L
linhthitran
tiểm năng về biển của việt nam như thế nào? có thể phát triển được không? Nghành công nghiệp đóng tàu việt nam có thể năm tron các nước hàng đầu về đòng tàu biển không?
cái này có thuôcj môn mò ko nếu thế thì tui chịulinhthitran said:tiểm năng về biển của việt nam như thế nào? có thể phát triển được không? Nghành công nghiệp đóng tàu việt nam có thể năm tron các nước hàng đầu về đòng tàu biển không?
đây là chủ để về biển nên tôi ứ nghĩ được câu nào tui khoái học kinh tế của mỗi nước hơn. nó có những con sốarxenlupin said:cái này có thuôcj môn mò ko nếu thế thì tui chịulinhthitran said:tiểm năng về biển của việt nam như thế nào? có thể phát triển được không? Nghành công nghiệp đóng tàu việt nam có thể năm tron các nước hàng đầu về đòng tàu biển không?
theo tui thì tiềm năng về đóng tàu biển là có đấy
hình như VINASHIN đã có mấy đơn đặt hàng của nước ngoái tải trọng lớn =>tui nghĩ là có thể phát triển đựoc
tui thì lại khoái tự nhiên hơn àlinhthitran said:đây là chủ để về biển nên tôi ứ nghĩ được câu nào tui khoái học kinh tế của mỗi nước hơn. nó có những con sốarxenlupin said:cái này có thuôcj môn mò ko nếu thế thì tui chịulinhthitran said:tiểm năng về biển của việt nam như thế nào? có thể phát triển được không? Nghành công nghiệp đóng tàu việt nam có thể năm tron các nước hàng đầu về đòng tàu biển không?
theo tui thì tiềm năng về đóng tàu biển là có đấy
hình như VINASHIN đã có mấy đơn đặt hàng của nước ngoái tải trọng lớn =>tui nghĩ là có thể phát triển đựoc
Nhưng mình hỏi là tiểm năng cơ bạn àh.aqnacm said:kinh tế xã hội mới lắm chữ chứ tự nhiên thì mấy
Thằng tích lắm dầu nhất ku USA đoán vậy
Việt Nam đóng tàu bình thường thôi ko đứng đầu thế giới được đâu, câu nghệ đóng tàu của việt nam cũng thuộc lại lạc hậu chỉ đóng được tàu chở hàng loại nhỏ và trung bình
các loại tàu hiện đại là chịu chết
aqnacm said:Tiềm năng thì là 1 vấn đề ảo lắm bạn ạ
Việt Nam là 1 nước có đường bờ biển dài, vị trí thuận lợi nằm trong đường giao thông biển quốc tế, tài nguyên khoán sản phong phú nhưng mà ngành luyện kim kém phát triển.
Nhưng để trở thành cường quốc đóng tàu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc thì bọn Tàu sẽ khống chế con đường ra ở Biển Đông của ta => ta mất 1 phần lớn vị thế án ngữ con đường giao thông quốc tế
ngoài ra yếu tố nội tại như là chính sách cũng không đoán được, đại thể như việc nếu xây nhà máy lọc dầu ở Vũng Tàu mà ko phải ở Dung Quất thì dân ta có xăng mà đi thoải mái chứ ko phải bán dầu mua xăng như bây giờ roài.
Thế cho nên là tớ vẫn ko tin rằng VN sẽ trở thành
cường quốc đóng tàu mặc dù tớ mong như thế lắm
Thế theo bạn vùng biển của việt nam có thể là nơi du lịch hàng đầu thế giới đc không. Nếu không thì tại sao nhéaqnacm said:Tiềm năng thì là 1 vấn đề ảo lắm bạn ạ
Việt Nam là 1 nước có đường bờ biển dài, vị trí thuận lợi nằm trong đường giao thông biển quốc tế, tài nguyên khoán sản phong phú nhưng mà ngành luyện kim kém phát triển.
Nhưng để trở thành cường quốc đóng tàu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc thì bọn Tàu sẽ khống chế con đường ra ở Biển Đông của ta => ta mất 1 phần lớn vị thế án ngữ con đường giao thông quốc tế
ngoài ra yếu tố nội tại như là chính sách cũng không đoán được, đại thể như việc nếu xây nhà máy lọc dầu ở Vũng Tàu mà ko phải ở Dung Quất thì dân ta có xăng mà đi thoải mái chứ ko phải bán dầu mua xăng như bây giờ roài.
Thế cho nên là tớ vẫn ko tin rằng VN sẽ trở thành
cường quốc đóng tàu mặc dù tớ mong như thế lắm
linhthitran said:Thế theo bạn vùng biển của việt nam có thể là nơi du lịch hàng đầu thế giới đc không. Nếu không thì tại sao nhéaqnacm said:Tiềm năng thì là 1 vấn đề ảo lắm bạn ạ
Việt Nam là 1 nước có đường bờ biển dài, vị trí thuận lợi nằm trong đường giao thông biển quốc tế, tài nguyên khoán sản phong phú nhưng mà ngành luyện kim kém phát triển.
Nhưng để trở thành cường quốc đóng tàu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc thì bọn Tàu sẽ khống chế con đường ra ở Biển Đông của ta => ta mất 1 phần lớn vị thế án ngữ con đường giao thông quốc tế
ngoài ra yếu tố nội tại như là chính sách cũng không đoán được, đại thể như việc nếu xây nhà máy lọc dầu ở Vũng Tàu mà ko phải ở Dung Quất thì dân ta có xăng mà đi thoải mái chứ ko phải bán dầu mua xăng như bây giờ roài.
Thế cho nên là tớ vẫn ko tin rằng VN sẽ trở thành
cường quốc đóng tàu mặc dù tớ mong như thế lắm
đâu phải là câu hỏi khó đâu.arxenlupin said:linhthitran said:Thế theo bạn vùng biển của việt nam có thể là nơi du lịch hàng đầu thế giới đc không. Nếu không thì tại sao nhéaqnacm said:Tiềm năng thì là 1 vấn đề ảo lắm bạn ạ
Việt Nam là 1 nước có đường bờ biển dài, vị trí thuận lợi nằm trong đường giao thông biển quốc tế, tài nguyên khoán sản phong phú nhưng mà ngành luyện kim kém phát triển.
Nhưng để trở thành cường quốc đóng tàu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc thì bọn Tàu sẽ khống chế con đường ra ở Biển Đông của ta => ta mất 1 phần lớn vị thế án ngữ con đường giao thông quốc tế
ngoài ra yếu tố nội tại như là chính sách cũng không đoán được, đại thể như việc nếu xây nhà máy lọc dầu ở Vũng Tàu mà ko phải ở Dung Quất thì dân ta có xăng mà đi thoải mái chứ ko phải bán dầu mua xăng như bây giờ roài.
Thế cho nên là tớ vẫn ko tin rằng VN sẽ trở thành
cường quốc đóng tàu mặc dù tớ mong như thế lắm
trùi toàn hỏi câu hỏi khó à
theo tui thì ko bao h vì có nhìu nơi đẹp hơn ta nhìu như Ha oai, vùng biển ở California, Úc nè
thừa sức đè bẹp du lịch Vịt Nam
linhthitran said:đâu phải là câu hỏi khó đâu.arxenlupin said:linhthitran said:Thế theo bạn vùng biển của việt nam có thể là nơi du lịch hàng đầu thế giới đc không. Nếu không thì tại sao nhéaqnacm said:Tiềm năng thì là 1 vấn đề ảo lắm bạn ạ
Việt Nam là 1 nước có đường bờ biển dài, vị trí thuận lợi nằm trong đường giao thông biển quốc tế, tài nguyên khoán sản phong phú nhưng mà ngành luyện kim kém phát triển.
Nhưng để trở thành cường quốc đóng tàu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc thì bọn Tàu sẽ khống chế con đường ra ở Biển Đông của ta => ta mất 1 phần lớn vị thế án ngữ con đường giao thông quốc tế
ngoài ra yếu tố nội tại như là chính sách cũng không đoán được, đại thể như việc nếu xây nhà máy lọc dầu ở Vũng Tàu mà ko phải ở Dung Quất thì dân ta có xăng mà đi thoải mái chứ ko phải bán dầu mua xăng như bây giờ roài.
Thế cho nên là tớ vẫn ko tin rằng VN sẽ trở thành
cường quốc đóng tàu mặc dù tớ mong như thế lắm
trùi toàn hỏi câu hỏi khó à
theo tui thì ko bao h vì có nhìu nơi đẹp hơn ta nhìu như Ha oai, vùng biển ở California, Úc nè
thừa sức đè bẹp du lịch Vịt Nam
còn tui thấy việt nam sẽ rất có thể là điểm đến hàng đầu của du khách nước ngoài trong nhưng năm gần đây. Còn xa hơn thì tui không nghĩ là thế. Vì ở Việt nam hiện nnay vẫn còn là một cái gì là lạ của du khách. Khác thăm quan luôn muốn khám phà mà.
Vùng biển việt nam có nhưng dải san hô rất đẹp mà nhiều nơi không co, và đây cũng là vùng yên bình. Có thể làm khu nghỉ dưỡng.
Nhưng Với tình trạng phá hủy thiên nhiên như ở Việt Nam như thế này thì khó có thể giữ chân du khách được thế nên mình chỉ nói là một vài năm.
sao lại chỉcó 3 ko gian văn hóa còng chiêng tây nguyên với lại nhã nhạc cung đình ko phải àaqnacm said:tôi đã từng khá thích địa lý du lịch và được biết là chỉ có 2 loại du lịch là du lịch sinh thái và du lịch nhân văn
có lẽ là bạn muốn nói đến du lịch nhân văn. cái nì nước ta cũng có tiềm năng lớn, 54 dân tộc là 54 loại văn hóa khác nhau, và phân hóa hết sức đặc sắc
3 di sản văn hóa thế giới
Hoàng thành Thăng Long đang làm hồ sơ xét di sản văn hóa thế giới là cái thứ 4, cổ loa có thể sẽ xét trong thời gian tới
Tôi đã đi cả 5 nơi trên, từng làm 1 nghiên cứu về cổ loa tôi thấy rằng giá trị của cả 5 khu vực là tương đưong nhau nhưng khai thác để làm du lịch thì 3 cái di sản văn hóa thế giới khác hẳn khác hoàn toàn so với 2 cái còn lại. Tôi cũng thăm khá nhiều điểm du lịch nhân văn khác, nói chung là họ cũng làm du lịch chả ra gì, chỉ làm giảm đi giá trị của khu du lịch đó chứ chẳng làm cho khách du lịch thấy được giá trị văn hóa của nó.
Nhưng dù sao thì Huế, Hội An đã chỉ ra rằng không phải việt nam ko biết làm du lịch, hi vọng là tình hình sẽ khá hơn với các chỗ khác trong thời gian tới
hi vọng hi vọng