S
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Hahaha, vô tình ghé đây mới bít ấy là nữ cơ đấy ;;), tòan tưởg nam cơ, nhỏ tuổi hơn mình, kêu em đc ko ta ;;), hay thix kêu bằng pé đây :D hjhj, đây là nữ nhe, hân hạnh mần wen cái ;) :x
    em hiểu mà , vì thực ra , câu đấy đúng với đa số đàn ông và phụ nữ :-" thế nên lúc đầu em mới nhầm chị là boy á ;;) Vì em quen nhiều con trai , toàn người sâu sắc thôi :-< Nhưng mà , em vẫn thấy em sâu sắc ;)) Bây giờ biết thêm chị cũng sâu sắc ( giống em :D ) ;))
    Bây giờ thì em hiểu "sâu sắc" câu này rùi chứ :p

    Phụ nữ thế kỷ 21 phải thể hiện mình chứ, con trai giỏi, con gái cũng thế ^^! (Con gái vừa đảm việc nước, giỏi việc nhà, vất vả hơn, nói chung "Vui vì là con gái" ;;) )
    Nghĩa đen của câu này là:

    Người đàn ông hay bị chê là nông nổi, bồng bột nhưng thực ra họ hay có suy nghĩ & quyết định sâu sắc (như giếng khơi), như vậy họ mới trở thành trụ cột của gia đình & xã hội. Phụ nữ được khen là sâu sắc nhưng thực ra suy nghĩ nông cạn hạn hẹp như "cơi đựng trầu".

    Câu này đúng là có hàm ý trọng nam khinh nữ, xuất phát từ thực tế ngày xưa nam có nhiều điều kiện để phát triển hơn nữ giới. Phụ nữ chúng tớ ngày nay đang rất cố gắng để chứng tỏ bản lĩnh của mình, thế nhưng đáng buồn là vẫn có 1 số anh cười khềnh khệch với suy nghĩ "Đàn bà trước sau gì cũng phải lấy chồng sinh con, lo cho gia đình, ko sớm thì muộn cũng phải lép vế chồng" (tức xì khói):)|
    =)) . Em không nhớ lắm , chắc không chính xác , nhưng có một câu thế này nè " đàn bà sâu sắc khay trầu , đàn ông nông nổi giếng sâu gì đấy ;)) . Nói chung là em không nhớ lắm í . Nhưng có nghĩa là đàn bà có sâu sắc mấy thì cũng không bằng đàn ông ;)) Của các cụ chứ không phải em bịa đâu nhớ ;))
    Hơ... thế e hơi bị nhầm to rồi đấy :)) Con gái phải chính chắn hơn con trai chứ nhỉ ;;)
    Chị chỉ chuyên spam thui :| chứ có chững chạc gì đâu (nói nhỏ kẻo bị BQT ban nick :p)
    Em có bao giờ gặp "anh" nào mà màu mè như "anh" chưa :))
    Già đời lắm hả em :( sao giống bà cụ non thế này...:|
    Dù sao cũng rất vui được bik em:x
    hello :D Rất vui được làm quen với anh ( chị =)) ) Em có đọc mấy bài của anh ( chị ) và thấy rất là . già đời nhưng cũng rất đúng nữa :p Thú vị :x cho em làm quen nhé MF :D
    Uhm... chán quá... chị vào chờ làm cái chữ kí mà 3 tháng rồi nó ko có :(
    Chúc em năm mới vui vẻ hén ;)
    Lâu lâu bon chen sang đây chạy vào box Anh :)) Khoái box này:x... còn mấy box kia lúc nào spam được thì spam ;;) (Phương châm là "post bài ít mà chất" :D - spam cũng phải có nghệ thuật =)) )
    chị ko có chữ kí à?
    chắc là dd bị lỗi rồi. chị hỏi anh tranquang xem.
    hồi em vào dd , 1 bài cũng đã có chữ kí rồi.
    lâu rồi mới thấy chị vào hocmai đấy. chúc chị năm mới vui vẻ nhá.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom