LNPU
Lượt Thích
187

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Con người ta yêu nhau là lẽ thường tình, thế nhưng chính vì không hiểu bản chất của tình yêu mà họ 'yêu" quá nhiều- một thứ yêu hờ, một thứ yêu không rõ cảm xúc. Có lẽ vì vậy mỗi khi chia tay, đôi bên chẳng còn ai thiết tha, khóc lóc vì tình cũ .
    Người ta bảo GDCD chẳng để làm gì, vậy hóa ra đạo đức lại có vị thế quá đỗi thấp kém. Con người không thể sống mà không có tiền nhưng tiền đâu đem lại một cuộc sống hạnh phúc thực sự
    Tống Huy
    Tống Huy
    Đúng thật là như vậy :(
    Con người chấp nhận một cuộc sống với vô vàn những tệ nạn một cách quá dễ dãi và thờ ơ.Họ trao đi những cảm xúc đẹp đẽ để nhận lại những món lời mà khi so sánh với những kỉ niệm vô giá nó lại có giá không đồng.
    giữa cái xã hội này người vô tình nhiều vô kể, người có tình lại âm thầm và lặng lẽ, người không có cảm xúc lại chẳng đáng để tâm.
    CHị là fan cổ trang?
    Em cũng mọt phim cổ trang ạ!
    • Like
    Reactions: LNPU
    minhthu2k5
    minhthu2k5
    cùng hội cùng thuyền nè :D
    LNPU
    LNPU
    he he chị thích vẽ tranh cổ trang với nghe nhạc
    Quang Đông
    Quang Đông
    Em cũng thích nhạc thuần cổ!
    thứ gì của mình thì nó sẽ là của mình, thứ không phải của mình thì không có muốn cũng không được
    có lẽ khi tháng 7 ùa về, loài hoa này sẽ không còn mang tên anh nữa, mỗi phút trôi qua em thấy mình như bị thu nhỏ lại chỉ vừa bằng một cánh hoa rơi trên vai anh, trong tim em. Khi mùa hè chói chang qua đi anh có còn yêu em không ...
    Ðừng buồn hoa cúc nhé, tao cũng như mày thôi, từ nay trở đi mỗi khi hoàng hôn buông xuống trái tim lẻ loi trong ngực tao sẽ luôn đớn đau khi nhớ tới một người...
    Chiều nay tôi ra đi, tuổi thơ tôi ở lại, mối tình đầu của tôi ở lại và màu hoa kỷ niệm kia cũng ngập ngừng ở lại.
    "Tôi buồn, dĩ nhiên. Nhưng đốm lửa hi vọng trong tôi chưa tắt hẳn. Nó vẫn cháy dù là leo lét, bản chất của tình yêu là hi vọng. Nhiều khi trước một sự thật phũ phàng đã rõ mười mươi người ta vẫn tìm cách giải thích theo chiều hướng ít bi quan nhất".
    "Tuổi ấu thơ chỉ có một con đường để cùng nhau chung bước. Khi lớn lên, trước mắt ta có lắm nẻo đường đời, bao nhiêu số phận là bấy nhiêu ngã rẽ, làm sao người chẳng quên người".
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom