Góp ý Mọi Góp ý cho trang chủ viết tại đây.

L

lehung550

em thường copy các bài thi về máy để làm nhưng các hiển thi lên những thứ khó hiểu như ^2:% có các nào khắc phục được không?
 
T

tongtoanbs

Em xin góp ý với hocmai.vn nên đổi giao thức truyền tải video vì có những bài em đang học thì bị đứt kết nối giữa chừng, sau đó em refresh lại rất nhiều lần và tua đến đoạn đang học dở thì lúc dc lúc ko ( đa số là ko dc) toàn bị thụt lại lúc đầu, những bài giảng nào ngắn thì còn ngồi xem lại dc chứ những bài giảng tầm 30' thì thôi rồi, thêm vào đó em cũng góp ý là nên cho thêm chức năng fullscreen tại vì lúc nào cũng ngồi dán mắt vào màn hình vi tính rất hại mắt ( vừa rồi em mới tăng thêm 1điop)
 
T

truonghan_h

Cảm ơn em đã đóng góp ý kiến về bài giảng của Hocmai.vn. Hiện tại Hocmai.vn đã nâng cấp hệ thống điều này sẽ giúp cải thiện rất nhiều trong việc xem bài giảng. Hiện tượng lỗi load chậm trước hết em cần kiểm tra đường truyền mạng của nhà mình nếu vẫn còn chậm em có thể báo trực tiếp lên tổng đài của Hocmai.vn nhé (0936-58-58-12).
Về chế độ Fullscreen Hocmai.vn đã xem xét và cân nhắc rất kĩ lưỡng vấn đề này vì nó có một vài hạn chế: Làm tăng dung lượng tài nguyên, làm chậm quá trình load bài giảng, hơn nữa nội dung bài giảng dạng text cũng phải hạn chế hơn.
 
H

huathuthuy

lieu co the hoc phi xuong khong a! em thay viec hoc truc tuyen moi bai ma den 20000d rat cao !! neu em xem co 1 lan ma van ton nhieu nhu vay:eek: em tuong hoc online se re hon nhieu chu!!

>>>>>>> chú ý viết có dấu bạn nhé! thanks
 
Last edited by a moderator:
N

nguyenvanthang0302

bai giang

cac bai giang tren hocmai toan bi loi, nhieu bai ko co am thamnh thi hoc kieu gi:mad:
 
N

nhotoan79

cảm ơn bạn

bạn có thành thạo Bất đẳng thức không . kỷ thuật dồn biến của bạn thế nào. bạn làm toán lúc nào vậy.:p
 
V

vuduyhungchuot

Anh Hân cho em hỏi: Ở HN mình có mấy CLB Hocmai.vn ạ? Vì hôm nọ, em thấy có 1 CLB Hocmai.vn Nguyễn Trãi ở đường Nguyễn Thái Học, muốn gia nhập mà thấy hơi xa.
 
T

truonghan_h

Hiện nay ngoài CLB Tiếng Anh ở Trung tâm Hocmai.vn Trường Chinh thì đã có thêm CLB mới nữa là: Câu lạc bộ "Học Mãi - Lý Thường Kiệt" Địa chỉ: 104 Nguyễn Khuyến85 Nguyễn Thái Học, Hà Nội Số điện thoại: 04. 221 58 557. Đối tượng học sinh từ chuẩn bị vào lớp 1 cho đến ôn thi vào lớp 6.
 
L

lam10495

Xin admin cho các bài giảng ở chế độ full screen đc ko ạ ? Nghe thì đc mà ko thấy đc cái chữ nào cả
 
M

Moderator

Xin admin cho các bài giảng ở chế độ full screen đc ko ạ ? Nghe thì đc mà ko thấy đc cái chữ nào cả

Cảm ơn em về ý kiến này. Không chỉ mình em mà có một vài bạn cũng có ý kiến này.
Trên thực tế Hocmai.vn cũng đã bàn định về chức năng này nhưng lại gặp phải một số hạn chế vì thế công cụ này vẫn chưa được thực hiện. Đặc biệt nhất là công cụ đó sẽ làm tăng "tài nguyên" - tức là phải dành một dung lượng lớn, điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều tới tốc độ đường truyền của bài giảng cũng như tới cả hệ thống website Hocmai.vn.
Thay vì việc này Hocmai.vn cũng đã cố gắng nâng kích thước của màn hình Video hơn so với trước, song song với đó là tăng độ nét cùng với cách quay bài giảng linh hoạt hơn.​
 
L

lam10495

Cho em góp ý khóa học lớp 10 Toán - Lý - Hóa ra khóa mới sớm hơn dự kiến 31/8/2010 đc ko ? Tại vì 16/8/2010 đi học chính thức rồi , em muốn đc học trước để vô học khỏi bỡ ngỡ
Nếu bây giờ đóng thì 1/9 phải đóng lại tốn lắm
 
H

hocmai.cskh

Cho em góp ý khóa học lớp 10 Toán - Lý - Hóa ra khóa mới sớm hơn dự kiến 31/8/2010 đc ko ? Tại vì 16/8/2010 đi học chính thức rồi , em muốn đc học trước để vô học khỏi bỡ ngỡ
Nếu bây giờ đóng thì 1/9 phải đóng lại tốn lắm

Chào em!

Trước hết, cám ơn em đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Hocmai.vn

Vấn đề em góp ý cho Hocmai.vn là hợp lý, nhưng trong năm nay Hocmai.vn không đáp ứng được yêu cầu này. Do Hocmai.vn còn phải chuẩn bị chương trình cho năm học mới và nâng cao chất lượng bài giảng, quy hoạch lại khóa học nên không thể có khai giảng vào thời điểm này được. Mong em thông cảm vào chờ tới 5/9/2010 nhé!

Chúc em học tốt!
 
P

poca9x

Em có thắc mắc như sau mong hocmai giải đáp về khóa luyện thi đảm bảo của học mãi nếu em đăng kí khoá học online của học mãi thì có cần phải đi học thêm ở đâu nữa không ?? Với cả về những chức năng gia sư trực tuyến hay học nhóm thì ai giải đáp cho e có phải là thầy cô mà e đăng kí khoá học hay k ?? Mong học mãi trả lời chi tiết đặc biệt nếu chỉ cần học khoá học luyện thi đảm bảo của học mãi mà học mãi đảm bảo cho em thì e sẽ nghĩ hết học thêm chỉ để học khoá của học mãi :))
 
P

poca9x

sao mod vs admin k dam trả lời à :)) =)) e hỏi vào vấn đè nhạy cảm khó trả lời của học mãi a` :))
 
P

phalaibuon

Vậy thưa em , các thầy cô hiện tại của em có đảm bảo chắc chắn cho em ko?

Mà để đạt kết quả tốt không chỉ phụ thuộc vào người dạy mà còn phụ thuộc vào đối tượng người học.
Nếu thật sự em học đúng nghĩa thì không cần cái gọi là " đảm bảo " em cũng sẽ đạt kq tốt.

p/s : dùng icon cho đúng chỗ nhá em .
 
P

phamminhkhoi

Mong học mãi trả lời chi tiết đặc biệt nếu chỉ cần học khoá học luyện thi đảm bảo của học mãi mà học mãi đảm bảo cho em thì e sẽ nghĩ hết học thêm chỉ để học khoá của học mã

Một câu nói đủ nói lên cái tầm hiểu biết của một người. Thế này nếu bạn thành công với việc học của mình thì tui sẽ thấy rất lạ đấy.
 
S

seagirl_41119

nếu chỉ cần học khoá học luyện thi đảm bảo của học mãi mà học mãi đảm bảo cho em thì e sẽ nghĩ hết học thêm chỉ để học khoá của học mãi :))

Ờ thì vốn dĩ hocmai có đảm bảo với tất cả mọi người tham gia khoá luyện thi đại học đảm bảo mà, sẽ hoàn trả học phí , xem chi tiết tại Đây

Bn đừng nghĩ trên đời này có cái chỗ ôn thi 100% đỗ, nếu có thì cả nước dồn về ôn thi luôn chứ chả nói gì 1 thành phố, thầy giỏi mà trò lười thì muôn kiếp cũng trượt thôi. Cái gì cũng có 2 mặt, nếu bn đáp ứng đc yêu cầu mà hocmai và khoá luyện thi đưa ra thì bn chắc chắn đỗ, còn ko đỗ thì đc hoàn trả học phí.
 
P

poca9x

Một câu nói đủ nói lên cái tầm hiểu biết của một người. Thế này nếu bạn thành công với việc học của mình thì tui sẽ thấy rất lạ đấy.
Nhóm trưởng các box mà mở mồm ra là nói giọng khinh người nhỉ ( nói năng lễ độ vào k thích chửi nhau đâu ) Mong mod thông cảm câu hơi khó nghe
Còn sau đây e xin giải thích câu hỏi của e có lẽ là hơi khó hiểu quá chăng :
_ e hỏi là nếu chỉ học khóa luyện thi đảm bảo thì lượng kiến thức có đủ đáp ứng nhu cầu luyện thi ĐH k chứ e k hề bảo là học mãi đảm bảo cho e đỗ ĐH (trên đời ít người đần độn đến mức đấy lắm) nếu như đủ thì e khỏi cần phải đi học các trung tâm khác
_ e hỏi là gia sư trực tuyến là ai là thầy cô đang giảng dạy khóa học đấy k???
E tự thấy câu hỏi của e k có gì là khó trả lời cả mà cũng chẳng có tý nào ac ý cả hoàn toàn là những thắc mắc chính đáng còn nếu gây hiểu nhầm thi e cũng chân thanh sr
@phalaibuon dạ thưa chị e nghĩ rằng số tiền gần 2 triệu tuy không to nhưng cũng chẳng phải là nhỏ đối vs mọi người nên không ai lại vứt tiền ra cứa sổ nếu e k có ý định học chăm chỉ để đỗ ĐH thì việc gì e cần phải đóng học phí cần gì phải đặt ra những thắc mắc như thế này !!
Về vấn đề icon e nghĩ rằng không có gì sai chỗ chị ạ vì e nghĩ rằng icon cười sẽ làm bớt căng thẳng cho người hỏi và người trả lời còn nếu chí k hài lòng chị la Super Mod chị xóa đi cũng được
 
Top Bottom