Ngoại ngữ [Phản hồi] ET-Dev Q&A 1

HMF Ngoại Ngữ

BQT môn Ngoại ngữ
2 Tháng năm 2017
303
1,268
159
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

bnn.png

Bạn yêu dấu!
Chúng mình đã cập nhật phản hồi cho ET-Dev Q&A 1 rồi đây. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ từ các bạn.
ET-Dev Q&A 2 sẽ mở vào một ngày không xa. Chú ý theo dõi và đón chờ nhé!

Link
0.png1.png3_.png4_.png5_.png6_.png7.png


Đọc phần chữ ở phía dưới :Rabbit88
Q: Sự kiện hoặc cuộc thi học thuật sắp diễn ra có timeline như thế nào?​
A: Cảm ơn câu hỏi của bạn nhé!
Nội dung câu hỏi của bạn cũng như thắc mắc hay mong muốn một số bạn khác về một sự kiện hay cuộc thi dành cho các bạn thành viên trên diễn đàn chính là là điều Box Ngoại Ngữ bọn mình đã ấp ủ gần đây, một sự kiện nhằm chào đón năm học mới với nhiều hoạt động và nội dung cực kỳ thú vị - New school-year CHECK !!! Bật mí là phần thưởng rất hấp dẫn nha ><.
Timeline dự kiến
timeline (1).png
Ngoài ra, bọn mình sắp tới dự định tổ chức một số hoạt động khác liên quan đến học thuật cực kỳ bổ ích với những bật mí sau đây:
EON -????? ?? ??? ????? : dự định sẽ là một cuộc thi quy mô lớn với các vòng thi đầy kịch tính
Các bạn cùng đón chờ nhé!!
Q: Box Anh có thể bổ sung thêm một số chủ đề tiếng Anh cơ bản ở phần Trọn bộ kiến thức tổng hợp được không ạ, tại em thấy còn hơi thiếu thiếu một vài chủ điểm ngữ pháp.​
A: Trước hết, chúng mình cảm ơn câu hỏi và đề xuất của bạn nhé. Chúng mình sẽ tiếp tục update thêm các phần kiến thức trong Trọn bộ kiến thức tổng hợp. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm các kiến thức và các topic học thuật của box Anh dễ dàng và đầy đủ hơn thì bạn hãy tham khảo topic [Box Ngoại Ngữ] Hướng dẫn tìm kiếm nội dung của chúng mình nhé. Bạn có thể tìm được topic này ở mục bài viết nên xem. Khi sử dụng điện thoại thì bạn hãy nhấn vào phần 3 dấu chấm ở góc phải màn hình để tìm thấy mục Hướng dẫn tìm kiếm nội dung nhé.
Q: Em chỉ muốn nói là cảm ơn các anh chị trong Box Anh rất nhiều vì đã rất thân thiện và hỗ trợ em hết mình ạaaa​
A: Anh chị cũng cảm ơn em rất nhiều vì đã tin tưởng và ủng hộ, đây cũng là động lực to lớn để anh chị hoàn thành tốt công việc tốt hơn nè ^^ Sắp tới anh chị có rất nhiều hoạt động cực kì bổ ích và thú vị như topic siêu mới toanh về idioms như Study Idiom, topic Tổng hợp Hướng dẫn viết luận theo chủ đề được chuẩn bị rất công phu hay series topic về IELTS như Tổng hợp - 33 cách trở thành "chiến thần" trong phòng thi IELTS cực kì hữu ích cho bạn nào quan tâm đến kì thi siêu hot hit này :> Hi vọng box Anh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, niềm tin và tình cảm đến từ mọi người.

Q: Box Anh khi nào tổ chức hoạt động có thể tuyển CTV được không ạ, em muốn được thử sức làm nội dung và tổ chức cùng các anh chị :3​
A: Hello em ^^ Bí quyết để được anh chị "chọn mặt gửi vàng" khi tuyển CTV cho các dự án học thuật hay các event lớn của team Ngoại Ngữ là hãy hoạt động thật năng nổ nhé :> Các bạn nên tích cực tạo chủ đề thảo luận cùng mọi người nè, giải đáp thắc mắc, giao lưu, tương tác và trao đổi cùng những thành viên khác trên box Ngoại Ngữ. Anh chị sẽ cân nhắc quá trình hoạt động của các bạn để tin tưởng và gửi thư mời ngay khi có hoạt động cần sự hỗ trợ của các bạn CTV nè ^^ Cố lên, hẹn gặp các bạn trong một dự án gần nhất ha.
Q: Em muốn được nghe các chia sẻ của anh chị BQT về môn học nhiều hơn là các topic học thuật, mong mn có thể xem xét ý kiến của em ạ.
A: Anh chị rất ghi nhận đóng góp này của em nè, cảm ơn em nhiều. Hiện tại thì box Ngoại Ngữ cũng có triển khai một số topic chia sẻ nhiều hơn về việc học Ngoại ngữ như topic [NHẬT KÝ] 1 Ngày Học Tiếng Anh Của BQT Box Ngoại Ngữ, hay em có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống và hành trình của một học sinh chuyên Anh tại topic: [SERIES] Chuyện học Chuyên[Chia sẻ] Kinh nghiệm ôn thi HSG tỉnh và đỗ trường chuyên Anh. Sắp tới box Ngoại Ngữ cũng sẽ triển khai thêm nhiều nội dung thú vị bên cạnh các topic học thuật. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ chúng mình ^^
Q: Box NN sắp tới có sự thay đổi nào về việc tạo các hoạt động mới cho tv khi vào năm học mới không ạ. Em rất muốn được trau dồi thêm kiến thức nhưng mà học lý thuyết em thấy khô khan quá, nếu được lồng vào các hoạt động hay trò chơi thì hay biết mấy.
A: Cảm ơn lời tâm sự chân thành của em! Hiện tại box có triển khai một số topic kết hợp lý thuyết, hình ảnh minh họa và một số câu hỏi tương tác với thành viên như Study Idiom hay Học Tiếng Anh không khó, mỗi ngày 5 câu trắc nghiệm. Box Anh cũng đang trong giai đoạn lên ý tưởng về hoạt động thú vị đến với các thành viên, với mục tiêu vừa có thể truyền tải lượng kiến thức bằng lý thuyết và tạo sân chơi cho các bạn có niềm đam mê cháy bỏng bộ môn này. Hứa hẹn rằng vào năm học mới, chúng ta sẽ được "thưởng thức" thật nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị và mới lạ hơn. Cùng đón chờ nào!
Q: Không biết là box Anh mình quy định đăng tối đa 10 câu/ 1 bài hỏi thôi ạ :( tại em hay bị nhắc về vấn đề đó nên em muốn check lại cho chính xác để sau này em điều chỉnh câu hỏi ạ :<
A: Cảm ơn vì em đã gửi thắc mắc đến cho anh chị. Về việc các bài hỏi được đăng tải tại box Anh, tiêu chí 10 câu/1 bài hỏi là một tiêu chí khuyến khích từ anh chị, chứ không phải là một tiêu chí bắt buộc mỗi khi đăng tải. Các bài hỏi bằng hoặc dưới 10 câu sẽ được các BQT ưu tiên giải quyết nhanh gọn, chính xác với những lời giải thích chi tiết hơn so với các bài đăng trên 10 câu. Cho nên các em lưu ý về vấn đề này trước khi đăng bài hỏi nhé. Dưới mỗi bài trả lời các em đều có thể hỏi thêm về bài tập liên quan để được củng cố thêm kiến thức, cho nên cứ trao đổi nhiệt tình với anh chị nhaaa.
 
Top Bottom