English [Chia sẻ] 33 cách trở thành "chiến thần" trong phòng thi IELTS

_dm.ttt

Cựu TMod Anh
Thành viên
7 Tháng sáu 2017
664
2
1,194
176
Đắk Lắk
FTU2
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

biaa.png
Chao xìn chao xìn mọi ngườiii :Tuzki51, lâu rồi chúng ta không gặp lại nhau trong các chủ đề chia sẻ phải không taaaaa.

Lời đầu tiên, team Ngoại ngữ nói chung cùng mình - Tmod Đức Minh nói riêng xin kính chào tất cả các thành viên tại diễn đàn HOCMAI. Như mọi người đã biết, IELTS đã phổ biến từ rất lâu trên thế giới và ở Việt Nam, IELTS đang rất được ưa chuộng bởi kể cả học sinh - sinh viên cũng như người đã đi làm. Học sinh có thể sử dụng chứng chỉ IELTS như là một phương thức để xét tuyển vào các trường Đại học, Sinh viên có thể sử dụng chứng chỉ này để được miễn học phần tiếng Anh tại trường ĐH, và người đã đi làm có thể sử dụng nó để nâng cấp mức lương của mình, cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp trong quá trình ôn thi.

Chính vì những lợi ích to lớn đó, mình đã tổng hợp và cô đọng lại thành 33 kinh nghiệm để trở thành "chiến thần" trong phòng thi IELTS, để xem xem ở trong phòng thi thì các thí sinh sẽ làm gì trong đó, những "bí mật" của kì thi IELTS này là gì. Dưới góc độ là một bài chia sẻ, những tips mình sẽ trình bày một cách ngắn gọn và súc tích nhất để các bạn đọc có thể hình dung rõ và áp dụng nó dễ dàng hơn. Một số sự khác biệt giữa 2 bài thi IELTS General và IELTS Academic cũng được trình bày trong series chia sẻ lần này.

Tổng hợp các phần trong chuỗi bài chia sẻ này (sẽ được cập nhật link khi đã đăng đầy đủ các tips ở các topic) bao gồm:
+ 10 tips trở thành "chiến thần" cho bài thi IE Speaking.
+ 6 tips trở thành "chiến thần" cho bài thi IE Listening.
+ 10 tips trở thành "chiến thần" cho bài thi IE Reading.
+ 7 tips trở thành "chiến thần" cho bài thi IE Writing.

Nếu các bạn đang hứng thú về chứng chỉ IELTS thì series này thực sự là không thể bỏ lỡ!! Vậy nên các bạn hãy chú ý theo dõi bài đăng vào tối thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, vào lúc 20h00 nhé! Hứa hẹn sẽ là một chủ đề thú vị để mọi người có thể tham gia trao đổi cũng như là tạo nguồn tham khảo cho tất cả các thành viên.

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Thank you and love you all <333.
 
Last edited:
Top Bottom