huhu ,em bị mắc bệnh nan y rồi :(

G

giotletim

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Lúc còn thi dạng Tn thì em học toán thuộc dạng khá nhất lớp.Nhưng bây h nghe tin wa tự luận thì thầy cô cho bài tự luận.Làm thì dễ thật đó nhưng mà em toàn thế hoặc tính toán sai hết.Giờ ko biết sao nữa, ko chỉ thế cách trình bày của em h cũng lủng cũng lắm ko rành mạch dc rồi.Cứ điệu này thì em chết mất :(:)((
 
M

marukokeropi

bạn cần thuốc j
bệnh này khó chữa lắm
thử nhờ akai xem
nó nhìu bệnh lắm
toàn nan y
nên cũng bít chút về bệnht tật
 
B

boythattinh90

tình trạng này là tình trạng chung rồi bạn ơi
theo mình thì nên làm nhiều bài tập để nhớ các bước giải , đến lớp ghi chép đầy đủ và mua thêm 1 số sách tham khảo về tự luận nữa ......
 
M

mathuytinh91

Sao mình vẫn chưa học tích phân nhỉ :)

Hơ mấy bạn này kì ghê làm được Trắc nghiệm sao ko làm được tự luận .

Hãy cứ tưởng tượng như 1 bài trắc nghiệm cần tìm kết quả .... Khi đã ra rồi thì dựng cho mình cái dàn bài (như tập làm văn á :) ) Rồi cứ thế mà trình bày. Làm tự luận ít câu hơn trắc nghiệm và bớt nhầm hơn trắc nghệm :) (theo ý mình là thế chứ con theo người khác thì ai mờ bik được ;) )
 
G

giotletim

bạn nói có lý lắm,nhưng thật sự mình đã lún sâu vào Tn rồi :(.1 khi đã đổi PC làm bài thì khó sửa lại lắm bạn.
 
M

mathuytinh91

Ai bắt bạn sửa đâu :) chỉ thêm phần hình thức tức là thêm cái dàn bài giải thôi mà :) . Ôn trắc nghiệm tốt rồi thì coi như khả năng nhanh nhạy nhận biết 1 bài toán + kiến thức vững vàng (2 cái này TN đòi hỏi mà :) )

PS: nhưng nói chung TN được cái hay là tích toạch toạch vài cái là xong :) . Tui thi thi gồm cả hai phần nên tui chả lo chuyển đổi chi sất :) Mà có chăng thì lo sẽ bỏ thi tốt nghiệm hay ko =)) (bỏ đi thật sung sướng biết bao =)) )
 
Top Bottom