Văn Bài viết số 1 lớp 8

anh thảo

Học bá thiên văn học
Thành viên
27 Tháng hai 2017
844
913
269
Hà Tĩnh
THCS Lê Văn Thiêm
Mở bài văn tự sự : Về bà của em

Trong đời này, ai chẳng có một người bà. Và tôi cũng vậy, ngoài tình yêu thương mà bố mẹ dành cho, tôi còn được sống trong tình thương yêu trìu mến của bà. Đối với tôi , có lẽ hình ảnh của bà đã mãi khắc sâu trong tâm trí tôi không thể phai nhòa
 
  • Like
Reactions: thuongloan1697

Khánh Phương Phan

Học sinh
Thành viên
24 Tháng bảy 2017
48
26
49
20
Tiền Giang
THCS thị trấn Chợ Gạo
Mb 1:
Tuổi thơ mỗi người gắn liền với những ngày tháng thật êm đềm. Tuổi thơ tôi cũng vậy, nhưng sao mà mỗi lần nhắc đến, lòng tôi lại rung động và xót xa vô cùng. Phải chăng... điều đó đã vô tình khơi đậy trong tôi những cả xúc yêu thương mãnh liệt, da diết về người. Đó không ai khác ngoài nội.
Mb 2:
Trong mỗi chúng ta ai cũng có ông bà và ba mẹ, có những người may mắn được sống cùng ông bà, được tận hưởng tình thương yêu trọn vẹn của ông bà, nhưng không ít bạn nhỏ khi sinh ra đã không được gặp ông bà của mình nữa. Tôi chỉ được sống với bà trong thời gian không nhiều, nhưng những kỉ niệm về bà thì có đi hết cuộc đời này tôi cũng không quên.
Mb 3:
"Ầu ơ ví dầu cầu ván đóng đinh..."
Mỗi lần nghe đến câu hát à ơi này, lòng tôi lại dậy lên hình ảnh người bà thân yêu quá cố. Bà chính là người đã nuôi dưỡng tôi trong những chuỗi ngày tôi còn bé. Những kỉ niệm ấy của bà, tôi sẽ ko bao giờ quên được
 
  • Like
Reactions: thuongloan1697

ledoanphuonguyen

Học sinh tiến bộ
Thành viên
5 Tháng năm 2017
1,986
1,515
294
"Ngó lên nuột lạc mái nhà
Bao nhiêu nuột lạc nhớ ông bà bấy nhiêu!"
Một mái nhà hạnh phúc luôn là mong muốn của nhiều ngừoi, và thật sung sứong biết bao khi tôi đang lớn lên trong tình yêu thưong của ngừoi thân. Tôi yêu ba, yêu mẹ, yêu anh, yêu em, nhưng yêu nhất là ngừoi bà đã khuất của tôi- ngừoi luôn yêu thưong và quan tâm tôi từ ngày còn bé.
Đây nhé :))
 
Top Bottom