T
thuyhuong90
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
[FONT="]Excel[/FONT][FONT="] là phần mềm hữu dụng trong kế toán, thống kê, file [/FONT][FONT="]Excel[/FONT][FONT="] thường có nhiều số liệu quan trọng, vậy làm thế nào để tránh việc để lộ những thông tin mà bạn không mong muốn?[/FONT][FONT="]
[/FONT][FONT="]Để bảo vệ thông tin cá nhân cho các file Excel của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng [/FONT][FONT="]đặt mật khẩu[/FONT][FONT="] của Microsoft Office Excel. Hôm nay, myskills sẽ giới thiệu tới các bạn cách đặt mật khẩu bảo vệ tệp tin trên Excel 2003, Excel 2007 và Excel 2010[/FONT][FONT="][/FONT][FONT="][/FONT][FONT="].[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Đặt mẩu khẩu cho file EXCEL 2003[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Mở file [/FONT][FONT="]Excel[/FONT][FONT="] mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh [/FONT][FONT="]Menu[/FONT][FONT="] bạn chọn[/FONT][FONT="] Tool[/FONT][FONT="] sau đó[/FONT][FONT="] Option[/FONT][FONT="], chọn thẻ[/FONT][FONT="] Security[/FONT][FONT="]. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung [/FONT][FONT="]Password to Open[/FONT][FONT="] và bấm [/FONT][FONT="]OK[/FONT][FONT="].[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Nếu bạn muốn người khác có thể xem file Excel [/FONT][FONT="][/FONT][FONT="]của mình, nhưng không chỉnh sửa (Edit) được file đó, bạn có thể thiết lập Mật khẩu cho phần[/FONT][FONT="] Password to modify[/FONT][FONT="] như ở hình trên.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Đặt mẩu khẩu cho file EXCEL 2007, EXCEL 2010[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Trên Excel 2007[/FONT][FONT="], để [/FONT][FONT="]đặt mật khẩu cho file Excel[/FONT][FONT="], bước đầu tiên bạn mở File Excel cần đặt mật khẩu, sau đó Chọn Office Button[/FONT][FONT="] –> [/FONT][FONT="]Prepare[/FONT][FONT="] –> [/FONT][FONT="]Encrypt Document.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Trên Excel 2010[/FONT][FONT="], bạn vào [/FONT][FONT="]File[/FONT][FONT="] –>[/FONT][FONT="] Info[/FONT][FONT="] –> [/FONT][FONT="]Protect Workbook [/FONT][FONT="] sau đó chọn [/FONT][FONT="]Encript with password[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Cửa sổ [/FONT][FONT="]Encrypt Document[/FONT][FONT="] hiện ra, bạn gõ mật khẩu vào ô [/FONT][FONT="]Password[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Sau đó, trên cửa sổ [/FONT][FONT="]Confirm Password[/FONT][FONT="], bạn gõ lại mật khẩu như trên để để xác nhận –>Click [/FONT][FONT="]OK[/FONT][FONT="] để hoàn tất.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Để kiếm tra file Excel của bạn đã được đặt mật khẩu hay chưa bạn thực hiện thao tác đóng file và thử mở lại.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Thấy file Excel đó hiện ra một hộp thoại yêu cầu bạn phải điền mật khẩu tức là File Excel của bạn đã đặt mật khẩu thành công.[/FONT]
[FONT="]Để biết thêm các thủ thuật về [/FONT]http://esvn.vn/tin-tuc/microsoft-office-2013.html[FONT="] khác bạn vui lòng tham khảo [/FONT]http://esvn.vn/tin-tuc/microsoft-office-2013.html[FONT="]:[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Chúc các bạn thành công![/FONT][FONT="][/FONT]
[/FONT][FONT="]Để bảo vệ thông tin cá nhân cho các file Excel của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng [/FONT][FONT="]đặt mật khẩu[/FONT][FONT="] của Microsoft Office Excel. Hôm nay, myskills sẽ giới thiệu tới các bạn cách đặt mật khẩu bảo vệ tệp tin trên Excel 2003, Excel 2007 và Excel 2010[/FONT][FONT="][/FONT][FONT="][/FONT][FONT="].[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Đặt mẩu khẩu cho file EXCEL 2003[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Mở file [/FONT][FONT="]Excel[/FONT][FONT="] mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh [/FONT][FONT="]Menu[/FONT][FONT="] bạn chọn[/FONT][FONT="] Tool[/FONT][FONT="] sau đó[/FONT][FONT="] Option[/FONT][FONT="], chọn thẻ[/FONT][FONT="] Security[/FONT][FONT="]. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung [/FONT][FONT="]Password to Open[/FONT][FONT="] và bấm [/FONT][FONT="]OK[/FONT][FONT="].[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Nếu bạn muốn người khác có thể xem file Excel [/FONT][FONT="][/FONT][FONT="]của mình, nhưng không chỉnh sửa (Edit) được file đó, bạn có thể thiết lập Mật khẩu cho phần[/FONT][FONT="] Password to modify[/FONT][FONT="] như ở hình trên.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Đặt mẩu khẩu cho file EXCEL 2007, EXCEL 2010[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Trên Excel 2007[/FONT][FONT="], để [/FONT][FONT="]đặt mật khẩu cho file Excel[/FONT][FONT="], bước đầu tiên bạn mở File Excel cần đặt mật khẩu, sau đó Chọn Office Button[/FONT][FONT="] –> [/FONT][FONT="]Prepare[/FONT][FONT="] –> [/FONT][FONT="]Encrypt Document.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Trên Excel 2010[/FONT][FONT="], bạn vào [/FONT][FONT="]File[/FONT][FONT="] –>[/FONT][FONT="] Info[/FONT][FONT="] –> [/FONT][FONT="]Protect Workbook [/FONT][FONT="] sau đó chọn [/FONT][FONT="]Encript with password[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Cửa sổ [/FONT][FONT="]Encrypt Document[/FONT][FONT="] hiện ra, bạn gõ mật khẩu vào ô [/FONT][FONT="]Password[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Sau đó, trên cửa sổ [/FONT][FONT="]Confirm Password[/FONT][FONT="], bạn gõ lại mật khẩu như trên để để xác nhận –>Click [/FONT][FONT="]OK[/FONT][FONT="] để hoàn tất.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Để kiếm tra file Excel của bạn đã được đặt mật khẩu hay chưa bạn thực hiện thao tác đóng file và thử mở lại.[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Thấy file Excel đó hiện ra một hộp thoại yêu cầu bạn phải điền mật khẩu tức là File Excel của bạn đã đặt mật khẩu thành công.[/FONT]
[FONT="]Để biết thêm các thủ thuật về [/FONT]http://esvn.vn/tin-tuc/microsoft-office-2013.html[FONT="] khác bạn vui lòng tham khảo [/FONT]http://esvn.vn/tin-tuc/microsoft-office-2013.html[FONT="]:[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Chúc các bạn thành công![/FONT][FONT="][/FONT]