tuyen_13
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Anh cho em hỏi mấy bài này với em vừa mới học nên ko hiểu lắm.
    một ô tô chuyển động nhanh dần đều.hết km thứ nhất vận tốc nó tăng lên được 10m/s.sau khi đi hết km thứ 2 vận tốc nó tăng lên một lượng bao nhiêu?
    Bài 2 : 1 người đứng ở sân ga thấy toa thứ nhất của đòan tàu đang tiến vào ga qua trước mặt mình trong 5s và thấy toa thứ 2 trong 4,5s .khi tàu dừng lại đầu toa thứ nhất cách người đó 75m.Coi tàu chuyển động chậm dần đều,hãy tìm gia tốc của tàu??
    lehoangviet96: Bài 3:1 vật bắt đầu chuyển động nhanh dần đều từ trạng đứng yên và đi được đoạn đường s trong t giây.Tính thời gian vật đi 3/4 đoạn đường cuối.
    Sau sự thành công hơi rực rỡ của Tuyển tập: Tân du kí (Phần 2) chúng ta cùng đến với Tuyển tập: Tân du kí (Phần 1) với 78 tập cự kì hay và hấp dẫn (tuy chất lượng hình không được đẹp như phần 2 nhưng đảm bảo với bà con sẽ vẫn rất hay .
    Quy định của pic tương tự như Tuyển tập: Phần 2 bạn có thể post truyện nhưng phải post đúng tập .
    Nào: chúng ta cùng đến với

    Tuyển tập: Tân du kí (Phần 1)
    Hoạt động gần đây nhất: cách đây 4 tuần
    he he....... xem nào....chẹp chẹp......sp đóng cửa luyện công =)) lâu quá ;))
    luyện xopng chắc râu tóc bạc phơ naz
    haylachinhminh0501_9x
    bạn ui!!!có bạn nào học văn thầy Hưởng ở Chùa Bộc hok??????? nếu bạn học or wen ai học văn thầy vào 17h30' đến 21h ngày 9/2( tức là 26 Tết)thầy dạy bù i mà, thì mình nhờ bạn ghi âm lại rùi gửi cho file mình theo địa chỉ email haylachinhminh050191@yahoo.com được hok bạn???????? Mình cám ơn bạn nhju nhju lun ak? Vì hum đó mình zề nhà rùi! hok đi học được!!hjxhjx
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom