Chung kết Cây bút trẻ 2014

H

hocmai.diendan

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

HÀNH TRÌNH ĐI TÌM CÂY BÚT TRẺ 2014 - CHẶNG CUỐI

Sau hơn 3 tháng tổ chức cuộc thi, hành trình đi tìm "Cây bút trẻ 2014" đã đi gần đến chặng cuối để tìm ra "Cây bút trẻ" của năm 2014. Trải qua 3 vòng thi tháng, hành trình đi tìm cây bút trẻ 2014 đã tìm ra 14 cây bút xuất sắc để tiến bước vào vòng chung kết để chọn ra giải nhất chung cuộc.

picture.php

Thể lệ vòng chung kết:

Vòng chung kết diễn ra theo 2 giai đoạn:

=> Từ ngày 10/12 đến ngày 20/12: Là thời gian mà các thành viên hoàn thiện lại các tác phẩm của mình để tham gia vòng chung kết. 14 thí sinh lọt vào vòng chung kết có thể lựa chọn một trong 2 cách để có bài thi gửi vòng chung kết:
Cách 1: hoàn thiện, điều chỉnh lại tác phẩm đã tham gia các vòng thi tháng để tiếp tục gửi tham gia vòng chung kết.
Cách 2: Sáng tác tác phẩm mới để tham gia dự thi. Tác phẩm mới sáng tác theo chủ đề: "Hocmai.vn chào đón năm mới"
BTC nhận bài dự thi tham gia vòng chung kết đến hết 23h ngày 20/12

Khuyến khích các bài dự thi được thiết thêm hình ảnh sinh động, đẹp mắt (không nên quá 2 hình trong 1 tác phẩm), từ ngữ, chính tả rõ ràng, tiêu đề hay. Các tác phẩm đã đạt giải trong tháng trước nếu không làm mới có thể hoàn thiện lại tiêu đề để tránh trùng lặp với nhau, rà soát lại chính tả, câu từ...

=> Từ 21/12 đến 29/12: Tổ chức chấm bài thi và bình chọn các tác phẩm trong vòng chung kết.
* Ban giám khảo: Hocmai.nguvan (cô giáo ngữ văn, Thạc sĩ văn học) và Hocmai.diendan
* Bình chọn từ khán giả: Tổ chức bình chọn trên diễn đàn và facebook
+ Bình chọn từ diễn đàn: Mỗi lượt cảm ơn tính 1 điểm, mỗi lượt bình luận về tác phẩm 2 điểm.
+ Bình chọn từ facebook: Tổ chức bình chọn trên Hocmai.vn Confession, mỗi like tính 1 điểm.

=> Ngày 31/12: Tổ chức GALA trao giải "Hành trình đi tìm Cây bút trẻ 2014"

Giải thưởng:

- 1 Giải nhất do BGK lựa chọn (dựa trên các tiêu chí: tiêu đề, nội dung, bố cục, giá trị nghệ thuật, giá trị nhân văn của tác phẩm)
- 1 GIải nhất do khán giả bình chọn (tác phẩm có điểm bình chọn cao nhất)
- 2 Giải triển vọng: Tác phẩm có điểm trung bình cộng của điểm bình chọn và điểm chấm của BGK đứng thứ 2 và 3.

Giá trị giải thưởng:
1. Tác phẩm đạt giải nhất sẽ nhận được:
- Giấy khen từ cuộc thi "Cây bút trẻ 2014"
- Qùa tặng bằng vật phẩm bao gồm: Qùa tặng từ Hocmai.vn và diễn đàn Hocmai.vn trị giá 500.000 đồng; Qùa tặng từ Admin diễn đàn trị giá 150.000.
- Danh hiệu "Cây bút trẻ 2014", huy chương "Ngôi sao nhỏ"
- Nhiệm kì 1 năm đại sứ văn học của diễn đàn Hocmai.vn với nhiệm vụ tham gia các hoạt động văn học trên diễn đàn, Giám khảo cho các cuộc thi văn học.

2. Tác phẩm đạt giải triển vọng
- Giấy khen từ cuộc thi "Cây bút trẻ 2014"
- Qùa tặng bằng vật phẩm: Qùa tặng từ diễn đàn Hocmai.vn trị giá 200.000 VNĐ, quà tặng từ Admin diễn đàn trị giá 150.000.
- Danh hiệu "Cây bút triển vọng 2014", huy chương event hạng nhì.

Cùng nhìn lại các tác phẩm từ các vòng thi tháng:
- Các tác phẩm tháng 9: tại đây
- Các tác phẩm tháng 10: tại đây
- Các tác phẩm tháng 11: tại đây

Các bài viết liên quan:
- Thể lệ cuộc thi: tại đây
- Kết quả các vòng thi: tại đây
- Hành trình đi tìm cây bút trẻ - chặng đường 7 năm

 
Last edited by a moderator:
H

hocmai.diendan

Danh sách tác phẩm lọt vào vòng chung kết Cây bút trẻ 2014

1. Tôi muôn tự do là chính mình - woonopro Phần 1,2,3,4, 5, 6, 7, 8, 9

2. Bạn thân tôi - 123khanhlinh

3. Ngược dòng thương nhớ - cfchn

4. Một câu chuyện về cuộc sống - phuong_july: phần 1; phần 2

5. Tạm biệt Anh - Phuthuytocnau_00

6. Mẹ...! - thopeo_kool

7. Bánh đúc có xương - 0973573959thuy: Phần 1 Phần 2 ;

8. Mẹ!....Mẹ!.... Người tuyệt vời nhất đời con - pesaubuon98

9. Mẹ - tambangnguyen

10. Mẹ ơi! - cfchn

11. Ngày hiến chương - thang271998

12. Mẹ và cô - lamnun_98

13. Cô tôi - long_vu_dn2001

14. Nghề giáo không chỉ gieo tri thức - pesaubuon98:

 
Last edited by a moderator:
L

long_vu_dn2001

Họ và tên thật: Đoàn Long Vũ
Nick diễn đàn học mãi: long_vu_dn2001
Tác phẩm: Cô tôi
Nội dung:



Buổi đêm bắt đầu bằng một trận mưa lớn và kéo dài hàng giờ liền. Mãi đến lúc sáng sớm hôm sau, gió lùa qua cửa sổ khiến tôi lạnh rít cả người lên. À, thì ra là tôi đã ngủ quên ở trên bàn học với hàng đống bài tập mà tôi còn đang làm dang dở từ ngày hôm qua. Trời vẫn còn chưa sáng hẳn. Bên ngoài ô cửa kính cạnh chỗ tôi ngồi học, mấy chậu cây đang phải gồng mình lên mà hứng chịu những cơn gió mạnh. Có phải rồi đây tôi cũng sẽ như những chậu cây ấy, phải đương đầu với bao nhiêu khó khăn, sóng gió của cuộc đời - tôi nghĩ thầm. Nghĩ về những điều đó, tôi tự cho phép mình một khoảng thời gian để nhìn lại bản thân trong suốt quãng thời gian vừa qua. Rồi tôi nhớ lại một câu nói mà chăng bao giờ tôi quên được: "Cuộc đời như một luồng gió hung bạo, khi không thể đứng thẳng thì bạn sẽ bị cuốn đi". Phải chăng tôi đã bị nó cuốn đi lúc nào không hay


Chính cô giáo hồi tiểu học đã nói cho tôi câu nói bất hủ ấy. Tôi nhớ như in lần đầu tôi gặp cô là vào năm lớp một. Ngày ấy, tôi cũng như các bạn cùng trang lứa - đều là những đứa trẻ lên sáu, lên bảy. Cái tuổi hồn nhiên ngây thơ chưa biết gì. Bước vào trường tiểu học với bao điều lạ: lớp học, mái trường, các bạn mới, thầy cô giáo… Sự bỡ ngỡ, lo sợ cũng như vui sướng đan xen lẫn lộn trong tôi mà tôi nghĩ chắc các bạn cũng cảm nhận và có cùng suy nghĩ, cảm giác đó. Và tất cả những gì xảy ra khi tôi còn là một cậu bé vô cùng ngây thơ bước vào cổng trường tiểu học trong sự dìu dắt của người thân hiện về mỗi lúc một rõ nét hơn trong trí nhớ tôi. Nó như một cuốn phim quay chậm dần dần hiện ra trước mắt. Ngày tựu trường thật náo nhiệt, các bạn rực rỡ trong những bộ quần áo mới. Cả sân trường như một đàn ong vỡ tổ. Tiếng gọi nhau í ới của những anh chị lớp trên, những tiếng cười vui vẻ giòn tan hoà chung vào không khí của ngày khai trường. Chúng tôi - những đứa trẻ bắt đầu của ngày mới, của năm học mới, như những con nai ngơ ngác, ai nấy hầu như đều bám níu lấy người thân. Bạn thì khóc thút thít, bạn thì gào thét lên. Chao ôi, một sân trường với bao buồn vui lẫn lộn. Còn tôi, biết nói sao nhỉ?! Có lẽ không diễn tả hết được tâm trạng lúc đấy, tôi không ý thức được mình đang nghĩ gì vì tôi chỉ mới là một đứa trẻ. Tôi chỉ biết là mình rất hồi hộp lo âu, không biết rồi sẽ ra sao khi xung quanh mình tất cả mọi cái đều mới mẻ: bạn mới, thầy, cô giáo mới, trường lớp mới.

1373888837.nv.jpg

Nhớ lại khi đó, ngày học đầu tiên mẹ đưa tôi tới lớp, đã đến lúc vào lớp học mà tôi lại không muốn mẹ ra về, tôi chỉ muốn mẹ hoặc ba ngồi học cùng với tôi cơ. Mẹ dỗ dành thế nào tôi cũng không chịu, tôi oà khóc nức nở khi mẹ quay ra và hôn lên má tôi. Tôi thấy mình lạc lõng, tôi thu mình ngồi co rúm lại, nước mắt lăn tròn trên đôi má bầu bĩnh của tôi. Nhưng trong lớp đâu chỉ có mình tôi khóc, nhiều bạn cũng như tôi, cũng lạ lẫm, cũng lo sợ, cũng khóc ỉ ê. Lúc đó tôi chỉ biết có một người luôn gần gũi, động viên, dỗ dành tôi và các bạn, người đó chính là cô của tôi - cô Hà. Có thể nói cô là người mẹ thứ hai trong suy nghĩ của tôi. Cô luôn tạo cho tôi và các bạn cảm giác yên tâm và vui vẻ khi ở bên cô. Ngày nào cũng thế, tôi đến trường và được sự chăm sóc tận tình của cô. Cô dạy chúng tôi đọc, từng câu từng chữ mà cô nói ra như dần thấm đượm vào trong mỗi chúng tôi. Lớp học khi đó sao mà trở nên yên tĩnh vậy, chỉ nghe một giọng nói thật truyền cảm phát ra từ trên bục giảng. Tuy khi đó tôi còn là một cậu bé rất hồn nhiên, trong sáng thế mà lời nói của cô vẫn in sâu trong tâm trí tôi tới tận bây giờ. Giọng nói đó có thể truyền đạt hết những sự yêu thương mà trước giờ cô luôn dành cho chúng tôi. Cô còn dạy chúng tôi tập viết, mỗi dòng chữ cô viết mẫu trên trang vở cũng như trên bảng sao mà tròn trịa, chắc khoẻ và đều nhau đến thế. Tôi biết rằng không phải bất cứ một giáo viên dạy lớp một, cái lớp măng non nào cũng có thể viết được như vậy. Không chỉ vậy cô còn để ý và quan tâm tới những việc nhỏ nhất của chúng tôi, cô chăm từ cái ăn cái ngủ rồi đến chuyện học hành. Những hôm trời rét, lúc chúng tôi ngủ cô còn đi ủ ấm, kéo chăn đắp cho chúng tôi được ngon giấc ngủ trưa. Cô chăm chút và lo lắng cho chúng tôi từng ly từng tý. Trong giờ tập viết, cô cầm tay uốn nắn từng nét chữ một. Vốn là một đứa trẻ hiếu động, tôi rất nghịch và không có lúc nào chịu ngồi yên một chỗ. Vậy mà chẳng bao giờ tôi thấy cô la mắng, giận dữ với tôi. Cô chỉ cười, cười thật hiền mà thôi. Và mỗi lần cô cười là y rằng tôi lại ngoan ngoãn, răm rắp nghe theo lời cô. Bởi lúc đó, cô trông như một thiên sứ mang nụ cười tỏa nắng dù cô chẳng có cánh hay vòng thánh trên đầu. Dường như tôi đã dần cảm nhận được hơi ấm của cô truyền cho chúng tôi mỗi khi cô cầm tay từng người một, mỗi nét chữ là một nết người. Giờ đây, tôi mới nhận ra rằng nghề giáo viên - một nghề thật cao cả.​

Tin-19112014-02.jpg

Là khi kết quả thi học sinh giỏi năm lớp bốn của tôi không như mong đợi, tôi mất lòng tin ở chính bản thân của mình. Tôi bắt đầu lao vào những trò chơi điện tử rất thịnh hành lúc bấy giờ rồi lơ là chuyện học tập lúc nào không hay. Tôi mất đi niềm đam mê ở môn Văn mà cô đã truyền cho tôi. Tôi mất đi niềm tin vào khả năng của bản thân. Gạt đi ước mơ trở thành luật sư, tôi đắm chìm trong những ngày tháng không có tương lai. Tôi sống vật vờ không mục đích, không lí tưởng, không ý chí hoài bão và không mơ ước. Rồi một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác, cô đã nói với tôi rằng: "Nếu em không tin vào chính bản thân em thì chẳng ai tin vào em cả. Đứng dậy và mạnh mẽ lên em. Cuộc đời là nhiều cơn gió lớn liên tiếp muốn quật ngã ta, rồi sau này em sẽ còn gặp nhiều cơn gió lớn hơn trong cuộc đời mình. Sẽ không bao giờ muộn cho một sự bắt đầu" Lần đầu tiên tôi thấy cô không cười. Ánh mắt cô xoáy sâu vào tâm hồn của tôi, cô như cố gắng truyền chút niềm tin nơi cô vào tôi. Sau bao nhiêu tháng ngày không quan tâm tới cuộc sống xung quanh, tôi nhận ra là cô đã gầy hơn trước nhiều, trên trán đã điểm vài vết nhăn và mái tóc lấm tấm pha sương. Có nỗi buồn nơi đáy mắt cô, xen lẫn một chút bất lực... Tôi không dám hứa rằng mình có thể vượt qua nhưng tận sâu trong đáy lòng mình, tôi cảm nhận được những cơn sóng khát khao nay đang trỗi dậy mãnh liệt và cháy bỏng. Đây là bài học về cuộc sống đầu tiên mà cô đã dạy cho tôi. Lúc này, tôi đã có thể khẳng định lại một lần nữa cô không chỉ là một giáo viên. Cô chính là người mẹ thứ hai trong cuộc đời của tôi.


Cô không chỉ là một giáo viên bình thường như bao giáo viên bình thường khác mà cô còn là một người thân, một người bạn của tôi. Mỗi khi cảm thấy chông chênh trên bước đường đời gập ghềnh, mỗi khi cảm thấy ngẹt thở giữa cuộc sống bao bộn bề, mỗi khi cảm thấy không chống chọi nổi trước những cơn gió lớn của cuộc đời, tôi lại tìm đến cô để được sẻ chia, để được lắng nghe, để lấy lại cân bằng, để tìm lại niềm tin và nghị lực.

Những gì cô đã dạy cho tôi là nền tảng để tôi tiếp tục học tập tốt, là bài học nằm lòng để tôi có thể vững bước trong cuộc sống. Tôi sẽ sống tốt, sẽ cố gắng học tập để đạt được ước mơ của mình, để lại có thể về để khoe với cô rằng: "Cô à, em đã làm được". Dù chẳng bao giờ nói ra nhưng tận sâu trong đáy lòng mình, tôi biết ơn cô nhiều lắm

Trời ngoài kia đã sáng hẳn. Cơn mưa dai dẳng cũng đã chấm dứt. Bầu trời trong xanh với mấy đám mây trầm ngâm bay trên phố. Mặt trời lên, chiếu rọi những tia nắng ấm áp xuống mấy chậu cây trước hiên nhà. Đẩy cửa sổ đón lấy cái không khí buổi sáng, tôi hít thở nhẹ và tự nhủ về quy luật của tự nhiên: "Sau cơn mưa trời lại sáng"...​

sau_con_mua_troi_lai_sang.jpg
 
W

woonopro

+ Họ và Tên: Oh Sky
+ Nick diễn đàn: woonopro
+ Tác phẩm: Tôi muốn tự do là chính mình

TÔI MUỐN TỰ DO LÀ CHÍNH MÌNH

* Giới thiệu nhân vật
1. Jung Il Woon:
- Giới tính Nam
- Xuất thân là con 1 trong 1 gia đình tài phiệt giàu có bậc nhất Hàn Quốc
- Sinh viên năm 2 đại học Seoul
- IQ trên 180, được vô số cô gái theo đuổi. giỏi mọi lĩnh vực: học tập, thể thao,... nhưng sống khá lạnh lùng với mọi người

2. Kim Ji Hoon
- Giới tính Nam
- Xuất thân là con duy nhât của tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc
- Sinh viên năm 2 đại học Seoul
- Sống tình cảm, hòa đồng nhưng vẫn chưa có bạn gái :))

3. Gia tộc Jung: Jung Tae Hee, Jung Kim Byun : mẹ và ba của Jung Il Woon
4. Gia tộc Kim: Kim Tak Gi, Kim Sae Mi: Ba mẹ của Kim Ji Hoon
Ngoài ra cón số nhân vật phụ sẽ được bổ sung thêm
* Nội dung sơ lược:
- Il Woon Và Ji Hoon đều là con độc nhất trong 1 gia đình danh giá, 1 bên là đại diện cho tầng lớp tài phiệt giàu có, 1 bên là đại diện cho thế lực chính trị to lớn . Cả 2 đều là những chàng trai trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, nhưng "cha mẹ sinh con, trời sinh tính", cả 2 vốn tồn tại trong bản thân mình 1 giới tính khác, và rồi họ đem lòng yêu thích nhau, họ muốn sống thật là bản thân mình. Nhưng trớ trêu thay, họ đều là con một duy nhất, với những định kiến của các phụ huynh có phần cổ hủ, với những quan niệm của xã hội và những rào cản định mệnh, họ dường như bị trói buộc xa cách, tất cả như 1 nhà tù ngăn cách họ với nhau . Giờ đây cái mà họ cần không phải là tiền bạc hay quyền lực mà là SỰ TỰ DO, sự tự do của 1 con người, khi mà được sống là chính mình, được tự do sống đúng bản thân, tự do yêu người mình yêu, tự do làm những việc mình thích . ... Tất cả sẽ được viết lại trong câu truyện sau .
Phần I: Phương Trời Riêng
- Đầu tháng 8, nhưng bông tuyết trắng xóa rơi đầy khắp Seul, giờ đây cả giảng đường đại học đã tràn ngập trong những lớp tuyết trắng . Ấy mà giữa cái trời tuyết lạnh giá thế mà biết bao cô gái xếp hàng dài, cũng chẳng biết là lý do gì, chắc có lẽ vì cậu ta. Đúng thật là thế, chỉ 1 lát sau xuất hiện từ xa là bóng dáng 1 chàng thanh niên trẻ, cao ráo, bước đi từng bước nhẹ và nhanh trên lớp tuyết dày, đó là Il Woon, cậu ta ngoài cái đẹp trai, học giỏi , con nhà giàu thì chẳng có gì khác, thậm chí tình cảm cũng không . Chẳng biết sao đám con gái này lại chết mê, chết mệt đến thế, thậm chí còn đứng thành 2 hàng long trọng để cậu ta từng bước tiến vào . Trong cứ như là 1 đám nhận viên khách sạn đứng cuối chào chủ tịch.

- " Ầm" , " chuyện gì thế", " cái gì vậy" , " Il Won đâu rồi, cậu ta biến đâu rồi ?" Trong lúc giữa 1 đám câu hỏi lộn xộn chen ngang thì dưới nền tuyết dầy là 2 chàng thanh niên đang đè lên nhau, mà người bị đè lại là chính Il Won cơ chứ . Mọi người đang bàn tán xôn xao thì bổng " thủ phạm" đứng dậy cười khe khít , cũng chẳng phải ai xa lạ, chính là 1 hot boy khác của trường, Ji Hoon, con trai tổng thống . Đúng là kẻ 8 phân, người nữa lạng, cũng chẳng làm gì được nhau .

- " Này cậu kia, làm gì mà xô âm vào tôi thế, cậu đừng tưởng cậu có cảnh vệ thì tôi không có nhá " - Il Won lạnh lùng nhìn Ji Hoon .

-" Thôi nào, Il Won, mình không cố ý mà, cậu cũng biết tuyết dày thế này, mình vô tình trượt té cũng là chuyện thường thôi mà ! , cũng may nhờ có cậu mà tớ không bị thương đấy, cảm ơn cậu nhiều nhá "

- " Ý cậu là tôi làm tấm điệm cho cậu đấy à" - Il Won hỏi
- " À không, mình luôn xem cậu là bạn tốt của mình, mà bạn tôt thì luôn giúp đỡ lúc khó khăn mà, phải không Il Won, thôi nào, mình không cố ý đâu, cho mình xin lỗi nha, chiều nay mình đi uống cuppochino , vậy nhé mình đi trước đây " * Ji Hoon cười thầm*
- " Chỉ bấy nhiêu đó mà muốn bỏ đi à" , Il Won lập tức chạy theo Ji Hoon trước cặp mắt ngỡ ngàng của hàng đám nữ sinh viên . Không biết liệu 2 chàng trai này sẽ gây họa thế nào đây.

Il Won đuổi theo Ji Hoon đến phòng thiên văn học, 1 nơi vốn chẳng có ai thèm lui đến, trừ những dịp đặc biệt. Lúc nãy Il Won đang thở hỗn hển từng hơi mệt nhọc, đồng thời cũng dòm ngó khắp nơi như tìm kiếm 1 ai đó rất quan trọng . Bổng từ phía sau, 1 vòng tay choàng qua người cậu ta, 1 luồn hơi ấm tỏa nhẹ từ sau gáy, cùng với đó là chất giọng ấm và đầy cuốn hút : " Cậu đau lắm không, mình .... xin lỗi cậu nhiều lắm, mình thật..v..ô...d..g.."
- Ji Hoon chưa kịp nói xong thì đã bị Il Won dùng tay che miệng cậu ta lại , " cậu đừng nói thế, mình mới là người phải xin lỗi"
- Giữa cái trời giá lạnh dưới 5 độ C, nhưng giữa 2 người họ là 1 ngọn lửa rực cháy và cuồng nhiệt, ngọn lửa tình giữa 2 thế hệ trẻ đang bị những rào cản ngăn cấm.

-" Ji Hoon này, cậu gọi tớ ra đây có việc gì không ? " - Il Won băn khoăn hỏi
- " Có, 1 việc rất quan trọng, cậu sẵn sàng chưa Il Won, cái việc mà tôi đã nói với cậu cách đây 1 năm, kể từ lúc chúng ta quen nhau"
-" Chẳng lẽ..." Il Won ngập ngừng 1 lát rồi nói tiếp " chẳng lẽ... cậu đã quyết định rồi sao, không còn cách khác sao "
- " Không còn " - Ji Hoon kiên quyết
- " Thôi được, vậy 8h tối nay, tớ sẽ tìm cách xin ra ngoài, hẹn gặp lại cậu ở cảng ", " nhưng khoan đã, vậy cậu ra ngoài bằng cách nào, đám cảnh vệ ấy sẽ tha cho cậu à, cậu là con tổng thống đấy, việc ra ngoài không vễ dễ dàng đâu "
- " Không sao, tôi sẽ nghĩ ra cách, cậu nhớ đấy, đừng lỡ giờ " - Ji Hoon nhìn Il Won 1 cách mỉa mai, nhưng vẫn vòng tay ôm chặt Ji Hoon, hơi ấm của 2 chàng trai trẻ lan tỏa vào nhau như 1 sự gắn kết chặt chẻ không bao giờ đứt"
.......
Tíng tang... " chỉ 30 phút nữa, mình phải nhanh lên kẻo trễ giờ mất, áo quần này, tín dụng này, điện thoại này, sạc này, chứng minh thư và các giấy tờ này... còn gì nữa không nhỉ ? " - Il Won lầm thầm lục tung cái vali to đùng, trong khi các giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt trắng trẽo thư sinh
" Chắc đã đủ rồi, trong lúc ba mẹ đang họp mình phải nhanh chóng tìm cách lừa đám vệ sĩ thôi" - Il Won cười 1 cách gian mãnh
-" Này 2 anh kia, tôi muốn ra ngoài cùng bạn bè, nhưng tôi không muốn 2 anh phải đi theo, thật vướng bận và mắc mặt quá " - Il Won ra lệnh với 2 tên vệ sĩ
-" Không được thưa cậu chủ, chúng ta được chủ tịch yêu cầu phải theo cậu để đảm bảo an toàn cho cậu . Như cậu biết chủ tịch có khá nhiều đối thủ trên thương t..rư..ờ..n..g " - Đám vệ sĩ chưa kịp dứt lời đã bị Il Won nạt lại
- " THÔI ĐI, TÔI LÀ CẬU CHỦ VÀ TÔI CÓ QUYỀN, TÔI CẤM TUYỆT ĐỐI CÁC ANH THEO TÔI, BẰNG KHÔNG CÁC ANH THÔI VIỆC ĐI " - Il Won tỏ vẻ bực bội trước sự cố chấp của đám vệ sĩ
- " Ơ... vâng .. đành vậy thôi ạ" - Đám vệ sĩ tỏ vẻ bối rối, nhưng nhanh chóng lấy lại tác phong chuyên nghiệp của 1 vệ sĩ cao cấp

Sau khi cắt được sự đeo bám của 2 tên vệ sĩ, Il Won nhanh chóng đẩy cái vali to đùng xuống từng bậc thang to đùng, cọc.. cọc... tiếng vali gõ mạnh xuống bậc thang gỗ . " Xì, kiểu này sẽ bị mấy tên quản gia chú ý mất, phải chi thu nhỏ được đám đồ này nhỉ " - cậu ta lầm thầm bực dọc, như đang cầu mong có phép màu cổ tích.

40585466.jpg

- " Cậu chủ đang đem vali đi đậu ạ, tôi nhớ không nhầm thì ông bà chủ tịch đâu có tổ chức kì nghỉ gần đây, trường học cũng đâu có tổ chức cấm trại" - 1 người quản gia trẻ tuổi hỏi
- Il Won ấm úng trước sự xuất hiện của tên quản gia, rồi lại thêm 1 câu hỏi rối ren, trúng ngay tim đen . " Chết thật rồi" Il Won nghỉ thầm .
-" À ừm, tôi định đi du lịch cùng đám bạn, nhưng nếu đi với đám vệ sĩ thì chúng cười tôi mất"
-" Vậy ông, bà chủ tịch đã cho phép chưa ạ "
- " Ư.. ừm, họ đã cho phép rồi, tôi vừa gọi xin phép"
Cậu quản gia tỏ vẻ nghi ngờ, đang định móc điện thoại ra gọi xác nhận thì bất chợt ngừng lại vì nhớ ra hiện ông bà chủ tịch đang họp , nên không thể xác nhận được . Lại dưới sự hối thúc của Il Won, cậu quản gia cũng đành buông xuôi
-" Vâng, vậy để tôi kêu họ chuẩn bị xe cho cậu, mong cậu sẽ không từ chối, ông bà sẽ không chấp nhận việc cậ tự ý lái xe hay dùng taxi bên ngoài đâu ạ " - Tên quản gia khóa miệng Il Won, thế là cậu ta đành ngậm ngùi

- Chỉ chốc lát sau là Il Won đã có mặt tại cảng, còn tên lái xe đã theo lệnh cậu ta quay về . Dưới những con gió biết mùa đông thật buốt gia, Il Won co mình lại trong lớp áo len dày cộm nhưng vẫn chắc thấm tháp là bao, 20h, .... 20h1... 20h5.... 20h10.... Il Won sốt ruột nhìn mặt đồng hồ Citizen liên tục và chữi lầm bầm, nhưng lòng lại nóng ran không biết liệu có chuyện gì không ?

- " Il Won..... I...l .... Wo....n , chuẩn bị đi, lên tàu ngay, nhanh lênnnnn " - Từ xa, Ji Hoon vội vàng chạy lại và hét to. " Nhanh lên, cậu còn đứng thừ đó làm gì" , Il Won chưa kịp phản ứng là Ji Hoon đã chạy lại nắm lấy bàn tay Il Won kéo theo rồi chạy vọt ra chiếc du thuyền đợi sẵn"

- Chiếc tàu bắt đầu khởi hành sang 1 hòn đảo phía tây Incheon, từng cơn gió biển lạnh giá thổi qua ke tàu, như muốn đóng băng mọi thứ . " Tớ lạnh quá, hix... hát...xì ...." - Il Woon co rúm như 1 chú cún con, trong khi đó Ji Hoon liền chạy vội lại, dùng chiếc áo vest dày khoác lên người Il Won

- " Cảm ơn cậu nhiều lắm Ji Hoon, tớ buồn ngủ quá, cậu có thể....... cho tớ dựa 1 lát được không ....vậy ? "
- " Ừm, vai nè, cậu dựa vào đi,...... ngủ 1 lát đi, dù gì vẫn còn xa lắm" . Được dịp Il Won chẳng ngại ngã đầu ngay vào vai của Ji Hoon , mắt thì nhắm nghiền mà lòng thì cười sung sướng hạnh phúc biết bao . Trong lúc Won đang dần bước vào thế giới cổ tính như mong đợi thì Ji Hoon lại bắt đầu lo lắng, liệu việc này sẽ đi đến đâu , tồn tại trong 1 xã hội mà quá nặng về quan niệm; gia thế lại quá trọng vào việc nối dỗi, luôn không chấp nhận những cái mới, cái khác, liệu sẽ có 1 phương trời khác có thể để mình và Won sống không, hay phải trôi dạt thế này đây, haiz... thật khó nghĩ quá. Trong lúc suy nghĩ mớ lồng bồng đó Ji Hoon cũng chộp mắt ngủ không biết từ khi nào.



( còn tiếp )
 
W

woonopro


TIẾP NỐI TẬP TRUYỆN " TÔI MUỐN TỰ DO LÀ CHÍNH MÌNH "
Phần 2: MỘT KHUNG TRỜI MỚI VÀ THỬ THÁCH ĐẦU ĐỜI

Trong lúc Il Woon và Ji Hoon đang dựa đầu vào nhau để ngủ, bất chợt tia nắng ban mai chiếu thẳng vào mặt Ji Hoon khiến cậu ta giật mình và vô tình làm đánh thức cả Il Woon.
-" Đã sáng rồi ư, ấm thật, còn bao xa nữa sẽ đến nơi vậy Ji Hoon"
- " Chắc có lẽ chỉ còn khoảng vài hải lí nữa, cậu cùng tớ xuống dưới ăn sáng rồi ngắm biển , chẳng mấy khi được dịp thả mình giữa biến thế nào đây " - Ji Hoon vừa cười với Il Won rồi đi xuống boa tàu.
- " Không biết giờ này ba mẹ thế nào rồi" Il Woon đang định dùng điện thoại xem GPS hiện tại, nhưng lại quên mất là giữa biến không có sóng . " Chán thật, nhưng chỉ cần Ji Hoon với mình là đủ " - Il Woon nhanh chóng lấy lại cảm hứng và bước xuống .

39198902.jpg

- " Ji Hooooon, chúng ta ăn gì vậy " - Il Woon đi trên từng bậc thang dã vội hỏi xuống .
- " Tôm hùm chiên soup, salad và ít soup cua . - Cậu đánh răng chưa đấy
- " Này, đang nghi ngờ tôi đấy à ! >_< . Tôi chẳng ở bẩn đến thế đâu " - Il Woon nhăn mặt nhìn Ji Hoon.
- " Ngoan lắm, xuống đây mình cùng ăn, đã vừa chín rồi này" - Ji Hoon dỗ dàng
- " Ơ... sao cậu không kêu đầu bếp làm mà phải đích thân mình làm, ăn có bị sao không vậy, cậu biết nấu ăn chứ ? " - Il Woon cười tươi , cố tình chọc ghẹo Ji Hoon
- " Dù ở nhà luôn có người làm thức ăn sẵn, nhưng tớ vẫn biết cách nấu ăn đấy, không thể lúc nào cũng dựa vào người khác được Il Woon à "
- " Ừm ... thôi.. chúng ta ăn"....." Woa.. giòn và ngon thật... tớ không ngờ cậu lại làm ngon đến thế, lại thêm gió biển, cảm giác thích thật. "
Trong lúc Il Woon cười tười thoải mái thì Ji Hoon chỉ thở dài và ngao ngán . Là người tinh ý, Il Woon nhanh chóng nhận ra nét mặt lo âu của Ji Hoon . " Cậu lo cho chúng ta à ? " - Il Won trầm tĩnh nhìn Ji Hoon
- " Đúng vậy, tôi không biết liệu chúng ta sẽ thế nào đây, sống giữa 1 đảo hoang, không sự nghiệp, không tương lai, liệu chúng ta sẽ ra sao trong khi trước giờ cả 2 đều sống dựa dẫm vào người khác, với 1 hồn đảo hoang thì kiến thức và tiền bạc cũng chẳng giúp được gì cả "

- " Nhưng chúng ta có tay và chúng ta yêu nhau, nhất định chúng ta sẽ được hạnh phúc bên nhau, dù đó chỉ là những giây phút ngắn ngủi, nhưng vẫn tốt hơn ngàn lận... vạn lần so với trước đây .... khi mà giữa cậu và tớ muốn gặp nhau cũng chẳng được... muốn nói yêu nhau cũng chẳng thế.... thế thì sung sướng là gì, hạnh phúc là gì cơ chứ .. tôi không cần giàu sang , không cần ăn ngon mặc đẹp hay quyền lực gì cả, cái tôi cần là được sống đúng với bản thân mình và được sống với người mình yêu, chứ không phải giả vờ " - Il Won hét to.

- " Tớ hiểu.. ... tại tớ nghĩ xa quá, thôi cậu ngồi xuống ăn đi, kẻo nguội không ngon" - Ji Hoon an uổi

Trong lúc cả 2 đang cùng nhau thưởng thức bữa sáng thì chiếc du thuyền cũng gần đến đảo . " thưa 2 cậu, thuyền sắp cập bến" - 1 thuyền viên xen vào cuộc trò chuyện vui tươi giữa 2 người.
" Tôi biết rồi, anh ra ngoài đi " - Il Woon nhìn tên thuyền viên 1 cách bực dọc và thầm nghĩ " đúng là kỳ đà cản mũi" . " Mà Ji Hoon này, đến đảo rồi chúng ta làm gì đây, ngồi trên thuyền mỗi hết cả người" Il Woon vừa vươn vai và than vãn 1 cách trẻ con .
" Để tớ xoa cho nhá" Ji Hoon từ từ xoa nhẹ đôi vai của Il Woon và trả lời " tớ đã mua sẵn 1 căn nhà ở gần giữa đảo, khá kín đảo, tuy không đẹp như nhà mà chúng ta ở, nhưng vẫn khá tốt và đầy đủ " Ji Hoon cười mĩm.
- " Vậy còn sau đó, chúng ta làm gì " Il Woon tròn xoe đôi mắt nhìn Ji Hoon như 1 đứa trẻ ngây thơ
- " À.. thì ... cùng dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, làm việc vặt trong nhà"
- " Xì... này cậu nghĩ gì thế, tuy là nói chung ta sẽ tập dần tự lập nhưng đâu nhất thiết phải nhanh đến thế, chúng ta vẫn có thể thuê người mà, trong thời gian chúng đó..... chúng ta cùng đi dạo xung cảnh quan đảo, câu cá, lướt sóng, tắm biển... woa... thật nhiều việc vui quá" Il Woon cười 1 cách thỏa mãn và hào hừng. Nhưng chỉ chốc lát là Ji Hoon đã tạt ngay 1 xô nước lạnh " cậu đang mơ à, đây là đảo hoang, chỉ có vài nhà dân thôi, không có internet, không sóng điện thoại, siêu thị cũng không, thậm chí là chợ cũng không nốt , túm lại chúng ta phải tự làm đấy, mà lúc đi sao ta không đem theo giúp việc nhỉ ? " Ji Hoon cũng hơi ngờ ngợ trước 1 đống việc to đùng nhưng lòng thì cười thầm

" Nãn cậu thật đấy, tớ không muốn làm đâu, giờ tớ chỉ muốn học hoặc chơi thôi" Il Woon hồn nhiên trả lời
" Thế sao cậu không về nhà đi, đi theo tôi ra đây làm gì hả" Ji Hoon tỏ vẻ bực mình
" Ơ.. cậu sao thế... cứ như con gái ấy, lúc nắng lúc mưa... tớ chỉ nói chơi thôi mà, làm gì cậu giận ghê thế" Il Won rụt rè
" Thì vốn dĩ .... mà thôi, lo xuống thuyền kìa, đã cập bến rồi đấy, hành lý cậu ở đâu, trong phòng à, đã gom hết vật dụng chưa ? " Ji Hoon hỏi 1 loạt dài, Il Woon chưa kịp trả lời từ nào thì Ji Hoon đã đi thẳng vào phòng lôi ra 2 cái vali to đùng của cả 2 và xách xuống bến tàu.

" Cậu xuống nhanh đi, Il Woon, làm gì ở trên đó thế, xuống đây đi, đẹp lắm" Ji Hoon từ dưới bến tàu vọng to tiếng lên thúc Il Won

" BIẾT RỒI "

82d12cdulichtoinhunghondaohinh.jpg
" Mà khoan đã , Ji Hoon này, đảo này tên gì vậy "
- " Nó là đảo Giju"
" Sao nghe quen quen nhỉ, tớ từng đọc hay nghe ở đâu rồi, mà cậu biết hệ tọa độ của nó chứ? " Il Woon có chút nghi ngờ
" Tôi đâu học giỏi như cậu đâu mà tọa độ này nọ, mà thôi này, đi nhanh lên, rồi còn phải làm..." Ji Hoon chưa kịp dứt lời thì Il Woon đã chạy vội lên tàu " Chờ tớ vài phút nha Ji Hoon"

Lúc này Il Woon lên tàu, mở laptop ra và thiết lập 1 hệ thống auto với 1 đống mã phức tạp, rồi dặn bác lái tàu để yên nó trên tàu, phải chờ nó quay lại dặn dò rồi mới được quay về, dù có việc đột xuất quay về vẫn để yên đó, không được rút pin ra. Chẳng biết Il Woon lại suy nghĩ chuyện gì đây

" Này, cậu làm gì mà lâu thế, chúng ta bắt đầu vào nhà thôi, gần tối rồi đấy" Ji Hoon lạnh lùng kéo 2 chiếc vali đi, chắc vẫn còn giận chuyện lúc nãy trên tàu

" Đừng bỏ tớ mà... đừng.. chờ tớ với" Il Woon thảm thiết chạy theo. Trên đường đi Ji Hoon thì lo dò bản đồ để đến được căn nhà, còn Il Woon thì mãi miết suy tư 1 chuyện gì đó
" Nhớ là đã nghe đâu rồi,.. cái tên Giju này..." Il Woon lầm bầm
" Cậu đang lầm bầm gì vậy" Ji Hoon nhìn Il Woon, có lẽ đã quên đi việc giận nhau lúc nãy
" Là vì.. à mà không có gì đâu" Il Won cười xề xòa nhưng cũng thầm nghĩ ( mình nên suy nghĩ cho kĩ, kẻo Ji Hoon lại lo lắng )

- " Đã tới chưa Ji Hoon, nhà yêu của chúng ta đâu"
- " Nó kìa" Ji Hoon chỉ tay về phía 1 căn nhà gỗ khang trang, xung quanh là rào kiên cố bao bọc
- " Woa, xem ra cũng không tệ, sao cậu kiếm ra được nó hay vậy, chẳng phải ở đây rất thiếu thốn sao"
- " Tớ chỉ dùng 1 ít quyền của ba thôi, hì" Ji Hoon gãi đậu , lòng cảm thấy sung sướng khi được Il Woon khen
- " vậy chúng ta vào trong đi" Il Won nắm tay Ji Hoon cùng tiến vào trong.
- " Xin chào cậu Ji Hoon, còn đây là ........? " trước mặt 2 người là 1 người đàn ông trung niên , tên là Si Jub, là cư dân trên đảo, được Ji Hoon thuê gần đây để dọn dẹp và quản lý căn nhà
- " Đây là Il Woon, bạn tôi, cậu ấy sẽ ở cùng tôi 1 thời gian, ông đã làm những việc tôi giao chưa" Ji Hoon hỏi tên quản gia
- " dạ rồi"
-" Sao mà 1 thời gian, chẳng phải cậu nói chúng ta phải làm tất cả sau, sao giờ lòi ra thêm 1 người nữa vậy" Il Woon rụt rè
- " Hay là cậu muốn 2 người chúng ta dọn dẹp cả 1 khu rộng thế nào, diện tích cũng hơn 1/6 diện tích đảo đấy " Ji Hoon cười mỉa mai

-" Xì... vô thôi" . Il Woon sau khi đi ngang lão quản giá , lòng thầm nghĩ và như đang dần sáng tỏ ra 1 vấn đề gì đó, nhưng không sao làm cụ thể ra được , mà cứ vấn vương thắc mắc. Trong lúc cả 2 cùng vào nhà thì lão quản gia cười nhếch mép bên ngoài " hãy tận hưởng chút thời gian còn lại đi, lũ ngu"

Bước vào nhà Il Won đã vội đi quanh khắp trong nhà, kiểm tra đủ thứ, còn Ji Hoon thì xách thẳng 2 chiếc vali lên lầu. " Lên đây đi Il Woonnnnnn"
- " Chờ tớ tí, tớ bỏ quên đồ ở tàu, tớ ra lấy lại rồi quay vô, chờ tớ nhá", Il Woo chạy vội ra ngoài tàu.
Ra tới tàu, Il Woon tiếp tục lên con tàu, mở chiếc laptop ra và lại gõ cộc cộc gì đó rất bí ẩn.

50 phút sau.

- " Lúc nãy cậu gọi tớ có gì không Ji Hoon " - Vừa nói Il Woon vừa đi lên phòng tìm Ji Hoon
-" Có chứ !"
- " Là gì đâyyy ? "
- " Tớ xách 2 cái vali mệt quá, xách luôn cả đống đồ của cậu đấy, giúp tớ thư giãn đi, mệt quá " Ji Hoon nhăn mặt than vãn thật tội nghiệp
- * Chốc* !!! Ngay lập tức Il Won hôn vào đôi môi của Ji Hoon 1 cách say đấm " Thư giãn thế này nhá " Il Woon cười tươi trước vẻ mặt ngơ ngác của Ji Hoon. " Chẳng phải ý cậu là thế sao, còn đứng ngơ đó làm gì !" Il Woon cười gian mãnh trước sự ngỡ ngàng của Ji Hoon

-" tôi xuống lầu tí rồi lên, vậy thôi đi nha" Il Woon cười thầm ra khỏi phòng

chỉ 1 lát sau, kêu mãi không thấy mặt Ji Hoon, Il Woon liền bực tức đi lên lầu tìm kiếm . " tưởng đang làm gì, thì ra lại nằm ngủ" ...." cơ mà chắc cậu ta mệt lắm nhỉ" Càng nghĩ Il Woon càng tiến gần đến Ji Hoon hơn, nhìn nét mặt khi ngủ của Ji Hoon, Il Woon chợt cười thầm " lúc ngủ, cậu ta trong dễ thương thật, nhìn thật hồn nhiên làm sao" cứ mãi nghĩ, Il Won dần tới nằm cạnh Ji Hoon và choàng tay ôm qua người cậu ta, Il Won càng lúc càng kề mặt mình sát mặt của Ji Hoon thì bất chợt cậu ta tỉnh dậy " cậu ... định làm gì thế "
Câu nói của Ji Hoon khiến Il Woon đỏ cả mặt, ngại quá cũng chẳng biết trả lời thế nào, Il Woon đành nói đại " tôi thấy mặt cậu..... nó lạ lạ, nên tiến gần xem thôi, đừng nghĩ nhầm"
" Thật không đấy, mặt tớ có gì mà lạ.. hay lại định ...." Ji Hoon chưa dứt lời đã bị Il Woon nạt lại
" thôi đi, tớ buồn ngủ rồi, chẳng phải cậu cũng đang ngủ sao, thức dậy làm gì , giờ đi ngủ, nhanh, buồn ngủ quá rồi"
" ơ... cậu này... chẳng phải cậu định kêu tôi xuống lầu à" Ji Hoon ngạc nhiên, trong khi Il Woon thì cố không trả lời, vờ vẻ đang ngủ, mà siết chặt lấy Ji Hoon, Il Woon ôm chặt Ji Hoon cứ nhứ chiếc gối ôm của mình vậy, bị bó chặt Ji Hoon cũng chẳng còn cách nào khác ngoài nằm yên và ngủ.

5 tiếng sau....
" Tối rồi đấy, cậu định ôm tớ ngủ đến bao giờ, tớ đói bụng quá đấy" Ji Hoon phàn nàn
" cậu nằm thêm với tớ tí đi, giữa trời lạnh thế này mà cơ thể cậu ấm quá, tôi muốn độc chiếm cơ thế này, vĩnh viễn và mãi mãi" Il Won vừa nhắm mắt vừa siết chặt Ji Hoon hơn
" trong cậu cứ như đứa trẻ ấy, sức cậu cũng chẳng yếu gì, cứ siết thế này tôi chết mất" Ji Hoon thở ặc ặc

" nằm tí đi, rồi tớ tha cho... ấm quá đi à, cứ như lò sưởi ấy"
... Cốc, Cốc... !
- " Tôi đã chuẩn bị xong bữa ăn tối, mời 2 cậu cùng xuống ăn " - Quản gia Si Jub từ tốn

- " Chúng tôi biết rồi, 1 lát sẽ xuống "... Il Woon thầm nghĩ " đúng là kì đà mà"
Trong lúc Il Woon còn đang nằm nghỉ ngợi thì Ji Hoon đã ra khỏi phòng từ khi nào rồi : " Cậu không định ăn cơm tối à, thế tôi ăn 1 mình nhá "

- " Khoan.. khoan đã.. chờ tôi... chời tôi với" - Il Won vội vàng chạy theo Ji Hoon xuống nhà
- " Vì đây là đảo nên món ăn chủ yếu là hải sản và rong biển, mời 2 cậu ăn" - Quản gia Si Jub thận trọng

Ji Hoon vừa cầm đũa định ăn thì bổng Il Won vội cãn lại : " khoan đã " .
- Ji Hoon phàn nàn " lại chuyện gì nữa đây ông thần "
- " Ơ... tôi thấy hôm nay trăng đẹp, lại hiếm khi có dịp ra giữa đảo thế này, hay là mình đem thức ăn ra bờ biển rồi ăn nha, đi mà Ji Hoon, ở đây chán lắm" Il Woon này nỉ

 
W

woonopro


PHẦN 3: ÂN OÁN GIA TỘC, 1 BÍ MẬT ĐANG LỘ RA
- " Khoan, mọi người nên ăn ở đây, ra đó gió lắm, sẽ nguội mất " - Tên quản gia hốt hoảng ngăn cản mà vô tình khiến Il Woon sinh nghi ngờ

- " Quan trọng là chúng tôi cảm giác ngon thôi, trong này ngột ngạt thế này, ăn uống nổi gì , Ji Hoon nhỉ "

- " Thôi tùy cậu, mệt thật đấy, lát ra bờ biển mà còn kiếm chuyện nữa là biết tay tớ " Ji Hoon lạch đạch đi ra biển

....Bãi biễn......

images

- " Vừa lòng cậu chưa, ngồi xuống và ăn lẹ ngay. Tôi đói lắm rồi , ơ mà cả du thuyền cũng quay về rồi à" Ji Hoon phàn nàn
- " Cậu... không suy nghĩ gì cả à " Il Won nghiêm túc nhìn Ji Hoon
- " Nghĩ cái gì, thì mình ra đảo sống, muốn sống thì phải ăn, có ăn thì mới sống, đơn giản thế thôi " Ji Hoon trả lời 1 cách ngây thơ

- Il Won híp 2 mắt lại bực tức nhìn Ji Hoon. " Tớ nói nhưng cậu tuyệt đối không nói với tên quản gia đấy , từ lúc đặt chân lên đảo này, tớ luôn cảm giác có điều gì đó bất thường, đặc biệt là .... "
- " là tên quản gia chứ gì ", " Hehe, không cần cậu nói hết tôi cũng tự đoán ra, thấy tôi thông minh chưa " Ji Hoon cười tự hào ngây ngô

- " Cậu còn cười nổi à, cậu không hiểu vấn đề chúng ta đang gặp là gì sao " Il Won hỏi lại Ji Hoon
- " Vấn đề gì à, tôi .... không biết " Ji Hoon thành thật trả lời

- " Mệt cậu thật đấy,... ơ... tớ chưa ăn.. sao cậu ăn rồi..... chết...... nhả ra... nhả nó ra " Il Won vội giục Ji Hoon nhả thức ăn ra

- " Sao vậy, tớ đói quá nên ăn rồi, cũng tạm, cậu cũng ăn đi " Ji Hoon ngây thơ không hiểu ý của Ji Hoon

- " Nãy giờ chúng ta đang nói chuyện về tên Quản gia, vậy mà cậu vẫn dám ăn à... cậu không sợ nó....." Il Won chưa kịp dứt lời thì Ji Hoon đã xanh cả mặt, cậu ta ôm bụng than đau quằng quại

- " Ư... đau quá... bụng tôi.... nó đau quá " Ji Hoon than vãn với vầng trán ướt đẫm mồ hôi

- " Cậu.... bị gì vậy... chúng ta.. làm sao đây.... cậu cố lên, mình mau chạy đi, nhanh lên" Il Woon nhanh trí thúc giục

- " Không... tôi đau lắm, tôi chạy không nổi, mà chuyện gì vậy, ta quay về nhà đi, sao phải chạy " Ji Hoon đau quặng

- " Cậu còn muốn về nhà à, giờ mà cậu chưa hiểu sao, tên quản gia đã hạ độc vào thức ăn rồi, hắn mún giết chúng ta , giờ chúng ta phải chạy khỏi nơi này thôi, nếu không...."

- " Nếu không thì tao sẽ giết hết tụi bây , phải không 2 cậu trai trẻ " - Đứng từ xa là tên quản gia Ji Sub với nét mặt lạnh tanh cùng nụ cười ghê tởm của 1 kẻ sát nhân

- " ông.... tại sao ông lại làm vậy.... tôi đã trả tiền cho ông mà.... tại sao ông lại muốn giết chúng tôi " Ji Hoon căm thù nhìn Si Jub

- " Muốn trách thì trách cha mẹ tụi bây đi, 1 đứa là con của tổng thống, 1 đứa là con của 1 tài phiệt, gia đình tụi bây đã cùng nhau thông đồng, làm phá sản cả gia tộc tao, khiến tao phải trôi dạt ẩn sống tại 1 cái đảo hoang này, tụi bây là con bọn nó, tụi bây phải trả nợ thay ba , thay mẹ chúng bây " Si Jub hét lên với Il Won và Ji Hoon .

" ông ta... điên rồi, chạy thôi Ji Hoon, mình không còn thời gian nữa đâu"
- " không được... tôi chạy không nổi nữa, tôi đau lắm, cậu chạy 1 mình đi" Ji Hoon ra sức đẩy Il Wpon

- " Hahahaha... tụi bây muốn chạy à, chạy đi, cứ chạy hết sức đi, nên nhớ đây là 1 đảo hoang, du thuyền gì đó của tụi bây cũng đã quay về, tụi bây chỉ như những con gà, chạy lòng vòng và cuối cùng sẽ bị tao cắt cổ hết, chạy đi,...... chạy lẹ đi " Si Jub càng lộ ra vẻ sát nhân hơn, hắn cầm con dao dài mà chém loạn xạ

Giờ Ji Hoon đã nằm quằn quại bên bờ biển, không còn sức chống cự vì độc, chỉ còn mỗi Il Won, Si Jub càng tiến sát đến Il Won với con dao hơn

- " Để tao giết chết mày, tao sẽ gạch từng đường trên làn da trắng trẻo và đẹp trai của mày, Il Woon à " Si Jub cười nham nhở hạ dao

- " Mơ đi......" Il Won vội dùng thế võ đã học được đá tung con dao, rồi đá tiếp vào ngực và mặt của Si Jub khiến hắn bất ngờ

- " Mày... mày biết võ sao, mày... không bị trúng độc....... tại sao lúc nãy mày không ăn!!" Si Jub thốt từng lời khó khăn và sượng

- " ông hơi chủ quan đấy, từ lúc lên đảo là tôi sinh nghi rồi, AAAA!... tôi nhớ rồi, tên đảo này tôi nhớ rõ ràng đã từng nghe, đây là 1 hòn đảo trước đây từng được thám tử gia đình tôi nói đến là 1 nơi nguy hiểm, và có nhắc đến tên ông - 1 tên đang bị chính phủ truy nã , 1 tên tội phạm nguy hiểm, nên vì thế tôi đã cảnh giác và không bao giờ ăn thức gì từ ông . Vả lại tôi cũng từng được cha nhờ võ sư dạy võ để phòng trường hợp thế này, tôi không nghĩ lại có ích thật " Il Won cười đắc chí

Chưa cam tâm, tên Si Jub tiếp tục cầm dao và chạy nhanh đến Il Won, hắn ta dùng dạo định đâm vào ngực của Woon thì bị Il Woon cầm và bẻ lại, sau đó liên tục dùng đầu gối đá mạnh lên ngực và mặt, cuối cùng là dùng chân đá 1 đòn mạnh vào cổ của Si Jub

Liên tục bị Il Won đánh vảo chỗ hiểm, Si Jub nằm bất tĩnh trên bãi cát. Lúc này Il Woon vội chạy đến bên Ji Hoon

- " Cậu... sao rồi, cậu thấy thế nào " Il Wpon lo lắng
- " Tôi.. bớt đau rồi, nhưng.... cậu biết võ à, mà sao cậu đánh người ác quá vậy, lỡ hắn chết rồi sao " Ji Hoon cười trong đau đớn

- " Cậu còn giỡn được à " Il Woon sốt ruột nhìn Ji Hoon
.......
- " CẨN THẬN......IL WON... CẨN THẬN.... HẮN......" Ji Hoon chưa dứt lời, Il Won vội quay lại thì đã bị Si Jub đâm ngay 1 dao vào ngực, máu tuôn ra ướt cả chiếc áo trắng tinh

- " ông..... ông tỉnh khi nào" Il Woon đau đớn
- " mày quá xem thường tao rồi, tao chỉ giả vờ thôi, tao không thể đánh lại mày, nhưng tao có thể đâm mày mà, vì mày còn luyến tiếc thằng kia , hahaha" Si Jub cười man rợ

HWAN SI JUB, LẬP TỨC DỪNG LẠI NGAY, TOÀN BỘ ĐẢO NÀY ĐÃ BỊ TỔNG LỰC KHÔNG QUÂN, HẢI QUÂN , ĐẶC CÔNG CƠ ĐỘNG BAO VÂY, CHÚNG TÔI CHO ÔNG 1 CƠ HỘI, LẬP TỨC ĐẦU HÀNG KHÔNG ĐIỀU KIỆN, NẾU KHÔNG CHÚNG TÔI ĐƯỢC LỆNH BẮN CHẾT TẠI CHỖ. HWAN SI JUB NGHE RÕ..... CHÚNG TÔI THÔNG BÁO LẠI 1 LẦN NỮA.........

Từ xung quanh đảo, tất cả các lực lượng cơ động của chính phủ Hàn Quốc đều được huy động bao vây khắp đảo, quanh các bải ven đảo là toàn bộ hải quân cùng vô số tàu chiến, tràn vào từ trong đảo các lực lượng đặc công, ẩn núp là cả những sát thủ và lính bắn tỉa , từ trên không là vô số máy bay tác chiến bay lượn, thổi gió khắp cả đảo

- " Tại sao.... tại sao.... nơi đây không có sóng mà, tàu cũng đã về mà, tại sao......" Si Jub điên loạn chém loạn xạ trong cơn điên cuồng

- " Cuối cùng cũng không phí công của mình ......." Il WOon cười thỏa mãn trước khi ngất đi vì chảy máu quá nhiều

- " IL WONNNN, CẬU TỈNH DẬY ĐI " Ji Hoon hét lên đau đớn, và lê từng bước nặng nề đến bên Il Woon

- Thuận tay, Si Jub vội nắm Ji Hoon lên, kề dao đã dính máu Il Woon lên cổ Ji Hoon . " Tao có thể chết ngay nơi đây, nhưng tao sẽ bắt chúng nó chết cùng tao, hoặc ít nhất là thằng này, tao sẽ bắt lũ chúng nó phải hối hận , hahahaha" Si Jub điên cuồng đưa dạo sát vào cổ Ji Hoon, khiến máu đỏ cháy ra ướt trên rìa áo sơ mi trắng của Ji Hoon

- " ông điên rồi, tại sao ông không giải quyết hòa bình, ông giải quyết bằng cách này chỉ càng làm nặng tội cho bản thân mình thôi, còn con cháu của ông nữa.. chả lẽ ông không cần...." Ji Hoon chưa kịp thuyết phục thì Si Jub hét ngang

- " Im đi, mày thì biết gì. Con tao, cháu tao... đều đội ơn cha , mẹ chúng bây mà chúng đã chết rồi đấy, chỉ còn mỗi tao sống lang thang trên cỗi đời bất công này, mày giống cha mày lắm, miệng lưỡi thuyết phục hay lắm, nhưng càng thuyết phục hay bao nhiêu thì tao càng muốn giết chết mày bấy nhiều " Nói đến đây, hắn cười một cách man rợ và càng kề sát dao đến cổ Ji Hoon sâu hơn, khiến máu chảy ra càng lúc càng nhiều hơn

- " Ư.. đauuuu" Ji Hoon siết rên đau vì dao , vì độc nhưng cũng vì Il Woon

HWAN SI JUB, ÔNG ĐÃ HẾT CƠ HỘI.
Lời nói vừa dứt thì từ xa đã có 5 viên đạn từ 5 người đặc công bắn tỉa bay đến, bắn thẳng vào đầu của Si Jub , máu văng ra bắn vào cả mặt và ướt đẫm áo Ji Hoon khiến cậu bất tĩnh, còn Si Jub thì chết ngay tại chỗ

THU DỌN ĐI, KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ LẠI BẤT KỲ MANH MỐI NÀO KỂ CẢ TOÀN BỘ NGƯỜI DÂN TRONG ĐẢO, NẾU CẦN CÓ THỄ ĐÁNH CHÌM CẢ ĐẢO NÀY. RÚT QUÂN NHANH CHÓNG, KHÔNG ĐỂ BÁO CHÍ TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ BIẾT, BẰNG KHÔNG THÌ HÃY CHUẨN BỊ ĐI......

VÂNG..!!

tumblr_lqolt14NY81qzz9rr.png

Bệnh viện Seoul 4 giờ sáng ...
" Nhanh lên, khẩn trương nhanh, chuẩn bị truyền máu gấp"
" Vâng"
....
....
Trong lúc những bác sĩ đang cấp cứu Il Woon, thì bên ngoài ông, bà chủ tịch cũng lão quan gia đang hồi hộp chờ đợi, còn Ji Hoon thì đã được đưa về Nhà Xanh .

" Thật chẳng biếc nó làm gì ngoài cái đảo kia, rồi lại cả tên Si Jub vốn đã chết lại đội mồ sống dậy, thật là" Bà chủ tịch trách móc
" Giờ không phải là lúc để bà lo cho những chuyện đó đâu, Si Jub đã có người lo rồi, chúng ta chỉ cần chăm sóc tốt Il Woon và dẹp yên báo chí khỏi vụ này là được, bà và lão quan gia tuyệt đối nhớ rõ cho tôi, không một ai được hé răng về chuyện này với báo chí, tôi sẽ gọi cho những chủ tịch tòa soạn để đảm bảo họ không can thiệp vào chuyện này" Cha Il Woon căn dặn thận trọng
" Tôi biết rồi, lão quan gia hãy lo êm xuôi người làm trong nhà, đừng để họ nhiều chuyện đấy"
" Vâng"

* Tín tang* cửa phòng cấp cứu dần mở ra, lần lượt là các vị bác sĩ danh tiếng cùng đi ra, ai cũng lộ rõ vẻ mệt mỗi, có lẽ một phần vì đây là một ca khó, nhưng cũng có lẽ là do áp lực từ phía gia đình tài phiệt kia

- " Bác sĩ, nó sao rồi, nó có bị gì nguy hiểm không ? " - Jung Tae Hee ( Mẹ Il Woon ) hốt hoảng
- " Hiện tại chúng tôi không thể nói gì trước được gì cả, cậu ấy bị thương quá nặng, tuy chúng tôi đã giúp cậu ấy thoát khỏi thời kỳ nguy hiểm rồi, nhưng ......cậu ấy vẫn trong tình trạng hôn mê, đòi hỏi...."
- " Sao, tại sao nó lại hôn mê, các ông đều là những bác sĩ danh tiếng trên cả thế giới cơ mà, tại sao chỉ một ca như thế này mà cũng không đảm bảo được, thật vô dụng...." Bà Tae Hee quát nạt
- " Bà thôi đi", " Xin lỗi các ông, bà ấy có lẽ lo quá cho thằng bé nên lỡ lời, mong các ông thông cảm, vậy khi nào thắng bé có thể tỉnh dậy được" - chủ tịch Kim Byun từ tốn hỏi
- " Chúng tôi không thể tính chính xác được, điều này còn do ý chí của cậu ta thôi, bây giờ chúng tôi sẽ đưa cậu ấy sang phòng kín hồi sức, khoảng 5 tiếng sau thì mọi người có thể vào thăm, mọi người nên chú ý động viên để giúp cậu ấy nhanh chóng tỉnh lại, chúng tôi đã hoàn thành những việc cần làm, chào ông bà chủ tịch" - Đám bác sĩ lộ rõ vẻ bực mình và liền nhanh chóng rời khỏi bệnh viện
- " Bà thật là, họ đều là những giáo sư của các bệnh viên nổi tiếng trên toàn thế giới, bà làm thế thì người nào còn dám giúp bà nữa, thật thiếu suy nghĩ" - Chủ tịch Byun ngao ngán và bỏ đi

- " Làm sao đây, tại sao mọi chuyện lại ra thế này, quản lý Han, nói rõ cho tôi đầu đuôi sự việc, tại sao Il Woon lại đi cùng con trai tổng thống ra đảo hoang, còn tên Si Jub chẳng phải đã..." - Bà chủ tịch bân khuân

- " Thật sự thì đêm hôm trước, cậu chủ có nói ra ngoài đi chơi cùng các bạn, nhưng tôi không nghĩ là cậu ấy lại ra đảo hoang cùng với con trai tổng thống, tôi không nghĩ họ lại có thể đi chung với nhau. Còn tên Si Jub tôi cứ nghĩ hắn cùng cả gia đình hắn đã chết cách đây 20 năm rồi, không ngờ......"

- " Thật là"



 
W

woonopro


PHẦN 3: ÂN OÁN GIA TỘC, 1 BÍ MẬT ĐANG LỘ RA

TRONG KHI ĐÓ TẠI NHÀ XANH
1.nha-xanh-cheongwadae-3_ThangLongTour.jpg

- " Con thật là, tại sao con lại ra đảo hoang, còn lôi kéo con trai nhà họ Jung kia, Ji Hoon à, ba con giận lắm đấy" - Kim Sae Mi , phu nhân tổng thống đương nhiệm
- " Con.. chỉ muốn thay đổi không khí thôi mà, còn cậu ta.... Il Woon sao rồi mẹ, cậu ấy có sao không, có nặng không, con... con muốn gặp cậu ấy"
- " Đến bây giờ mà con còn lo cho cậu ta được à, con nên lo cho bản thân mình trước đi, ba con giận điên lên, e rằng lần này mẹ không giúp gì cho con được rồi. Mà con phải nói thật cho mẹ biết, con và Il Woon .... ruốt cuộc 2 đứa có quan hệ gì, sao lại chỉ có 2 đứa trên đảo, chẳng lẽ con không biết mối quan hệ gia đình 2 nhà sao, tuy rằng ba con và chủ tịch Jung thường xuyên qua lại, nhưng mối quan hệ tốt lúc xấu, luôn phải dè chừng lẫn nhau, sau vụ này thật chẳng biết chuyện gì xảy ra nữa đây" - Bà Sae Mi nhẹ nhàng than phiền với Ji Hoon

-" Con và Il Woon chỉ là bạn bè bình thường thôi mà mẹ, chẳng qua là do hôm trước con vô tình xô ngã cậu ta, để tránh việc cậu ta lấy đó làm cớ tác động đến quan hệ 2 nhà, con đành rủ cậu ta đi du lịch qua 1 đảo nhỏ, xem như là bù lại, thật chẳng ngờ, haizz" , " ủa, mà mẹ nối quan hệ 2 nhà lúc tốt lúc xấu , luôn phải dè chừng, là sao ạ" - Ji Hoon đột ngột thắc mắc

-" Chuyện này kể ra dài dòng lắm, nhưng giờ chưa phải là lúc thích hợp để mẹ kể cho con, rồi một ngày nào đó con thay ba lên nắm quyền, mẹ sẽ kể rõ đầu đuôi câu chuyện cả mà" - bà Sae Mi có phần e ngại

* Cộc Cộc*
Người hầu chưa kịp mở cửa thì tổng thống vội bước vào phòng Ji Hoon, vẻ mặt đầy căng thẳng

- " Tại sao con lại cùng con trai chủ tịch Jung ra đảo để xảy ra lắm chuyện thế, con có biết vụ lần này đã tạo 1 sức ép lớn không, nếu lần này giải quyết không tốt thì đừng nói là danh tiếng của gia tộc, thậm chí là cả địa vị của ba cũng bị con làm ảnh hưởng đấy ! Con kể cho cụ thể mọi việc đi" - Tổng thống Tak Gi chưa hỏi thăm Ji Hoon đã vội quát nạt

- " Cũng chính tại ba lúc nào cũng như thế đấy, hở cái là quát nạt, hở cái là quyền lực rồi luôn gò bò con , nào chuyện học, nào sinh hoạt, lúc nào cũng có cảnh vệ đi kèm, ra đường con chẳng dám dòm ai, sống cứ như một nhà tù, chẳng qua con chỉ muốn thay đổi tí không khí thôi mà, nào có biết mọi chuyện xảy ra như thế " Ji Hoon trả lời

- " Con còn cãi lại được à, ba làm tất cả chuyện đó là vì ai, đều vì con cả thôi, tất cả chỉ để dọn sẵn đường cho con lên kế vị, con nên biết trân trọng những gì đang có đi. Con thử mà nhìn ra cái xã hội này xem, biết bao người còn sống khó khăn, thiếu thốn, con đúng là được voi đòi tiên, lại còn dám tranh ba, con học đâu ra thói hư hỏng đó thế, học hành thì chẳng ra sao chỉ giỏi múa mép, sao này thì làm được gì nếu không có ba giúp đỡ, cũng tại bà chiều riết nên nó sinh hư đấy" - Tổng thống bực tức
-" Học từ ba chứ đâu" - Ji Hoon đáp trả
- " Thằng này..." - Tổng thống bực tức vội ra khỏi phòng trước khi bị Ji Hoon chọc tức đến đau tim

- " Con thật là, 2 ba con lúc nào cũng cãi nhau, haiz" - Bà Sae Mi nhẹ giọng trách rồi chạy vội ra tìm tổng thống
- " ông đừng trách nó nữa mà, thật ra thì cũng tội nó lắm, một phần có lẽ do không khí ở đây quá ngột ngạt, mặt khác do nó vô tình đụng phải Il Woon, sợ ảnh hưởng quan hệ 2 nhà, nên mới dắt thằng Il Woon ra đảo bù đắp lại, nào lại sinh chuyện, rồi còn vụ Si Jub có lẽ nó không biết ông ạ" - Bà Sae Mi xoa dịu cơn tức của tổng thống

- " Thật ra thì tôi cũng biết là thế, nhưng cũng đành chịu thôi, tôi không chắc có thể duy trì được bao lâu cái chức này nữa, nên phải nhanh chóng chuẩn bị tất cả thật đầy đủ đều vì đưa thằng Ji Hoon vào quốc hội rồi lên ngay chức tổng thống, chỉ khi ấy thì tôi mới an lòng được bà à. Còn vụ Si Jub, có lẽ tôi đã đoán đúng, thằng Ji Hoon còn khá ngây thơ nên nó chẳng sinh nghi vụ Si Jub đâu, tôi đã lo chu tất mọi việc, nhưng có điều còn thằng Il Woon chúng ta không nên xem nhẹ nó, có lẽ nó cũng giống ba nó , rất thông minh, còn cài sẵn cứu khẩn trong trường hợp cần thiết, bà dặn nó phải đề phòng thằng Il Woon đấy" - Tổng thống âu lo

* Cốc Cốc*
- " Ba ơi, con vào nhá "
Tổng thống Tak Gi chưa kịp trả lời thì Ji Hoon đã vội đẩy cửa vào phòng
- " Con lại muốn gì nữa đây, tự tiện vào phòng thế à , con học đâu ra thối bất lịch sự như thế vậy" - Tổng thống lại la trách
- " Ơ, con có gõ cửa cơ mà, à mà để con đi thẳng vào vấn đề, vụ Il Woon ấy, ba định thế nào, dù gì thì mọi việc vẫn đã xảy ra rồi, hay là để con đến xem cậu ấy thế nào , cũng như xin lỗi gia đình họ" - Ji Hoon viện cớ
- " Khoan đã, ba nghe đâu cậu Il Woon gì đó bị khá nặng, đang hôn mê, cứ từ từ chờ nó tỉnh dậy rồi con mới tới, kẻo gia đình họ lại hống hách đổ hết lỗi cho con "
- " Ơ, cậu ta nặng đến thế sao " , * Ji Hoon nghĩ thầm* " Thôi chết rồi, lần này chẳng biết cậu ta có sao không, Il Woon, cho tớ xin lỗi" , " nhưng dù sao thì mình vẫn nên có 1 lời xin lỗi thì vẫn tốt hơn là ngồi đợi ba à "
- " Tùy con, nhưng đừng để mọi việc trở nên phức tạp hơn là được"
-" Vâng, vậy chào ba, mẹ con về phòng" - Ji Hoon hí hửng nhưng lòng có chút lo âu
- " Bà kêu người bí mật theo dõi Ji Hoon, tôi nghi ngờ nó có điều gì giấu mình đấy" - Tổng thống bí mật dặn phu nhân
- " Vâng, nhưng còn vụ Si Jub, ông đã làm thế nào rồi"
-" Hắn đã chết, toàn bộ người dân khu đảo đó đã chết sạch cả, dù gì đó cũng chỉ là đảo hoang mà thôi" - Tổng thống lạnh lùng trả lời
- " Ông lại như thế nữa à, chẳng lẽ sự việc 20 năm trước ông quên rồi sao" - Bà Sae Mi oán trách, mắt rướm đỏ
- " Làm sao mà tôi có thể quên được, nhưng vì sự nghiệp, vì bà và Ji Hoon, tôi đành chịu thôi"

PHẦN 4: QUAY VỀ QUÁ KHỨ

Nói đến đây, Tổng thống bổng nhớ lại sự việc 20 năm trước

20 năm trước..........

- "Anh Tak Gi, mời anh ngồi" - Chủ tịch Jung
-" Cảm ơn anh Byun, hôm nay tôi đến đây là muốn.... nhờ... anh"
- "Tôi biết anh đang cần gì và tôi là người duy nhất có thể giúp anh việc đó"
- "Thật sao, anh có thể giúp tôi tranh cử tổng thống lần này sao"
- "Đúng vậy, tôi không chỉ giúp anh ngồi lên chức tổng thống Đại Hàn Dân Quốc này, mà còn giúp anh giữ vững ngôi vị này suốt nhiều nhiệm kỳ nữa đấy, hay thậm chí còn giúp anh loại bỏ những đối thủ đáng gồm, chẳng hạn như bộ trưởng Si Jub, hahaha....."
-" Nhưng làm cách nào, giờ Si Jub đang có sự tín nhiệm rất lớn từ phía người dân và quốc hội, thậm chí vợ ông ta còn là chủ tịch cả 1 tập đoàn lớn. Theo tôi biết thì công ty của vợ ông ta bình quân mỗi năm đem về cho nước ta 1 khoản thu khá lớn, chiếm khoảng 45% quốc sách, thậm chí còn chiếm 53% cổ phần công ty GY của anh, cả 2 vợ chồng họ đều rất mạnh như thế thì làm sao...."
- " Anh không cần lo gì cả, tôi đã có cách, nhưng tôi cảnh cáo anh, một khi tôi đã tiến hành thì anh không có cơ hội hối hận đâu "
- " Ờ... ờ, tôi biết rồi" - Ông Tak Gi lo lắng

3 ngày sau....
Trên kênh truyền hình quốc LBS
- " Xin chào các bạn, chúng tôi vừa nhận được tin mới nhất từ phía quốc hội, 3 vị ứng cử viên sáng giá lần này, bao gồm: Kim Hwan Ji, Lee Dong Ju và Lee Tee Hwan đã bị ám sát cùng toàn bộ gia đình, được biết động cơ của kẻ giết người không vì tài sản , mà có thể vì những mâu thuẫn nảy sinh. Hiện nay tổng cục an ninh đang tiến hành điều tra, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất vào bảng tin tiếp theo "

- " Ông... ông đã làm gì thế, ông Kim Byun, chính ông đã...." - Tak Gi giọng lấp bấp
- " Đúng, đây chỉ là một phần kế hoạch thôi, 3 người bọn họ chỉ là dọn đường cho phần kế hoạch tiếp theo, hiện tại chỉ còn 2 người là ông và Si Jub, có thể bọn an ninh sẽ chĩa mũi nhọn vào 2 người, ông phải cảnh giác đấy" - Kim Byun chủ động ra lệnh cho tổng thống tương lai
- " Được.. được, tôi... tôi nhớ rồi" , trong khi đó Tak Gi thầm nghĩ " Thật là, đã lỡ leo lưng cọp thì chẳng thế xuống được, mong 3 ông an nghĩ, tôi sẽ cố gắng chăm lo cho con cái các ông"
- " Tôi có việc rồi, tôi đi trước, chào ông Byun" - Tak Gi
- " Ừm, ông đi cẩn thận", lúc đấy Chủ Tịch Byun thầm nghĩ " Sao ông ta lại bỏ đi vội thế, mình phải cho người theo dõi kẻo hắn làm hư mọi việc cả "
- " Anh Joong Ki, theo dõi Tak Gi cho tôi, và nhắn tin động tĩnh ngay lập tức về cho tôi"
- " Vâng"

Bãi biễn....
Tóm tắt: Tak Gi cảm thấy sắp có điều gì xấu đối với gia đình các ứng cử viên nên nhanh chóng kêu người bắt cóc con của họ đem đi giấu, nào ngờ khi chỉ cách sau đó vài tiếng, toàn bộ gia đình các ứng cử viên đều bị tàn sát dã man, kể cả những người giúp việc, tất cả thiết bị an ninh đều bị hư hỏng nặng nề. Tổng thống tương lai nhanh chóng đưa con của các vị ứng cử viên ra bờ biển để chạy ra nước ngoài sinh sống, tránh khỏi thế lực của chủ tịch Byun
- " Chạy đi, các cháu chạy đi.... làm ơn; các con là anh , là chị thì phải chỉ cho em mình chứ, tại sao còn đứng đấy, nhanh đi, kẻo không kịp" - Tak Gi hối thúc con của các ứng cử viên đã chết
-" Hu hu, ba ơi, mẹ ơi.... Huhu.... Tại sao ông lại làm thế, chính ông đã giết chết ba mẹ chúng tôi phải không, chính ông phải không,.... ông thật xấu xa, thật xấu xa.... tôi nhất định sẽ giết ông" - Lũ trẻ gào thét
- " Nhanh đi, kẻo không kịp... coi như bác cầu xin các cháu, làm ơn hãy sống, sống vì ba mẹ các cháu, họ không muốn các cháu có chuyện gì đâu, làm ơn đi !" - ông Tak Gi cầu xin lũ trẻ
- " Quá trễ rồi anh Tak Gi à, anh dám phản bội tôi, còn chừa lại lũ trẻ này" - Từ xa chủ tịch Byun tiến lại
- " Ơ ... anh.. anh dám theo dõi tôi" - Tak Gi bực tức
- " Theo dõi anh thì sao, chẳng phải chính anh đã chủ động đồng ý mọi việc sao, tại sao giờ lại phản bội lời hứa, hay anh muốn từ bỏ và cũng như lúc ứng cử kia, cùng ra đi với cả gia đình mình"
- Tổng thống Tak Gi nắm chặt tay và cảm thấy vô cùng bất lực.
- " Các anh đưa lũ trẻ về phòng thí nghiệm CS351 cho tôi" - Chủ tịch Byun ra lệnh
- " Anh.. anh định làm gì lũ trẻ" - Tak Gi lo ngại
- " Tôi chợt nhớ ra, lũ trẽ này không cần phải chết vội, chúng phải sống , ít nhất là bây giờ " - Chủ tịch Byun chậm rãi trả lời
- " Thế anh định làm gì" - Tak Gi hốt hoảng
- " Phòng thí nghiệm chúng tôi cho ra những sản phẩm mới, rất cần thí nghiệm trên cơ thể người, bọn chúng sẽ là mẫu vậy tốt nhất..hahaha..... cảm ơn anh nhá Tak Gi, anh cứ lo cho chuyến công du sắp tới của mình đi.......hahaha" - Chủ tịch Byun cười man rợ
- " Anh điên rồi, làm ơn thả chúng ra đi, làm ơn đi mà...." - Tak Gi vội đuổi theo chiếc xe của Byun, nhưng mọi việc đã quá muộn

10 ngày sau........ Đại Hàn Dân Quốc đã xảy ra một biến cố chính trị vô cùng lớn, không chỉ chấn động tình hình trong nước mà còn gây xôn xảo dư luận quốc tế
- " Cậu Joong Ki, cậu đã lo liệu toàn bộ chưa, bộ tài chính , phòng thí nghiệm CS351 và cả những tên sát thủ" - Chủ tịch Byun rà soát trợ lý Joong Ki
- " Vâng, tất cả mọi việc đều được tiến hành theo sắp xếp của ngài"
- " Vậy còn tên Tak Gi, hắn thế nào, có động tĩnh gì không"
- " Vâng không có, hiện ông ta đã ngoan ngoãn làm theo mọi việc chủ tịch sắp xếp, có lẽ cũng sắp về nước sau chuyến công du rồi"
- " Tốt, tiến hành đi, đừng để đi sai một bước nào"

 
W

woonopro


PHẦN 4 : QUAY VỀ QUÁ KHỨ ( tiếp theo )

truyenhinh-kinhte-giaoduc-vietnam.jpg

Kênh Truyền Hình Quốc Gia LBS : Theo thông tin Tổng cục An Ninh Quốc Gia, Ứng Cử Viên So Si Jub chính là thủ phạm của vụ tàn sát gia đình 3 ứng cử viên trước đó. Được biết lúc 14h ngày hôm nay, tên sát nhân giết người được So Si Jub thuê đã bị cảnh sát bắt và khai rõ mọi chuyện, khi lực lượng cảnh sát truy nã thì phát hiện So Si Jub cùng một số nhà khoa học tiến hành cuộc thí nghiệm vô nhân đạo lên cơ thể của 5 đứa trẻ tại phòng thí nghiệm phía Tây Nam, cách Seoul 20 km, trong số 5 đứa trẻ có 3 trai , 2 gái, tất cả bọn trẻ đều là con của 3 vị ứng cử viên vừa mất.
- Tại hiện trường có có mặt cả ứng cử viên Kim Tak Gi, được biết ông Tak Gi sau khi thuê thám tử điều tra vụ việc sát hại nhà 3 ứng cử viên và phát hiện ra những đứa trẻ đang bị nguy hiểm đã lập tức tới ngay phòng thí nghiệm để bảo vệ chúng, trong lúc dằn co ẩu đả ông Tak Gi đã bị thương ở tay, còn So Si Jub vì sợ tội đã bắn chết các nhà khoa học, còn dùng súng đe dọa ứng cử viên Tak Gi, tuy nhiên chỉ 30 phút sau đó So Si Jub đã bị cảnh sát bắt và đem về phòng điều tra quốc gia .
- Theo lời khai từ những đứa trẻ, chính So Si Jub đã đến nhà các ứng cử viên yêu cầu họ dừng việc tranh cử, nhượng phiếu bầu lại cho hắn, tuy nhiên các ứng cử viên không chấp nhận, hắn đã thuê người bắt cóc con họ để uy hiếp, nhưng sau cùng không đợi được hắn liền thuê sát thủ giết chết cả nhà 3 ứng cử viên. Còn 5 đứa trẻ thì bị So Si Jub làm vật thử nghiệm thuốc mới.
- Theo thông tin mới từ cục An Ninh, đáng lẽ sẽ có 4 ứng cử viên phải mất mạng, tuy nhiên vì ứng cử viên Kim Tak Gi sau khi nhận được đe dọa từ So Si Jub đã ngay lập tức cùng gia đình thực hiện chuyến công du đi ra nước ngoài, khiến So Si Jub không có cơ hội ra tay , sau khi nhận được tin tức 3 ứng cử viên đã bị giết, ứng cử viên Tak Gi đã âm thầm về nước, góp sức cùng tổng cục an ninh điều tra vụ việc.
- Đồng thời, một nhân vật trong bộ tài chính cảm thấy vô cùng bức xúc trước hành vi của So Si Jub, đã công bố trước dư luận một loạt tài liệu về công ty của vợ So Si Jub, theo tài liệu thì từ khi thành lập năm 1999, công ty của vợ ông ta đã tiến hành hối lộ cho các quan chức cấp cao của bộ tài chính một số tiền lớn đế thuận lợi trong lãnh thầu , rút nguyên vật liệu công trình cũng như là gian lận trong nộp thuế, không chỉ thế vợ So Si Jub còn hối lộ cả những những vị trong quốc hội để mua số phiếu bầu cho So Si Jub. Tương tự chồng, ba ta còn đe dọa chủ tịch Jung Tak Gi buộc ông ấy phải bán 43% cổ phần công ty GY, khiến cho bà ta có 53% cổ phần công ty GY.
- Phỏng vấn cùng bộ trưởng cục An Ninh Quốc Gia, ông Seung Hwa cho biết.......


* Bụp , tắt ti vi *
- " Hahaha, cậu làm tốt lắm Joong Ki, tôi sẽ trọng thưởng cho cậu" - Chủ Tịch Jung đắc thắng
- " Cảm ơn chủ tịch, nhưng ngài thật sự muốn đưa ông Tak Gi lên làm tổng thống à, ngài không sợ ông ta sẽ phản bội lại chúng ta sao ? " - Trợ lý Joong Ki tỏ vẻ lo ngại
- " Cậu yên tâm đi, ta đủ sức hạ đo ván vợ chồng So Si Jub, đưa được ông ta lên thì ta cũng có cách kéo ông ta xuống, với một tên thiếu chủ kiến như hắn thì khác gì ta đã gián tiếp điều hành Đại Hàn Dân Quốc này cơ chứ, hahaha....."
- " Vâng, chủ tịch suy nghĩ thấu đáo lắm"

19h tối.....
- " Anh có bị lũ An ninh làm khó dễ không, anh Tak Gi" - Chủ Tịch Jung giả vờ quan tâm
- " Tôi nghĩ anh phải biết sẵn câu trả lời rồi chứ, toàn bộ lãnh đạo cục An Ninh và Tài chính đều được anh mua chuộc cả mà, thậm chí cả những nhà khoa học, sát thủ vô danh đột ngột xuất hiện, hay cả những lời khai của mấy đứa trẻ" - Tak Gi tỏ phần bực bội trước những hành động của chủ tịch Jung.
- Tổng thống tương lai tiếp tục " nếu tôi đoán không nhầm thì chính anh đã gây ra việc sát thủ tự nhân tội, đưa anh Si Jub vào hiện trường giả cùng đám khoa học, rồi cố tình gày bẫy để anh ta giết chết họ, trước lúc đó còn đầu độc thần kinh cả những đứa trẻ con 3 ứng cử viên đã mất .. Hay thậm chí anh đã mua chuộc toàn bộ quan chức cấp cao, để rồi khi vợ chồng So Si Jub bị bắt, anh sẽ có thể dễ dàng lại toàn bộ công ty, cổ phần của họ, phải không anh Byun"
- " Hahaha.... anh Tak Gi suy nghĩ sâu sa thật đấy, trước giờ tôi không ngờ đấy, nhưng mọi việc chưa dừng lại đâu anh Tak Gi à " - Chủ tịch Jung
- " Anh... anh còn định hại ai nữa đây hả" - Kim Tak Gi hoang mang
- " Anh không cần biết, chỉ cần anh biết rằng tất cả những gì tôi đang làm đều chỉ vì sự nghiệp chính trị của anh, giờ tôi phải đi họp rồi, chào anh"

2 ngày sau
-" Joong Ki, cậu lo liệu mọi việc rồi chứ, chúng ta sẽ diễn màn cuối cùng"
- " Vâng, chủ tịch cứ yên tâm ạ"

" Kênh truyền hình quốc gia LBS: Theo tin tức mới nhất mà chúng tôi vừa nhận được, Vợ chồng So Si Jub đã vuợt ngục và chạy qua bờ biển, tổng cục an ninh đã huy động lực lượng đã tiến hành đưa cả 2 vợ chồng ông ta chịu tội trước pháp luật"

Ít phút sau tại bờ biển.....
- " So Si Jub - Hắn ta đâu rồi" - 1 công tố viên nắm lấy áo 1 viên cảnh sát
- " Vâng.. vâng.. hắn cùng vợ đã ra biển rồi, các công tố viên và cảnh sát đã đuổi theo ra ...đ"
Viên cảnh sát chưa kịp dứt lời thì công tố viên đã vội chạy ra, mà cũng đúng thôi, 1 tên tội phạm nguy hiểm và thu hút dư luận nhất lúc bấy giờ chỉ có mỗi So Si Jub, nếu để hắn trốn thì đừng nói viện kiểm soát, thậm chí cả cục An Ninh đều phải quỳ trước nhân dân mà xin lỗi

- " Tại sao giờ này anh mới tới" - một công tố viên trưởng hét nạt
- " Do tí chuyện thôi, tôi xin lỗi, anh có thể nói sơ về tình hình cho tôi biết không" - Công tố viên lập tức thay đổi ngay giọng điệu hóng hách ban nãy
- " So Si Jub và vợ hắn đang bị chúng ta vây quanh, tuy nhiên trong lúc giằn co hắn đã bắt một công tố viên trưởng cấp cao, giờ mọi người đang đàm phán để giảm tỉ lệ thương vong xuống thấp nhất có thể, mà hắn cũng thật là.... đã thế này rồi mà còn cứ khăng khăng vô tội, mà tôi có nằm mơ cũng không ngờ 1 người như So Si Jub mà lại làm nhiều chuyện vi pháp đến thế, đúng là lòng người khó lường, giờ ta quay lại vấn đề chính thôi
" SO SI JUB, CHÚNG TÔI YÊU CẦU ANH HÃY LẬP TỨC THẢ CON TIN RA, NHỮNG VIỆC ANH ĐANG LÀM CHỈ CÀNG KHIẾN ANH GẶP KHÓ KHĂN HƠN.

- " Đúng đấy, So Si Jub, dù gì tội danh của anh cả đất nước này đều thấu rõ, dù anh có giết chết công tố viên kia hay chạy đến đằng trời thì cũng chẳng thoát được đâu" - Từ xa, chủ tịch Byun ra giọng
- " Im đi, ông còn mặt mũi mà dám lên tiếng à, tôi biết rõ chính ông là kẻ đằng sau âm mưu tất cả mọi việc, chính ông, tôi có chết cũng sẽ lôi ông theo " - So Si Jub chưa kịp dứt lời đã bị ngay 1 viên đạn bắn lệch qua, khiến mặt mày tái xanh. Nhưng đó không phải là viên đạn từ phía cảnh sát mà từ những sát thủ ngầm được chủ tịch Byun thuê để hạ sát So Si Jub bất cứ khi nào ra lệnh, tuy nhiên phát bắn này chỉ nhầm mục đích đe dọa chứ không phải để lấy mạng
- " Thôi chết, dù mình có làm gì đi chăng nữa thì cũng chẳng thể nào rửa sạch được tội danh lúc này, trong khi cảnh sát bao vây đông quá, mình không thể cầm cự lâu hơn được , hơn nữa mình còn vợ, còn con, tất cả đều ở đây, đành liều 1 phen vậy"- So Si Jub nghĩ thầm
- " Hae Mi, chúng ta đành phải làm việc cuối cùng thôi, em sẵn sàng chưa, còn các con nữa" - So Si Jub hướng về phía vợ và con hắn
- " Em và con sẽ mãi theo anh, em mãi tin và yêu anh, chúng ta không làm gì sai trái cả, nhất định thượng đế sẽ giúp đỡ chúng ta"
Khi đã chuẩn bị tất cả sẵn sàng, So Si Jub liền đẩy viên kiểm soát xuống biển, trong lúc đó ông và cả nhà cùng nhau nắm tay nhảy xuống biển. Quá bất ngờ trước tình thế trên, các công tố viên người thì lo cứu công tố viên cấp cao kia, người thì láy cano dạo quanh . Sự việc trên xảy ra trái với ý muốn của chủ tịch Byun khiến ông ta vô cùng tức giận, thậm chí còn hỗ trợ chính phủ nhiều máy bay và tàu dò la, hành động trên càng vô tình làm dư luận tưởng thành ý tốt của 1 tài phiệt gian xảo.
Còn về So Si Jub, sau khi nhảy xuống biển cùng vợ, con , cả gia đình ông ta cùng trôi dạt vào 1 hòn đảo hoang nhỏ tên là GiJu, tuy nhiên thật không may vợ và con ông ta đều chết , chỉ duy nhất mỗi So Si Jub còn sống và nuôi giữ ý chí trả thù .....





 
W

woonopro

PHẦN 5: CUỘC SỐNG BÌNH YÊN

d42b938ccdd0b8e7a2aa164c01dd0d3d.jpeg

8h sáng, bệnh viện Seoul
- "Chào dì Tae Hee, cháu... cháu có thể vào thăm Il Woon được không ạ " - Ji Hoon ngập ngừng trước bà Sae Mi
- " Đương nhiên là được chứ cháu, thằng Il Woon vẫn chưa tỉnh , bác lo quá, thôi cháu vào đi " - Bà Sae Mi giả vờ ngọt giọng
Ji Hoon từ từ bước vào giường bệnh của Il Woon, người mà chỉ cách đây vài ngày còn vui đùa với Ji Hoon vậy mà giờ đây đã phải nằm một chỗ, băng bó khắp người
- " Il Woon.... cậu bị gì vậy, đều tại tớ cả mà, hhh" - Ji Hoon bắt đầu rơi lệ, từng giọt nước mặt rơi trên bàn tay của Il Woon
- " Il Woon... cậu nghe thấy những gì tôi đang nói chứ, cậu hãy tĩnh lại đi... tôi hứa.... tôi sẽ làm tất cả việc gì.... chỉ cần cậu tỉnh lại, làm ơn đi, Il Woon... tôi.. yêu cậu nhiều lắm, hixixix" - Ji Hoon càng lúc càng sướt mướt
- " Thật không, chính cậu hứa đấy nhé" - Il Woon ngay lập tức mở to đôi mắt và tươi cười tỏa nắng trước cặp mắt mở to ngở ngàng của Ji Hoon
- " Cậu.. cậu không sao à, tại sao cậu lại,... giả vờ" - Ji Hoon bắt đầu ngừng khóc, chuyển sang đỏ mặt khi mọi lời nói lúc nãy đều bị Il Woon nghe cả, thậm chí còn pha cả bực bội
- " Ơ... cậu bị gì thế, sao thay đổi thái độ nhanh dữ vậy, chả lẽ tôi tỉnh dậy cậu không vui à, hay muốn tôi nằm mãi nơi này " - Il Woon trêu chọc
- " Huhuhu... cậu.. làm tớ lo lắm, cậu biết không " ... " Mà tại sao lúc nãy cậu lại nằm im bất tĩnh vậy" - Ji Hoon thắc mắc
- " Chuyện là hôm qua tôi đã tỉnh từ khuya rồi, nhưng vì không muốn ba mẹ vào làm phiền rồi hỏi đống chuyện nên tôi chỉ giả vờ chưa tỉnh thôi, lúc nãy cậu vào nhưng tôi không biết là ai nên đành tiếp tục giả vờ, mãi đến khi cậu thốt ra những lời đó , tôi không sao nhịn cười được..hahaha ... ui.... đau quá " - Il Woon đang cười bổng khẻ xuýt đau do vết thương
- " Cậu còn cười được à, giờ cậu có thể kể cho tôi mọi chuyện không, tôi thắc mắc nhìu chuyện lắm" - Trong đầu Ji Hoon hiện ra hàng loạt câu hỏi đang chờ Woon giải đáp
- " Được rồi, từ từ đã rồi tớ kể cho, hôm nào vào trường đi"
- " ừm"

1 tuần sau, tại trường Đại Học Seoul, băng ghế đá phòng thiên văn học

- " Ui trời lạnh thật đấy, cậu nhìn tuyết kìa Ji Hoon, đẹp thật, woaa" - Il woon ngước mặt lên trời trong thật hồn nhiên
Từ phía sau, Ji Hoon choàng tay ôm chặt Il Woon, hơi ấm của 2 người lan tỏa vào nhau, đốt cháy cả bầu trời tuyết giá lạnh
- " Ngồi xuống băng ghế thôi Il woon, cậu hứa sẽ kể cho tôi mọi chuyện đấy"
- " Biết rồi, cậu dai thật đấy" , " Chuyện bắt đầu từ lúc tớ nghe cậu nói tên đảo Giju, tớ nhớ đã từng nghe tên đảo ấy ở đâu rồi, nhưng lại chẳng nhớ ra, linh cảm không lành, nhưng vì giữa biển không có sóng nên tôi chỉ phải ở lại tàu ít phút lập trình 1 đoạn autocde kết nối mạng với bạn tớ, cho đến khi thuyền về đất liền, có sóng thì đoạn code sẽ tự động hoạt động lại, nó sẽ gửi thông báo đến bạn tớ để cậu ta xem trên đảo Giju có gì bất lành không, nếu không ổn thì phải báo ngay cho ba mẹ tôi, quả thật không ngờ tớ chuẩn bị vẫn không phí công"
- " Nhưng sao cậu biết thức ăn có độc" - Ji Hoon
- " Ui trời, cậu ngây thơ quá nên mới không nhận ra đấy, nhìn lão Si Jub gì đó , mắt lão lúc nào cũng nhìn chằm chằm như muốn giết chúng ta, tôi cảm thấy lão ta chẳng có thiện cảm gì nên phải luôn đề phòng chứ"
- " Vậy nhìn tôi có thiện cảm không" , Ji Hoon cười nhe hàm răng trắng, 2 cặp mắt mở to lấp lánh trước mặt Il Woon, trông thật ngố
- " Thôi đi, nhìn xấu quá à" - Il woon chê thẳng thừng
- " Vậy thôi, tôi về, tôi xấu quá mà, sao đi chung với mấy người được"
- " Nhưng tôi yêu là được mà", Il Woon bất ngờ ôm chặt lưng Ji Hoon và trao một nụ hôn nồng ấm ngọt ngào
Giữa lúc 2 chàng trai đang say đấm hôn nhau thì lại xuất hiện một ánh mặt đầy bực bội của 1 chàng trai khác - Joong Ki ( Trợ lý chủ tịch Jung trước đây), tuy nhiên Joong Ki chỉ biết nắm chặt tay mà bỏ đi, thay vì sẽ tiến tới phá hoại nụ hôn trên

5h chiều
* Tín Tan* Tiếng chuông trường đại học vang lên, hàng loạt âm thanh đồng loạt xen vào nhau, tạo thành 1 hỗn tạp âm của giảng đường
- " Il woon, mình đi ăn nhé, xem như mừng việc cậu đã khỏe lại"
-" Đúng đấy, đi ăn đi Il Woon, rủ cả Ji Hoon luôn nha"
- " Đúng ấy, 2 cậu cùng đi với tụi mình nha"
Hàng loạt đứa con gái bu lại quanh Il Woon mong được lọt vào mắt xanh cậu ta, nhưng họ lại không nghĩ rằng cậu ta lại là 1 mỹ công thực thụ
- " Hôm nay tôi bận rồi, các cậu đi ăn vui vẻ " - Il woon nhanh chóng phớt lờ đám con gái kia, để nhanh chóng ra khỏi trường, chắc cậu ta đang bận hẹn với ai, nhưng xem ra người được hẹn không phải là Ji Hoon
- " Chào cậu" - đứng trước mặt Il woon là Joong Ki, hiện Joong Ki đang là chủ tịch công ty JK , 1 công ty tài phiệt hoàn toàn độc lập với GY, nhờ số vốn mà chủ tịch Jung cho, Joong Ki đã tự đứng ra lập nghiệp và nhanh chóng phát triển thành 1 tập đoàn giàu mạnh, nhằm thực hiện được một ước mong của cậu ta
- " Chào anh, mình đi"
- " Ừm...", Joong Ki nhanh chóng mở cửa oto để Il Woon bước vào, cả 2 cùng nhanh chóng chạy đi.
- " Cậu muốn đi đâu, Il Woon" - Joong Ki nhẹ giọng
- " Tùy anh" - Il woon chỉ trả lời cho có
- " Cậu sao vậy, hay cậu không thích đi ăn cùng tôi"
- " Anh đừng nghĩ thế, tôi đã hứa sẽ đi cùng anh đến tối nay thì tôi sẽ giữ được lời hứa của mình"
- " Nhưng xem ra cậu đang có chuyện không vui, có vấn đề gì cậu cứ nói ra, tôi nhất định sẽ giúp cậu mà" - Joong Ki xem ra rất quan tâm Il woon
- " Anh tập trung láy xe đi"

Tóm tắt: Joong Ki tuy đã hoạt động độc lập với công ty GY của chủ tịch Byung, tuy nhiên cậu ta vẫn là 1 nhân tài, nên đã sớm được chủ tịch Byun gửi gắm Il Woon, dẫu sao cả 2 củng chỉ chênh lệch nhau 8 tuổi, mục đích của chủ tịch Byun là muốn Joong Ki sẽ hỗ trợ Il woon trong mọi công việc. Dẫu đang là 1 chủ tịch của tập đoàn lớn, nhưng Joong Ki vẫn rất mực quan tâm Il woon, hay đúng hơn là cậu ta đã yêu Il Woon tự bao giờ mà chẳng biết. Tuy nhiên Il woon chỉ xem cậu ta như 1 người anh, 1 người bạn nên đối xử rất lạnh nhạt. Do chuyến đi đảo hôm trước, người mà Il Woon gửi đoạn autocode chính là Joong Ki, nhờ Joong Ki mà cậu ta thoát nạn nên Il woon hỏi Joong Ki muốn gì . Joong Ki đánh liều là mong muốn được đi chơi cùng Il woon đển khuya, cứ nghĩ rằng Il Woon sẽ chẳng đồng ý, nhưng bất ngờ thay, Il woon lại gật đầu, chính điều trên đã khiến Joong Ki sướng ran cả người, nhưng tội thay Il woon lại không đặt nhiều tình cảm vào buổi đi chơi mà chỉ xem là trả nợ ơn . Dẫu biết tình cảm Il woon là thế nhưng Joong Ki vẫn một mức yêu Il Woon say đấm, nguyện đem lại tất cả mọi thứ cho Il Woon mà không cần hồi đáp, nhưng xem ra Il Woon vẫn không biết tình cảm Joong Ki

- " Để anh nói sơ về tối hôm nay nhá: trước tiên chúng ta sẽ đến Resel Restaurant để ăn chiều, sau đó sẽ đến ULTi Cineme xem film, công viên và cuối cùng là......" - Joong Ki ngượng ngùng khi nói đến đây, chắc cậu ta định giấu luôn mãi nếu Il woon không chợt hỏi
- " Đến đâu anh "
- Quá bất ngờ, Joong Ki thốt ngại " Namsan" , mặt Joong Ki lập tức đỏ ngượng ngay lập tức
- " Hở... Tháp Namsan sao... ờ mà thôi tùy anh" - Il Woon hơi bất ngờ khi JoongKi lại đòi đến tháp Namsan, nơi chỉ có tình nhân mới đến . Trong khi đó Il Woon nghĩ thầm " chắc anh ta khoe với mình ổ khóa của anh ta với bạn gái chứ gì, haiz, phải tranh thủ hôm nào mình và Ji Hoon đi đến đấy mới được, hihi"
....
Cuối cùng thì Il woon và Joong Ki cũng đã gần như hoàn thành kế hoạch đi chơi buổi tối, giờ chỉ còn mỗi tháp Namsan mà thôi . Tuy Il woon luôn đi cùng JoongKi nhưng lòng thì vẫn luôn nghĩ về Ji Hoon, còn Joong Ki thì luôn ấp ủ được nói ra lời thật lòng của mình, nhưng lại quá ngại ngùng khiến Joong Ki nhiều lần không nói ra được, từ lúc ngồi ăn ở nhà hàng, rồi lúc xem đoạn phim lãng mạn tại Cineme, cuối cùng tại Namsan, đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho anh ta.
- " Anh Joong Ki nè, anh cho tôi hỏi một chuyện được không ? "
- " Ừm, cậu nói đi"
- " Anh dẫn tôi đến đây chi vậy, ngắm thành phố hay..." Il woon chỉ ngay vào đống ổ khóa tình yêu, khiến Joong Ki đỏ cả mặt, người thì run run, miệng lấp bấp
- " Anh sao vậy, Joong Ki, Anh Joong Ki, anh có sao không" - Il woon gọi liên tục khi thấy Joong Ki đứng đơ người
- " Il Woon này... tôi... có chuyện muốn nói"
- " Anh nói đi"
- " Tôi... tôi .....TÔI CẢM ƠN CẬU NHIỀU LẮM" Cuối cùng thì Joong Ki vẫn không thể tự bộc lộ nổi lòng của chính mình mà phải ém đi, chỉ vì suy nghĩ " Có lẽ mình không nên nói ra, Il Woon và Ji Hoon đều đang yêu nhau say đắm, nếu mình nói mình thích cậu ta thì liệu sau này mình còn cơ hội gặp cậu ta chăng ? Yêu nhau là làm cho nhau hạnh phúc chứ không phải đoạt lấy thân xác, haiz, thôi thì cứ âm thầm vậy"
- " Cảm ơn á.. hì... không có gì đâu, chẳng qua tôi chỉ thực hiện những gì mình đã hứa thôi . Giờ cũng muộn rồi tôi phải về đây"
- " Ừm, để tôi đưa cậu về"

.........
Biệt thự nhà Il Woon
- " Con lại la cà ở đâu giờ mới về thế, chỉ mới vừa xuất viện chưa bao lâu mà chẳng chịu ở yên là sao " - Bố Il Woon phàn nàn
- " Thì con chỉ trả nợ cho anh trợ lý của bố thôi"
- " Joong Ki à, nếu thế thì tạm chấp nhận, dẫu sao Joong Ki cũng là 1 nhân tài, cậu ta xem ra cũng hay giúp đỡ con nhỉ, nếu có sự giúp đỡ tận tình của cậu ta thì con sẽ nhanh chóng đạt được điều mình muốn đấy" - Chủ tịch Byun cười đầy tham vọng
- " Con mệt rồi, chào bố"
- " THằng này, nói chuyện với bố mà như thế à" - Từ xa mẹ Il Woon đã lớn giọng trách mắng
- " THôi kệ nó đi, bà sắp xếp mọi việc rồi thông báo với nó, chủ nhật này gia đình mình và tổng thống sẽ tổ chức dã ngoại 1 chuyến, tôi và ông ta cũng nên bàn về mối làm ăn tiếp theo" - Chủ tịch Jung nghĩ ngợi
- " Lại vụ gì nữa à, mà thôi tùy ông, cẩn thận vào , tôi sẽ sắp xếp nhanh chóng và thông báo cho Il woon"

... Sáng hôm sau
- " Il woon, chủ nhật tuần này gia đình mình và tổng thống Kim sẽ có 1 cuộc gặp khá quan trọng tại vùng thác ngoại ô, con thu xếp đừng để hỏng bữa gặp mặt đấy" - bà Sae Mi lo sợ Il Woon làm loạn
-" Con biết rồi, chi cần hôm đó im lặng là được chứ gì" - Il woo cãi lại
- " Con đúng là.... à hôm đó có cả cậu Joong Ki đấy"
- " Sao lại có anh ta nữa vậy"
- " Cậu ta cũng có mối quan hệ với gia đình chúng ta, cũng là 1 nhân vật quan trọng mà con phải tìm hiểu và tạo quan hệ đấy"
- " Suốt ngày quan hệ quan hệ, ba với mẹ chỉ biết tiền và quyền lực, chán thật" - Il Woon nghĩ thầm
...
- " Alo, Ji Hoon phải không"
- " Sao nào Il Woon "
- " Chủ Nhật này gia đình tôi và cậu cùng gặp nhau ở con thác gì đấy, cậu nghe tin chưa"
- " Tôi nghe tin rồi, thì sao"
- " Cậu còn hỏi thì sao được à, thì đó là cơ hội cho chúng ta gặp nhau đấy... hix.. tớ nhớ cậu quá"
-" Chẳng phải đang nói chuyện với nhau sao, cậu còn nhớ gì nữa ..!!"
* Cụp * Il Woon gác máy ngay lập tức , vẻ mặt đầy tức giận ><""


 
W

woonopro

Chủ nhật...
- " Il Woon, mình đến bờ thác thôi, ở đây có 1 con thác đẹp lắm, tớ có đem cần câu này, máy ảnh này "
- " ok, để tôi thông báo với quản gia đã , mà cậu đừng để cảnh vệ đi theo đấy"
- " Biết rồi, có bao giờ tôi với cậu đi mà có cảnh vệ đi kèm chưa , -__- "
- " Ai biết được" .... " Quản Gia Han, tôi ra bờ thác câu cá cùng Ji Hoon, lát tôi sẽ vào, cấm không cho vệ sĩ đi theo, bằng không thì đừng trách tôi" .. Tên quản gia chưa kịp trả lời thì Il Woon đã vội bỏ đi
- " Ji Hoonnnn... chờ tôi vớiiiii" - Tiếng kêu của Il Woon đã gây ra sự chú ý cho Joong Ki, trong lúc cậu ta đang ngồi bàn công việc cùng ba Il woon và ba Ji Hoon
- " Xin Lỗi 2 ngài, tôi có tí việc, 2 ngày cứ tiếp tục, thật thất lễ"
- " HAHAHa. không sao đâu... cậu cứ đi đây đó đi, hiếm khi mới có dịp ra đây mà " - Chủ tịch Jung cười tươi khoái chí
- " Đúng đấy... cậu nên đi thư thả đầu óc cũng tốt"
- Nhưng sự thật Joong Ki chỉ muốn đi theo sau Il Woon chứ cũng chẳng vì thư thả đầu óc gì cả
- " Il Woon, nhìn này, nước trong thật đấy, nghe tiếng thác mới hùng vĩ làm sao, cứ tưởng tượng cậu và tớ cùng đứng trên đỉnh thác mà nhảy xuống... chắc đẹp lắm" - Ji Hoon cười nói
- " Cậu khùng à, cậu biết thác này cao biêu nhiêu không, lực chảy của nước bao nhiêu không , từ trên đó mà nhảy xuống thì chẳng toàn mạng đâu" - Il woon chầm chầm nhìn Ji Hoon
- " Tôi nói chơi thôi mà, cậu có cần tính kĩ mọi việc thế không, câu cá thôi" - Ji Hoon tỏ vẻ bực bội

- Trong lúc Il Woon và Ji Hoon đang thư giản vừa câu cá, vừa trò chuyện thì phía sau là ánh mắt gen tị của Joong Ki, cậu ta như muốn xé Ji Hoon thành trăm mãnh, nhưng ngay lập tức Joong Ki chuyển từ cặp mắt gen tị sang cặp mắt lo sợ khi nhìn thấy 1 tên sát thủ đang ngụy trang, lú rõ đầu súng ra nhắm vào Ji Hoon, nhưng Il Woon cứ vòng quanh Ji Hoon khiến khẩu súng thay đổi liên tục, điều đó làm Joong Ki rất mực lo sợ. Đặc biệt Joong Ki còn thấy rõ hơn tên sát thủ đang chuẩn bị bóp còi
- Ngay lập tức, như phản xạ, Joong Ki lao ra ôm lấy Il Woon định nhảy xuống thác, nhưng chỉ vừa kịp ôm lấy Il Woon thì phát súng đã nổ lên, viên đạn thay gì bắn trúng Il Woon thì lại được Joong Ki đỡ dùm, đạn trúng gần ngay tim, khiến cả Joong Ki và Il Woon đều ngã nhào ra bờ cỏ.
Vì tiếng súng quá to, tên sát thủ lập tức bỏ chạy, chỉ còn mỗi Il Woon, Joong Ki và Ji Hoon
- " Chuyện gì thế này... anh ... Joong Kiii... Anh bị sao thế.. sao ngực anh... toàn máu thế này.... " , " chuyện gì đang xảy ra vậy, anh cứu tôi sao... tại sao anh lại làm như vậy......" - Il Woon bắt đầu bật khóc khi thấy Joong Ki đau đớn. Người Joong Ki ngả vào vòng tay của Il Woon máu cứ tuôn ra ướt đỏ cả tay và ngực Il Woon , nước mắt bắt đầu rơi, càng lúc càng nhiều.

- " Anh nói đi.. tại sao... anh lại cứu tôi... chuyện gì xảy ra vậy, Ji Hoon, gọi .. gọi ba tôi đi.. gọi đi, gọi xe cấp cứu... nhanh lênnn... nhanh " - Il Woon như hét lên với Ji Hoon, đây là lần đầu tiên cậu ta làm thế, điều đó khiến Ji Hoon không khỏi ngỡ ngàng, nhưng vì tính cấp bách, Ji Hoon đành gạt qua mà bỏ chạy về cầu cứu

PHẦN 6: TÌNH ĐƠN PHƯƠNG CỦA JOONG KI

sakuragi-rokurouta_313312.jpg

- " Anh... Anh yêu em lắm, Il Woon à" - Joong Ki cười
- " Anh.. đang nói cái gì thế .... mà thôi, giờ không phải là lúc, anh đừng nói nữa ... càng nói máu sẽ càng ra nhiều hơn và anh..... càng đau hơn thôi, đừng nói nữa" - Il Woon rưng rưng
- " Nếu .. anh không nói... thì sau này sẽ chẳng còn cơ hội đâu, Il Woon à"
- " Anh đừng bi quan thế... chỉ 1 viên đạn.....thì làm sao có thể lấy đi mạng sống của anh được"
- " Nhưng anh biết viên đạn đó đang ở vị trí nào và anh biết cuộc sống anh còn bao lâu. Anh yêu em thật lòng đấy Il Woon"
- " Tại sao, chẳng phải anh biết tôi và Ji Hoon... thì tại sao anh vẫn..." - Il Woon chậm giọng
- " Anh yêu em kể từ 10 năm trước, khi em chỉ còn là 1 cậu bé mà thôi . Lúc đấy em hồn nhiên lắm, anh cứ nghĩ em là 1 chàng trai bình thường như bao người khác , nên anh chẳng dám mộng tượng gì cả, anh chỉ biết yêu và yêu đơn phương mà thôi, dẫu em có chấp nhận hay không , và chính vì em mà anh đã theo ba em, làm tất cả mọi việc..... tất cả đều vì em"
- " Sao lại vì tôi"
- " Anh làm tất cả mọi việc, chỉ để có được 1 nền tảng cơ bản, anh muốn lập nghiệp, anh muốn thật giàu có và quyền lực để đủ khả năng cho em tất cả mọi thứ dẫu em là 1 chàng trai thực thụ hay 1 chàng trai như anh , anh muốn có thể đảm bảo cho em 1 cuộc sống hạnh phúc, dẫu chỉ là âm thầm mà thôi "
- " Thế là anh đã nổ lực suốt bao năm trời, xây dựng 1 tập đoàn giàu có, nhưng lại luôn giúp đỡ và phục tùng ba tôi, làm tất cả mọi việc cho tôi, cho ba tôi thậm chí là cả phạm pháp, chỉ vì tôi thôi sao " - Il Woon nức nỡ
- " Đúng.. vì em.. anh có thể làm tất cả mọi thứ... kể cả hy sinh mạng sống của bản thân" .. " Ư..." - Joong Ki khẽ đau nhói lên, Il Woon nhìn thấy vậy chỉ càng khóc nhiều hơn, lòng cũng đau hơn
- " Thế... tại sao anh không nói thẳng với tôi dẫu là biết tôi không còn là trai thẳng. Suốt bao năm qua, anh luôn giúp tôi mọi việc, tôi chỉ xem anh như 1 người anh trai, chẳng lẽ anh không biết sao , chẳng lẽ anh không muốn từ bỏ sao "
- " Dù em có đối xử lạnh nhạt thế nào thì anh vẫn mãi yêu em, với anh tình yêu là sự trao cho nhau hạnh phúc chứ không phải chiếm đoạt thân xác. Anh ...... cũng từng định thổ lộ với em.... nhưng anh không đủ dũng khí... thậm chí cả hôm ở Namsan..anh thật vô dụng..." - Joong Ki rơi giọt lệ đầu tiên
- " Anh đừng nói thế mà...... anh không hề vô dụng và hèn nhát, anh đã cho tôi biết yêu là gì, thế nào mới là 1 tình yêu đích thực..... anh nhất định phải sống... sống thật lâu... cùng tôi"
- " Anh.. vui lắm... khi nghe em nói thế... nhưng thượng đế đã đến và sắp đưa anh đi... Trước khi đi còn vài điều anh muốn dặn dò em lần cuối. Khi anh chết đi, em phải biết tự chăm sóc bản thân, phải cẩn thận, đừng để chuyện ở đảo hôm trước tái diễn, anh.. không thể sống dậy để giúp cho em đâu"
- " Anh... đừng nói nữa.... đừng nói nữa" Il Woon tuôn tuôn lệ
- " Khi Anh chết, toàn bộ tài sản của anh,.. anh đã sắp sẵn di chúc, em hãy là người thừa kế toàn bộ, em nhất định phải đưa tập đoàn JK thật vững mạnh, nhưng đừng sát nhập chung với GY . Anh muốn em sẽ mãi là người trong sạch"
- " Anh nói thế là sao... tại sao là người trong sạch"
- " IP3351S . Hãy nhớ cẩn thận, em đừng để bản thân dính vết bẩn của tham vọng, Il Woon nhá......, anh.. mãi..... yêu ... em"
- " JOOONGG KIIII, anh tỉnh dậy đi.... làm ơn đi Joong Ki....... chẳng lẽ anh không muốn em hồi đáp sao........ Joong Kiii" - Il Woon khóc tuyệt vọng trước sự ra đi quá vội của Joong Ki. Chỉ vì mình mà Joong Ki đã ra đi

3 phút sau.......
Toàn bộ gia đình Il Woon và Ji Hoon đều đến, tiến hành tan lễ cho Joong Ki . Cả ông chủ tịch còn tiếc núi trước sự ra đi của Joong Ki, nhưg có lẽ chỉ vì mất đi 1 trợ thủ đắc lực. Còn Il Woon là người duy nhất rơi lệ vì Joong Ki
Ít ngày sau, cục An Ninh đã nhanh chóng tóm gọn tên sát thủ. Sát thủ bắn chết Joong Ki là người của đảng phái đối lập với tổng thống Byun... chính điều trên đã khiến tình cảm giữa Il Woon và Ji Hoon có những vết rạn không đáng có cũng như cái chết Joong Ki đã khiến Il Woon suy nghĩ rất nhiều vì tình yêu của bản thân.

 
W

woonopro

2 ngày sau.....
Sau khi lo xong tang lễ cho Joong Ki, Il woon đã tiến hành nhận tài sản từ Joong Ki để lại, xem ra khối tài sản ấy cũng chẳng thua GY, thậm chí còn hơn cả GY ở nhiều mặt, Il Woon bất chợt trở thành 1 chủ tịch đại tập đoàn lớn, càng khiến cho chủ tịch Byun thêm bá vọng
--- Nhà Joong Ki---
- " Trước khi mất, Joong Ki có để lại cho mình 1 đoạn code, nếu mình đoán không nhầm thì chắc trong soft mình làm tặng anh ta trước đây"
Quả đúng như vậy, Il Woon đã mở thành công đoạn code và đọc được toàn bộ bí mật khủng khiếp mà Joong Ki đã để lại
- " Không chỉ có So Si Jub mà còn hàng loạt chủ tịch các công ty khác.... ba... tại sao....... tại sao ba lại làm như thế.... "
- Trước cơn giận dữ vì tội lỗi của chủ tịch Byun, Il Woon đã chạy thẳng về nhà
- " oh, Il Woon... con về rồi à.... đừng buồn nữa con à... cậu ta chết cũng là sự cố mà thôi......giờ quan trọng là con đã có được tập đoàn cậu ta 1 cách dễ dàng, chúng ta nên ăn mừng vì điều đó" - bà Sae Mi cười hẳm hở
- " Đúng đấy, Il Woon à, hãy đưa JK cho ba, để ba sát nhập nó với GY, và rồi.. chúng ta sẽ sở hữu 1 đại tập đoàn thốg trị châu Á... không là cả thế giới ....... HAHAHAHA"
- " Ba mẹ thôi đi........ 2 người không cảm thấy tội lỗi vì những gì mình làm sao. Thậm chí cả khi Joong Ki chết vì con mà ba mẹ cũng cưỡng đoạt tài sản anh ta luôn sao, nhờ anh ta mà ba mới có thể cưỡng đoạt cổ phần bao nhiu chủ tịch khác, vậy mà khi anh ta mất, ba vẫn làm thế à, ba không thấy hổ thẹn sao "
* Bốp * Ngay lập tức chủ tịch Byun giáng xuống Il Woon 1 bạt tay đau điếng
- " Mày im đi....... mày...... đã biết quá nhiều đấy" - Chủ tịch Byun lạnh lùng
- " Thì sao..... con chỉ nói đúng sự thật thôi.......... đây là 1 điều nhục nhã và hổ thẹn... nhưng nếu ba ép con... con sẽ đưa nó ra cho dư luận.... chúng ta sẽ cùng chết, cùng.. tổng thống"
- " MÀY....."
- " MÀY RA KHỎI NHÀ TAO....... NGAY LẬP TỨC, ĐỪNG BAO GIỜ VÁC MẶT VỀ ĐÂY"

PHẦN 7: CHÂN TRỜI MỚI
yaoi-parapluie-uniforme_scolaire-wallpaper-big.jpg

- " ALo, Ji Hoon phải không..." - Il Woon rưng rưng " tớ xin lỗi chuyện hôm trước.... cậu... có thể gặp tớ.. ngay bây giờ không"
- " Il Woon... cậu sao thế... sao cậu khóc..... có chuyện gì sao. ai ức hiếp cậu...... chẳng biết vì lý do gì mà ba tớ phát hiện mối quan hệ giữa chúng ta, ông ta hét ầm lên.. nhưng có lẽ còn 1 lý do khác lớn hơn... khiến ông ấy càng tức điên hơn nữa........ ông ấy nhốt tớ trong phòng rồi...." - Ji Hoon cảm thấy vô cùng bất lực
- " Cậu.. không thể ra cùng tớ sao......" - Il woon tỏ vẻ thất vọng
- " Không... tớ nhất định sẽ đến..... Joong Ki đã làm được thì tớ nhất định sẽ làm được", " chúng ta sẽ gặp nhau ở đâu" - Ji Hoon kiên quyết
- " Quán cà phê Lorides"
- " Cậu hãy đợi tớ, tớ đến ngay đây"
-" Nhưng... cậu đến bằng cách nào....."
...... * Tít tít tít* - Il Woon chưa kịp hỏi thì đã có tiếng gác máy vang lên, lòng Il woon bắt đầu lo lắng, ước gì chưa từng gọi cho Ji Hoon

5 phút sau.....
20 phút sau......
35 phút sau.....
- Từ xa Ji Hoon chạy hối hả, quần áo xốc xếch lắm lem
- " Ji Hoon... cậu có sao không....... sao cậu....... lại thế này" - Il woon khó hiểu
- " Tớ... đã phải nhảy tầng 3 xuống bằng cách buộc dây vải, nhưng do lúc leo xuống không cẩn thận... mà không sao đâu....." - Ji Hoon cười tươi như chưa có gì " cậu gọi tớ...... có chi không.. "
Trước vẻ ngây thơ của JI Hoon, Il Woon càng khóc nhiều hơn, lớn hơn. Lòng Il Woon đang boăn khoăn rất lớn " liệu mình có nên đưa cậu ta vào việc này không...... hay cứ để cậu ta là 1 tổng thống tương lai.... mình....... làm sao đây"
- " Tớ nhất định sẽ theo cậu đến mọi chân trời, Tớ sẽ mãi yêu cậu Il Woon" - Trước lợi nói của Ji Hoon, Il Woon ngỡ ngàng nhận ra 1 tình yêu vĩnh cửu không thay đổi, 1 tình yêu sẽ có thể làm thay đổi tất cả mọi việc
- Lúc này, Il Woon quyết định kể cho Ji Hoon nghe tất cả mọi việc. Nghe xong, Ji Hoon điếng người trước tội ác mà ba mình đã làm, trước những gì mà xã hội này đang chứa đựng.... " chúng ta..... sẽ làm sao trong lòng xã hội này đây"
- " KHÔNG CÒN CƠ HỘI ĐÂU, CHÚNG BÂY PHẢI QUAY VỀ VÀ TIẾP TỤC SỐNG NHƯ CHƯA CÓ GÌ XẢY RA, CẢ IL WOON LẪN JI HOON" - Từ xa là chủ tịch Byun và tổng thống Tak Gi cùng vô số lính đi theo.
- " ĐƯA CHÚNG VỀ " -tổng thống ra lệnh.

Quân vệ sĩ chưa kịp tiến tới thì Il Woon đã thẳng giọng
- " CÁC ÔNG NGHĨ CÓ KHẢ NĂNG SAO........ TỘI LỖI CỦA CÁC ÔNG CỨ NGHĨ TÔI SẼ CHẲNG LÀM GÌ SAO.... SAI RỒI... TÔI SẼ KHÔNG ĐỂ ANH JOONG KI HY SINH VÔ ÍCH."
- " Thế mày sẽ làm gì " - chủ tịch Byun lạnh lùng
- " CHÚNG TA SẼ TRAO ĐỔI, TÔI VÀ JI HOON SẼ MÃI LÀ CON NGOAN CỦA 2 ÔNG, BÍ MẬT NÀY SẼ MÃI CHÔN VÙI THEO THỜI GIAN.. NHƯNG NGƯỢC LẠI TÔI VÀ JI HOON PHẢI ĐƯỢC RA NƯỚC NGOÀI SINH SỐNG CÙNG NHAU. TỔNG THỐNG VÀ BA PHẢI KHÔNG CÓ QUYỀN CAN THIỆP BẤT KÌ TÀI SẢN NÀO CỦA ANH JOONG KI "
- " Mày nghĩ mày có cơ hội nói điều kiện à, BẮT CHÚNG LẠI"
- " DỪNG LẠI, TÔI ĐÃ TỰ ĐỘNG LẬP TRÌNH RỒI, NẾU SAU 5 TIẾNG NỮA TÔI KHÔNG HỦY HỆ THỐNG MẠNG THIẾT LẬP, THÌ TOÀN BỘ CÁC BÁO QUỐC TẾ SẼ NHẬN ĐƯỢC BẢN TIN TỨC MỚI NHẤT , TOÀN BỘ MẠNG QUỐC GIA SẼ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI BÀI BÁO CỰC HOT VỀ SCANDAL CỦA 1 TỔNG THỐNG GƯƠNG MẪU, 1 CHỦ TỊCH TÀI GIỎI, 2 ÔNG SUY NGHĨ CHO KĨ ĐI"
- " Mày... lại dùng cách này à......chính tao đã cho mày ăn học..... mà mày dám phản bội tao sau"
- " Con chưa hề phản bội ba, con chỉ đưa ra điều kiện, đó là những gì mà chúng con muốn, chẳng lẽ không được sao, con và Ji Hoon yêu nhau thật lòng, chúng con sẽ tiêu hủy theo bí mật này" - Il woon hạ giọng
- " Ba chấp nhận điều kiện của con, nhưng với điều kiện con phải đưa ba toàn bộ hệ thống mã code cùng bằng chứng"
- " Con chấp nhận, nhưng chỉ khi con và Ji Hoon đã an toàn tại nước ngoài"

HOA KÌ... 2 NGÀY SAU
- " Cậu nói là sẽ giúp anh Joong Ki thực hiện ý nguyện, sẽ giúp anh ta lên thiêng đàn mà, sao lại" - Ji Hoon
- " Chúng ta không thể nào sống trong lòng 1 xã hội như thế.. nhưng chúng ta có thể cải tạo 1 xã hội mà chúng ta muốn" - Il woon
- " Ý cậu là "
- " Đúng vậy"
6 năm sau
- Giờ đây cả Il Woon và Ji Hoon đều có những sự nghiệp thành công nhất định. Il Won đã phát triển khối tài sản của Joong Ki thành 1 đại tập đoàn JK, thống trị toàn cầu về kinh tế, quân sự, xã hội . Bằng tài năng của mình, Il Woon đã đưa JK thành siêu tập đoàn đa phương, chi phối nền kinh tế thế giới, chuyên cung cấp vũ khí quân sự cho các cường quốc, cũng như chi phối mọi mặt xã hội
- Theo ước tính của ngân hàng thế giới, Tập đoàn Jk nếu huy động toàn bộ vốn có thể tạo ra liên tiếp 57 cơn đại khủng hoảng kinh tế , có đủ sức làm sụp đổ 20 quốc gia .
- Còn Ji Hoon cũng không kém, giờ Ji Hoon đã là 1 nhà chính trị học kiệt xuất, mọi chiến lược phát triển của Ji Hoon đều có giá trị vượt bậc, có thể đưa 1 quốc gia có chỉ số GDP thấp thứ 58 tăng vọt 30 hạng chỉ trong 6 tháng. Đặc biệt chiến lược quân sự và kho vũ khí sở hữu của Ji Hoon là vô cùng lớn, chính kho vũ khí của Ji Hoon đã trở thành công cụ duy trì hòa bình thế giới.
- Nhưng mọi việc không dừng lại ở đây..... cả 2 đều chung 1 ý chí........ chính là phục thù
 
W

woonopro



ĐẠI HÀN DÂN QUỐC
M%C3%BAa-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c_(1).jpg
Kênh truyền hình quốc gia LBS: TIN QUỐC TẾ MỚI NHẤT, ĐẠI CHỦ TỊCH JUNG IL WOON VÀ ĐẠI CHÍNH TRỊ GIA KIM JI HOON ĐÃ QUYẾT ĐỊNH QUAY VỀ QUÊ HƯƠNG, ĐẠI HÀN DÂN QUỐC . HỌ DỰ ĐỊNH SẼ PHÁT TRIỂN TƯƠNG LẠI TẠI QUÊ HƯƠNG , TIẾP NỐI NHỮNG CỐNG HIẾN CỦA CHỦ TỊCH BYUN VÀ CỰU TỔNG THỐNG KIM TAK GI. TIN TỨC MỚI NHẤT SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI LIÊN TỤC CẬP NHẬT

- Sau khi về nước, Il Woon đã nhanh chóng dùng những thủ đoạn kinh tế, buộc ba mình phải giao toàn bộ cổ phần công ty GY cho Il Woon. Còn Ji Hoon thì bắt đầu vào trực tiếp quốc hội, ứng cử trong đợt bầu cử sắp tới

- kênh truyền hình LBS: CHỈ 3 NGÀY SAU KHI VỀ NƯỚC, CHỦ TỊCH JUNG IL WOON ĐÃ NHANH CHÓNG THAO TÚNG TOÀN BỘ THỊ TRƯỜNG, CHỦ TỊCH BYUN ĐÃ HOÀN TOÀN ĐƯA TOÀN BỘ TÀI SẢN GY CHO CON TRAI MÌNH LÀ IL WOON TIẾP QUẢN. CÒN NGÀI KIM JI HOON ĐÃ BÁT ĐẦU VÀO QUỐC HỘI.

- kênh truyền hình LBS: CHỦ TỊCH JUNG IL WOON VẪN CHƯA CÓ BÂT KÌ 1 HÀNH ĐỘNG KINH TẾ NÀO CỤ THỂ TÁC ĐỘNG XẤU ĐẾN NỀN KINH TẾ QUỐC GIA . CÒN NGÀI KIM JI HOON ĐÃ NỐI TIẾP SỰ NGHIỆP CHÍNH TRỊ BA MÌNH, ĐANG TRANH CỬ CHỨC TỔNG THỐNG CHO NHIỆM KỲ NÀY, TUY NHIÊN THEO 1 SỐ TIN TỨC CHƯA XÁC ĐỊNH, CẢ CHỦ TỊCH JUNG VÀ NGÀI KIM JI HOON ĐỀU CÓ QUAN HỆ TÌNH CẢM CÙNG GIỚI VỚI NHAU, NHƯNG CẢ 2 ĐỀU GIỮ IM LẶNG

- " Cố lên, Ji Hoon, tớ nhất định sẽ giúp cậu ứng tuyển"
- " Cảm ơn cậu, Il Woon, tớ nhất định sẽ làm được những gì chúng ta đã hứa"

- kênh truyền hình LBS: VỚI TIN ĐỒN ĐỒNG TÍNH, ỨNG CỬ VIÊN KIM JI HOON ĐANG GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN, TUY NHIÊN CHỦ TỊCH JUNG IL WOON ĐÃ ĐỨNG RA HỌP VỚI BAO CHÍ QUỐC, THẲNG THẮN TUYÊN BỐ: " TÔI KHÔNG NÓI ĐẾN NHỮNG TIN ĐỒN GẦN ĐÂY, NHƯNG JI HOON LÀ BẠN THÂN CỦA TÔI, CẬU TA ỨNG CỬ TỔNG THỐNG NHIỆM KỲ NÀY, TÔI NGHĨ CẬU TA HOÀN TOÀN CÓ KHẢ NĂNG. HIỆN TÔI BIẾT ĐẠI HÀN DÂN QUỐC ĐANG LÂM VÀO CƠN KHỦNG HOẢNG KINH TẾ DO KHÔNG BẮT KỊP QUỐC TẾ NẾU VỚI 1 VỊ TỔNG THỐNG KHÁC, TOI KHÔNG CHẮC HỌ SẼ TỐN BAO NHIÊU THỜI GIAN ĐỂ ĐƯA ĐẤT NƯỚC CHÚNG TA ĐI LÊN, TUY NHIÊN TÔI ĐẢM BẢO, CHỈ CẦN KIM JI HOON LÀ TỔNG THỐNG NHIỆM KỲ TIẾP THÔI, TÔI SẼ HỖ TRỢ CÙNG KIM JI HOON ĐƯA ĐẠI HÀN DÂN QUỐC VƯƠN LÊN PHÁT TRIỂN NHANH CHÓNG. GDP/ NGƯỜI SẼ NẰM TRONG TOP 5 QUỐC TẾ. TÔI XIN ĐẢM BẢO"

2 tháng sau
- Hiện tại Kim Ji Hoon đã trở thành tổng thống hàn quốc, sau khi ổn định tình hình kinh tế, chính trị , xã hội. cùng với sự giúp đỡ của chủ tịch Jung, Đại Hàn Dân Quốc đã trở thành siêu cường thứ 2 trên thế giới. Sắp tới tổng thống Kim Ji Hoon sẽ thực hiện đổi mới 1 loạt quy định , cũng như chủ tịch Jung sẽ thực hiện 1 đại hoạt động kinh tế

- kênh truyền hình LBS: - TỔNG THỐNG KIM JI HOON ĐÃ HOÀN THIỆN BỘ HIẾN PHÁP MỚI, ĐƯỢC TOÀN BỘ QUỐC HỘI THÔNG QUA, HIẾN PHÁP MỚI CÓ NHỮNG THAY ĐỔI TÍCH CỰC VỀ GIÁO DỤC, KINH TẾ VÀ ĐẶC BIỆT LÀ XÃ HỘI. THEO ĐÓ NẠN THAM NHŨNG SẼ BỊ TRỪNG PHẠT NẶNG GẤP 3 LẦN SO VỚI HIỆN NAY, NGOÀI RA TỔNG THỐNG KIM JI HOON ĐÃ CÓ CÁI NHÌN SÁNH CÙNG CÁC CƯỜNG QUỐC, ĐÓ LÀ CHO PHÉP KẾT HÔN CÙNG GIỚI VÀ SINH SỐNG CÙNG GIỚI KHÔNG ĐĂNG KÝ. MỌI BÀN TÁN , PHÊ PHÁN VỀ TÌNH CẢM ĐỒNG GIỚI ( BẤT KỂ NAM/ NỮ ) ĐỀU BỊ XỬ THEO TỘI XÚC PHẠM NGƯỜI KHÁC. HIẾN PHÁP CÓ HIỆU LUẬT TỪ NGÀY ................
- BẢN TIN VỀ KINH TẾ: CHỦ TỊCH JUNG HÔM NAY ĐÃ TRIỆU TẬP CON/ CHÁU CỦA NHỮNG CỰU CHỦ TỊCH TRƯỚC ĐÂY,TRAO CHO HỌ CỔ PHẦN CỦA TẬP ĐOÀN GY - TỨC TẬP ĐOÀN RIÊNG CỦA BỐ MÌNH. ĐIỀU BÍ ẨN ĐẶT RA CHO DƯ LUẬN LÀ LIỆU CHỦ TỊCH JUNG TẠI SAO LẠI PHẢI CHIA CỔ PHẦN CÔNG TY BA MÌNH CHO NGƯỜI NGOÀI, TUY NHIÊN CHỦ TỊCH JUNG TỪ CHỐI TRẢ LỜI CÂU HỌ

- " Mình đã làm được rồi, Il Woon à" - Ji Hoon cười tươi
- " Đúng vậy, tớ đã thực hiện được những gì anh Joong Ki muốn - 1 con người trong sạch, cũng như giữ đúng lời hứa với 2 người bố . Giờ chúng ta có thể Tự do sống là chính mình và bao nhiêu người khác cũng có thể Tự do sống là chính mình. Cảm ơn cậu Ji Hoon. "
- " Không, tớ mới là người nói lời cảm ơn, nhờ lúc tranh cãi với bố cách đây 6 năm, cậu đã nhanh trí nghỉ ra kế hoạch, không chỉ giải phóng tự do cho cậu, cho tớ mà còn cho bao công dân khác, để họ sống đúng giới tính của mình. Nhưng cũng có thể chuộc lại phần nào lỗi lầm cho ba, xem như tớ cũng mãn nguyện"
- " Đúng vậy, Ji Hoon"

- kênh truyền hình LBS: " TIN MỚI NHẤT, TỔNG THỐNG ĐƯƠNG NHIỆM KIM JI HOON VÀ CHỦ TỊCH JUNG IL WOON XÁC NHẬN TÌNH CẢM ĐỒNG TÍNH VỚI NHAU, HỌ ĐÃ TRỞ THÀNH CẶP ĐÔI ĐẦU TIÊN CÔNG KHAI YÊU ĐỒNG TÍNH, THEO HIẾN PHÁP HỌ HOÀN TOÀN CÓ THỂ CHUNG SỐNG HẠNH PHÚC VỚI NHAU"

- " Tớ yêu cậu lắm Ji Hoon" - Il Woon nhìn Ji Hoon say đắm
-" Tớ cũng vậy"
* Chốc, cả 2 hôn nhau say đấm dưới ánh bình minh*
- Hết -
 
T

thang271998

Họ và tên thật: Vũ Hữu Thắng
Nick diễn đàn học mãi: thang271998
Tác phẩm:
Hocmai.vnConfession

HỌC MÃI
Vào dòng tri thưc mênh mang
Dần cao như một chiếc thang chọc trời
Gắng từng nấc một bạn ơi
Nối vòng tay lớn xây đời mai sau
Nào mình cùng nắm tay nhau
Rèn chăm "Học mãi " đêm thâu chẳng nề
Hoa mười, thành tích mang về
Dâng lên cha mẹ, làng quê thỏa lòng
Bỏ công thầy dạy mỏi mong
Đò đưa cô chở vượt dòng mênh mang
Đào mai mừng đón xuân sang
Nhớ lời bác dạy mình càng học chăm
18/12/2014
Vũ Hữu Thắng​

 
T

thang271998

Họ và tên thật: Vũ Hữu Thắng
Nick diễn đàn học mãi: thang271998
Tác phẩm:
picture.php

HỌC MÃI
Vào dòng tri thức mênh mang
Dần cao như một chiếc thang chọc trời
Gắng từng nấc một bạn ơi
Nối vòng tay lớn xây đời mai sau
Nào mình cùng nắm tay nhau
Rèn chăm "Học mãi " đêm thâu chẳng nề
Hoa mười, thành tích mang về
Dâng lên cha mẹ, làng quê thỏa lòng
Bõ công thầy dạy mỏi mong
Đò đưa cô chở vượt dòng mênh mang
Đào mai mừng đón xuân sang
Nhớ lời Bác dạy mình càng học chăm
18/12/2014
Vũ Hữu Thắng​

 
Last edited by a moderator:
P

phuong_july

Họ và Tên: Đỗ Hoài Phương
Nick diễn đàn: phuong_july
Bài viết: Một câu chuyện về cuộc sống. (Bản sửa)
 

Attachments

  • Cây Bút Trẻ T9-Bài Dự Thi- phuong_july.doc
    97 KB · Đọc: 0
C

chungthuychung

Hocmai.vn chào đón năm mới

Tôi nhớ mãi câu thơ của Tố Hữu cất lên trong ngày đau thương ấy:
"Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa
Đời tuôn nước mắt trời tuôn mưa
Chiều nay con về thăm Bác
Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa ..."
Lớp trẻ hiện nay như tôi, như bạn chưa một lần có cơ hội gặp Bác và mãi mãi không bao giờ có cơ hội nghe giọng nói của Người. Thế nhưng, qua lời kể của ba, của mẹ, của những bậc đi trước và của cả lịch sử dân tộc Việt Nam, ta hiểu được một chân lý: nếu không có Bác Hồ kính yêu sẽ không có một Việt Nam độc lập, không có một Việt Nam đang từng ngày hội nhập và phát triển cùng nhân loại.
Những mẫu chuyện về tấm gương đạo đức vĩ đại của Bác ngày qua ngày được truyền tụng, được kể lại như những bài học về cách làm người, về chữ tài, chữ đức trong cuộc sống mọi thời đại. Mỗi khi nghe kể, được biết đến hơn bao giờ hết, tôi thấy yêu, thấy kính và thương vô ngần vị Chủ tịch Nước vĩ đại mà giản dị, gần gũi
Tôi nhớ một câu chuyện nhỏ về con người của Bác ở một khía cạnh rất bình thường, "Vào một buổi chiều Việt Bắc, trời đông im ắng và cô quạnh, bà Trường Chinh có dẫn một cô con gái lên thăm Bác. Lúc tiễn hai mẹ con ra đầu dốc, Người cứ đứng nhìn theo mãi. Khi quay về, các đồng chí thấy mắt Bác long lanh ướt. Bác bảo với mọi người:
" - Chúng ta, ai cũng đều mong ước một gia đình ấm cúng. Người cách mạng là người giàu tình cảm, lại càng quý trọng cuộc sống gia đình, chẳng qua đây không phải là lúc để thực hiện điều đó, đành phải chịu đựng mà thôi. Ta chưa lo được gia đình nhỏ thì hãy lo cho gia đình lớn đã vậy..."
"Gia đình lớn" của Người, của cách mạng là nhân dân, là đại dân tộc Việt Nam. Người đã bỏ qua những niềm hạnh phúc riêng của mình mà dành trọn cuộc đời cho những niềm hạnh phúc lớn lao hơn. Cuộc đời của Người mồ côi mẹ từ năm lên chín., mười năm sau giã biệt người cha già, ra đi tìm đường cứu nước, anh mất rồi chị mất, Bác đều không có điều kiện chăm lo. Dù rất quý trọng tình cảm gia đình, dù biết rằng sự lựa chọn nào cũng mất mát nhưng Bác - con người vĩ đại của dân tộc - đã lựa chọn một cuộc sống không chỉ cho riêng bản thân mà cho mọi người, mọi tầng lớp, mọi giai cấp. Có thể, giây phút nào đó bất chợt trong đời Người, Bác của chúng ta đã đối mặt với sự cô đơn của một người xa xứ, xa gia đình nhưng điều tuyệt vời nhất là Bác đã để lại những tình cảm lớn hơn sưởi ấm lòng mình, là động lực giúp con người Hồ Chí Minh vươn lên, vượt lên tất cả. Con người ấy, vốn chẳng phải thần thánh mà chỉ đơn giản là một con người có tầm vóc cao quý và một trái tim vô biên với dân tộc, với thế giới.
Ngày mà Người vĩnh viễn ra đi với hồn thiêng sông núi, câu cuối cùng mà Người gửi lại cho Đảng, cho dân tộc: Sau khi tôi đã qua đời, chớ nên tổ chức điếu phúng linh đình, để khỏi lãng phí thì giờ và tiền bạc của nhân dânnnn. Chữ dânnnn luôn ở vị trí trung tâm trong Bác, luôn ở vị thế cao nhất trong tâm tưởng Người. Và chính tình yêu thương bao la, chân thành và tha thiết ấy đã tạc nên tượng đài vị Chủ tịch Nước bất tử trong lòng mỗi người con Việt Nam.
Ngày hôm nay, tôi đang viết những lời cảm nhận chân thành nhất về Người Cha kính yêu của nhân dân Việt Nam trong tư thế của thế hệ trẻ năng động, hội nhập. Từ bé, trong tôi đã thấm nhuần lời dạy của Bác: Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần ở công học tập của các cháuuuuuuu. Học tập và sống tốt. Đó là điều duy nhất tôi có thể làm và làm tốt. Chỉ cần biết cố gắng, gìn giữ ước mơ hoài bão, vươn tới tương lai bằng chính đôi chân của mình, là một học sinh giỏi, năng động trong các phong trào, thể hiện và chứng tỏ đầy đủ bản lĩnh của thế hệ trẻ 9X, sống với chính mình, hết mình với cuộc đời bằng tất cả phẩm chất của một con người chân chính. Tôi tin rằng khi tôi làm được, bạn làm được, tất cả chúng ta đều sẽ rất tự hào: Chúng ta là thế hệ trẻ Hồ Chí Minh!
Cuộc sống ngày nay, có những người lãnh đạo mà tôi biết, khoảng cách giữa họ với dân là rất lớn, tiếng nói của dân là rất xa, tâm tư nguyện vọng của dân là một khoảng trắng. Nhưng với Bác kính yêu thì không! Một con người đã khước từ tất cả mọi thứ thuộc về cái "tôi" riêng mà vun đắp cho cái "ta" chung, một con người mà tôi, bạn, nhân dân Việt Nam và cả thế giới phải cúi đầu lẫn quỳ gối
"Trước một trí tuệ vĩ đại,
tôi cúi đầu,
Trước một trái tim vĩ đại
tôi quỳ gối."
 
C

cfchn

Nick diễn đàn: cfchn
Nickname: WIN
Tên tác phẩm: Ngược dòng thương nhớ
Nội dung: Viết về quãng thời gian gắn bó với Hà Nội


Hà Nội, ngày tháng năm 2014


Xóm trọ vắng tanh và chĩ nghe tiếng gõ bàn phím lách cách từ phòng nó. Tay nó đặt lên phím nhưng đầu nó đang đi tìm lại những kỉ niệm của một mùa thu Hà Nôi 5 năm về trước.
Năm năm trước...
Nó cầm trên tay cái giấy báo đỗ ĐH và nở một nụ cười cho sự thành công ban đầu sau 12 năm ăn học.
"Hà Nội " phồn hoa đô hộ!
Hà Nội hào nhoáng rực rỡ ánh đèn
Hà Nội đẹp xinh với phố cổ rêu phong với tháp Rùa cổ kính, với những con đường trài dài hoa bằng lăng tím, với nồng nàn mùi hoa sữa vào thu...
Hà Nội đẹp trong từng trang sách vở nó được học, trong từng bài thơ, bài văn, bài báo... nó đọc.
Và Hà Nội cũng đẹp trong giấc mơ của nó. Giấc mơ được đặt chân và có cuộc sống ở nơi này.
Đó là những gì nó biết về HN sau không dưới đôi lần được đặt chân đi tham quan Hà Nội lúc còn thời áo trắng.


Cái cảm giác lần đầu tiên được ra HN nó khác cái cảm giác lúc lần thứ 2, lần thứ 3 chắc cũng khác lần thứ 1 nhưng cảm giác lần này nó có sự chênh lệch đặc biệt
Nó rời quê, đi Hà Nội - Nơi gắn bó với nó quãng đời 5 năm sinh viên.
Sau 12 tiếng đồng hồ trên xe cuối cùng nó cũng đặt chân lên mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến.
Nó hụt hững, lạ lẫm, đứng giữa dòng người tấp nập, nó cảm thấy lạc lõng, càng lạc hơn khi lần này chẳng có bàn tay bố hay mẹ để nó níu rồi ríu rít theo.
Nó bắt xe về nhà người quen rồi nhanh chóng nhập học, thuê trọ, chuẩn bị tất cả để bắt đầu một cuộc sống mới. Cuộc sống tự lập!
Những ngày sau đó là quãng thời gian nó học tập cách thích nghi với cuộc sống mới. Nó đã không ít đôi lần vấp ngã, đã không ít đôi lần bị bắt nạt, và nó cũng chẳng có bạn cùng quê... Càng thế nó càng nhớ bố mẹ hơn, nhớ quê hương nó hơn. Nó cũng đã khóc!
Nó khóc vì Hà Nội không đơn giản như những gì nó nghĩ, không như trên báo đài, tivi mà nó được biết.
Hà Nội - Những phố nhỏ, những ngôi nhà chật hẹp san sát
Vẫn còn đó những trò lừa đảo, những mánh khóe khôn vặt của một số người vì lợi nhuận...
Nó bắt đầu có suy nghĩ xấu về Hà Nội, càng suy nghĩ, bên tai nó còn vang vảng câu nói lũ bạn: "Người HN keo kiệt, khó sống".
Suy nghĩ nó càng lớn dần khi mỗi lần đi ăn xong nó cũng phải mất 2k để uống 1 cốc nước lọc hay cốc trà đá vỉa hè.
....
Hà Nội một thời gian sau!

Nó lớn hơn, có nhiều bạn hơn, chững chạc hơn và có 1 chút gì đó không ghét Hà Nội hơn.
Nó bắt đầu dành thời gian rảnh rỗi leo lên xe buýt và ngắm nhìn Hà Nội qua cửa kính
Nó cũng bắt đầu thích cái cảm giác được ngồi chém gió, cười đùa vỡi lũ bạn ở các quán trà đá vỉa hè
Nhưng
Hằng ngày vẫn bước đi trên con đường quen thuộc tới trường, không ít lần nó dừng lại, nhìn dòng người xung quanh, nó thấy sao mà xa lạ quá.

Hà Nội - Hiện tại

"Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn"

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, nó sẽ rời xa Hà Nội, rời xa mảnh đất gắn bó suốt chặng đường sinh viên, trở về với nơi chôn nhau cắt rốn mà nó hằng thương nhớ.
Nó buồn... 5 năm không phải là quãng thời gian dài nhưng đối với nó chẳng hề ngắn. Đã có nhiều kỉ niệm, những va đập của cuộc sống và đó là quãng thời gian nó trưởng thành theo năm tháng...
Từ đây, nó sẽ không còn được cùng lũ chúng bạn ngồi chém gió trà đá vỉa hè, cũng chẳng còn được chiều chiều chạy thể dục vui đùa cùng lũ bạn, chẳng còn cảm giác lạc lõng giữa dòng người tấp nập nữa...
Tất cả sẽ chỉ còn là kỷ niệm.
Tạm biệt Hà Nội, tạm biệt tất cả, tạm biệt quê hương thứ 2.
Sẽ nhớ mãi và mãi nhớ về Hà Nội

------------------------------------------------
Tác phẩm được lọt vào chung kết năm trong Cây bút trẻ tháng 9
 
C

cfchn

Họ tên : WIN
Nick diễn đàn :cfchn
Tên tác phẩm: Mẹ ơi!

Nội dung:

Mẹ à, tối nay online ngồi đọc những dòng cảm xúc của các bạn viết về "Người Mẹ" lòng con lại hụt hẩng và có cảm giác nôn nao khó chịu. Và con nghĩ mình cũng cần làm một điều gì đó. Và trong lúc chưa nghĩ ra phải làm gì thì con đang cố viết những dòng này và dĩ nhiên con biết Mẹ sẽ không đọc được.

Mẹ ơi, hai mốt năm trời
Con chưa hề nói một lời "Mẹ yêu"
Tình cảm chan chứa thật nhiều
Nhưng sao khó nói những điều trong tim

Giờ con nhớ mãi bóng hình
Trở về ký ức đi tìm lời ru
" Á ru hời, ơ hời ru"
Tiếng mẹ dịu ngọt con say giấc nồng

Hai mốt năm giấc ngủ tròn
Hai mốt năm tiếng vẫn còn "à ơi"
Ru con khôn lớn nên người
Bàn tay mẹ đã chai sờn tháng năm

Mẹ ơi ơn mẹ cưu mang
Tiếng ru của mẹ rõ ràng hôm qua
Giờ đây con đã ở xa
Mẹ già chân yếu khó mà lo toan

Con thương con gắng trưởng thành
Con luôn phấn đấu, học hành chăm ngoan
Ngày mai khôn lớn thành người
Ở bên cha mẹ suốt đời "Mẹ ơi"

------------------------------------------------------
Tác phẩm lọt vào chung kết năm trong Cây bút trẻ tháng 10
 
P

pesaubuon98

♥♡ Họ tên: Cao Thị Mỹ Nhung
♥♡ Nick diễn đàn: pesaubuon98
♥♡Bài viết: Mẹ!....Mẹ!...... Người tuyệt vời nhất đời con!



≧❂◡❂≦ Mẹ!....Mẹ!...... Người tuyệt vời nhất đời con! ≧❂◡❂≦


♥‿♥ Con xin lỗi Mẹ,có lẽ đây là lá thư về những dòng tâm sự đầu tiên con gửi Mẹ, con thật là vô tâm đúng không Mẹ! Lá thư đầu tiên nhưng chẳng bao giờ Mẹ có thể biết và đọc được. Nó sẽ ở đây, trong những cảm xúc và nỗi lòng của con,Mẹ ạ!
♥‿♥ Biết nói gì đây khi con nghĩ về Mẹ, chẳng có thứ gì trên cõi đời này so sánh được với Mẹ của con. Chín tháng cưu mang với mười ngày lẻ, Mẹ đã chịu bao đau đớn từ khi con còn trong bụng Mẹ. Bao nhiêu năm ròng Mẹ vất vả chăm lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ. Cực khổ là thế, khó khăn là thế nhưng Mẹ nào có kể lể một câu, thế mà nhiều lần con không nghe lời Mẹ làm Mẹ buồn, Mẹ khóc vì con. Nhìn nước mắt Mẹ rơi mà tim con như thắt lại. Con có lỗi với mẹ nhiều lắm Mẹ ơi!".....
✿◕ ‿ ◕✿ Mẹ !một người mẹ tuyệt vời mà mỗi khi nghĩ đến con thật hãnh diện và pha lẫn hổ thẹn cho bản thân mình. Mẹ của con tần tảo vất vả, không quản ngại khó khăn phơi nắng,dầm mưa cả ngày ngoài đồng ruộng để chăm chút cho cây lúa mong sao cho tốt tươi, cho một mùa màng bội thu,Mẹ lặng lẽ thu vào những giọt mồ hôi, tự giấu mình những cơn đói để làm cố,làm thêm mong được chút tiền,chút gạo.Thật lòng con không thể nào kể xiết về nỗi vất vả của mẹ.
♥‿♥Nhưng con nhớ mãi có một lần…………..
...........Trong cái tiết đông giá rét của đất miền trung khắc nghiệt ,trời lại đổ mưa như trút, vậy mà Mẹ vẫn mặc áo mưa với đôi tay run run ra đồng hái mấy trái mướp ,trái bí để đi chợ bán kiếm vài đồng bạc lẻ mua đồ ăn sáng cho con,mua sách vở con học. Nhưng Mẹ đã không biết rằng, đằng sau Mẹ,con đang lặng lẽ bước theo và đau nhói trong lòng... Lúc đó,con chỉ ao ước sao con không lớn nhanh nhanh để con có thể thay Mẹ làm những việc đó hoặc ít nhiều con cũng làm được một việc gì để kiếm ra tiền bớt đi gánh nặng trên đôi vai của Mẹ ngày một gầy mòn đi.
u8709_t1272527113_uQfR6.jpg


♥‿♥ Con còn nhớ khi hai Mẹ con cùng đi xe đạp. Lúc ấy con mới 5 tuổi .Mẹ chở con ngồi ở phía sau, do con ngủ quên mất nên đã để chân vào bánh xe đang quay. Con khóc thét lên làm Mẹ phát hoảng dừng lại. Mẹ xuống xe nhìn thì thấy chân con đã chảy máu, Mẹ liền nhanh chóng đưa con vào ngôi nhà bên đường lúc đó, xin ít dầu, ít lá thuốc xức lên cho con. Lúc ấy con để ý thấy mắt Mẹ hơi đỏ đỏ, hình như Mẹ sắp khóc thì phải. Mẹ nhìn con xót xa. Phải chăng lúc ấy con đau 1 thì Mẹ đau 10 hả Mẹ. Giờ đây chân con vẫn còn cái sẹo ấy, mỗi lần thấy nó hai mẹ con lại cùng nhau cười, rồi mẹ lại mắng yêu “sao lúc ấy khóc to thế không biết”. Con cũng không biết lúc ấy sao con khóc to thế đâu Mẹ à.
♥‿♥ Con còn nhớ mỗi lần con vấp ngã, con khóc rất to, Mẹ đến nâng con và ôm con vào lòng. "Con nín để mẹ đánh cục đá, cục đá kia làm cho con té" .

✿◕ ‿ ◕✿Mẹ à! Mẹ có nhớ những lần con bị ba mắng oan, khóc rấm rứt, Mẹ đã quay ra bênh vực con và chỉ trích ba? Lúc đó, con chẳng còn giận ba nữa, mà chỉ cảm thấy thật ấm lòng Mẹ ạ.
✿◕ ‿ ◕✿Con cũng không hiểu sao lúc bé con thường hay mít ướt với Mẹ đến thế.Có lẽ để Mẹ ......vỗ về, Mẹ…………cho kẹo.
Bây giờ lớn rồi…….. con không muốn cho Mẹ thấy con khóc…… để Mẹ thêm lo lắng và để nói với Mẹ rằng: "Con yêu của Mẹ đã lớn"!

✿◕ ‿ ◕✿ 48 cái xuân trôi qua...thời gian và sức khỏe luôn tỷ lệ nghịch với nhau. Mẹ hay cảm thấy bị đau lưng và nhức đầu. Hai chị em luôn bận bịu với công việc học,ít thời gian ở nhà phụ giúp Mẹ.Vậy nên lưng Mẹ cứ còn đau mãi, mỗi khi nghĩ tới con thấy thương Mẹ vô cùng. Con cứ tự an ủi mình, thôi cố gắng học để khỏi phiền lòng Mẹ, để sau này kiếm thật nhiều tiền nuôiMẹ, không cho Mẹ làm những việc nặng nhọc nữa. Cố lên! Ngày nào cũng tự hứa là phải cố gắng nhiều hơn nữa. Phải cố gắng!
♥‿♥ Vào những ngày nghỉ,rãnh rỗi con thích cầm bàn tay Mẹ và rồi bấm móng tay cho Mẹ.Nhìn bàn tay mẹ rám nắng,các ngón tay gầy gầy,xương xương mang đầy sẹo.Những cái sẹo của sự lam lũ,nhọc nhằn vì phải lo toan,bươn chải kiếm sống…Và giờ thì con hiểu,mỗi lần cầm tay Mẹ,Mẹ đều giấu giếm che đi những cái sẹo lồi lõm…Chỉ vì Mẹ không muốn con buồn lo…Nhưng Mẹ ơi,con khô khan,con nào đâu hiểu hết để cảm thông cho mẹ…Con lạnh nhạt,con hờ hững cho qua như không có gì xảy ra.Con chưa một lần hôn lên những cái sẹo đáng thương ấy…..Con thật tệ đúng không mẹ?
♥‿♥ Nhớ lại hồi còn bé, những đêm con bị ốm nặng, Mẹ đã thức suốt đêm, bế còn ngủ, pha nước cơm với đường cho con uống. Ngay cả đến khi lớn bằng ngần này,16 tuổi đầu rồi con, vẫn thấy con chỉ là gánh nặng cho Mẹ thôi. Con xin lỗi Mẹ nhé!. Con sẽ cô gắng để Mẹ gánh " cục nợ" này nhẹ hơn một chút. và Mẹ sẽ tự hào vì có con Con yêu mẹ nhiều.
♥‿♥ Những lần ba ốm đau, Mẹ đều dấu con nhưng con vẫn biết Mẹ ạ. Ngày ấy con thầm nghĩ sao Mẹ không nói cho chúng con biết để Mẹ con mình cùng chia sẻ bớt nỗi buồn lo hả Mẹ? Một mình Mẹ cứ chịu đựng, cứ khóc thầm, nhiều lúc khó khăn đến mức ngạt thở, nhưng vì hai chị em chúng con mà Mẹ phải gượng dậy tiếp tục sống và tiếp sức cho chúng con được bằng đám bạn.Con cảm thấy thương mẹ nhiều lắm!
✿◕ ‿ ◕✿Vậy mà có những lần con cãi lời Mẹ,con trách móc Mẹ đủ điều: trách Mẹ không hiểu con, trách Mẹ không cho con tự do mua thứ này, thứ kia, con chỉ biết trách móc và trách móc mà chẳng biết rằng sau những lời nói vô tâm ấy, Mẹ đã buồn biết chừng nào.
Con biết có những lầm lỗi mà con đã gây ra khiến Mẹ phải tổn thương rất nhiều. Mẹ chưa bao giờ khóc trước mọi người nhưng Mẹ biết không, con vẫn thấy những giọt nước mắt ấy lặng lẽ rơi sau cánh cửa phòng, từ khóe mắt Mẹ đã hằn in những dấu vết thời gian.
Mẹ đã hi sinh nhiều như vậy, thế mà con lại trách móc Mẹ, cãi lời Mẹ và vô tâm với Mẹ. Mẹ à, Mẹ có trách con không? Có lẽ chưa bao giờ và sẽ là không bao giờ phải không Mẹ? Vì con nhận ra, sẽ chẳng có ai bao dung với con vô điều kiện như Mẹ, không một ai Mẹ ạ.
♥‿♥ 16 tuổi đầu, chưa bao giờ đứng trước Mẹ mà con có thể nói lên 3 tiếng " con yêu Mẹ" nhiều lắm, rất là nhiều. Nhiều khi trời lạnh nhảy vào ngủ cùng Mẹ, lấy cớ trời lạnh ôm lấy Mẹ ngủ thiệt sướng,Mẹ không biết là cái cảm giác được Mẹ ủ ấm cho con,được đắp chung chăn với Mẹ nó tuyệt vời đến nhường nào đâu?Con không thể nào miêu tả được cảm giác ấm áp ấy được.Mỗi khi nhìn Mẹ ngủ say, giờ đây, con mới thấy sự mệt mỏi phảng phất trên gương mặt của Mẹ. Không nhiều khi con im lặng với đêm đen. Thay vì nghe nhạc "xập xình", con lại nghe tiếng thở của Mẹ một cách mê muội. Chăm chú nhìn vào mái tóc Mẹ, mới ngày nào mái tóc ấy đen nhánh mà giờ đây tóc bạc đã trở thành "thân quen".

✿◕ ‿ ◕✿Mẹ vốn là người đơn giản nhưng con vịn vào sự đơn giản ấy mà suy nghĩ cái gì cũng giản đơn. Mẹ nói: "Mẹ già rồi, tổ chức sinh nhật làm gì", tức khắc, ngày sinh nhật của Mẹ cũng sẽ trôi qua như một ngày bình thường mà thôi. Con đã quên mất, tuổi của một con người tính bằng tuổi của trái tim. Con vẫn mải mua quà sinh nhật cho bạn bè của mình mà không nghĩ rằng ở bên cạnh Mẹ và cùng ăn một chiếc bánh sẽ ý nghĩa đến nhường nào.Ngày sinh nhật, ai cũng cần được nhớ và được yêu thương. Mẹ không thích chụp ảnh vì "xấu xí lắm" rồi nhưng con nhận ra Mẹ cũng vẫn xì tin như con, giơ hai ngón tay lên và cười tươi hết cỡ. Thật ra, Mẹ lúc nào cũng đẹp cả,Mẹ ơi!


♥‿♥ Con rất thích nụ cười vui sướng của Mẹ khi Mẹ thấy con biết mang lại niềm vui cho người khác, nụ cười ấy ấm áp hơn lửa hồng, nó đã ăn sâu vào tâm trí con từ thuở con còn là một đứa bé yếu ớt, bệnh đau, một nụ cười xuyên qua cả thời gian để bất cứ nơi đâu luôn sưởi ấm cho trái tim con đập mạnh dù có đi qua những ngày đông buốt giá . Tuy Mẹ không đẹp nhưng tình cảm bao la Mẹ dành cho con thì đẹp lắm, đẹp hơn tất cả những bộ váy mắc tiền được trưng bày ở các shop thời trang kia, nó lại rộng và sâu hơn cả biển Thái Bình Dương nữa.
Thời gian cứ trôi đi, con dần khôn lớn, mẹ lại càng lo cho tương lai của con. Đã có lúc con nghĩ rằng:" Tại sao những nếp nhăn trên khuôn mặt Mẹ lại càng ngày càng nhiều đến thế?" Có lẽ vì con đứa con đã làm Mẹ buồn, có lúc đã làm Mẹ thất vọng. Vâng! Một phần nào đó là vì con. Đã một lần con đã mắc sai lầm, lỗi lầm đã theo con suốt cuộc đời, con sẽ không bao giờ quên được nó, nó sẽ mãi ở trong con đó cũng là bài học giành cho con. Khi nghĩ lại nước mắt con lại tuôn rơi, vì sao ư? Vì thấy xấu hổ chính bản thân mình, vì thấy thương .
Mẹ.........Con biết lúc đó Mẹ thất vọng đến nhường nào, chắc chắn Mẹ cũng đã khóc nhưng không để con biết.............Nhưng Mẹ ơi? Con sẽ không bao giờ vấp phải nó, sẽ tránh xa nó, sẽ làm những việc mà Mẹ vui, sẽ cho Mẹ cảm giác tự hào về con.
Mẹ là người con tâm sự nhiều nhất, là người con luôn tin tưởng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích nhất. Mẹ !con cám ơn Mẹ đã lắng nghe những tâm sự của con và hướng cho con những bước đi tốt nhất. Con biết mỗi khi con đau Mẹ sẽ khóc, con buồn Mẹ thương, con mệt Mẹ lo lắng, con sai Mẹ mắng và khi con ngã Mẹ nâng.
✿◕ ‿ ◕✿Mẹ như hoa sen-loài hoa mọc từ bùn lầy nhưng vẫn rất thanh tao,vẫn rất vững vàng trước nắng gió của cuộc đời.
Mẹ cũng như..........vầng trăng kia,dịu mát,êm đềm và rất đỗi yên bình,mang thứ ánh sáng thuần khiết đến cuộc đời con.
Mẹ là cả tuổi thơ,cả bầu trời của con,dù lúc con còn nhỏ hay............đã lớn.
Mẹ là...tất cả cuộc sống của con,Mẹ à!

♥‿♥Cuộc sống sẽ còn thêm những khó khăn, trán Mẹ lại thêm những ưu tư, nhưng con vẫn tin tương lai một ngày trái tim sẽ mở cửa, lan toả yêu thương, và con sẽ ôm Mẹ trong vòng tay, để nói một điều thật đơn giản rằng : " Con yêu Mẹ lắm! "Con sẽ giấu nhẹm cái bài viết này như bao đứa con khác, mãi mãi Mẹ chẳng bao giờ xem được. Vì Mẹ yêu con rất thầm lặng, nên con cũng sẽ lặng lẽ yêu Mẹ.
Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều.
Dù câm nín nhưng con thật lòng muốn nói​
.
_________CON YÊU _______________CON YÊU MẸ
______CON YÊU MẸCON _________CON YÊU MẸCON YÊU M
____CON YÊU MẸCON YÊU M___CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON
___CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCONYÊU MẸ CON YÊU
__CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCONYÊU MẸ CONYÊUMẸ
_CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ CON YÊU MẸ
_CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ CON YÊU MẸ
CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ CON YÊU MẸ
CON YÊU MẸCON YÊU MẸ CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ
CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ
CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ
_CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸ
__CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU
____CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON
______CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU M
_________CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊU MẸCON
____________CON YÊU MẸCON YÊU MẸCON YÊ
______________CON YÊU MẸCON YÊU MẸ
_________________CON YÊU MẸCON Y
___________________CON YÊU MẸC
_____________________CON YÊU
______________________CON Y
_______________________CON
_________________________



 
Top Bottom