôi chút. Thậm chí bạn đang bị cuốn theo những sự kiện. Bạn phát hiện ra mình đang có thái độ phán xét những hành động của người khác. Trong 6 tháng tới, sao Mộc, 12 năm mới xảy ra một lần trong đời, cơ hội nắm bắt mọi thứ, vì thế tài năng của bạn đã đạt đến. Bạn có phong cách và toả sáng, vì thế vào cuối mùa xuân, mọi thứ đạt được thành công, bạn có được một hợp đồng khá hoàn hảo.

Ngày vàng: 17/6.

Tình yêu và tình cảm

Thiên xứng hơi ngược đời một chút. Bạn muốn làm hài lòng người khác, và cũng bí mật mê mải với bản thân mình. Bạn bước vào vòng tái sinh, sẽ có một câu chuyện tình yêu hoàn toàn mới. Bạn sẽ nhìn thấy người yêu của mình (có lẽ lần đầu tiên) như một người đàn ông thực sự - qua chính con mắt tinh tường của bạn. Khoảng thời gian mùa xuân này, sao Kim sẽ chiếu sáng ngôi nhà tình yêu của bạn, anh ấy sẽ thoả mãn những khát khao của bạn.

Ngày may mắn trong tình yêu: 25/3.




Scorpio - Hổ cáp (24/10-22/11)

Sự nghiệp

Có lẽ bạn đang cảm thấy vài tháng trước đây có quá nhiều thứ rời bỏ bạn. Tuy nhiên, mùa xuân này, Hổ cáp sẽ mở được cánh cổng thành công của cuộc đời. Đôi khi bạn vẫn cảm thấy mình tiến chưa xa, nhưng bạn phải hòa mình vào tập thể, điều đó sẽ mang lại tiền bạc và những gì bạn cần. Đừng quá sợ sệt để nắm bắt những điều quá lớn trong công việc, trong 6 tháng tới, điều đó sẽ thành hiện thực đối với bạn.

Ngày vàng: 1/5.

Tình yêu và tình cảm

Thế giới này nguy hiểm, bạn phải bảo vệ anh chàng của bạn đấy. Trong mối quan hệ, bạn lúc nào cũng quá bảo vệ và can thiệp. Trong 6 tháng, cuộc sống của bạn đôi chút khủng hoảng. Nhưng lãng mạn khiến trái tim hài lòng. Cho dù bạn thay đổi mối quan hệ và bắt đầu một chuyến ngao du mới.

Ngày may mắn trong tình yêu: 24/4.




Sagittarius - Nhân mã ( 23/11-21/12)

Sự nghiệp

Bạn là người đam mê và có nhiều sở thích lớn. Bạn muốn phù hợp với mọi thứ, nhưng lại không thành hiện thực. Khoảng 2 tháng tới, bạn sẽ bắt đầu một dự án mới, lúc đó bạn sẽ tìm được tiếng nói của chính mình, thể hiện khả năng sáng tạo và dám đương đầu. Mùa xuân này bạn sẽ có một sự trợ giúp đặc biệt, và tiền bạc thì cũng hòm hòm đấy. Đến tháng 5, kế hoạch được hoàn thành và tài khoản của bạn thì đầy bộn.

Ngày vàng: 21/3.

Tình yêu và tình cảm

Mối quan hệ luôn là điều thách thức đối với Nhân mã. Bạn luôn thích lý tưởng hóa, cân bằng và trung thực - nhưng lại luôn lẫn lộn, đôi chút ích kỷ, khiến cho mối quan hệ của bạn không đảm bảo an toàn. Sao Thổ hướng bạn tới tình yêu sâu đậm. Bạn nhận ra cũng không nên cho nhiều hơn nhận, và thường bị bạn trai đổ lỗi. Bạn cần một anh chàng biết trân trọng chút tự do của bạn và chỉ ra những điểm yếu khi bạn cần. Đến tháng 4, mối quan hệ giữa 2 người sẽ bền chặt.

Ngày may mắn trong tình yêu: 23/5.




Capricorn - Nam dương (22/12-20/1)

Sự nghiệp

Biến động trong 6 tháng trước khiến bạn phải hủy bỏ kế hoạch cũ và bắt đầu tạo ra những điều mới mẻ. Sáu tháng tới, bạn sẽ được thừa hưởng đúng như Nam dương được hưởng. Bạn là một người hoàn hảo và có tầm nhìn xa, biến ý tưởng thành hiện thực là bạn. Đầu xuân này, một công ty muốn ký hợp đồng với bạn.

Ngày vàng: 10/1.

Tình yêu và tình cảm

Nam dương và tình yêu như nước với lửa. Tin tốt lành là bạn đã chấm dứt thời gian dài thất vọng. Trong năm nay, niềm vui, đam mê và sự khôn ngoan sẽ tập trung hết trong tình yêu của bạn, bám rễ sâu bền. Sao Thổ sẽ mang lại sự an toàn và riêng tư trong tình yêu, bạn sẽ biết chia sẻ và cả những âu yếm của riêng 2 người.

Ngày may mắn trong tình yêu: 22/6.




Aquarius - Bảo bình (21/1-19/2)

Sự nghiệp

Bảo bình thể hiện tầm nhìn, bạn đang căng thẳng trong việc thanh toán các hóa đơn. Trong 6 tháng tới, sao Thiên văn sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ về tài chính. Tuy nhiên, ấn tượng bạn tạo ra cho ai đó sẽ mang lại một bản hợp đồng kinh doanh. Trong 12 tuần tới, nếu có những quyết định gì thì thực hiện ngay đi. Cuối mùa xuân, bạn sẽ thúc đẩy người khác đại diện bạn làm mọi việc.

Ngày vàng: 8/2.

Tình yêu và tình cảm

Giấc mơ tình yêu của bạn cứ nhen nhóm rồi lại phụt tắt. Cuối cùng bạn cũng thoát khỏi một mối quan hệ tăm tối, tự do chọn lựa một tình yêu sâu lắng, biết chăm sóc và đôi chút mạo hiểm. Tự do và những lời hứa biến giấc mơ tình yêu của bạn thành hiện thực, bạn đáng hưởng một sự đảm bảo trong tình yêu.

Ngày may mắn trong tình yêu: 16/4.




Pisces - Song ngư (20/2-20/3)

Sự nghiệp

Bạn khởi đầu một năm mới bằng việc học thêm những điều mới. Tới tháng 3, Song ngư sẽ trở thành một người chủ chốt, nhất là sau sinh nhật, bạn sẽ đem tài năng của mình đầu tư vào vấn đề tài chính. Một cơ hội về phong cách sống, và một công việc thực thụ.

Ngày vàng: 10/3.

Tình yêu và tình cảm

Sao Hỏa, hành tinh xung đột sẽ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn. Bạn tin vào điều kỳ lạ và mong chờ khao khát tình yêu. Trong 6 tháng tới, bạn hãy tin tưởng vào trái tim mình và vững bước sà vào vòng tay của chàng. Tình yêu này đáng tin, lý tưởng và chia sẻ đấy. Quá khứ đã dạy bạn sức mạnh và dẫn dắt tình yêu của mình.

Ngày may mắn trong tình yêu: 14/1.
 
S

sonmoc

Cái trước của mình không biết biến mất ở đâu rồi , phải post lại từ đấu thôi
 
S

sonmoc

luckhuc said:
Trời ơi, ngày tháng qua rồi....bói gì thế, bói quá khứ à?
Xin lỗi nhé , tôi sẽ đưa ra cái khác liền :
Sau đây là 1 chút trắc nghiệm vui, để xem tính cách của mình ứng với con vật tượng trưng nào, và nó có ý nghĩa ra sao nhé.

1. Ngỗng (22/12 - 19/1):Bạn biết chính xác mình muốn gì, biết khéo léo, thông minh để tỏ ra mình luôn đáng yêu, ít sai sót trong cách ứng xử. Bạn thích màu sáng và mùi hương tươi mát trong tình yêu, luôn có óc quan sát và chú ý đến cả những biểu hiện nhỏ nhất.

Từ khi "mở mắt" trước những lời tán tỉnh, bạn đã quyết chọn ai thì hết lòng chung thủy. Tuy nhiên, mức độ tự tin cao của bạn đôi lúc làm người khác phật ý. Bạn chỉ chấp nhận những người có tình cảm nồng cháy. Bạn luôn trả thù những ai gây tổn thương cho mình. Bạn thường giấu tính ghen tuông nhưng đôi lúc tỏ ra rõ rệt, bùng nổ. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Gõ kiến vì có cùng tính tình nhẹ nhàng, âu yếm và có cùng sức mạnh nội tâm.

2. Rái Cá (21/1 - 18/2): Bạn luôn có tâm trạng vui vẻ và nổi bật với tính cách hài hước, có nhiều bạn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn thích màu bạc, mùi hương nhẹ nhàng và mỏng manh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là luôn nhìn nhận đối tượng trên những nét tốt đẹp nhất của họ. Không tỏ ra quá phức tạp trong làm quen. Khi yêu, bạn tỏ ra vui vẻ tự nhiên, không ràng buộc, sau đó rơi vào giấc mơ lãng mạn và bạn sẽ yêu thực sự khi biết tính cảm của mình đặt đúng chỗ. Mặt yếu trong tình yêu là hay che giấu tình cảm thật của mình khiến người có ý không biết sao mà lần. Mặc dù chung thuỷ nhưng bạn hay ghen. Bạn đời lý tưởng là người có ngày sinh Diều Hâu, vì có tính cách đối lập và khả năng định hướng cho bạn.
3. Báo (19/2 - 20/3):Nổi bật với lòng dũng cảm, ghét tính cách dối trá và sự bất công. Bạn thích màu sang trọng, mùi hương lạ ít thấy và người khác mình. Mặt mạnh trong tình yêu là rất lịch sự và kiên nhẫn. Tuy nhiên, bạn có tâm tính hơi khác thường nên dễ làm người khác giới khó xử, đôi khi còn làm họ phiền lòng vì tính dứt khoát của bạn. Bản thân bạn không hiểu tình cảm của mình, thiếu tin tưởng vào tình cảm mới nảy sinh. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Gấu vì hiểu rõ mặt yếu và thông cảm với bạn.

4. Cá Hồi (21/3 - 19/4):Bạn ít nói về tình cảm riêng tư mặc dù rất thích nói chuyện về tình yêu trong cuộc sống. Mặt mạnh trong tình yêu là luôn vui vẻ, tác động tích cực đến những người xung quanh. Thuyết phục được mọi người nhờ tính cởi mở chân thành, ít đòi hỏi và nhiệt tình. Tuy nhiên, mặt yếu trong tình yêu là thiếu kiên nhẫn, bạn đời lý tưởng là Quạ vì đem lại cảm giác an toàn.
5. Hải Ly (20/4 - 20/5):Rất coi trọng các mối quan hệ, đôi khi bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Bạn thích màu xanh nước biển và mùi hương gây ấn tượng mạnh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là rất chủ động, cẩn thận kiểm tra lời nói trước khi nhận lời với ai. Khi đã yêu thì rất quan tâm đến người ấy. Khi phát hiện người đó không chung tình bạn sẽ tự dày vò mình. Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn.
6. Hươu (21/5 - 20/6):Rất tự tin và có sức hấp dẫn người xung quanh. Thích bàn luận về nhiều đề tài trừ bản thân mình. Trong tình yêu thích đùa vui để thể hiện sự mong ước được yêu thương. Bạn luôn tỏ ra hào phóng với mọi người. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Nai vì cuốn hút được bạn và tác động mạnh đến bạn, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Gõ Kiến (21/6 - 22/7):Tính lãng mạn, thương người và hoà đồng với mọi người xung quanh. Thích màu đen, trắng, tím và thích mùi hương tự nhiên của hoa. Mặt mạnh trong tình yêu là biết phân biệt giữa thực và giả. Mặt trái trong tình yêu là đôi khi không làm chủ được tình cảm và phải xem xét lại tính ghen tuông của mình. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Ngỗng vì có sự nhạy cảm cao, cùng quan điểm và bỏ đi những khuyết điểm của nhau trong cuộc sống.
8. Diều Hâu (23/7 - 22/:Rất cần bạn bè tốt, tính chân thành âu yếm nổi bật với lòng dũng cảm và biết hành động. Bạn thích màu mạnh (đỏ, cam) và mùi hương đậm đà. Mặt mạnh trong tình yêu là chân thành, mạnh bạo, biết bộc lộ sở trường của mình, khi đã yêu thì yêu hết mình. Mặt trái trong tình yêu là đôi khi bao nhiêu khó chịu xảy đến với mọi người do sự cao ngạo của bạn. Nếu bạn không được quan tâm để ý nhiều từ người đó thì sẽ có những lời nói, việc làm ảnh hưởng đến tình cảm. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Rái Cá do sự hấp dẫn, biết yêu và mạo hiểm của bạn.
9. Gấu (23/8 - 22/9): Có sự thông cảm lớn với mọi người xung quanh, không chấp nhận ai nói xấu về mình. Bạn thích màu tối và hương thơm tự nhiên. Mặt mạnh trong tình yêu là tỉnh táo trong tình cảm, khi đã yêu thì lãng mạn âu yếm, chung thuỷ. Mặt trái là đôi lúc quá thận trọng, thành ra thiếu tin tưởng, không chịu được lời phê phán. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Báo vì có sự hài hoà cao nhất về tâm hồn.
10. Quạ (23/9 - 23/10):Thích vui vẻ giữa bạn bè, ưa hoạt động nên dễ là trung tâm chú ý. Bạn thích màu sáng và thích mùi hương kích thích. Mặt mạnh trong tình yêu là dễ hấp dẫn bằng tình cảm lãng mạn và phong phú của bạn. Mặt trái là phát hiện ra người bạn đời thực sự không dễ dàng do tính thổi phồng và đỏng đảnh của bạn. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Cá Hồi do có những quan điểm giống nhau khi nhận thức giữa sự việc và con người.
11. Rắn (24/10 - 21/11): Không ưa sự nửa vời, quan tâm đến mục tiêu một cách hãnh tiến. Thích màu hồng nhẹ nhàng hoặc đỏ tươi và mùi hương có tính kích thích mạnh. Mặt mạnh trong tình yêu là nhiệt tình hấp dẫn và gợi cảm. Mặt trái là rất hay ghen, làm phiền người khác bằng tâm trạng của mình. Bạn đời lý tưởng là Hải Ly vì biết bỏ những điểm yếu của nhau.
12. Nai (22/11- 21/12):Có sự quan tâm đến mọi người xung quanh. Thích trao đổi ý kiến, chơi đẹp và rất âu yếm. Thích màu tối và hương rừng. Mặt mạnh trong tình yêu là biết đấu tranh vì nó và thuộc diện người có giác quan thứ 6 trong lĩnh vực này. Mặt trái là lòng tự trọng và cao ngạo của bạn làm cho người khác khó chịu. Đã giận thì giận rất lâu. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Hươu vì biết đem lại niềm vui cho bạn.
 
L

luckhuc

ha ha...biết bí quyết mấy trò này rồi! phần nào cũng có những ưu điểm vượt bậc, khuyết điểm thì ít hoặc chung chung,không chết ai!!

Nhưng dù sao tui cũng thích tin vì...nghe sướng tai mà cũng chả chết ai!
 
S

sonmoc

Xin post lại 12 cung hoàng đạo số phận :
Sao Bạch Dương - Aries ( 21.3 đến 19.4) 2. Sao Kim Ngưu - Taurus (20.4 đến 20.5)3. Sao Song Sinh - Gemini (21.5 đến 20.6)4. Sao Cự giải - Cancer (21.6 đến 22.7) 5. Sao Sư Tử (Leo, 23.7 đến 22.8)6. Sao Xử Nữ - Virgo (23.8 đến 22.9)7. Sao Thiên Bình - Libra (23.9 đến 22.10)8. Chòm sao Bò Cạp - Scorpior (23/10 đến 21/11)9. Sao Nhân Mã - Sagittarus (22.11 đến 21.12)10. Sao Ma kết - Capricorn (22.12 đến 19.1)11. Sao Bảo Bình - Aquarius (20.1 đến 18.2)


12. Sao Song Ngư - Pisces (19.2 đến 20.3)
Aries (Bạch Dương)
Tính chất chung: là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ ba
Đá tượng trưng: Kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ.
Màu sắc tượng trưng: Đỏ, cam
Hoa tượng trưng: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi
Kim loại tượng trưng: Sắt
Nước hoa: đàn hương, oải hương
Động vật: Sói, gà trống

Đặc trưng:
Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là sao Hoả và sao Diêm vương. Những người cung Aries có một sức khoẻ tốt, ít mắc bệnh, và họ luôn có nhiều sáng kiến. Họ rất năng nổ và thường hành động theo bản năng. Đôi lúc, họ mắc phải sai lầm vì tính hấp tấp, bốc đồng của họ. Họ có tính độc lập cao và rất dũng cảm. Thỉnh thoảng, người cung Aries bị cho là những người coi mình là trung tâm, nhưng họ không phải như thế. Họ có thể rất lãng mạn. Họ cần tình yêu và sự tin tưởng. Họ có khuynh hướng trở thành một người chủ trong công việc và đời sống riêng tư. Những nghề nghiệp mà cung Aries có thể làm: người thiết kế, làm đại lý, nhà văn, luật sư, chính trị gia, diễn viên. Và những nghề nghiệp này sẽ làm cho họ có vẻ như là một người sống lập dị. Một điểm đặc trưng quan trọng nhất của cung Aries là họ thường xuyên giải toả phần năng lượng thừa trong người qua thể thao. Thỉnh thoảng họ có biểu hiện như một người thô lỗ và hung bạo. Họ yêu say đắm, nhưng họ thường không chung thuỷ. Cung Aries thích phiêu lưu, mạo hiểm. Khái niệm “thứ tự” không có trong từ điển của họ. Tính tình của họ rất khó đoán trước, và điều này làm cho họ thêm quyến rũ.

Cách chinh phục chàng trai Aries: điều quan trọng nhất là bạn không bao giờ tấn công trước, hãy để anh ta chinh phục bạn!!! Nếu bạn khéo léo, hấp dẫn và thú vị, bạn cô gái lí tưởng của anh ta!! Hãy nhớ: trở nên thật thà và đáng yêu, và anh ta sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn.
Lời khuyên: Tại bữa ăn tối đầu tiên của hai người, nên ăn những món ăn có thịt

Cách chinh phục những cô gái Aries: Nếu bạn trông có dáng dấp thể thao, khoẻ mạnh và thích phim ảnh, thì bạn là một chàng trai lí tưởng! Những cô gái Aries rất mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng họ thích được bảo vệ và quan tâm, chăm sóc. tặng cho cô ta thật nhiều quà và cô ta sẽ chung thuỷ với bạn
Lời khuyên: Tại bữa ăn tối đầu tiên của hai người, bạn nên để cho cô ta chọn nhà hàng.

Taurus (Kim Ngưu)
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ sáu
Đá tượng trưng: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam
Màu sắc tượng trưng: Hồng, xanh lục
Hoa tượng trưng: Hoa loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào
Kim loại tượng trưng: Đồng
Nước hoa: Hoa hồng, thông rừng
Động vật: Bò đực, hải cẩu

Đặc trưng:
Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Kim. Người cung Taurus đại diện cho nghệ thuật,vẻ đẹp trong mọi hình thức, và cả sức mạnh nữa (không chỉ là sức mạnh cơ bắp). Người cung Taurus rất thực tế, độc đoán trong khi yêu (trên cả hai phương diện vật chất và tinh thần) và họ thích việc đều đặn, kể cả trong đời sống tình yêu của họ. Để giành được sự an toàn, chung thuỷ, họ thường sủ dụng những đặc tính của họ: sự chống đối, sự im lặng, sự kiên nhẫn và kinh nghiệm từng trải. Họ ít khi mất tự chủ, nhưng khi họ thật sự tức giận, họ sẽ trở nên bạo lực. Đó là lí do tại sao họ cần phải tìm một người bạn thích hợp. Trong tình yêu, người Taurus là mẫu người hoàn hảo, họ rất chung thuỷ và không bao giờ kiêu ngạo. Những nghề nghiệp thích họp nhất cho người Taurus: trang trí nội thất, giáo viên, đầu bếp và mọi công việc có liên quan đến đất và tự nhiên. Đây là một cung sao trông như rất thoải mái, nhưng chỉ sau khi đã đạt được một danh hiệu nào đó, dĩ nhiên rồi.

Cách chinh phục các chàng trai Taurus: với những chàng trai Taurus, bạn không nên vội vàng hay quá nhanh nhảu. Trên thực tế, người Taurus cần một khoảng thời gian khá dài để hiểu được người bạn đời thích hợp của họ. Bí quyết để giành phần thắng là hãy trở thành một người bạn tốt của họ. Nếu bạn mời họ đi ăn tối, hãy nhớ rằng họ rất háu ăn và hãy chuẩn bị một phần thức ăn lớn.
Lời khuyên: Ngày đầu tiên hẹn hò, bạn hãy dùng nhạc nhẹ và nhạc trữ tình.

Cách chinh phục các cô gái Taurus: Nếu bạn là một người đàn ông kiên nhẫn và quả quyết, bạn là người thích hợp với cô ta. Cô gái Taurus hay ghen tỵ, khác thường và hẫp dẫn, họ thích được nịnh hót và tán tỉnh. Họ thích nước hoa, vì vậy bạn nên tặng cô ta những gì tốt nhất bạn có thể tặng và đừng quên dùng một ít khi bạn đang hẹn hò với cô ta, vì cô ta sẽ ngửi thấy mùi thơm từ da bạn.
Lời khuyên: Trong ngày hẹn hò đầu tiên, bạn đừng nên mời cô ta chơi tennis hay đi dạo: Cô ta không thích động tay động chân!!


Gemini (Song Nam, Song Tử)
Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ tư
Đá tượng trưng: quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não
Màu sắc tượng trưng: Xanh da trời, xám
Hoa tượng trưng: Hoa cúc, cỏ lưu ly
Kim loại tượng trưng: Thuỷ ngân
Nước hoa: Cây bách xù, hoa oải hương, quýt
Động vật: Con vẹt, con khỉ, con sóc

Đặc trưng:
Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Tính cách nổi bật nhất là hay tự mẫu thuẫn với chính mình, hay cãi bướng. Họ thường ít nói, lôi cuốn, khéo léo và ham hoạt động, nhưng đôi khi họ lại bi quan và cảm thấy mình vô dụng. Thỉnh thoảng sự tháo vát của họ lại trở nên vô hiệu. Ví dụ, họ cảm thấy rất khó để gắn bó dài lâu với một người, một vật hay một thói quen nào đó. Họ có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của họ luôn ở trên hết. Người cung Gemini rất thiếu kiên nhẫn, họ thưòng xuyên thay đổi những sở thích và những hoạt động của họ, và họ rất muốn có thể biết hết mọi thứ trong một thời gian ngắn. Khả năng thích nghi trong mọi tình huống của họ làm họ thêm phần hấp dẫn. Họ thích nghiên cứu những điều bí ẩn, đi du lịch, sống một cuộc sống hướng ngoại và ở trong một không gian không hạn chế. Những công việc thích hợp với người cung Gemini: chính trị gia, giám đốc, thương gia, luật sư.

Cách chinh phục chàng trai Gemini: Những chàng trai Gemini rất tự do và hiếu động. Người trong mộng của họ phải hiểu được họ, cùng chia sẻ những niềm vui với họ và đồng thời, đừng làm cho họ cảm thấy mình đang bị kiềm chế. Họ là những người yêu thông minh và không bao giờ đơn điệu. Tại bữa ăn tối đầu tiên, bạn nên ăn những món ăn lạ, như tính cách của anh ta!
Lời khuyên: nếu bạn muốn gây chú ý với anh ta, bạn nên mặc một cái thắt lưng

Cách chinh phục cô gái Gemini: Các cô gái Gemini khá thông minh, thân hình cân đối, thông thạo, sôi nổi và dễ thương. Nếu bạn có thể đưa ra những điều mới mẻ với cô ấy, bạn sẽ là người trong mộng của cô ấy. Vì cô ấy thích sự tự do và không phụ thuộc, nên việc có gia đình không phải là mục đích của cả cuộc đời cô ấy.
Lời khuyênđề nghị cô ta đi dạo với bạn trên một chiếc xe mô tô


Cancer (Cự Giải)
Tính chất chung: là người chủ nhân, người thủ lĩnh
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ hai
Đá tượng trưng: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo
Màu sắc tượng trưng: Xám, bạc, trắng
Hoa tượng trưng: Hoa huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành.
Kim loại tượng trưng: Bạc
Nước hoa: Bạc hà, cây tử đinh hương.
Động vật: Con thiên nga, con mèo, thỏ rừng

Đặc trưng:
Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là Mặt Trăng. Người cung Cancer có những hành động hơi quá khích: sự u sầu, phiền muộn xen lẫn với sự vui mừng, hân hoan. Người cung Cancer thì dịu dàng, bảo thủ, thất thường, khó hiểu và kì lạ. Họ thích sống trong xa xỉ, thích đi du lịch, và chăm sóc ngôi nhà của họ (trang trí căn nhà với những thứ cổ xưa kì lạ) họ thích quá khứ và truyền thống. Họ sợ những thứ không đáng tin từ những đồ vật mới và những đồ vật trong tương lai, và ghét sự bạo lực. Họ rất nhút nhát, ích kỷ và lãng mạn, và họ cố gắng gắn bó với người mà họ yêu. Những công việc thích họp nhất cho người cung Cancer: trang trí nội thất, nhà khảo cổ, luật sư, đầu bếp và quản gia.

Cách chinh phục chàng trai Cancer: Các chàng trai Cancer rất có ý thức, lãng mạn và biết che chở, nhưng họ cũng rất thất thường. Để chinh phục được họ, bạn nên có những hành động thật trẻ con và đáng yêu. Họ thích nhạc giao hưởng và những bữa tối riêng tư.
Lời khuyên: Đừng bao giờ cãi nhau với anh ta, anh ta rất dễ bị tự ái.

Cách chinh phục cô gái Cancer: Những cô gái Cancer rất lịch sự, khoái cảm và mơ mộng. Họ thích thu hút sự quan tâm của xã hội hơn là sống hướng ngoại. Họ ghét sự thô tục và yêu trẻ em. Họ rất hay thay đổi và rất khó để thuyết phục. Họ thích được bao quanh bởi những món quà, hoa và sự chú ý.
Lời khuyên: Vuốt ve, chăm sóc cô ta, cô ta sẽ rất thích thú!!!

Leo (Sư Tử, Hải Sư)
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Ngày tượng trưng trong tuần: Chủ nhật
Đá tượng trưng: Hồng ngọc, kim cương
Màu sắc tượng trưng: Đỏ, vàng, cam
Hoa tượng trưng: Hoa hướng dương, hoa trinh nữ
Kim loại tượng trưng: Vàng
Nước hoa: Trầm hương, dầu thơm becgamôt, cam
Động vật: ***, báo, chim hoàng yến

Đặc trưng:
Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại. Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những công nhân giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác. Nhưng công việc thích hợp với người cung Leo: diễn viên, nhà ngoại giao, nghệ sĩ tự do, nhà doanh nghiệp. Họ thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu.

Cách chinh phục chàng trai Leo: Các chàng trai Leo có nhiều tham vọng và tự phụ. Trên thực tế, họ thích chia sẻ sự giàu có của mình cho những người cộng sự. Để chinh phục các chàng trai Leo, bạn hãy để cho anh ấy biết rằng bạn biết giá trị và phẩm chất của anh ấy. Người trong mộng của anh ấy phải thông minh và thích sự giàu có. Các chàng Leo là một người yêu rất khắt khe những cũng rất lãng mạn.
Lời khuyên: Hãy nói những chuyện về anh ấy!

Cách chinh phục cô gái Leo: Các cô gái Leo rất lôi cuốn, quý phái, tử tế và rất khắt khe. Họ thích những chàng trai nhiều tham vọng và quyết đoán. Họ hăng hái, chung thuỷ và, khi họ đang yêu, họ sẽ làm tất cả để giúp người yêu. Họ thích được ca tụng, thích những món quà đẹp và muốn là trung tâm chú ý của mọi người.
Lời khuyên: đưa cô ấy đến một nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố

Scorpio (Bò Cạp, Hổ Cáp, Thần Nông)Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ ba
Đá tượng trưng: San hô, hồng ngọc, đá topaz
Màu sắc tượng trưng: Đen, nâu vàng, tía pha xanh nhạt
Hoa tượng trưng: Phong lan, cây dành dành, thược dược
Kim loại tượng trưng: Sắt, bạch kim
Nước hoa: Quế, hoắc hương
Động vật: Chuột chũi, rắn, chuột sóc

Đặc trưng:
Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là sao Hoả. Người Scorpio rất rắc rối và hay cãi bướng. Họ rất nghiêm túc, có quyền thế, hay ghen tỵ, ích kỷ và họ muốn tìm hiểu mọi thứ một cách thật kĩ càng. Họ có một trực giác nhạy bén, nhờ thế mà họ có thể biết được điểm yếu của mọi người. Đôi lúc, người Scorpio lại trở nên lạnh lùng, sống nội tâm, thích khiêu khích và hơi “ấm đầu”. Nhưng trái với vẻ bề ngoài đó, họ có khắ nhiều khả năng, sức khoẻ và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ không hề ngại một thứ gì và họ nhất định phải đạt được mục tiêu của họ. Những nghề nghiệp phù hợp cho người Scorpio: nhà hoá học, nhà tâm lý học, thương gia, nhà nghiên cứu. Họ thuộc tuýp người lãng mạn, nhưng trong tình yêu, họ có vẻ hơi ích kỷ và rắc rối. Khi họ đã yêu, họ sẵn sàng từ bỏ tất cả, thậm chí cả bản tính hiếu động thường ngày của họ.

Cách chinh phục chàng trai Scorpio: Các chàng trai Scorpio khá bạo lực, ủ rũ nhưng họ rất lãng mạn và khá lý thú. Người trọng mộng của họ phải quyết đoán và khó chinh phục. Thông thường, họ thích che dấu cảm xúc của mình và ghét tính uỷ mị, sướt mướt.
Lời khuyên: hãy trở thành một người quý giá đối với anh ta.

Cách chinh phục cô gái Scorpio: Các cô gái Scorpio rất tự đắc, khéo léo, trực giác nhạy bén, thích khiêu khích và khá lãng mạn. Người trong mộng của họ phải biết cách làm họ xúc động. Duy trì mối quan hệ với cô ấy hơi khó, nhưng nếu bạn để cho cô ấy làm chủ và bạn tỏ tình với cô ấy bằng hoa và quà cáp thì cô ấy sẽ đáp lại bạn bằng sự nhiệt tình và nghị lực của cô ấy.
Lời khuyên: Đừng để cô ta cảm thấy ghen tỵ.

Sagittarius (Nhân Mã)

Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ năm
Đá tượng trưng: Kim cương nhiều mặt, đá da trời, lam ngọc, ngọc bích
Màu sắc tượng trưng: Xanh dương, tím, vàng, xanh lá cây
Hoa tượng trưng: Cẩm chướng, hoa cúc, cây irit
Kim loại tượng trưng: Thiếc
Nước hoa: Xạ hương, hoa violet
Động vật: Ngựa, nai, công, thiên nga.

Đặc trưng:
Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là sao Mộc. Người Sagittarius rất đáng tin, vui vẻ, chân thật, chung thuỷ, cởi mở. Họ tin vào tương lai và những sự thay đổi của nó, họ thích đi du lịch, đi bộ ngao du và động vật. Họ rất ít khi gục ngã trước khó khăn, họ sùng đạo và là một người rất tò mò. Người Sagittarius cần sự tự do, vì vậy họ thích những người bạn, người yêu chung thuỷ và thật thà. Họ cũng có thể là một người bạn rất tốt. Các cô gái Sagittarius thích chăm sóc căn nhà, khu vườn và gia đình họ. Những công việc thích hợp cho người Sagttarius: thẩm phán, nhà khoa học, phi hành gia, hướng dẫn viên du lịch, đại lý du lịch.

Cách chinh phục chàng trai Sagittarius: Các chàng trai Sagittarius rất tận tâm, có dáng thể thao và trung thành. Họ có thể bị chinh phục bởi những cuộc nói chuyện thông minh và vui vẻ. Họ cũng thích ăn uống, làm việc trong một công ty lớn và thích cách ăn mặc đẹp (nhưng không loè loẹt)
Lời khuyên: Mời anh ta đi tham quan với bạn trên lưng ngựa.
Cách chinh phục cô gái Sagittarius: Các cô gái Sagittarius rất vui vẻ, lạc quan, năng động và hơi kì dị. Họ có khả năng khác thường về cách tổ chức và họ không thích bị ràng buộc bởi bất cứ một luật lệ gì của những người khác, họ thích sự tự do. Họ thích những chàng trai làm họ vui và hạnh phúc, nhưng họ không thích những người làm phiền họ với những quan điểm của đàn ông.Lời khuyên: đừng để rơi vào một tình huống gây ra sự đố kỵ. ( ^^ đât là cung của baby nên được ưu tiên nhá hjhj )

Capricorn (Nam Dương, Ma Kết)

Tính chất chung: là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ bảy
Đá tượng trưng: Hổ phách, mã não, ngọc bích, thách anh
Màu sắc tượng trưng: Vàng, nâu, xanh dương, đen
Hoa tượng trưng: Cây dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên
Kim loại tượng trưng: Chì
Nước hoa: Đinh hương, cỏ Ấn Độ, thuỷ tiên
Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ

Đặc trưng:
Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Thổ. Người Capricorn có nhiều tham vọng, cương quyết, khá lạnh lùng và hay u sầu. Sự mệt mỏi không bao giờ đánh gục họ, họ lầm việc rất chăm chỉ và họ sẵn sàng hi sinh bản thân nếu họ cảm thấy cần thiết. Họ lên kế hoạc một cách tỉ mỉ và cẩn thận những mục tiêu của họ và cách để đạt được chúng. Để đạt được mục tiêu, họ sẵn sàng lầm bất cứ việc gì mà không cần ai giúp đỡ. Họ khá dè dặt và hay sống nội tâm, nhưng đôi khi họ lại trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin nhưng nó sẽ biến mất khi họ nhận ra rằng họ đang được để ý và đánh giá cao. Những công việc thích hợp cho người Capricorn: chính trị gia, nhà doanh nghiệp, người bán bảo hiểm, người kinh doanh bất động sản, nhân viên ngân hàng. Người Capricorn rất nghiêm túc, trung thành và chung thuỷ, nhưng không quá tình cảm.

Cách chinh phục chàng trai Capricorn: Các chàng trai Capricorn có nhiều tham vọng, lịch sự và thận trọng. Chinh phục các chàng không phải là dễ, nhưng khi bạn đã phá vỡ được lớp vỏ bọc của anh ấy, anh ấy sẽ là một người chồng đắc lực, đáng tin cậy cho cả cuộc đời bạn.
Lời khuyên: Thường xuyên gọi vào điện thoại di động của anh ấy.

Cách chinh phục cô gái Capricorn: các cô gái Capricorn rất thông minh, khoẻ mạnh, đáng tin cậy, nhút nhát, thận trọng và hơi tình cảm. Chinh phục được cô ấy và làm cho cô ấy yêu bạn không phải là một công việc dễ. Họ khá khắt khe, có học thức và họ thích những chàng trai có thể lạm cho họ mỉm cười. Họ thích những sự việc không ngờ và mới mẻ.
Lời khuyên: Tặng cô ấy một vé xem trận đấu của đội tuyển mà cô ấy thích

Aquarius (Bảo Bình)
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ bảy
Đá tượng trưng: Hổ phách, mã não, khoáng ziricon
Màu sắc tượng trưng: Xanh lá cây, đen, xanh da trời
Hoa tượng trưng: Cây họ đỗ quyên, hoa tú cầu, cây anh túc.
Kim loại tượng trưng: Chì
Nước hoa: Cây hoa lan chuông, hoa cẩm chướng
Động vật: Chim cú, quạ, con lươn

Đặc trưng:Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thổ và sao Thiên vương. Người Aquarius rất thật thà, giàu lòng vị tha, thích tự do và năng động. Thông thường, họ rất ít nói, nhưng thỉnh thoảng họ rất nóng nảy và căng thẳng. Họ đòi hỏi rất nhiều từ những nguời khác, và khi họ thất vọng, họ sẽ bị tổn thương và họ ôm mối thù với người đó. Người Aquarius rất kiêu ngạo, họ thích được khen và không bao giờ nhờ vào sự may rủi. Họ có một trực giác nhạy bén, khá kỳ cục và thích chỉ trích người khác. Họ có thể trở thành một người bạn tốt, dễ chịu và một người yêu nồng nhiệt. Họ có rất nhiều sở thích và sáng kiến. Những cồn việc thích hợp với người Aquarius: Nhà thơ, nhà thiên văn học, diễn viên, phi công và thợ rèn.

Cách chinh phục chàng trai Aquarius: Các chàng trai Aquarius rất thông minh, thích tự do và hiếu động. Họ rất dễ bị chinh phục, nhưng bạn khó có thể duy trì quan hệ với họ được lâu dài. Bạn không cần tách anh ấy ra khỏi bạn bè anh ấy, và điều quan trọng là bạn hãy để cho anh ấy tự do. Anh ấy thích sống xa xỉ, thích những thứ mới mẻ và anh ấy có thể làm cho cuộc sống của người yêu tươi sáng hơn.
Lời khuyên: Khi bạn đang hẹn hò với anh ấy, bạn nên mặc một chiếc váy dài thời trang.

Cách chinh phục cô gái Aquarius: Các cô gái Aquarius rất xinh đẹp, chất phác, hay tò mò và hiện đại. Họ thích văn minh và đi du lịch. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và theo đuổi những món hàng mới. Người trong mộng của cô ta rất thông minh, có lòng vị tha và có giáo dục. các cô gái Aquarius rất tốt, nhưng bạn không nên để họ ở mãi trong nhà. Họ vẫn thích sự tự do.
Lời khuyên: Hãy tặng cô ấy hoa. Cô ấy sẽ thích chúng.


Pisces (Song Ngư)

Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ ba
Đá tượng trưng: San hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển
Màu sắc tượng trưng: Tím, xám, xanh dương
Hoa tượng trưng: cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn)
Kim loại tượng trưng: Thiếc
Nước hoa: Trầm hương, đậu tía
Động vật: Voi, cá heo, ***

Đặc trưng:
Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là sao Mộc và sao Hải vương. Người cung Pisces rất khôn khéo, dịu dàng và có lòng vị tha. Tuy nhiên, họ dễ bị tự ái và hay lừa dối. Họ có một khả năng học tập khác thường, một trí tưởng tượng phong phú và tính tình hơi phức tạp. Họ hay do dự và họ không thích hợp cho việc tổ chức, vì vậy nên họ thích làm việc dưới quyền người khác, trong cuộc sống riêng tư lẫn trong công việc. Những nghề nghiệp phù hợp cho người Pisces: Cầu thủ bóng đá, y tá, người trung gian môi giới, thợ máy và nhà nhiếp ảnh. Họ có đức tin cao và sự lãng mạn của nghệ sĩ. Họ rất dè dặt, vì vậy thật không dễ để hiểu hết được họ. Tình bạn, sự thật và một tình yêu vĩnh cửu là những thứ quan trọng nhất đối với người Pisces.

Cách chinh phục chàng trai Pisces: Các chàng trai Pisces hay mơ mộng, rắc rối, lãng mạn và khó đoán trước, nhưng họ cũng hay chạm tự ái và dễ bị tổn thương. Họ cần được yêu và được chú ý. Hãy để cho anh ta hiểu bạn thích sự ngăn nắp, tính chính xác và nghệ thuật.
Lời khuyên: Không bao giờ lấy bất kì thứ gì từ anh ta. Anh ta rất ích kỷ.

Cách chinh phục cô gái Pisces: Các cô gái Pisces rất lãng mạn, dịu dàng và yếu ớt. Họ có thể làm cho những chàng trai cảm thấy mình là người quan trọng nhất trên thế giới. Họ thích được khen tặng, vuốt ve và họ muốn bạn lắng nghe họ, nếu không họ sẽ cảm thấy đau khổ và trở nên buồn rầu. Người trong mộng của họ phải khoẻ mạnh và đáng tin cậy.
Lời khuyên: Hãy trò chuyện thật nhiều với cô ta.


Virgo (Xử Nữ)
Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ tư
Đá tượng trưng: Ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz
Màu sắc tượng trưng: Trắng, vàng, xanh lá cây, màu tía phớt xanh
Hoa tượng trưng: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương
Kim loại tượng trưng: Thuỷ ngân
Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá
Động vật: ***, chim nhạn

Đặc trưng:
Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Người cung Virgo rất tỉ mỉ, kĩ càng, có năng lực, khá khắt khe và có lý lẽ. Đối với họ, tiền rất quan trọng và, mặc dù họ sống trong điều kiện dư dả, nhưng họ ghét sự lãng phí. Họ yêu căn nhà của họ và trang bị nó với những thứ yêu thích một cách nghiêm trang và ngăn nắp. Là một người dễ dao động, họ cần những lời khen, nhưng họ cũng được quý trọng trong công việc vì trí thông minh vượt trội của họ. Những công việc thích họp cho người Virgo: người vẽ kỹ thuật, giáo viên, người biên tập, nhà hoá học, người phân tích. Người Virgo cần được yêu và họ tin vào tình bạn, dù cho _ đúng với sự nhút nhát và sống nội tâm của họ _ họ vẫn khó có thể sống trọn đời với người mình yêu.

Cách chinh phục chàng trai Virgo: Các chàng trai Virgo rất nghiêm túc, khắt khe và thích một người phụ nữ khéo léo, giản dị, ít nói. bạn sẽ chinh phục được anh ấy nếu bạn tỏ vẻ đáng yêu, duyên dáng và nhẫn nại. Làm cho anh ấy thấy rằng bạn cần anh ấy.
Lời khuyên: Khi bạn đang hẹn hò với anh ấy, bạn nên mặc một cái váy màu sẫm hợp thời

Cách chinh phục cô gái Virgo: Các cô gái Virgo rất thông minh, xinh đẹp, có lí lẽ và nghiêm túc. Để chinh phục được cô ấy, bạn cần thời gian và lòng kiên trì. Cô ấy thích những cuộc nói chuyện khéo léo, thích một tình yêu chung thuỷ và đích thực.
Lời khuyên: Trong ngày đầu tiên hẹn hò, bạn nên đưa cô ấy đến một buổi hoà nhạc cổ điển.

Thi3n binh n40` hơi dài 1 ty ^^
Qua sự mô tả như trên, bạn sẽ nghĩ rằng tính cách của Thiên Bình cũng mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Điều đó đúng, nhưng chỉ đúng một nửa. Đó là lúc Thiên Bình ở trong tâm trạng thăng bằng. Còn lúc khác, họ bức xúc, dễ cáu, đồng bóng, bướng bỉnh, uất ức và hung dữ. Rồi sau, Thiên Bình lại đi vào trạng thái thăng bằng, và họ lại dễ thương, thông minh, và tốt bụng.
Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Thiên Bình mãi mãi vươn tới sự hài hoà, nhưng không đạt được thường xuyên.

Có lúc Thiên Bình nhiệt huyết khủng khiếp, lao đi khắp thành phố gần như với tốc độ ánh sáng, trong một ngày làm được công việc bằng người khác làm cả tuần không xong, làm việc mỗi ngày 18 tiếng, dành có 5 tiếng cho giấc ngủ mà vẫn sảng khoái. Nhưng bỗng nhiên như thể có bộ phận nào đó bị hỏng, họ cả ngày uể oải, mê ngủ. Thờ ơ với mọi việc, chẳng thiết cầm tờ báo hay ngó đến TV, họ có thể ngồi hàng giờ nhìn đăm đăm vào một điểm vô hình. Rồi như có một công tắc được bật lên, họ chuyển sang tâm trạng sầu não, bắt đầu than thân trách phận, hoặc gây om xòm từ chuyện không đâu. Rồi như nút điều khiển lại được gạt sang vị trí khác, họ lại đáng yêu, xinh đẹp, hoạt bát và lịch thiệp.

Ai có dịp nhìn thấy họ ở một trong các trạng thái trên, không đời nào tin nếu nghe kể rằng Thiên Bình có thể hoàn toàn khác. Họ nghĩ đó là sự thổi phồng, không thể có sự kết hợp như vậy trong một con người - sự lịch thiệp và sự xấc xược, mạnh mẽ và yếu đuối, vui tươi và ủ dột, năng lực làm việc to lớn và sự lười biếng vô vọng.

Thiên Bình là những người khoẻ mạnh cả về tâm thần lẫn thể chất. Một cách bản năng, họ biết tránh những căng thẳng trí óc, quá tải về thể lực bằng cách cho cơ thể mình thời gian nghỉ ngơi kéo dài. Thường xảy ra nhất với Thiên Bình là ăn quá mức (có lúc tới tình trạng bội thực), uống rượu quá nhiều, dẫn đến các bệnh về gan, thận và đau đầu.

Tính cách của Thiên Bình được tạo dệt nên từ những sợi mâu thuẫn. Điều họ yêu thích nhất trên đời này là tranh luận, về bất cứ vấn đề nào, từ chuyện đồng hồ chậm mấy giây cho đến những sự kiện quốc tế phức tạp. Được dịp tranh cãi là Thiên Bình cảm thấy mình như cá gặp nước như rồng gặp mây. Chỉ cần ai đó khen một cuốn sách là Thiên Bình, điệu nghệ không kém gì một nhà phê bình thực thụ, vạch ra những nhược điểm của nó. Nếu bạn không thích một bộ phim, Thiên Bình sẽ nói đó là bộ phim hay nhất có thể xem được trong năm nay và đưa ra đầy đủ luận chứng cho điều này.

Đa số Thiên Bình khi lựa chọn một quyết định đúng cho mình thường do dự lâu đến nỗi có lúc việc lựa chọn không còn là cần thiết nữa bởi vì một hoặc vài phương án đã hết tồn tại. Sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình đôi khi vượt quá mọi giới hạn. Mẫu câu yêu thích nhất của họ là “Một mặt thì…” (tiếp theo là một loạt luận cứ) và “nhưng mặt khác…” (lại một loạt luận cứ khác dài không kém). Bằng sự chậm chãi, với những luận giải bất tận, tính thiếu quyết đoán của mình, Thiên Bình có thể làm cho người quyết đoán và nóng nảy phải phát điên.

Tuy nhiên, nếu bạn nhắc đến tính cách này một cách trực tiếp hay gián tiếp, Thiên Bình sẽ lập tức bắt đầu bào chữa quyết liệt và bác bỏ tất cả.
Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Do thói quen cố hữu nghĩ lâu xem quyết định gì và như thế nào, họ ít khi sai lầm. Đa số Thiên Bình phát triển mạnh khả năng tập trung cao độ để thấu hiểu những vấn đề sâu sắc và to lớn. Thiên Bình say mê sách, không chỉ nội dung, mà cả hình thức và mùi thơm của sách. Nhiều người cung Thiên Bình có thư viện riêng ở nhà.

Thiên Bình là những người có tính nghệ sĩ, không thờ ơ với các loại hình nghệ thuật: âm nhạc, hội hoạ, văn thơ. Họ không thích các màu rực rỡ, họ ưa chuộng các gam màu mờ nhạt. Thiên Bình là những người sành ăn, biết thưởng thức các loại rượu ngon. Trí tuệ của Thiên Bình tương xứng với kim cương rực rỡ và opal mềm mại đa sắc. Kim loại mang lại may mắn cho họ là đồng. Tính cách của Thiên Bình phù hợp với hai mùa - thu và xuân, đặc trưng bởi tính không ổn định, dễ đổi thay.

Đàn ông cung Thiên Bình
Từ người đàn ông này, bạn luôn nhận được vô số lời khuyên miễn phí về mọi vấn đề của cuộc sống. Chàng có khả năng giải quyết mọi khó khăn của bạn, ngoại trừ một khó khăn - mối quan hệ của bạn với chính chàng
Vừa làm quen với một người đàn ông Thiên Bình, bạn hãy nghĩ cho kỹ có nên phải lòng anh ta không. Mà thời gian để bạn suy nghĩ rất ít, nếu không bạn sẽ bị chàng thôi miên đến nỗi mất hết khả năng tư duy và quyết định độc lập. Những mơ ước của chàng sẽ biến thành mơ ước của bạn, những ý nghĩ của chàng sẽ thành ý nghĩ của bạn, và bạn chỉ còn lại một mong muốn là: làm cho chàng hạnh phúc.

Trong khi đó, chàng lại không có ý muốn làm cho bạn luôn cảm thấy mình ở tột cùng của sự sung sướng. Đúng một nửa thời gian chàng sẽ ở trạng thái không thăng bằng, khi đó chàng hoàn toàn không quan tâm bạn nghĩ gì và cảm nhận gì. Tuy nhiên, nửa thời gian còn lại, bạn sẽ thấy hạnh phúc như đang ở trên đỉnh bồng lai. Vậy nên hãy nghĩ kỹ trước khi quyết định làm vợ chàng. Bởi vì như thế đồng nghĩa với việc chấp nhận một nửa cuộc đời không hài lòng về chàng.

Thiên Bình không phải là những người rất đáng tin cậy, khó có thể dựa dẫm, trông đợi vào họ. Hôm nay họ nghĩ thế này, mai lại thế khác. Bạn có hình dung được tình cảnh, khi mà bạn vừa nhận lời lấy chàng làm chồng, thì ngay hôm sau chàng thông báo cho bạn là đã thay đổi ý định. Tất nhiên tình huống như vậy rất hy hữu, nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra.

Vậy có nên mạo hiểm? Hoặc khi đang yêu nhau, một hôm chàng điềm tĩnh, nghiêm trang gọi điện thoại báo cho bạn biết, quan hệ của chàng với bạn đến đây là chấm dứt, kèm theo là những phân tích nguyên nhân khiến bạn không có cách nào khác là chấp nhận. Rồi hôm sau, không kém bất ngờ, chàng đến tận nơi gặp bạn xin nối lại tình yêu với sự ăn năn đến nỗi bạn không còn cách nào khác là quay trở lại.

Bù lại, trong chuyện yêu đương, có lẽ Thiên Bình giỏi hơn tất cả các cung Hoàng đạo khác. Họ không chỉ sáng tạo ra tình yêu thơ mộng mà còn biến nó thành đỉnh cao nghệ thuật. Đàn ông Thiên Bình hứng thú yêu đương đến tận 90 tuổi. Dĩ nhiên đó là yêu đương kiểu platonic (quan hệ tình cảm chứ không tình dục) nhưng nó tồn tại trong cuộc sống của Thiên Bình đến cuối đời là điều chắc chắn.

Đàn ông Thiên Bình luôn có nhiều fan nữ. Nhờ tính mềm mại, do dự, nhờ bản chất không muốn làm điều gì hại cho ai, Thiên Bình có thể có đồng thời cả chục “tiểu thuyết” đang ở các giai đoạn diễn biễn khác nhau. Thiên Bình không đủ sức nói “không” cho dù việc kéo dài mối quan hệ nặng nề còn tàn khốc hơn là dứt bỏ. Cũng như vậy trong trường hợp ngược lại, khi từ “yes” lẽ ra phải là kết cục gần như là duy nhất. Thế nhưng cả lúc đó Thiên Bình vẫn lưỡng lự, phân vân, “câu giờ”, không quyết định thực hiện bước đi cần thiết, vì thế mà bỏ lỡ mất tình yêu.

Vốn dĩ tính cách không cuồng nhiệt, đàn ông Thiên Bình không đau khổ nhiều sau mỗi thất bại tình trường. Hơn nữa, xung quanh lúc nào cũng sẵn đàn bà đến nỗi chàng tìm thấy niềm an ủi rất sớm. Trường hợp duy nhất mà Thiên Bình cảm thấy bất an là khi chàng chẳng may lấy được một người vợ quyền lực và quyết đoán. Người đàn bà đó sẽ sai khiến được cái đầu của chàng tin rằng: ly dị nàng sẽ là tội lỗi lớn hơn bất kỳ tội lỗi nào trên trần gian này. Bị sa vào cái lưới như vậy, Thiên Bình chỉ còn là tên nô lệ đáng thương của tình yêu. Nhưng trường hợp đó vô cùng hiếm.

Thiên Bình không phải người tò mò. Chàng không có một mảy may muốn biết những nguyên nhân sâu xa bí mật nào dẫn đến thái độ ứng xử của bạn. Chàng có thể hàng giờ liền chứng minh cho bạn thấy chỗ này cần phải cư xử như thế này, còn chỗ kia - phải như thế kia, và kết quả logic của sự việc sẽ ra sao. Trong khi đó chàng không hề quan tâm rằng hành vi của mỗi người có nguyên nhân bắt rễ trước hết từ tâm lý của người đó.

Tuy là người sành sỏi trong việc yêu đương, chàng lại hoàn toàn không phải là người như vậy trong lĩnh vực tâm hồn. Bạn không chỉ ngạc nhiên mà phải là kinh hoàng trước sự vô cảm của chàng. Ví dụ, bạn tìm đến chàng để thổ lộ, mong nhận được sự cảm thông, nhưng thay vì đứng về phía bạn vô điều kiện, chàng lại bắt đầu luận xét, lục vấn bạn, rồi cuối cùng thậm chí phán quyết rằng chính bạn đã sai. Bạn không thể thanh thản hơn. Bạn tìm đến chàng không phải để làm rõ chân lý, mà để nhận được thiện cảm của chàng. Nhưng nhiều khả năng đó chính là thứ bạn không nhận được.

Trong chuyện tiền bạc, Thiên Bình khá hào phóng. Bạn cũng cần chuẩn bị thực hiện vai trò một bà chủ nhà đáng yêu và đảm đang. Thiên Bình không bao giờ mời đông khách về nhà. Chàng cần chất lượng chứ không phải số lượng. Vì vậy trong số người được mời có những nhân vật nổi tiếng, những người thông minh và hấp dẫn.

Bạn cần nhớ rằng trong nhà của bạn không chỉ phải sạch sẽ, ngon lành, mà còn phải đẹp nữa. Nếu bạn không muốn bị chồng ly dị, hãy quan tâm đừng để mùi phòng bếp lọt vào các phòng khác (điều đó hành hạ chàng ghê gớm), đừng để các con la hét, chạy đùa như quỷ sứ khắp nhà, đừng treo tã lót ở những nơi dễ đập vào mắt, đừng xuất hiện trước chàng với mặt nạ dưỡng da… và vô số cái “đừng” khác nữa. Trong khi đó, chính chàng có thể vô tư như chú lợn con để lại bít tất trên ghế, vứt đầu mẩu thuốc lá ra sàn, thả rơi giấy vụn dưới chân bàn. Dĩ nhiên bạn có trách nhiệm dọn dẹp gọn gàng nhanh ***ng.

Thiên Bình chẳng nói thành lời cho bạn biết về sự không hài lòng của mình, nhưng chàng sẽ âm thầm đau đớn khi thấy màu khăn phủ giường không hài hoà với màu tường trong phòng ngủ, khi đĩa CD bạn vừa cho vào máy là loại nhạc điên loạn không tiêu thụ nổi. Trong khi đó chàng không xác định được do đâu mình có tâm trạng u ám như thế. Điều đó bạn phải tinh ý mà đoán ra.
Thiên Bình là một người cha điềm đạm. Chàng sẽ không bực bội, quát mắng con cái, nhưng cũng chẳng phải phát cuồng vì yêu thương hậu duệ. Với chàng, cả khi con cái đã sinh ra, vị trí số một vẫn là vợ. Không có tình cha con nào có thể vượt qua được quan hệ của chàng với bạn, tất nhiên đó là nếu bạn không để bát đĩa bẩn trong bồn bếp tới ba ngày, và không làm những điều khác xúc phạm cảm nhận thẩm mỹ của chàng.

Đàn bà - Thiên Bình
Cho dù có thể thanh mảnh tựa lông hồng, chỉnh trang như đoá hoa trên thiên đường, cho dù có thể duyên dáng trong áo lụa, thanh lịch tuyệt vời, giọng nói như chuông ngân… đàn bà cung Thiên Bình dẫu sao vẫn mang một thoáng nét nam tính.

Nàng thuộc loại phụ nữ thích trang phục gọn gàng thuận tiện hơn là tha thướt. Nàng tư duy logic đến mức trong tranh luận có thể hạ được bất kỳ đấng mày râu nào. Tuy nhiên đàn bà Thiên Bình đủ thông minh và thận trọng để không thể hiện sự vượt trội của mình với bạn trai, ít ra là cho đến trước khi cưới.

Phụ nữ Thiên Bình đầy hứng thú tham gia bất kỳ cuộc tranh cãi, thảo luận nào. Chủ đề đối với nàng không quan trọng. Đó có thể là cuộc luận bàn xem nên áp dụng biện pháp nào giải quyết ách tắc giao thông, hoặc là bài độc thoại mênh mông về đề tài: lúc nào nên thả chanh vào ly trà nóng - trước hay sau khi cho đường (để không bị đắng)? Việc phân giải mỗi vấn đề nêu trên có thể kéo dài cả giờ hoặc lâu hơn.

Trong cuộc nói chuyện đó bạn có thể hầu như không phải tham gia, cùng lắm chỉ hỏi “Tại sao?”, hoặc phân trần rằng bạn không nghĩ thế. Nhưng kể cả nếu bạn nghĩ không thế, thì sau nửa giờ trò chuyện, kèm với những nụ cười thật dễ thương, nàng sẽ chỉ ra một cách đầy thuyết phục cho bạn thấy rằng bạn hoàn toàn sai - điều mà bạn sẽ sung sướng thừa nhận. Cần lưu ý rằng quan điểm mà nàng bảo vệ không phải là ý kiến của cá nhân (nàng ít khi có nó), mà là kết quả của một quá trình suy xét kỹ lưỡng, cân nhắc mọi phía, dẫn đến giải pháp duy nhất đúng cho vấn đề.

Cách tiếp cận khoa học như vậy mới là điều quan trọng và thú vị đối với nàng. Nếu bạn nói, cuộc sống ở thành thị thích hơn nơi thôn quê, nàng tức thì chứng minh cho bạn thấy, sống ở thành phố là tự huỷ hoại sức khoẻ, tàn phá nước da mặt, tước bỏ biết bao trải nghiệm tâm hồn và thẩm mỹ khi được tiếp xúc với thiên nhiên. Bạn có hình dung được: những chồi lá đầu tiên trong mùa xuân, mùi thơm hoa bưởi, tiếng chim ríu rít, cánh cò trắng la đà, cuộc dạo chơi dưới rặng thông ven đồi, hay những tia nắng cuối cùng lúc hoàng hôn?

Còn khi bạn cất lời ngợi khen nơi thôn dã, kêu rằng không thể chịu đựng được cuộc sống thành phố, nàng sẽ bắt đầu phân t?
 
S

sonmoc

KHuyến mãi thêm cho mọi người nè :

Trước hết bạn hãy tìm “nhóm tuổi" của mình tuỳ theo ngày mà bạn sinh ( không kể tháng )

Nếu bạn sinh vào ngày:

01, 06, 11,16, 21, 26, 31 -------- Bạn thuộc nhóm A1

02, 07, 12, 17, 22, 27-------------Bạn thuộc nhóm B2

03, 08, 13, 18, 23, 28, ------------ Bạn thuộc nhóm C3

04, 09, 14, 19, 24, 29------------- Bạn thuộc nhóm D4

05, 10, 15, 20, 25, 30--------------- bạn thuộc nhóm E5


Câu giải đáp của bạn đây


A1

Bạn là người lãng mạng và cũng thích đối xử lãng mạng, vì bạn coi tình yêu là điều đẹp nhất trên đời, kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bạn cảm thấy tình yêu thật dễ chịu, nhưng cũng chính vì coi tình yêu quan trọng như vậy nên bạn hơi đa nghi và hơi ghen.
Bạn luôn sợ người yêu không chân thành, dù anh ấy/cô ấy không mảy may có bằng chứng nào để bị buộc tội như vậy.
Bạn thích đi chơi với nhiều bạn bè và luôn được coi là 1 người bạn có trách nghiệm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của bạn xuất phát từ bản chất tò mò và hiếu kỳ ( rất tốt cho công việc nhưng không tốt lắm cho tình yêu ) là thiếu kiên nhẫn. Bạn thường muốn “đánh nhanh thắng nhanh” và đôi khi nó là trở ngại vật lớn nhất trong tính cách của bạn.

Khi bạn yêu 1 người, người đó có thể chế ngự không chỉ trái tim mà còn cả tâm trí bạn nên bạn rất dễ bị ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội khác. Cẩn thận và bình tĩnh bạn yêu quý nhé .

B2

Bạn là mẫu người của sự nghiệp và những giấc mơ nhiều hơn là mẫu người của tình yêu, thật đấy. Bạn rất nhiều hoài bão và chúng quan trọng đến mức, bạn làm bất kỳ điều gì, kể cả chọn nút ‘stand by’ cho tình yêu để thực hiện ước mơ của mình trước đã. Tuy nhiên không phải vì thế, mà bạn coi nhẹ tình yêu. Đối vớI bạn, tình yêu rất quý giá, nhưng bạn hơi khó tìm được 1 ngườI mà bạn coi là “ hoàn hảo”. Đó là vì với những mối quan hệ và công việc rộng rãi, bạn ít khi hoàn toàn tin tưởng 1 người, và đây có thể coi là 1 nhược điểm nhỏ của bạn. Kể cả bạn bè cũng vậy, bạn bè rất quan trọng với bạn, nhưng bạn không kể ‘ tất tần tật’ chuyện gì cho mọi ngườI nghe bao giờ.
Điểm mà mọi ngườI khâm phục nhất ở bạn là bạn suy nghĩ tốt, nhìn được cả ưu điểm và khuyết điểm của vấn đề.
Quan tâm chính của bạn về Tình Yêu là 2 người thật sự quan tâm nhau thế là đủ, đúng không ?


C3

Những người có ngày sinh thuộc nhóm C3 rất giỏi trong việc đưa ra những quyết định
“nóng”, tức là rất quyết đoán, nhanh nhạy và ít khi để tình cảm chi phối những quyết định của mình. Chính vì vậy, số bạn bè công việc của bạn rất nhiều, và số khâm phục và cần ý kiến của bạn cũng không ít.
Bạn coi cuộc sống là 1 món quà giá trị và mỗi người nên biết tận hưởng màu sắc của nó.
Về tình yêu, bạn yêu quý khá nhiều người, vì bạn cho rằng tình cảm là không có giới hạn. Thậm chí bạn còn chia sẻ cuộc sống và thời gian của mình với họ. Tuy nhiên với ngườI “ lý tưởng” mà bạn yêu thì bạn rất chân thành. Bạn có khả năng điều khiển cảm xúc có thể gọi là hoàn hảo, tuy nhiên đôi khi những quyết định lý trí của bạn lại ảnh hưởng đến những người mà bạn yêu thương, vì không phải ai cũng lý trí được như bạn đâu. Sự cứng rắn là điểm mạnh trong sự nghiệp nhưng lạI là điểm yếu trong sự lãng mạn của bạn đó.
Một người đầu óc nhanh nhạy như bạn, hẳn khi đọc đến đây là trong đầu của bạn xuất hiện ngay hình ảnh của “ người đặc biệt nhất” rồi phảI không ?


D4

Bạn là mẫu người thích sống tự lập và bận rộn. Không lúc nào mà bạn không có 1 danh sách những việc cần làm và danh sách những mục tiêu phải đạt, dù danh sách đó được viết trên trang giấy hay chỉ nắm an toàn trong bộ não điện tử của bạn. Tư duy tốt và tính khoa học cao, bạn đã có 1 bản “phác hoạ” mẫu ngườI lý tưởng và bạn luôn tìm các cá tính đó. Bạn là mẫu người thích tới sự hoàn thiện nhất trong số 5 nhóm này.
Bạn bè rât có ý nghĩa với bạn và bạn có cực kỳ nhiều bạn thân vì bạn có thể làm bất kỳ điều gì vì tình bạn.
Trong tình yêu, bạn thường được coi là đa cảm và dễ xúc động vì đôi khi bạn khó kiểm soát cảm xúc cũng như sự kiên nhẫn của mình, và phản ứng quá mức. Bạn có thể khóc ấm ức chỉ vì ngườI yêu bạn đến trễ 5 phút và bạn có thể đập vỡ cái cốc khi nghe nói kể rằng bạn trai/gái bạn đi mua sắm…cùng 1 bạn gái/trai (để rồi sau đó biết rằng đó là anh em trai / chị em gái của người ấy).

E5

Nhóm E5 được người Ý coi là “những người của tình yêu”. Nếu bạn thuộc nhóm này, dường như bạn thích những quyết định mang tính tình cảm hơn là lý trí. Cũng may là tình cảm của bạn khá nhạy bén nên khi cảm xúc xen vào, bạn vẫn “ linh tính” được để mà quyết định đúng.
Bạn coi cuộc sống là tận hưởng từng ngày, và người Ý coi bạn là mẫu người Ý “điển hình” - rất lãng mạng, vui tươi , hoà đồng, thậm chí đôi khi mọi người còn có thể đùa bạn là “flirting” ấy chứ.
Bạn có nhiều bạn bè và vẫn luôn cố gắng kéo dài cái danh sách đó trong sổ điện thoại, máy di động, hay trong sổ email…
Bạn mơ mộng và cũng có nhiiều ước vọng, tuy nhiên, điều có thể coi là nhược điểm của bạn với bản chất “đừng-nghiêm-trọng-hoá-vấn-đề”, bạn hơi thiếu kiên quyết & kiên định nên nhiều khi không thực hiện được những việc quan trọng đến nơi, đến chốn.
 
L

luckhuc

Sonmoc có bài nào bói kiểu: cung nào thì hợp với cung nào không? không giống cái bài ở phía trên đâu, đầy đủ hơn cơ!

mà bói theo kiểu đông đi "pháp sư", "đông y" nghe huyền bí hơn...:)
 
S

sonmoc

Bạn luckhuc nè , xem nhé :
Xem sao tìm bạn đời

Bạn có biết chòm sao chiếu mệnh của mình là gì? Hãy dựa vào cung hoàng đạo để thử xem ai sẽ là người bạn đời lý tưởng cho mình.

Hoàng đạo gồm 12 cung:

Dương cưu - Aries (21/3 - 19/4), Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5), Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6), Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7), Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8), Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9), Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10), Hổ Cáp - Scorpio (23/10 - 21/11), Nhân Mã - Sagittairus (22/11 - 21/12), Nam Dương - Capricorn (22/12 - 19/1), Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2), Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3).

12 cung này được chia thành 4 yếu tố, 3 đặc tính và 2 nguyên tắc.

Các yếu tố bao gồm: lửa (nồng nhiệt), đất (thực tế), không khí (trí thức) và nước (tình cảm).

Lửa: Dương cưu, Sư tử và Nhân mã.

Ðất: Kim ngưu, Xử nữ và Nam dương.

Không khí: Song sinh, Thiên bình và Bảo bình.

Nước: Cự giải, Hổ cáp và Song ngư.

Những cặp tương xứng nhất thường gồm những người thuộc cùng một nhóm - lửa/lửa, đất/đất, không khí/không khí và nước/nước.

Nhưng không phải lúc nào cũng như vậy.

Các cung lại được chia thành 3 đặc tính: thống lĩnh (tham vọng nhưng hách dịch), ổn định (quả quyết nhưng ương bướng) và biến đổi (thích nghi nhưng dễ thay đổi).

Thống lĩnh: Dương cưu, Cự giải, Thiên bình và Nam dương.

Ổn định: Kim ngưu, Sư tử, Hổ cáp và Bảo bình.

Biến đổi: Song sinh, Xử nữ, Nhân mã và Song ngư.

Như thế bạn có thể tìm kiếm bạn đời trong nhóm đặc tính của mình.

Các cung cũng lại được chia thành 2 loại: chủ động và bị động. Lửa và không khí thường mang tính tích cực và chủ động, trong khi đất và nước lại tiêu cực hoặc bị động.

Chủ động: Dương cưu, Song sinh, Sư tử, Thiên bình, Nhân mã và Bảo bình - thường hoà đồng và cởi mở.
Bị động: Kim ngưu, Cự giải, Xử nữ, Hổ cáp, Nam dương và Song ngư - thường thu mình và khiêm nhường.

Dựa vào những yếu tố trên thì rõ ràng rất khó để có một cặp hoàn hảo. Để trái tim và bộ óc đi chung với nhau luôn là một thách thức, cũng giống như việc chịu đựng quan điểm, cách cư xử và thói quen của mỗi người. Vậy đâu là chìa khoá cho hạnh phúc?

Nó chính là sự thoả hiệp, hay cho - và - nhận. Mọi người nên nhận ra rằng sự khác biệt luôn tồn tại, vì vậy cần phải chấp nhận cái bất đồng đó để có thể duy trì mối quan hệ.

Những đôi thực sự hoà đồng là có cùng cung hoàng đạo, nhưng thậm chí sự quen thuộc cũng gây nên cảm giác nhàm chán sau này. Ngoài ra, kể cả đàn ông và đàn bà cùng một cung cũng khác nhau do giới tính của họ.

Bởi vậy người ta vẫn thường nói đàn ông đến từ sao Hoả, đàn bà đến từ sao Kim. :cho:

OK chưa nào
 
L

luckhuc

đâu, có thấy cung nào hợp hay khắc với cung nào đâu?

à ờ, xin lỗi, giờ mới đọc thấy

Nhưng mà , một yêu cầu nữa được không? hơi khó đấy! Sonmoc có kiểu theo giờ sinh không? theo mình biết phải chính xác đến giờ sinh thì mới là...có vẻ tin được!
 
7

7124119

thế cự giải em thì thế nào?
công nhận ông này....ah...anh này mới đúng...anh đoạt giải noben về Bói Học là xứng đáng nhất...hê hê
 
Top Bottom