câu aCâu 2/Trước khi đo độ dài của một vật ta nên ước lượng giá trị cần đo để:
A) Chọn dụng cụ đo thích hợp nhằm tránh sai số trong khi đo.
B) Chọn dụng cụ đo có GHĐ lớn hơn vật cần đo để chỉ cần thực hiện một lần đo.
C) Chọn dụng cụ đo có GHĐ nhỏ hơn vật cần đo thực hiện nhiều lần đo.
D) Có thể chọn nhiều dụng cụ đo khác nhau tùy ý.
Câu 2/Trước khi đo độ dài của một vật ta nên ước lượng giá trị cần đo để:
A) Chọn dụng cụ đo thích hợp nhằm tránh sai số trong khi đo.
B) Chọn dụng cụ đo có GHĐ lớn hơn vật cần đo để chỉ cần thực hiện một lần đo.
C) Chọn dụng cụ đo có GHĐ nhỏ hơn vật cần đo thực hiện nhiều lần đo.
D) Có thể chọn nhiều dụng cụ đo khác nhau tùy ý.
câu aCâu 2/Trước khi đo độ dài của một vật ta nên ước lượng giá trị cần đo để:
A) Chọn dụng cụ đo thích hợp nhằm tránh sai số trong khi đo.
B) Chọn dụng cụ đo có GHĐ lớn hơn vật cần đo để chỉ cần thực hiện một lần đo.
C) Chọn dụng cụ đo có GHĐ nhỏ hơn vật cần đo thực hiện nhiều lần đo.
D) Có thể chọn nhiều dụng cụ đo khác nhau tùy ý.
câu dCâu 3/Nguyên nhân gây ra kết quả sai trong khi đo là:
A) Đặt thước không song song và cách xa vật đo.
B) Đặt mắt nhìn lệch.
C) Một đầu của vật không đặt đúng vach chia của thước.
D) Cả ba nguyên nhân trên.
dCâu 3/Nguyên nhân gây ra kết quả sai trong khi đo là:
A) Đặt thước không song song và cách xa vật đo.
B) Đặt mắt nhìn lệch.
C) Một đầu của vật không đặt đúng vach chia của thước.
D) Cả ba nguyên nhân trên.
Câu 3/Nguyên nhân gây ra kết quả sai trong khi đo là:
A) Đặt thước không song song và cách xa vật đo.
B) Đặt mắt nhìn lệch.
C) Một đầu của vật không đặt đúng vach chia của thước.
D) Cả ba nguyên nhân trên.
Câu 3/Nguyên nhân gây ra kết quả sai trong khi đo là:
A) Đặt thước không song song và cách xa vật đo.
B) Đặt mắt nhìn lệch.
C) Một đầu của vật không đặt đúng vach chia của thước.
D) Cả ba nguyên nhân trên.
Câu 4/Một học sinh dùng thước đo độ dài có ghi độ chia nhỏ nhất là 1cm để đo độ chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng?
A) 5m
B) 500cm.
C) 50dm
D) 500,0cm.
Câu 4/Một học sinh dùng thước đo độ dài có ghi độ chia nhỏ nhất là 1cm để đo độ chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng?
A) 5m
B) 500cm.
C) 50dm
D) 500,0cm.
câu bCâu 4/Một học sinh dùng thước đo độ dài có ghi độ chia nhỏ nhất là 1cm để đo độ chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng?
A) 5m
B) 500cm.
C) 50dm
D) 500,0cm.
bCâu 4/Một học sinh dùng thước đo độ dài có ghi độ chia nhỏ nhất là 1cm để đo độ chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng?
A) 5m
B) 500cm.
C) 50dm
D) 500,0cm.