Sự kiện Mỗi tuần 1 câu nói - Tuần 80

ĐứcNhật!

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
17 Tháng mười một 2017
1,525
3,788
529
Quảng Nam
Trung Học Phổ Thông Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Có người cho rằng, sự hợp tác là sức mạnh lớn nhất của con người, điều đó thật đúng đắn. Không một ai có thể tự mình tạo ra thế giới mới. Muốn đạt được mục đích, cạnh bên bạn phải là những người đồng đội mới có thể tạo ra những kì tích vì "Không ai trong tất cả chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta".
76939516_2615344398525713_9203835433216114688_n.png


Có thể ở những công việc đơn giản, bạn có thể tự mình hoàn thành. Nhưng cuộc sống đâu phải dễ dàng như vậy? Để có thể bước xa hơn, bạn cần phải có một sức mạnh trí tuệ lớn, đòi hỏi những người đồng đội để hợp tác với nhau, vậy mới có thể hoàn thành được. Cũng tương tự như một bài toán, bạn có thể tự làm được bài này, nhưng bạn cần phải cùng thảo luận với mọi người để có thể làm bài kia.

Bạn nói hợp tác ngoài có thể làm được việc ra thì không có lợi ích gì khác? Bạn nói vậy là sai rồi, hợp tác không những giúp bạn hoàn thành công việc mà còn mang cho bạn những người đồng đội tốt, người có thể sẽ chia những tâm sự trong cuộc sống của bạn, đưa ra cho bạn những lời khuyên phù hợp.

Trong cuộc sống này, hãy nhớ rằng một người có thể không hơn một người, nhưng hai người chắc chắn sẽ hơn một người, và ba người sẽ hơn hai người. Chúng ta chỉ thành công khi có bên cạnh là những người đồng đội tuyệt vời, khi đó sẽ không còn gì là khó khăn nữa.
 
Top Bottom