Tâm sự Chia sẻ về năm 2018 của bạn cùng diễn đàn HOCMAI

Trương Đặng Cẩm Anh

Học sinh mới
Thành viên
21 Tháng mười một 2018
30
42
6
Hà Nội
Trung Học Cơ Sở Chu Văn An
Năm 2018 là năm chạm tay được vào nhiều hi vọng của em và cũng là năm nhận được nhiều bài học để đời , vui có buồn có , và may mắn nhất là em biết đến đại gia đình nhà chúng ta , được là một trong những thành viên ở đây , nhưng dù sao em cũng thấy em rất hạnh phúc và hài lòng khi quay đầu lại nhìn năm cũ : TẠM BIỆT 2018 , CHÀO 2019 VÀ MONG TẤT CẢ CÁC THÀNH VIÊN TRONG CỘNG ĐỒNG HỌC SINH VIỆT NAM CHÚNG TA ĐẠT ĐƯỢC MƠ ƯỚC , HẠNH PHÚC BÊN NGƯỜI THÂN VÀ GẶP MỌI SỰ MAY MẮN , HÃY ĐEM VẠN ĐIỀU TỐT LÀNH CHÚNG ĐẾN VỚI CHÚNG MÌNH NHÉ , 2019 !
 
  • Like
Reactions: Đình Hải

thomnguyen1961

Học sinh chăm học
Thành viên
10 Tháng tư 2017
300
247
66
Tiền Giang
A secret
Chia sẻ: Em thấy việc học trên diễn đàn là 1 quyết định sáng suốt. Trước đây em không hề biết tới diễn đàn nhưng nhờ 1 lần tình cờ mà em đã thấy qua và quyết định học thử xem sao. Lúc đầu em thấy học ở đây sao mà khó hiểu thế, nhiều chữ nữa, em không biết làm sao nhưng dần dần qua 1 thời gian em cảm thấy diễn đàn là 1 nơi rất tốt để giao lưu và học hỏi. Em làm quen được nhiều bạn hơn, họ rất dễ thương và nhiệt tình. Ngoài ra những bài nào chưa hiểu hoặc chưa biết cách giải em có thể đăng lên để mọi người cùng thảo luận, nhờ vậy mà việc học của em đã tiến bộ rất nhiều. Các bạn và anh chị ở đây rất giỏi và tốt bụng, mặc dù em cũng biết kiến thức của mình rất hạn hẹp nhưng khi học ở đây em mới thấy rõ vốn hiểu biết của mình giống như hạt cát giữa đại dương mênh mông, rộng lớn, vì vậy em quyết tâm phải cố gắng thật nhiều, nhiều hơn nữa vì em tin rằng nếu có cố gắng thì sẽ thành công. Diễn đàn là nơi lưu giữ khá nhiều kỉ niệm đẹp của em mà có lẽ mai sau khi em trưởng thành cũng sẽ không bao giờ quên được. Em cảm ơn diễn đàn rất nhiều, cảm ơn những anh chị, những người bạn đã đồng hành và cùng chia sẻ tâm tư thắc mắc của em trong thời gian qua(@Tiến Phùng , @Sweetdream2202 , @Tâm Hoàng , @Đình Hải , @baochau1112, @YuuDuong ,@Forgert Me Not , @Minh Thư_lovely princess , @phuongdaitt1 , @yuper , @Ruka93 , @The†FireᴥSwordᵛᶥᶯᶣ†††♥♥♥♪, @hdiemht, ...) Em xin cảm ơn rất nhiều và chúc các bạn, các anh chị luôn gặp may mắn, thành công và đạt được điều mình mong muốn trong cuộc sống. Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là bước qua năm mới rồi, em chúc mọi người có 1 năm mới tràn đầy niềm vui và ý nghĩa nhé! <3
Đề xuất:
-Mở lại các CLB
-Thêm chức năng xóa hội thoại và xóa tin nhắn
-Tăng cường quản lí chặt chẽ tránh tình trạng spam, làm phiền người khác
-Mở nhiều minigames, nhiều trò chơi vui và bổ ích, khích lệ các bạn cùng tham gia
-Thêm chức năng tắt nhận được thông báo hoạt động của thành viên mình đang theo dõi
Em xin hết!!!!
 
Last edited:

Kaito Kidㅤ

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
16 Tháng tám 2018
2,350
5,150
596
19
Hanoi University of Science and Technology
Hải Phòng
THPT Tô Hiệu
Chia sẻ:
Năm 2018 này em cũng rất vui cùng dđshot.png shot.png diễn đàn là nơi rất tốt để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm , tâm sự, giúp đỡ lẫn nhaushot.png Ở đây em đã gặp dc rất nhiều người bạn vui vẻ lúc buồn lúc vui như @shorlochomevn@gmail.com ; @hoa du ; @Vũ Lan Anh ; @Trang Ran Mori ; @(Thằng cu Vịt là j Nan ơi) @Phạm Bích Liên cùng toàn thể hơn 90 triệu đồng bào trên Tổ Cuốc. DĐ ngoài học tập còn dạy cho chúng em cách cần thận, tôn chọng kỉ luật vân vân mây mâyshot111.png shot.png shot111.png
Góp Ýshot.png shot.png:
Cộng đầu dòng thứ nhất: + Sao chúng ta ko để tự các thành viên lập CLB ạ :D giả sử cần lập 1 CLB tên "Toán" sẽ cần 2000 điểm thành tích của nhiều thành viên khác nhau sau đó bầu cử chọn chỉ huy,....shot.png có title nữa ạ các thành viên khác nếu muốn vào sẽ bị trừ 200dtt nữa ạ shot.png .Mỗi CLB 1 tháng phải hỗ trợ ít nhất 150 bài thì có thể hđ nếu ko đủ anh hải sẽ cho máy xúc lu hết CLB :Dshot.png
Cộng đầu dòng thứ 2: em xin hết , mấy bạn trên đã có ý tưởng giônvs em rồi nen em thôishot.png shot.png shot111.png shot111.png
 

baoduong6bpro

Học sinh chăm học
Thành viên
25 Tháng tư 2017
231
111
86
20
Phú Yên
THPT Nguyễn Du
Cảm ơn cả nhà đã cùng nhau tạo nên một năm 2018 thành công của Cộng đồng Học sinh Việt Nam.:MIM16

Chúng ta hãy cùng nhau lắng lại một chút và cùng nhau chia sẻ thật nhiều những cảm xúc, những bài học, những kỷ niệm, những người bạn, những khoảnh khắc,... đã trải qua cùng diễn đàn trong năm 2018 đáng nhớ này nhé.


03 thành viên thân yêu có những chia sẻ chân thành nhất, ý nghĩa nhất và có những ý kiến đề xuất cho diễn đàn một năm 2019 RỰC RỠ sẽ nhận được 01 món quà từ diễn đàn đó là 01 bộ lịch HOCMAI (gồm 01 lịch treo tường và 01 lịch để bàn 2019).
Cả nhà nhớ là có 2 nội dung nhé: Chia sẻ và Đề xuất ý tưởng.

Thời gian để gửi những chia sẻ và những đề xuất ý tưởng từ nay đến hết 22h00 ngày 10/1/2019.

Để những tình cảm được vẹn nguyên, mỗi bạn chỉ gửi 01 bài chia sẻ kèm đề xuất nhé, những bài trả lời tiếp sau sẽ được diễn đàn ẩn đi và không xét thưởng.

Để gửi những chia sẻ và những đề xuất ý tưởng cả nhà trả lời ngay phía dưới bài viết này, còn nếu muốn bí mật danh tính thì hãy gửi về cho diễn đàn bằng cách điền form này nha.

Yêu Thương <3

Một chút âm nhạc để cảm xúc bắt đầu và viết ngay cả nhà nhé.

Và phần quà dành cho 3 bạn đây cả nhà nhé

Từ 1 tk nhóc ngu ngơ‼
Nhờ có group, nhờ các bạn mà mình có thể giải được các bài toán khó. học tập thêm được kinh nghiệm sống
Tks a @Đình Hải nhiều‼‼‼
 
  • Like
Reactions: Nhiqhhqb412004

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
Thay mặt diễn đàn xin gửi những chia sẻ từ những thành viên thân yêu gửi về cho diễn đàn và muốn ẩn danh tính hoặc muốn diễn đàn truyền đạt lại.

Nếu bạn có nhiều chia sẻ thầm kín và không muốn các bạn biết mình là ai, hãy gửi những chia sẻ đó về cho diễn đàn bằng cách điền form này.

Nếu bạn đã có nhiều kỷ niệm và muốn góp ý cho diễn đàn, hãy chia sẻ ngay bằng cách trả lời bài viết này để diễn đàn năm 2019 hoàn thiện hơn và hữu ích hơn nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.


---------
Chia sẻ từ thành viên thân yêu của diễn đàn
Một năm 2018 đầy kỉ niệm trên HMF của em đã trôi qua. Những kỉ niệm đó có lẽ em sẽ không bao giờ quên được. Em là thành viên của HMF từ năm 2016, nhưng vì chưa hiểu quy định nên em spam nhiều nên bị ban 2 lần @@ Kết quả là em phải lập lại nick khi gần về năm mới. Năm 2018 em đã làm được rất nhiều điều, gặp được những người bạn mới, thân thiết và quan trọng nhất là những bài học. Em từ một đứa không giỏi Anh cho lắm nhưng được chọn vào Team 2 cuộc thi The English. Trong team, mặc dù em là đứa yếu nhất nhưng lại được vớt vào vòng 3. Em vô cùng cảm ơn chị @one_day@Narumi04. Em còn được gặp những người bạn rất tốt như @Bùi Thị Diệu Linh @Tống Huy @Asuna Yuuki @Đoan Nhi427 @Angeliaa, ... Họ đã cho em biết thế nào là tình bạn đẹp. Có lẽ họ là tri kỉ của em. Ngoài ra, em còn được làm quen với nhiều anh chị trong BQT, họ rất hòa đồng như chị @Phạm Ngọc Thảo Vân @Ngọc Bùi 12345 @Thiên Thuận, ... Những bài học em học được từ HMF chính là những câu nói mỗi tuần, ý nghĩa các sự kiện mà em tham gia, ngoài ra còn có các topic học tập của các anh chị BQT. Tất cả đều là kỉ niệm đẹp, không bao giờ em quên
P/s: Em thiếu muối lắm, mọi người thông cảm :>

Đề xuất các vấn đề cho diễn đàn năm 2019
HMF không cần đổi mới gì nữa đâu ạ. HMF bây giờ là tốt lắm rồi. HMF chỉ cần có thêm các anh, chị thành viên BQT hoạt động năng nổ, cho ra các cuộc thi, sự kiện, hoạt động và các chương trình có ý nghĩa cho thành viên HMF thôi ạ.
 

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
Thay mặt diễn đàn xin gửi những chia sẻ từ những thành viên thân yêu gửi về cho diễn đàn và muốn ẩn danh tính hoặc muốn diễn đàn truyền đạt lại.

Nếu bạn có nhiều chia sẻ thầm kín và không muốn các bạn biết mình là ai, hãy gửi những chia sẻ đó về cho diễn đàn bằng cách điền form này.

Nếu bạn đã có nhiều kỷ niệm và muốn góp ý cho diễn đàn, hãy chia sẻ ngay bằng cách trả lời bài viết này để diễn đàn năm 2019 hoàn thiện hơn và hữu ích hơn nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.


---------
Chia sẻ từ thành viên thân yêu của diễn đàn
Sắp kết thúc năm 2018, một năm nhiều biến cố nhưng cũng nhiều niềm vui đọng lại. Có lẽ không trọn vẹn, nhưng bản thân cũng đã làm được những gì mình muốn. Dù có thế nào, vẫn chỉ mong hãy chính là em, bên ngoài lâu lâu sẽ có chút thay đổi nhưng bên trong ắt vẫn vậy
Thật buồn khi nơi đây chẳng còn nhiều bạn bè thân thiết nữa...những người ngày đêm cùng mình trò chuyện trên trời dưới đất hay những ng ngày đêm thách nhau làm được những bài hóa khó...hay những lần trêu đùa ghép cặp với nhau...những event nhiều tưởng chừng như không đếm xuể ... đêm về để lại trong em biết bao nhiêu thổn thức...Quãng thời gian đó thật đẹp biết bao , chẳng cần lo âu suy nghĩ, chẳng áp lực về phía gia đình hay áp lực học tập...tuy nhiên đó mãi mãi là quá khứ

Năm 2018- em từng là BQT ...mặc dù chỉ một thời gian nhỏ nhưng ngôi nhà này đối với em như là gia đình thứ hai, có cha mẹ,có anh em,có bạn bè ... mọi người trong gia đình này rất thân thiết và gắn bó với nhau, đa số họ toàn là những mem cũ,những ''ai đồ'' như anh Hiếu,anh Trường,anh Quân,chị Hường,Ngọc Hùng,Xuân Thanh,chị Châu Giang,Hà Trang,Quỳnh,Chi254,anh Hồng Nhật,Trúc, Nguyên,Thảo,Bảo An và còn rất nhiều ng em chưa từng ns chuyện với họ kể từ khi em vừa tham gia diễn đàn...năm nay có thể nói là năm có nhiều thay đổi nhất của bqt...nếu năm ngoái số lượng bqt phải lướt mấy lần chuột mới đếm hết được thì bây giờ chỉ vẹn đếm trên đầu ngón tay...Những trưởng nhóm,phó nhóm toàn là những gương mặt thân thuộc tuổi còn rất trẻ...Nhưng có một điều mãi mãi không thay đổi đó là admin Đình Hải...Anh như anh trai quốc dân của diễn đàn, anh muốn các mem gọi anh là anh mặc dù anh đã đáng tuổi chú của chúng em...Gọi như vậy khiến mọi người gần gũi hơn...Anh luôn quan tâm ,lo lắng cho chúng em....Lúc trước vẫn vậy và bây giờ vẫn vậy.

Cảm ơn diễn đàn đã cho em tìm được những tri kỉ và những người cùng chí hướng ...Họ đều rất thân thiết đối với em, em sẵn sàng mở lòng chia sẻ với họ về rất nhiều vấn đề,họ giúp em hiểu thế nào là tình bạn thật sự...Nhưng thật đáng buồn vì đây chỉ là tình bạn onl,Khi họ off không một lời từ biệt thì em biết đi đâu để tìm họ đây???

Cảm ơn diễn đàn đã giúp em trưởng thành hơn trong 1 năm rưỡi vừa qua...Lúc trc khi mới tham gia diễn đàn em như một đứa con nít,hay nói, hay lượn lờ xung quanh,like dạo,cmt dạo các tus,nhiệt tình hỗ trợ các mem...nay em nghĩ em đã trưởng thành hơn khi biết chỗ nào nên nói chỗ nào nên không hay cái gì nên làm và cái gì không nên làm

Cảm ơn diễn đàn đã giúp em hiểu thế nào là thanh xuân thoáng qua,cảm giác chờ đợi một người onl,chờ đợi những câu tin nhắn của một người là thế nào...

Cảm ơn diễn đàn đã giúp em tự vươn lên bằng chính mình...Mỗi lần nhìn mấy anh cj hay những bạn cùng lứa tuổi giải những bài mà em k biết làm,em luôn tự nghĩ tại sao họ làm được mà mình không làm được,từ đó giúp em cố gắng hơn

Cảm ơn cj Khánh Hòa, cj như cj gái của em,lúc trc lúc nào em cũng bám theo đuôi cj đi cùng diễn đàn,lúc nào cũng năn nỉ,khuyên chị vào BQT,kể cho cj ghe những chuyện 4 phương của diễn đàn...Lúc đó vui cj nhỉ? Nay cj đã là sinh viên năm nhất của NEU r, chẳng còn nhiều thời gian để onl HMF để tán gẫu vs đứa em này nữa...Nhưng em hi vọng cj em mk sẽ gặp nhau k xa vào một ngày đầy nắng Hà Nội...Cảm ơn Chi254,ng đã giúp t rất nhiều kể từ khi t quen biết m...Lạ nhỉ?Có nh ng ban đầu mục đích tham gia HMF vì hk tập,sau này họ cũng vì chính lí do học tập đó mà rời khỏi diễn đàn...diễn đàn đã mất đi rất nhiều nhân tài...Nhưng học tập vx quan trọng hơn...Sang năm 2019 t chúc m thành công trên cn đường mà m đã chọn...hi vọng sang năm tên t cùng tên m có trong danh sách h/s 11a1 =)))..Cảm ơn Hiếu,Dương,Thảo...những ng đáng tuổi em của mình...mấy em à...ai r cũng có thay đổi,quan trọng là ít hay nhiều...Thời gian vui đùa cùng các em đó là quãng thời gian đáng nhớ...nay chắc mấy đứa cũng ít onl diễn đàn r nhỉ? Chắc đã vài tháng chúng ta chưa nói chuyện với nhau r...Kẻ miền Bắc,ng miền nam,đứa miền trung chẳng biết có cơ hội gặp nhau không nữa...Sang năm 2019,chúc mấy đứa học tập tốt nhé...Cảm ơn Ánh,Hùng,Vinh...Ba đứa bây là những ng còn sót lại và luôn bên t...K biết bây có đọc được mấy dòng này không...Nhưng t vẫn rất muốn sau này t và bây gặp nhau một lần,kể cho nhau nghe về công việc hiện tại,cùng nhau nhớ lại những kỉ niệm ở chốn này. Gửi Thành Đạt...lâu r t chưa nói chuyện với m nhỉ? C/s m ổn k? Lúc trc t ,m vs Hoàng lập thành team fly tham gia event của box hóa...Đáng nhớ nhỉ...Lâu r t k liên lạc vs m cùng hoàng nhưng k biết hai đứa có nhớ t k nữa :<<<
Điều nên nói em cũng đã nói r...Hơi dài nhỉ?mặc dù chưa hết nhưng nếu viết nữa chắc đến trưa mất...

Đề xuất các vấn đề cho diễn đàn năm 2019
Em nghĩ diễn đàn nên tập trung hơn vào box học tập...Em thấy những event,minigame nhiều chưa chắc đã thu hút được các bạn...Nay BQT đa số cũng đã nghỉ hết rồi,việc hỗ trợ học tập dường như còn nhiều khó khăn...Hầu hết mọi ng lên đây để hs bài,học tập là chính,nếu như cứ chú tâm vào mấy box cộng đồng thì chưa hẳn là tốt...
và nhất là nội quy chưa chặt chẽ bằng năm 2017...Các mem có rất nhiều bài coppy k ghi nguồn mà chẳng bị phạt...Lúc trc chỉ cần sai một điều nhỏ nhỏ thôi là được các kiểm soát viên nhiệt tình nhắc nhở r nên chẳng ai dám vi phạm...
Em vẫn mong anh Hải tiếp tục động viên, quan tâm chúng em như lúc này...Mỗi lúc buồn hay áp lực,anh đều khuyên chúng em...chúng em có cảm giác đc quan tâm và vui hơn...
 

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
Thay mặt diễn đàn xin gửi những chia sẻ từ những thành viên thân yêu gửi về cho diễn đàn và muốn ẩn danh tính hoặc muốn diễn đàn truyền đạt lại.

Nếu bạn có nhiều chia sẻ thầm kín và không muốn các bạn biết mình là ai, hãy gửi những chia sẻ đó về cho diễn đàn bằng cách điền form này.

Nếu bạn đã có nhiều kỷ niệm và muốn góp ý cho diễn đàn, hãy chia sẻ ngay bằng cách trả lời bài viết này để diễn đàn năm 2019 hoàn thiện hơn và hữu ích hơn nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.


---------
Chia sẻ từ thành viên thân yêu của diễn đàn
Năm 2018 là một năm vừa đáng nhớ vừa đáng buồn với tôi. Đáng nhớ vì tôi đã đồng hành với diễn đàn 4 năm, từ lần đầu tham gia diễn đàn còn ngu ngơ lắm, tôi biết được diễn đàn thông qua trang hocmai.vn, lúc đầu không biết phải dùng diễn đàn như thế nào nhưng sau nhờ có sự hướng dẫn tận tình và dễ thương của ban quản trị, các mod, t-mod tôi dần dần thành thạo và hoạt động năng nổ hơn bao giờ hết. 2018- năm Ất Dậu chỉ còn 8 tiếng đồng hồ nữa thôi là bước sang một năm mới với những mong đợi mới, công việc mới, thành công mới và khép lại những niềm vui nỗi buồn trong suốt 12 tháng, 365 ngày. Vui lắm khi được làm quen với các bạn đến từ khắp mọi nơi trên đất nước. Rất biết ơn diễn đàn vì đã trở thành một nơi tạo điều kiện cho tôi được học hỏi, được chia sẻ nhiều bài học, kinh nghiệm đáng nhớ với các bạn. Điều này đã giúp tôi thành thạo, trưởng thành hơn trong cuộc sống, trong học tập và hơn nữa là trong việc giao lưu, học cách mở lòng, sống thoáng, sống thật với bản thân, tự tin hơn, lột xác hoàn toàn. Trước đây, nhìn thế nào tôi cũng là một cô bé nhút nhát, ít tự tin, sống khá khép kín nhưng khi tham gia diễn đàn tôi trở nên hòa đồng hơn, quen thật nhiều bạn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, bài học khác nhau. Và có lẽ nhớ nhất là 2 người bạn đã cùng tôi đồng hành với diễn đàn trong suốt chặng đường vừa qua là Thư (@hoangthianhthu) và Đạt (@Ngọc Đạt) chúng tôi đã trở thành cặp 3 thân thiết, lúc nào cũng bên cạnh nhau, chia sẻ nhau những niềm vui, nỗi buồn. Sky là tên nhóm của chúng tôi, tình bạn của chúng tôi trong sáng, thuần khiết như bầu trời trong xanh vậy, lúc nào cũng tràn đầy sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ. Bên cạnh đó còn có những anh chị mà tôi sẽ không bao giờ quên: Chị Châu, Chị Vy, chị Uyên, chị Thy, anh Ấn, anh Hải,anh Nghĩa... Những cái tên vô cùng nổi bật và quen thuộc của diễn đàn. Họ là người đã luôn giúp đỡ tôi, chia sẻ cho tôi những kinh nghiệm, bài học quý giá. Tiếc thật, bây giờ có nhiều anh chị, bạn bè bận việc cá nhân, việc học tập mà thời gian hoạt động rất ít, rất buồn mỗi khi online lại không thấy các anh chị, bạn bè online nhưng tôi mong đến một ngày nào đó có thể nhìn thấy, có thể trò chuyện cùng mọi người như trước !!! Cảm ơn rất nhiều! Cuối cùng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thật nhất với diễn đàn trong một năm vừa qua. Chúc diễn đàn ngày càng thành công và phát triển hơn nữa! Vì cho một năm 2019 đầy mong đợi và rực rỡ phía trước nhé !

Đề xuất các vấn đề cho diễn đàn năm 2019
Năm 2019 có thể mong diễn đàn tổ chức thật nhiều sự kiện, hoạt động ý nghĩa hơn nữa. Mong rằng ban quản trị hoạt động sôi nổi hơn cũng như giúp đỡ thắc mắc , hướng dẫn các bài tập khó cho các thành viên đầy đủ hơn, nhanh hơn. Chúc diễn đàn sẽ ngày càng thành công, đổi mới và có thật nhiều bạn bè biết đến và tham gia !!!
 

Ocmaxcute

Học sinh chăm học
Thành viên
13 Tháng chín 2017
801
881
146
20
Nghệ An
* Vào ngày đầu tiên của năm mới, tôi có đôi lời muốn chia sẻ về năm vừa qua với Diễn đàn Học mãi...
13 Tháng chín 2017 - Một ngày thật đặc biệt đối với tôi.....
Đó là ngày tài khoản trên Diễn đàn Học Mãi của tôi được ra đời. Tôi quen Diễn đàn qua lời giới thiệu của người bạn cùng bàn với tôi - đó là @candyiukeo2606 . Lúc đó tôi nghĩ mình chỉ lập tài khoản cho vui thôi và tìm vận may để " săn" quà của Học Mãi ( Tại vì bạn thân của tôi lúc đó là Kiểm soát viên của Diễn đàn, nó luôn khoe với tôi những món quà lung linh có logo " Hocmai" mà nó đạt được). Dù hơn 1 năm trôi qua nhưng tôi còn nhớ rõ ngày hôm ấy lắm. Sau khi lập xong tài khoản, vào giao diện chính của Diễn đàn, tôi rất bỡ ngỡ, gần như là hoang mang vì không biết nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu. Tôi bấm xem các bài tập, xem các câu lạc bộ, xem cả các events lúc ấy đang diễn ra. Diễn đàn lúc đó giống như một thiên đường đối với tôi vậy. Vì còn là thành viên mới, chưa biết rõ các điều luật của diễn đàn nên tôi đã nhận 1 lúc 5 nhắc nhở từ BQT. ( Lúc đó tôi hoảng lắm cơ :D:D:D). Nhưng không may, lúc tôi lập tài khoản cũng là lúc tôi bước vào kì thi HSG cấp huyện lớp 8 nên một thời gian dài sau đó tôi không thể onl Diễn đàn thường xuyên được, rồi thời gian onl cứ ít dần, ít dần,..... Và thế là tài khoản của tôi bị " bám bụi' suốt một thời gian dài......
....
.......
Vào tháng 2-2018, đến giữa học kì I của lớp 9, tôi lại vào đội tuyển thi HSG của trường. Số lượng bài tập quá lớn, còn có cả nhiều bài khó nữa chứ. Có những bài mà tôi làm đến cả đêm vẫn không ra, lòng tự trọng không cho phép tôi hỏi những người bạn trong cùng đội tuyển, càng không cho phép tôi hỏi thầy cô,... Có những lúc tôi tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Tôi rất muốn biết cách làm nhưng biết hỏi ai bây giờ??? Tôi chợt nhớ đến Diễn đàn Học mãi. Tôi lao nhanh đến máy tính, thật nhanh mở diễn đàn ra và đăng câu hỏi của mình. TRong lòng tôi thầm cầu mong sẽ có một vị " cao nhân" nào đó sẽ giúp tôi giải bài toán này. Và như một phép màu nhiệm, những bài toán của tôi, từ những bài dễ đến bài khó nhất, dù nhanh dù chậm đều được giải quyết . Tôi mừng như điên dại. Những bài đó tôi đều giải lại một cách rõ ràng tỉ mỉ... Và thế là cái duyên của tôi với Diễn đàn Học mãi nó đến lần thứ 2 như vậy đó. Dần dần, tôi càng phát hiện ra những ưu điểm của Diễn đàn HM mà những Diễn đàn học tập khác không có. Trước hết là nội dung. Nội dung từng Box được qui định rõ ràng. Bên cạnh Box học tập còn có cả Box Cộng đồng cùng với những CLB, minigames, events,..... mà rất ít diễn đàn học tập hiện nay có được. Bên cạnh đó còn có cả những luật lệ có phần nghiêm khắc, nhưng điều đó mới có thể mang lại một diễn đàn tích cực như vậy. Chính điều đó đã thu hút tôi , thúc giục tôi phải cống hiến nhiều hơn cho Diễn đàn này. Tôi đánh liều xin ứng tuyển vào BQT
Box Toán và chăm chỉ " cày cuốc". Tuy không vào được như mong muốn nhưng trong thời gian này tôi đã được tiếp xúc với nhiều bài toán mới, quen được những người bạn mới, và tình yêu của tôi với Diễn đàn cứ tăng lên. Và điều tuyệt vời hơn là vào hè năm nay, tôi đã đạt giải Nhì event " Thử thách IQ Toán" và thế là cái title " Á thánh IQ" bám lấy tài khoản của tôi kể từ đó. Mang trên mình cái title ấy, quả thật tự hào vô cùng. Các bài viết, lượt like của tôi cứ tăng lên như chính cái tình yêu của tôi dành cho Diễn đàn vậy.
Qua diễn đàn, tôi cũng quen được những người bạn mới : đó là bé @Blue Plus cute, bé là người đã ủng hộ tôi, khích lệ tôi thật nhiều khi tôi là Cộng tác viên ẩn của Box Toán, đó là bạn @lê thị hải nguyên đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong môn Ngữ Văn, đó là @candyiukeo2606 đã song hành với tôi trong " Thử thách IQ" hồi nào,.... và còn rất nhiều bạn khác nữa. Tuy có những bạn chưa hề biết mặt, nhưng lòng của chúng tôi luôn hướng về nhau, giúp đỡ lẫn nhau để góp phần phát triển Diễn đàn
Từ khi quen Diễn đàn, tôi cảm thấy mình biết cách hòa nhập hơn, biết cách lắng nghe và biết cách làm việc nhóm. Diễn đàn là nơi bồi dưỡng cho tôi cả về kiến thức lẫn đạo đức. Bây giờ, mỗi ngày tôi đều log Diễn đàn, không log thì trong lòng tôi đều bồn chồn, không yên. Mỗi khi mở máy, điều đầu tiên mà tôi làm đó là nhấn chữ "d" và bấm "Enter" chứ không phải là chữ "f" ( Facebook) như trước đây. Thật là may mắn với tôi khi đã có được một môi trường học tập tốt đến như vậy.
Đề xuất ý tưởng:
-
Nên mở lại các CLB hoạt động tốt, thu hút nhiều thành viên và bổ ích
- Bổ nhiệm thêm một số thành viên BQT để điều hành Diễn đàn tốt hơn vì hiện nay hiện tượng spam còn nhiều, và số lượng bài tồn cũng như vậy
- Tổ chức các buổi offline để nói về các phương pháp học, định hướng tương lai, giao lưu với BQT,....
Nhân dịp năm mới này, xin chúc toàn thể Diễn đàn sẽ đón 2019 đầy vui vẻ , hạnh phúc và may mắn. Chúc Diễn đàn sẽ ngày càng phát triển, luôn là cộng đồng học tập lớn nhất Việt Nam : NĂM MỚI, THẮNG LỢI MỚI !!!
JFBQ00137070104BJFBQ00137070104BJFBQ00137070104B
 

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
Thay mặt diễn đàn xin gửi những chia sẻ từ những thành viên thân yêu gửi về cho diễn đàn và muốn ẩn danh tính hoặc muốn diễn đàn truyền đạt lại.

Nếu bạn có nhiều chia sẻ thầm kín và không muốn các bạn biết mình là ai, hãy gửi những chia sẻ đó về cho diễn đàn bằng cách điền form này.

Nếu bạn đã có nhiều kỷ niệm và muốn góp ý cho diễn đàn, hãy chia sẻ ngay bằng cách trả lời bài viết này để diễn đàn năm 2019 hoàn thiện hơn và hữu ích hơn nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.


---------
Chia sẻ từ thành viên thân yêu của diễn đàn
Mới vào diễn đàn khoảng 3-4 tháng thui, do một lần tìm gặp một bài tập mà em đã biết tới diễn đàn và đăng ký. Em đã được gặp các anh, các chị BQT rất giỏi, các anh chị ấy luôn luôn hỗ trợ cho mọi người nếu gặp chút khó khăn hay là cả vấn đề lớn. Em ấn tượng nhất anh @Đình Hải, anh ấy rất tuyệt vời, làm việc rất nhiều để giúp diễn đàn tốt đẹp hơn. Em đã gặp được những người bạn - chưa hề gặp mặt, không hề biết gì về nhau, khác xa so với bạn thân bên cạnh em nhưng vẫn là những người bạn rất tốt đối với em. Diễn đàn đã tạo cho em cảm giác gần gũi, quen thuộc, khác xa so với các forum khác chỉ đơn thuần là hỏi bài hoặc nói chuyện. Diễn đàn đã kết hợp cả hai mảng lại, tạo ra một sân chơi giúp mọi người vừa học tốt vừa có thể thư giãn. Các CLB, các cuộc thi, sự kiện đã cho em thêm thật nhiều kiến thức và niềm vui. Em còn được xem những bức tranh, những đoạn thu âm, những bài viết là tâm huyết của các bạn trên diễn đàn. Diễn đàn còn nhiều hơn thế: gỡ rối lòng thòng trong tâm hồn cho em, giúp em hiểu bản chất nhiều thứ trong cuộc sống mà nằm ngoài lý thuyết, đem cho em những cuốn sách hay....

Em đã được nhận làm CTV CLB Lịch Sử, ở đó em đã được làm việc cùng mọi người. Đó là niềm vui lớn nhất mà em có từ trước tới nay, khi đã được đóng góp cho CLB và diễn đàn. Năm cũ qua đi năm mới tới, 2019 em xin chúc mọi người đã tạo ra diễn đàn, mọi người trên diễn đàn một năm thật là tốt, giải thưởng cao ngất trời, thành tích, kết quả học tập là cao nhất, công việc/ học hành chỉ là chuyện nhỏ, diễn đàn ngày càng sạch đẹp và phát triển hơn...

Đề xuất các vấn đề cho diễn đàn năm 2019
1. Các nhân sự từng box chưa đồng đều: box Sử không có, có box có CTV, có box không... Nên là em muốn các chức vụ quy định rõ, tuyển thêm mọi người vào các vị trí.
2. Nhóm Cố vấn tập sự cần có huấn luyện trước, tránh vi phạm nội quy.
3. Lập một topic để mn đăng các bài vi phạm, không cần ấn nút báo cáo từng bài một.
4. Tổ chức sự kiện chỉ dành riêng cho các bạn mới để kéo nhóm khách thành nhóm thành viên mới.
5. Khóa các bài viết đã đầy đủ theo từng năm, cứ 3 năm sẽ khóa một loạt bài để hạn chế đào mộ.
6. Tạo ra sự kiện do các box hợp tác tổ chức.
7. Đề ra mức xử lý mới.
HAPPY NEW YEAR TO HMF - THE BEST FORUM I'VE BEEN PARTICIPATED!!!!!!!!!!!
 

Đặng Quốc Khánh 10CA1

Học sinh tiến bộ
Thành viên
27 Tháng tám 2018
1,120
1,467
191
19
Hải Dương
THCS Phan Bội Châu
Mình cũng mới tham gia được diễn đàn có vài tháng nay thôi...
Ban đầu, nick được 3 người sử dụng nên đã gây ra drama... :D
Bây giờ, chỉ có mình hoạt động thôi.
17/7/2018 - 1/1-2019, một thời gian không dài, cũng không ngắn. Lúc mới vô, bỡ ngỡ, không biết cái gì cả , đọc hướng dẫn mà cũng thấy ngán ngẩn, chẳng biết sử dụng như thế nào, kể cả từ việc đăng bài viết mới. Nhưng đàn rồi cũng quen, kết bạn được nhiều hơn, cảm thấy vui vẻ hơn mỗi khi nói chuyện với các bạn/anh/chị. Mỗi lần mình hỏi bài thì đều được các bạn luôn nhiệt tình trợ giúp.Thời gian ấy em đã học được rất nhiều điều hay từ diễn đàn và có những ấn tượng sâu đậm. Cảm thấy vui vì mình tìm được đồng hương và gặp luôn họ ngoài đời (@Harry Nanmes & @Tam Cửu ). Cảm ơn anh @trà nguyễn hữu nghĩa đã giúp em nhiều bài tập lí khó, và bạn @sonnguyen05 cũng đã giúp mình tự nhận ra nhiều cái sai trong suy nghĩ về môn Lí. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình giúp đỡ môn Văn - môn mà mình ghét nhất. Cảm ơn chị @Kuroko - chan đã luôn chia sẻ với em mọi thứ, "cô già" @thomnguyen1961 thiệt vui tính ha :D :D :D, bé @ĐứcHoàng2017 ( bây giò đang dùng nick @thuynguyen09 ). Đặc biệt là anh Admin Đình Hải thật vui tính, hay chia sẻ những điều hay, có ích (Topic : Anh bắt các em..), em thích cách dùng từ rất riêng của anh: vi vu,.. Anh luôn tận tụy với diễn đàn,vì học sinh thân yêu, anh thức khuya ghê :3 Khâm phục anh :D. Cảm ơn BQT của HMF đã tổ chức Minigame thật thú vị để mình có cơ hội kiếm thêm kiến thức và giải trí. Năm 2018 trôi qua, năm 2019 đến rồi, mình xin chúc tất cả mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, diễn đàn ngày càng phát triển!
P/s: Em muốn anh @Đình Hải chú ý sửa các lỗi hơn nhé, em thấy một số bạn bị điểm cảnh cáo lỗi nữa đấy...:D
 

trà nguyễn hữu nghĩa

Cựu Mod Vật Lí |Cây bút Thơ|Thần tượng VH
Thành viên
14 Tháng năm 2017
3,974
7,619
744
21
Phú Yên
Trường THPT Lương Văn Chánh
Qua năm mới rồi nhưng mình cũng chia sẻ một vài kỷ niệm với diễn đàn trong năm nay. Khi vừa bước vào năm 2018 cũng là lúc mình vừa đặt chân vào ngôi nhà BQT, thật sự lúc đó rất vui, Box Lý có rất nhiều TMod cùng mình hoạt động rất sôi nổi. Nhưng cùng lúc đó cũng là lúc những khó khăn bắt đầu ập đến. Không lâu sau đó những thành viên đã làm lâu năm rồi bắt đầu rời đi. Cao điểm là lúc tổ chức cuộc thi Vật lý thật thú vị, chỉ có 2 anh em nhưng bọn mình cũng tổ chức một cuộc thi khá thành công. Sau đó nữa là cuộc tuyển lại BQT và khó khăn lại chồng chất khó khăn, nhưng vì diễn đàn mình cũng không đành bỏ. Thật sự khi các bạn thành viên hỏi "Tại sao BQT lại không làm gì?", các bạn có biết bọn mình đã và đang từng ngày âm thầm suy nghĩ về cách làm diễn đàn tốt hơn, âm thầm hỗ trợ các bạn. Nhưng bọn mình vẫn là những thành viên của diễn đàn, không thể chỉ một vài người mà làm hết được. Những vấn đề đó đã khiến mình thức đêm để suy nghĩ thử xem mình còn chưa làm gì, nhưng mình vẫn chưa tìm ra lời giải. Qua năm 2019, hi vọng một năm mới với những thành công mới của diễn đàn cũng như của các thành viên diễn đàn. Và trong năm 2018 không thể quên cảm ơn những người bạn của mình được: Toàn bộ thành viên BQT, những người bạn mà mình quen được. Cả @sonnguyen05 với những sự giúp đỡ của bạn trong Box lý nữa.
 

The Joker

BTV World Cup 2018
HV CLB Lịch sử
HV CLB Hóa học vui
Thành viên
12 Tháng bảy 2017
4,754
7,085
804
Hà Nội
THPT Việt Đức
Em có đề xuất trong năm mới là giảm điểm cảnh báo với thành viên ứng tuyển BQT mà không nghiêm túc :>
 

Nguyenhoa1907

Học sinh
Thành viên
3 Tháng mười hai 2018
85
100
21
24
Thái Bình
Cao đẳng y tế Thái Bình
Sau tất cả những gì đã trải qua, có lẽ mình thêm yêu diễn đàn hơn. Cũng mới tham gia được 1 tháng nhưng những gì mang lại cho mình rất nhiều: kiến thức có, bạn bè có, niềm vui và những lần vi phạm để rút ra kinh nghiệm để những lần sau không phạm phải lỗi cũng có, diễn đàn giúp cho bản thân mình rèn luyện được tính cộng đồng khi được nói chuyện, gặp gỡ nhiều người trên mảnh đất hình chữ S thân yêu- những bann học sinh vô cùng dễ mến. Diễn đàn cho mình tính trách nhiệm khi nhiệm vụ được giao phải hoàn thành đúng hẹn. Diễn đàn cho mình tính kỉ luật khi vi phạm được nhắc nhở lỗi sai đê sửa đổi. Yêu diễn đàn, được tiếp xúc với diễn đàn, được biết đến nhiều người giỏi hơn mình và được nhiều lời chúc thay vì những tin nhắn nhận được từ Viettel. Một lần nữa, em xin cảm ơn mọi người trên diễn đàn- ngôi nhà thứ 2 của em sau trang mạng Fb, trong khoảng thời gian vừa qua nếu em có mắc lỗi gì mong mọi người thứ tha sai lầm cũ và dìu dắt em để em trưởng thành hơn.
Em chúc đại gia đình mình một năm mới bình an, vui vẻ và luôn luôn hạnh phúc!
 

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
Thay mặt diễn đàn xin gửi những chia sẻ từ những thành viên thân yêu gửi về cho diễn đàn và muốn ẩn danh tính hoặc muốn diễn đàn truyền đạt lại.

Nếu bạn có nhiều chia sẻ thầm kín và không muốn các bạn biết mình là ai, hãy gửi những chia sẻ đó về cho diễn đàn bằng cách điền form này.

Nếu bạn đã có nhiều kỷ niệm và muốn góp ý cho diễn đàn, hãy chia sẻ ngay bằng cách trả lời bài viết này để diễn đàn năm 2019 hoàn thiện hơn và hữu ích hơn nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.


---------
Chia sẻ từ thành viên thân yêu của diễn đàn
Dù chỉ là một học sinh mới, không có nhiều thời gian để lên diễn đàn nhưng mình thực sự cảm thấy rất vui và thấy có một điều gì đó rất gần gũi.
Trên các trang học tập mình đã học, các thầy cô giáo rất ít chia sẻ và nói chuyện cùng học sinh, đặc biệt là những học sinh mới, chỉ có những CTV thì mới có thể trò chuyện cùng thầy cô. Diễn đàn học mãi còn có nhiều box rất phù hợp với độ tuổi mới lớn như mình, có những anh chị giúp mình những khúc mắc trong cuộc sống và mình thích nhất là box Tài năng học mãi Forum, mình mong các CTV có thể phát triển box này!!!!!! Mình cũng rất thích HOCMAI vì có những anh chị tận tình giải bài hộ mình!!!!!!!!!!!!
Cảm ơn Học mãi Forum!!!!!!!!

Đề xuất các vấn đề cho diễn đàn năm 2019
Không biết có nên không nhưng mình mong diễn đàn có thêm cuộc thi hát cho những bạn yêu âm nhạc, thêm chức cờ đỏ học mãi để đi xóa những bài spam hay nhắc nhở những bạn phạm lỗi.
Thêm trang chia sẻ để tiện xem chứ box chia cứ phải thoát ra thì thì hơi lâu, nên lướt lên xuống cho dễ.

Mình mong HOCMAI ngày càng phát triển hơn nữa!!!!!!!!!
 

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
Thay mặt diễn đàn xin gửi những chia sẻ từ những thành viên thân yêu gửi về cho diễn đàn và muốn ẩn danh tính hoặc muốn diễn đàn truyền đạt lại.

Nếu bạn có nhiều chia sẻ thầm kín và không muốn các bạn biết mình là ai, hãy gửi những chia sẻ đó về cho diễn đàn bằng cách điền form này.

Nếu bạn đã có nhiều kỷ niệm và muốn góp ý cho diễn đàn, hãy chia sẻ ngay bằng cách trả lời bài viết này để diễn đàn năm 2019 hoàn thiện hơn và hữu ích hơn nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.


---------
Chia sẻ từ thành viên thân yêu của diễn đàn
Em chỉ mới tham gia diễn đàn tháng bảy năm 2018 thôi nhưng đã để lại trong em rất nhiều kỉ niệm đẹp. Thiệt sự mục đích đầu tiên mà em tham gia diễn đàn chỉ là để hỏi bài, hỏi những cái mà mình chưa hiểu thôi chứ chưa từng nghĩ đến việc tương tác nhiều ở đây. Trong lúc em đang đi dạo trên diễn đàn thì thấy có một sự kiện "Gặp nhau mỗi ngày", em thấy cũng khá hay tham gia thử. Em thật sự chưa nghĩ tới việc mình sẽ được nhận quà. Em thật sự rất hạnh phúc khi nhìn thấy kết quả. Trong thời gian ở đây em đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các anh chị và các bạn. Em rất yêu mến chị Bảo Châu cựu mod văn, chị ấy rất tốt bụng, thân thiện, giúp đỡ em rất nhiều. Để lại ấn tượng cho em nữa đó là anh Đình Hải-Admin diễn đàn. Thật sự thì em đã tham ra rất nhiều cộng đồng, diễn đàn hỏi đáp rồi nhưng mà đây là lần đầu tiên em thấy một Admin rất thân thiện, chăm tương tác với các thành viên. Mặc dù vậy, cái điểm thu hút em nhất chính là các diễn đàn trang trí web, nhìn rất đã mắt, gây ấn tượng cho người xem.

Đề xuất các vấn đề cho diễn đàn năm 2019
Em muốn đề xuất diễn đàn nên tổ chức thêm nhiều sự kiện nữa trong năm tiếp theo, mở lại các CLB - đây là sân chơi rất hữu ích, nên có chức năng xóa bài viết cho cấp bậc từ học sinh trở lên... Theo em thấy nếu muốn diễn đàn phát triển mạnh mẽ thì phải không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp của các bạn thành viên.

Em chúc diễn đàn sẽ đạt được nhiều thành công trong năm mới 2019
 

Forgert Me Not

CTV box "Sách - Người bạn vô giá"
HV CLB Hội họa
Thành viên
31 Tháng mười 2017
536
570
121
22
TP Hồ Chí Minh
Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - Mỹ Tho
CHIA SẺ CẢM XÚC
Hôm nay 1/1/2019, đồng nghĩa với việc tài khoản @Forgert Me Not này của mình đã có mặt trên diễn đàn năm thứ 3 rồi. Mà có lẽ có một sự thật mà nhiều người chưa biết: đó là mình chỉ mới thật sự tham gia diễn đàn khoảng 6 tháng thôi... haha... Lừa tình quá nhỉ? ^-^ 6 tháng, phải, 6 tháng tuy không đủ thay đổi 1 tính cách, 1 tư tưởng, 1 lối mòn tư duy cố hữu đã hình thành 16 năm nhưng bấy nhiêu là đủ để thay đổi 1 thói quen, 1 cách nhìn nhận và ngần ấy cũng đủ để học hỏi thêm được nhiều điều...

HỌC TẬP - CHIA SẺ KIẾN THỨC
Đấy không chỉ là sứ mệnh Hocmai Forum mà còn là mục đích chính của mình khi đến với diễn đàn. Thật là vui sướng khi có một ai đó giúp đỡ ta. Dù người đó không biết ta là ai, không biết tính cách, không biết tên hay điều gì khác ngoài tên tài khoản cùng cái avatar nhiều khi chẳng thể hiện được chút gì về con người ta. Cả cái cảm giác lúc bản thân mình dùng những hiểu biết của bản thân hay với chính những kiến thức đã học được từ diễn đàn để giúp đỡ những bạn khác nữa. Ầy, cái này ai cũng biết mà nhỉ, nó thật khó tả đúng không? Vui vẻ, tự hào, hạnh phúc...??? ^o^ ha ha ha ^o^ Tự nhiên có động lực học bài dễ sợ! Mọi người ai cũng thấy vậy thì giơ tay!!!

KIÊN NHẪN, TRÁCH NHIỆM VÀ CHÂN THÀNH

Ầy, phía sau những cảm xúc thăng hoa đó là những lần kiên trì cặm cụi ngồi gõ máy tính, là những lần tìm giáo viên hỏi bài (một cách siêng đột xuất). Thật sự mà nói thì cũng hơi nản nhưng vì bạn, vì tôi, vì sự tò mò thôi thúc, và vì lỡ ngồi gõ được nửa bài rồi bỏ uổng lắm!!! Hơn nữa, do đặc thù không thể trực tiếp xóa bình luận mà bản thân mình dần xây dựng được ý thức chịu trách nhiệm trước phát ngôn của bản thân trên không gian phẳng như diễn đàn (mình không muốn ra đảo đâu hiu hiu). Với lại dù mình không phải là thành viên kì cựu trên diễn đàn nhưng cũng được nhiều bạn gọi bằng chị nên phải càng cần có trách nhiệm với những phát ngôn của bản thân, cũng như cần kiên nhẫn để giúp đỡ những bạn mới vào diễn đàn còn nhiều bỡ ngỡ chẳng hạn. Uhm... Muốn gửi ngàn lời thân ái đến mọi người trên diễn đàn, yêu mọi người <3<3<3 (cũng phải kiên nhẫn ngồi gõ nhỉ haha) Và đặc biệt là nếu muốn người khác đối xử tốt với mình thì mình phải thể hiện lòng thành trước phải không? Vì chỉ có yêu thương từ trái tim mới đến được trái tim <3
icon-canh-bao_heart.png
HÃY ĐĂNG BÀI BẰNG SỰ CHÂN THÀNH

icon-canh-bao_s_xanh.png
Nếu bạn đăng câu hỏi kèm NHỮNG GÌ MÌNH ĐÃ LÀM ĐƯỢC, bạn sẽ nhận được những chia sẻ TẬN TÌNH.
icon-canh-bao_s_vang.png
Nếu bạn đăng câu hỏi chỉ kèm MỘT LỜI NHỜ VẢ, người khác sẽ trả lời một cách NGẮN GỌN.
icon-canh-bao_s_do.png
Nếu bạn chỉ đăng câu hỏi và KHÔNG NÓI GÌ THÊM, người khác cũng sẽ CHẲNG CẦN PHẢI LÀM GÌ CẢ.
icon-canh-bao_s_truyen-lua.png
Nếu bạn thiếu ĐỘNG LỰC trong cuộc sống. Hãy xem bài viết NÀY

CHÀO MỌI NGƯỜI! HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀM QUEN
Ahhh... Thật vinh dự cho @Forgert Me Not khi được tham gia diễn đàn và quen biết với @YuuDuong, @quynhkute123@gmail.com, @Beo1206, @thomnguyen1961, @Asuna Yuuki, @caoquynhanh1904@gmail.com, @phamkimcu0ng, @namnam06,@Hồ Nhi, @Mart Hugon, @Thư Vy,@Tiểu Lộc, @Tư Âm Diệp Ẩn .... (nhiều quá tag không hết mọi người thông cảm nha). Rồi lại còn được tham gia CLB Hội họa với những bạn có cùng sở thích này <3 Năm mới xin gửi lời chào đến cả nhà nhé! Cảm ơn vì đã giúp đỡ mình thời gian qua và chúc một năm tốt lành >,<

MUỐN NỖ LỰC HÀNH ĐỘNG THÌ PHẢI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN
Trong quá trình tham gia những sự kiện, tham gia đóng góp ý kiến cho diễn đàn, cũng như qua những lời đọng viên chia sẻ của các bạn trên diễn đàn (mà nhất là anh @Đình Hải và chị @YuuDuong) mình mới hiểu được về sự vất vả của Ban quản trị cũng như anh @Đình Hải. Thật sự không biết dùng lời nào để bày tỏ lòng biết ơn của em (và chắc nhiều bạn trên diễn đàn cũng thế!). Để có được một Hocmai Forum hấp dẫn, mới lạ, thân thiết, chỉnh chu... như ngày hôm nay các anh chị đã phải bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết. Chân thành cảm ơn mọi người! Và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các Trưởng nhóm, Chủ nhiệm CLB, Tmod,...vân vân và mây mây... vì các bạn đã bỏ ra chút thời gian quý báu của mình để góp phần cho một Hocmai Forum RỰC RỠ như hôm nay! Ngàn lần cám ơn! Em mong muốn lòng biết ơn này sẽ không chỉ là những con chữ mà sẽ trở thành một động lực để góp phần vào sự RỰC RỠ của Hocmai Forum.

ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG HOCMAI FORUM (THÊM) RỰC RỠ
Qua trải nghiệm của bản thân mình, @Forgert Me Not thấy diễn đàn thật sự rất thú vị và việc sử dụng các chức năng rất tốt. Nhưng thật sự đúng là mình cảm thấy mảng nhân sự của diễn đàn càng ngày càng mỏng dần. Điều này, mình nghĩ, không chỉ tạo sự khó khăn với các bạn mà còn gây bận rộn cho Ban quản trị và đó còn là cơ hội tốt cho rác tràn ngập diễn đàn nữa. Chi bằng Ban quản trị tổ chức một cuộc thi mà thí sinh dự thi cần làm công việc của chức vụ cần người đảm nhận. Từ đó chọn ra người có năng lực nhất, thích hợp nhất. Bởi vì bạn muốn đảm nhận chưa chắc có năng lực và bạn có đủ năng lực chưa chắc đã có thể tâm huyết với công việc. (Chẳng hạn tổ chức một cuộc thi báo cáo vi phạm haha ^-^)

Hôm nay 1/1/2019 Chúc mọi người năm mới, năng lượng mới, con người mới, thành công mới!!!
MỘT NĂM MỚI TỐT LÀNH RỰC RỠ NHÉ CÁC TÌNH YÊU <3
 

Tohru - san

Học sinh tiến bộ
Thành viên
6 Tháng ba 2018
506
1,073
171
20
Đồng Nai
TH - THCS Nguyễn Khuyến
Lần đầu đến với diễn đàn Học Mãi, em đã có rất ít người bạn, nhưng cũng đã cố gắng làm thật nhiều bài và giúp đỡ càng nhiều người càng tốt, em cũng đã cố gắng lắm mới đạt đc danh hiệu học sinh trên diễn đàn :D
Và cứ thế tiếp tục, thế là mik đã có được rất nhiều thành quả như là: có nhiều bài học hơn, rút được những kinh nghiệm để làm bài tốt hơn, và quan trọng nhất là có được những người mới trên diễn đàn này
Người bạn đầu tiên của mik trên diễn đàn đó là anh @ThinhdhvA1K50 . Ah là người đã cho em những kiến thức, những tài liệu và kinh nghiệm để thi IELTS tốt hơn. Nhờ có box của anh @Minh Nhí mà em đã típ tục có thêm những người bạn mới là @Tranphantho251076@gmail.com , @Phuong Vi , @nguyễn đan phương , @Bảo Ngọc2901 , @ptthuong295@gmail.com , @Nguyễn Thị Cúc, đây là những người bạn mà em đang gắng để giúp họ có thể học giỏi môn Anh hơn.
Thời gian cứ tiếp tục trôi qua và em càng có thêm những người bạn mới đó là: , những kiền thức và những kỉ niệm mới. @Kuroko - chan là người đã cho mik những điều mà mik chưa từng có hay là những điều mà mik đã từng có nhưng đã bị lãng quên và em ấy đã khiến cho mik nhớ lại.
Mik cũng đã nhận thêm được 1 người em gái trên diễn đàn nữa :D. Đó là @SoJieunSoKool , em ấy cũng đã bao lần khiến mik thắc mắc ko hiểu em ấy đang nói j :p
Mik sẽ ko bao giờ quên được những khoảnh khắc vui cười, những khoảnh khoắc buồn hay cả những khoảnh khắc mik mắc lỗi trên diễn đàn này.
I'll always remember the moments which I have got through in this forum. I love HOC MAI FORUM (HMF). I'll never forget which I have so many memories <3
 

Narumi04

Học sinh gương mẫu
Thành viên
23 Tháng tư 2017
1,595
2,069
394
20
Vĩnh Long
THPT Lưu Văn Liệt
Cảm ơn cả nhà đã cùng nhau tạo nên một năm 2018 thành công của Cộng đồng Học sinh Việt Nam.:MIM16

Chúng ta hãy cùng nhau lắng lại một chút và cùng nhau chia sẻ thật nhiều những cảm xúc, những bài học, những kỷ niệm, những người bạn, những khoảnh khắc,... đã trải qua cùng diễn đàn trong năm 2018 đáng nhớ này nhé.


03 thành viên thân yêu có những chia sẻ chân thành nhất, ý nghĩa nhất và có những ý kiến đề xuất cho diễn đàn một năm 2019 RỰC RỠ sẽ nhận được 01 món quà từ diễn đàn đó là 01 bộ lịch HOCMAI (gồm 01 lịch treo tường và 01 lịch để bàn 2019).
Cả nhà nhớ là có 2 nội dung nhé: Chia sẻ và Đề xuất ý tưởng.

Thời gian để gửi những chia sẻ và những đề xuất ý tưởng từ nay đến hết 22h00 ngày 10/1/2019.

Để những tình cảm được vẹn nguyên, mỗi bạn chỉ gửi 01 bài chia sẻ kèm đề xuất nhé, những bài trả lời tiếp sau sẽ được diễn đàn ẩn đi và không xét thưởng.

Để gửi những chia sẻ và những đề xuất ý tưởng cả nhà trả lời ngay phía dưới bài viết này, còn nếu muốn bí mật danh tính thì hãy gửi về cho diễn đàn bằng cách điền form này nha.

Yêu Thương <3

Một chút âm nhạc để cảm xúc bắt đầu và viết ngay cả nhà nhé.

Và phần quà dành cho 3 bạn đây cả nhà nhé

Một năm lại trôi qua, lại một năm mới bắt đầu. Lật lại từng kỉ niệm đã trải qua của năm cũ, cũng chẳng có gì đặc biệt, cũng chỉ là chuỗi ngày ăn - ngủ - học, lặp lại như một vòng tuần hoàn. Đầu năm, tôi luôn luôn đưa ra những mục tiêu, những ước mơ rất lớn lao, nhưng dần dần theo thời gian tôi lại lãng quên chúng, và một lúc nào đó thì tôi lại nói: thôi kệ đi, không làm được cũng chả sao mà. Mặc dù những điều đó, tôi vẫn đã hoàn thành một số thứ nhỏ nhoi, mà năm cũ mình đã muốn làm. Tôi đã có một người bạn thân ở lớp, một điều tôi hằng mong ước. Tôi đã được thi thực hành thí nghiệm và diện bộ đồ blouse chụp hình, một điều nhỏ nhưng tôi rất thích. Và trong năm 2018 này, tôi đã làm moderator, cùng giúp bài các bạn, cùng quen và hợp tác với các moderator khác cùng ban, cùng củng cố kiến thức trong lớp sau các bài học căng thẳng, dù ngắn nhưng tôi thật sự hạnh phúc. Dù là chỉ là một mạng xã hội ảo, nhưng tình cảm bạn bè và kiến thức lấy được không ảo chút nào. Và mới đây đã hết năm. Năm sau, dù vẫn là một vòng tuần hoàn đặt mục tiêu rồi lại thực hiện để rồi chán nản, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc đó. Vì sao? Vì nó là một phần của cuộc sống. Những mục tiêu nhỏ nhoi mình đạt được trong cái mục tiêu lớn lao mình đưa ra cũng đủ ghi lại những sự khác biệt ở mỗi năm của chúng ta và giúp ta hoàn thiện mình hơn trong tương lai.
 

hodiemloi@gmail.com

Học sinh
Thành viên
7 Tháng sáu 2018
25
7
21
Thật sự rất cảm ơn diễn đàn đã đem đến cho mình rất nhiều bài học bổ ích, lúc trước mình rất khó khăn trong việc hỏi bài vì rất sợ thầy cô nhưng từ khi có diễn đàn thì mình đã thật sự rất vui vì có thể đăng bài và được các bạn 2k2 giúp đỡ nhiệt tình. Tuy không biết mặt nhau nhưng mình thật sự cảm ơn diễn đàn và các bạn.... Mình đã dành ít thời gian cho face, game thay vào đó là lên diễn đàn, thứ hạng của mình cũng được tăng lên. Nhờ có hocmai và diễn đàn mà lớp 11 này mình cảm thấy kiến thức đã đi sâu hơn vào mình thi học kỳ cũng không còn sợ hãi. Thật sự cảm ơn
 
  • Like
Reactions: Đình Hải

Tâm Minh Minh

Học sinh
Thành viên
27 Tháng mười một 2018
35
92
26
Vĩnh Long
THCS Cái Vồn
Mình tham gia vào tháng 11 qua một lần tra google và nhìn thấy trang diễn đàn, lúc đầu mình cũng chỉ xem sơ qua thôi và đăng ký đại vậy nhưng sau đó qua các bài viết và các buổi trò chuyện trên trang cá nhân diễn đàn, mình đã có thêm nhiều bạn hơn ở nhiều lứa tuổi và có thêm nhiều kiến thức mới. Mỗi ngày được chia sẻ cảm xúc của mình đã phần nào giúp mình vơi đi những nỗi buồn, tăng thêm niềm vui cho những điều lí thú. Dù chỉ mới hơn một tháng trôi qua kể từ ngày gia nhập nhưng đối với mình hơn một tháng đó là những ngày giúp mình thay đổi, từ một người luôn sống khép kín và dường như bị cô lập trong lớp thì giờ đây mình đã tự tin nói chuyện trước mọi người, đó là cả một quá trình trưởng thành mà hơn hết là nhờ tất cả mọi người trên diễn đàn. Mình muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến diễn đàn và tất cả mọi người.
Giờ đây đã sang năm mới năm cũ cũng đã qua nghĩ lại càng thấy nhớ thấy luyện tiếc sau không gia nhập sớm hơn nhưng dù thế nào cũng cảm thấy vui mừng vì mình đã biết đến và trở thành một thành viên của Diễn Đàn Học Mãi. Mong là năm mới này sẽ có nhiều niềm vui hơn
Ý kiến đề xuất:
Hiện tại theo mình diễn đàn đã rất tốt rồi mình chỉ mong phần trang trí trên diễn đàn sẽ phong phú và đẹp hơn, các CLB sẽ hoạt động trở lại và có thêm nhiều sự kiện thú vị hơn.
 
Top Bottom