P
pesaubuon98
“Tu ti tu tu tu”
11/3/ 2014
Trong một khách sạn ở London, có tiếng chuông reo ở quầy tiếp tân.
Nhân viên phục vụ nhấc máy và nghe có tiếng người nói:
– Tu ti tu tu tu tu!
Anh này chẳng hiểu đầu dây kia nói gì, bèn dập máy. Lại có tiếng chuông reo, và vẫn câu nói ấy:
– Tu ti tu tu tu tu!
Nhân viên phục vụ lại dập máy. Lại có tiếng chuông reo, và lần này vẫn lại đúng câu ấy:
– Tu ti tu tu tu tu!
Nhân viên phục vụ tức điên người, dập máy rõ mạnh. Vài phút sau, một anh chàng xuất hiện ngay trước mặt nhân viên phục vụ, quát lớn:
– Này ông kia, ông có hiểu tiếng Anh không hả? Tôi đã nói 3 lần rồi: “Mang ngay 2 ly trà vào phòng 222!” (Two tea to Two Two Two).
Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại.
– Alô, cho một xe cấp cứu đến ngay khách sạn Hoa Mơ. Tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất.
Bác sĩ trực trả lời:
– Ca này chúng tôi gặp hoài. Trong lúc đợi bác sĩ đến, hãy làm những động tác sơ cứu sau:
Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng.
Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng 3.
Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng. Đảm bảo người đó sẽ tỉnh lại.
– ?!
11/3/ 2014
Trong một khách sạn ở London, có tiếng chuông reo ở quầy tiếp tân.
Nhân viên phục vụ nhấc máy và nghe có tiếng người nói:
– Tu ti tu tu tu tu!
Anh này chẳng hiểu đầu dây kia nói gì, bèn dập máy. Lại có tiếng chuông reo, và vẫn câu nói ấy:
– Tu ti tu tu tu tu!
Nhân viên phục vụ lại dập máy. Lại có tiếng chuông reo, và lần này vẫn lại đúng câu ấy:
– Tu ti tu tu tu tu!
Nhân viên phục vụ tức điên người, dập máy rõ mạnh. Vài phút sau, một anh chàng xuất hiện ngay trước mặt nhân viên phục vụ, quát lớn:
– Này ông kia, ông có hiểu tiếng Anh không hả? Tôi đã nói 3 lần rồi: “Mang ngay 2 ly trà vào phòng 222!” (Two tea to Two Two Two).
Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại.
– Alô, cho một xe cấp cứu đến ngay khách sạn Hoa Mơ. Tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất.
Bác sĩ trực trả lời:
– Ca này chúng tôi gặp hoài. Trong lúc đợi bác sĩ đến, hãy làm những động tác sơ cứu sau:
Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng.
Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng 3.
Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng. Đảm bảo người đó sẽ tỉnh lại.
– ?!