ha_nghi
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • chào bạn , thực ra ko fải mik bắt bẻ j đâu nhưng trong chương trình học và mik đọc rất nhiều bài văn tham khảo nhưng chưa bao jờ thấy có ai nói NKĐ là nhà văn lãng mạn , bạn có thể cho mik biết bạn đọc điều này ở đâu và do ai viết đc ko?Mik muón tìm hiểu kĩ về tác jả khi chưa chắc chắn dể hỏi lại cô jáo và những ng khác .cảm ơn
    hoe
    nhục quá !!!
    sao lại có thể như thế X(
    thằng cha nào bắt nạt con? để sp sử lí hắn =.=
    nhẹ tay thui nhá :p
    Chị ơi, k phải năm sau mà là năm nay lun, em sắp đi rùi naz. Chị ra ga Biên Hoà đón em naz , hì hì. Thịt em vừa chắc, vừa dai, chắc k hợp vơi răng chị đâu. Em cũng muốn cho chị thử lắm nhưng sợ k hợp với khẩu vj của chị ^^. Với lại dạo ni cúm gia cầm đang thịnh hành chị ạ. Em đang k khỏe, hi hi, nói đến đây chị hỉu là k ăn thịt em đc rồi chứ ^^ :D
    oh oh, chị ới, sao thấy ở phần thống kê sơ lược là ........1994, mà sao nhơmotmua.....(1992)và nhiều ng nữa gọi là chị??? thắc mắc???
    cho em làm quen chị zới nha, hj. em tên ngọc, chị tên j???
    Hên thui chị iu ơi! Em tất cả chỉ là may mắn, tại hay hok bằng hên mà! Vậy KQ của chị cúi nămnó thế nào?
    Sẽ chẳng có thứ gì là quá khó cả , em tin ở chị , nhìn cái nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt chị là em đã tin rồi . Chị cứ theo đuổi ước mơ của chị , đừng bao giờ từ bỏ ước mơ chị nhé . Khó khăn đến mấy cũng phải cố vượt qua , phải vượt qua bẳng được chị nhỉ . Sợ quái gì . hi hi ! Chị đã đi đâu rồi !Chị nói cái gì sao cũng đúng hết trơn vậy ?
    Hi hi ! Cảm ơn cái chị tặng em ! Chú ý là 2 thứ nhé , 1 lời chúc và 1 cái ... hihi .. ! Nuôi dưỡng ước mơ được làm từ thiện từ khi còn nhỏ , ấy là điều khiến em mến chị nhiều hơn . em giống chị ở điểm đó , bây giờ em mới biết được đôi điều về chị . Làm từ thiện . ! công việc cao cả và có ý nghĩa lớn lao , nó khiến mình sống ko phải vô nghĩa , nó đương đâu nâng mình lên 1 tầm cao mới , ấy ko phải là cái danh tiếng hay lời khen ngợi , mà nó giúp mình nhận ra rằng sống trên đời cần có 1 tấm lòng ... để làm gì chị biết ko ... ít nhất làm đc điều đó , mang đến cho những con người bất hạnh niềm vui , niềm hạnh phúc thì chính mình cũng cảm thấy hạnh phúc hơn phải ko chị . lớn lên em mà có tiền , có nhiều thật nhiều tiền thì em sẽ ko quên mơ ước ngày xưa đâu chị ... còn em định thi vào cái trường bình thường lắm ! ... tiết lộ sớm làm chi ...!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom