ĐỐ ĐÂY ĐỐ ĐÂY AI TRẢ LỜI NÀO :H

E

evis

Re: ĐỐ ĐÂY ĐỐ ĐÂY AI TRẢ L

camhieu said:
có một người chiến sĩ đi hành quân, nửa đêm vào một nhà dân xin ngủ nhờ. Trong nhà chỉ có hai vợ chồng và hai chiếc giường, người chiến sĩ đòi ngủ với vợ , ông chồng đồng ý . hỏi tại sao ??
:shock: :cry: :arrow:
 
E

evis

trungkiller said:
camhieu said:
có 1 chàng thanh niên bị lạc vào một khu rừng,trong rừng có 2 cánh cửa,1cửa sinh và 1 cửa tử,canh giữ trước 2 cánh cửa là 2 ông tiên,1 ông nói dối và 1 ông nói thật.Hỏi chàng trai phải hỏi cả 2 ông câu gì để biết đc đâu là cửa sinh để đi vào thì 0 chết,đâu là cửa tử để 0 đi vào (chỉ đc hỏi 1 câu thôi đấy ).Lớp phó nhanh ghê,lần này thử trả lời đi

hỏi là : nếu tôi hỏi người kia đâu là cửa thật thì ông ta sẽ chỉ cho tôi cánh của nào .

Sau đó đi ngược lại với cái cửa mà ông ta chỉ .
:arrow: :idea: :lol: :p :twisted:
 
C

camhieu

poke siêu nhỉ,chính nó đấy.
bạn gì evis ơi,câu người chiến sĩ có câu trả lời ngay dưới câu hỏi của tui đó,câu trả lời của bạn cũng có thể chấp nhận được nhưng phải mở ngoặc ra là:thằng cha chủ nhà 1 là bị điên 2 là bị bệnh.(ha ha)
 
A

abcxyz

Tui cũng tập đố(mong pà kon chỉ giáo):
Tại một kí túc xá sinh viên,một cô sv ở một cản phòng thuộc tầng 4.Tại tầng 5 một anh sv ở ngay phòng phía trên phòng cô gái.Một hôm,anh đứng ở ban công phòng mình và lấy một cái chai buộc vào sợi dây thà xuông phòng cô gái.Cô đáp lại bằng cách gửi lại cái chai đó và kèm theo một quả chanh.Theo bạn đó la tín hiệu ji` giưa 2 người và hãy đoán xem sau đó họ sẽ trở thành gì của nhau.
 
A

abcxyz

hác há,vậy spam vèo đây lèm ji.Koh bít trả lời thì thôi lun đi,để nhường đất cho người khác
 
Top Bottom