hoanghondo94
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Tớ lên năm 4 cũng phải học môn đấy. H thì đang luẩn quẩn với mấy môn cận chuyên ngành...ôi cái sự học:-L, ko biết sang năm đi trực viện thì như thế nào nữa8-}. Cậu thì sao? Học nặng ko? Ak uk, ngày dương đấy:D!
    Chiều hoang. Ta mơ màng gọi sợi nắng vàng lơ lửng. Người cho ta cái mãnh liệt của nắng vàng.
    Người trói buộc ta bằng ánh nắng chiều hoang dại.
    Người vô tâm.
    Ta vẫn cứ thích trầm tư giữa nắng chiều loang lổ. Người mang đến ta một nhành hoa nắng, rồi người lại bỏ cho chúng héo khô giữa cái nắng chiều gay gắt.
    Ta yêu nắng.
    Và ta ghét người.

    Ta thường yêu những thứ không thuộc về ta.
    Nắng không thuộc về ta.
    Người cũng như nắng.
    Lãng du...
    nếu có rảnh thì tham gia off Học mãi ở hà nội nhé
    nếu muốn đi thì cậu có thể liên lạc với tớ
    nếu ko thì ...thôi =))
    Nàg ơi!Nàg đi đâu mà biệt tăm luon thế :(

    Buồn quá,mỗi lần thấy topic nhóm toán 94 vs pic nói những điều vô nghĩa = thơ là lại nhớ nàng :((
    ukm.hì.t cũng qua thương mại rôìu nak.thằng bạn t học GTVT mà ở trọ sát thương mại nên cũng hay qua chơi.thế c trọ ở đâu???
    ........................................................................nhớ............................................................





    ..............................................................................................:((;;;;;

    ;
    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;
    capuchino61 mình rất nhớ bạn mình tìm đủ mọi cách để biết bây h bạn đang ở đâu nhưng vô vọng mình đang ở kí túc xá thương mại mình chỉ biết tên của bạn thôi .Thời gian vẫn trôi đi tình cảm lớn dần bạn đừng bỏ mình đi như vậy ca ạ mình biết bạn rất buồn nhưng ngày xưa mình ở nhà nên không có cơ hội nói chuyện với bạn thông cảm với bạn mình biết mình đã sai mà sai thật mà sự thật mình giờ đây chỉ có 1 người mà thôi .Ngày nào cùng tầm 7 h tối lại ra uống trà đá và nhớ lại ngày xưa mình thường nghe giọng của bạn qua bài proud ò you và cả kiss the rain nữa .Mong rằng chúng ta có duyên sẽ gặp nhau dù gì đi nữa mình cùng phải tìm ra bạn chỉ một người mà thôi.mình hiện tại học lớp U5 ở kí túc xá thương mại số đt của mình 01659643808 biết rằng bạn rất giận mình vì mình quá ngốc ko hiểu bạn nhưng con người mà ai chả có lúc thế này thế kia .Như ơi bạn ở đâu mong rằng bạn đọc đc những dòng này sớm hi vọng ... thở dài ... và cô đơn 1 cảm giác lạnh quá !!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom