


mình thấy bạn thay m trực tiếp vào cho nó nhanh ahGiúp mình bài này với ạ
![]()
''không dại dì tìm''
ừa thế vào cũng được, nhanh hơn nữa. Tại do suy nghĩ dài dòng.mình thấy bạn thay m trực tiếp vào cho nó nhanh ah
''không dại dì tìm''
cái đó dễ làm lắm
nhẩm cũng ra mà
nhẩm thế nào, chỉ tui đi, tui chưa nhẩm được''không dại dì tìm''
cái đó dễ làm lắm
nhẩm cũng ra mà
nhìn vào đáp án và thay vàoừa thế vào cũng được, nhanh hơn nữa. Tại do suy nghĩ dài dòng.
nhẩm thế nào, chỉ tui đi, tui chưa nhẩm được
chỉ có x2 mới vô nghiệm chứ x1 thế vào vẫn có nghiệmnhìn vào đáp án và thay vào
ơ cái ptr của cậu vô no kìa
vậy mà vẫn bấm ra no v
bài này làm j có đáp ánchỉ có x2 mới vô nghiệm chứ x1 thế vào vẫn có nghiệm
nhìn vào bài làm của tui, rồi bấm máy + suy nghĩ sẽ ra. Tui check kỹ rồi. Bấm máy phải cho thật chính xác mới ok nhabài này làm j có đáp án
tự dưng lúc cạu làm bài này não tui hơi đơ
nhưng mà làm di làm lại nghĩ ra làm j có
bài này đáp án E chứ nhỉnhìn vào bài làm của tui, rồi bấm máy + suy nghĩ sẽ ra. Tui check kỹ rồi. Bấm máy phải cho thật chính xác mới ok nha
bài trên kiến thức ơ bản còn chưa lắm chắcnhìn vào bài làm của tui, rồi bấm máy + suy nghĩ sẽ ra. Tui check kỹ rồi. Bấm máy phải cho thật chính xác mới ok nha
đã check lại lần thứ en nờ cộng một. Đúng rồi nha
vậy thì mình sai chỗ nàobài trên kiến thức ơ bản còn chưa lắm chắc
cài bài bạn làm ý
p/s xem lại kiến thức cơ bản
mình nghĩ câu này đáp án E
và mình cx giải ra vậy
Den ta k đc lấy 0vậy thì mình sai chỗ nào
không phải x không đẹp, mà là tìm m theo x. Nên mới thay x vào y.vởi cả ko ai làm như thế khi x ko đẹp
có 2 CT thì đenta của y'>0denta > hoặc = 0 là điều kiện để phương trình có nghiệm.
Vì không biết hàm số có mấy cực trị 1 hay 2 cho nên mới xét cả trường hợp denta =0có 2 CT thì đenta của y'>0
ờ cứ lấy đenta =0 đi xem có CT koVì không biết hàm số có mấy cực trị 1 hay 2 cho nên mới xét cả trường hợp denta =0
tui vừa mới đem bài cậu viết tay đưa thầy giáo xem bị mắng xối xả là đến h còn ko nắm được kiến thức cơ bản của cực trịVì không biết hàm số có mấy cực trị 1 hay 2 cho nên mới xét cả trường hợp denta =0
đương nhiên là denta = 0 không có cực trị. Lý do: m = -3 và 3 nó không có bằng 5. Thì trường hợp denta = 0 không có. Nhưng ta vẫn xét denta =0 vì lúc đó mình chưa biết m= mấy.
hỏi thầy bà là sai chỗ nào.tui vừa mới đem bài cậu viết tay đưa thầy giáo xem bị mắng xối xả là đến h còn ko nắm được kiến thức cơ bản của cực trị
nên tui ms nói lại như thế đấy
ko thểbiết đc để tối tui cày hết chương CT đãđương nhiên là denta = 0 không có cực trị. Lý do: m = -3 và 3 nó không có bằng 5. Thì trường hợp denta = 0 không có. Nhưng ta vẫn xét denta =0 vì lúc đó mình chưa biết m= mấy.
hỏi thầy bà là sai chỗ nào.
Tui đã thế m= 3 và m =-3 vào phương trình y
rồi giải tìm cực trị như bình thường thì nó chính xác nhé.
Vui lòng kiểm tra kỹ.
thay m=3=>có 2 điểm CTđương nhiên là denta = 0 không có cực trị. Lý do: m = -3 và 3 nó không có bằng 5. Thì trường hợp denta = 0 không có. Nhưng ta vẫn xét denta =0 vì lúc đó mình chưa biết m= mấy.
hỏi thầy bà là sai chỗ nào.
Tui đã thế m= 3 và m =-3 vào phương trình y
rồi giải tìm cực trị như bình thường thì nó chính xác nhé.
Vui lòng kiểm tra kỹ.
Mượn nick của Phaly luôn rồi à. Tui biết bà nãy giờ rồi mà ko nói thôiko thểbiết đc để tối tui cày hết chương CT đã
toàn tự đọc đọc
sách thôi
mà cái cách tui làm đấy \
moi được chỗ nào sai thì cứ moi
nhưng mà cách làm đúng đấy cái này làm năm 11
ko biết có tinh sai đâu k
có điểm CT thuộc Ox thì sẽ loại TH ko có CTđương nhiên là denta = 0 không có cực trị. Lý do: m = -3 và 3 nó không có bằng 5. Thì trường hợp denta = 0 không có. Nhưng ta vẫn xét denta =0 vì lúc đó mình chưa biết m= mấy.
làm sai còn kêu vMượn nick của Phaly luôn rồi à. Tui biết bà nãy giờ rồi mà ko nói thôi
cách của bà có nhiều chỗ không hiểu.
Bài này áp dụng cực trị cơ bản.
Làm bài này thì làm cực trị làm sao thì ta làm ngược lại là bài này ra đáp án ngay thôi. Chỉ là do, chữ nhiều hơn một chút do phải biện luận