faustvn01
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • @Congchualolem_b: Anh không nghĩ là một sự trở về. Anh không còn làm ở Hocmai nữa nhưng vẫn luôn gắn bó với học mãi vì ở đây anh có những kỉ niệm đẹp, những người bạn tuyệt vời. Không làm mod nhưng anh vẫn sẽ cố gắng đóng góp cho diễn đàn.
    @yeu_hoa_bo_cong_anh: nik của em cũng dài chả kém nik anh nhỉ :) . Với mình, những bài viết trên diễn đàn là lời giới thiệu, là Chứng minh thư, là tấm danh thiếp chân thực nhất, sống động nhất rồi bạn ạ. Tên tuổi, giới tính, công việc, tính cách, sở thích, gu thẩm mĩ .... tất cả đều ở đấy. Em nhỉ ?
    ^^ anh đã quay về box Văn phải k ạ :) anh trở về với mọi ng rồi đúng k ạ :)box văn giờ cần anh lắm :) nếu làm mod lại thì anh có muốn làm k ạ.... Mà h anh đang làm j ạ, em thấy anh vắng bóng một thời gian lâu quá ^^
    Ừ, là anh đấy. Nick Godot lâu không dùng nên quên pass (hic). Giờ lấy lại ảnh đại diện với cái chữ kí được thôi. Có nhà văn đã nói đại ý: Người ta nhớ ra mình là ai thông qua những mảnh kí ức, ấn tượng của người khác về mình. Cảm ơn em đã nhắc anh về một mảnh của mình.
    Tên, tuổi, chân dung (tất nhiên là chân dung tinh thần) , tính cách, giới tính (hì), nơi ở ... của mình đều được hiển lộ ở các bài viết đã qua và sắp tới.
    okie, vui được làm quen với các bạn. Tại cũng ít online nên mong được trao đổi với các bạn qua những bài viết trên diễn đàn nhé.
    À, thì ra là vậy. Anh cũng chưa đọc tác phẩm này (thực ra là đọc được vài chục trang xong thấy không hợp lắm nên không đọc nữa) nhưng đó lại là một tiểu thuyết mà một người bạn thân của anh rất thích (Hắn hâm mộ tất cả những gì của Mc Levi) nên lấy làm nick trên diễn đàn thôi. Mà hai nick tuyetroimuahe_vtn và trifolium đều là của em ah ?
    đó là câu truyện cùng tên với bạn đấy ^^ "Nếu em không phải giấc mơ" < Si c'était vrai > của marc levy, phần hai là Gặp lại < vous revoir >, nếu chưa đọc thì tìm đọc đi nhé :))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom