Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Có thể dùng 2 chiếc đĩa CD giống hệt nhau để làm bài thực hành không ạ?
Theo anh nghĩ là được, em cũng chia tương tự mặt có chữ là "mặt sấp", mặt không chữ trơn láng là "mặt ngửa". Chỉ có điều kết quả sẽ khác so với tung đồng xu, vì đĩa to hơn đồng xu nhiều lần nè. Cứ thử đi bé ^^Có thể dùng 2 chiếc đĩa CD giống hệt nhau để làm bài thực hành không ạ?
Đồng xu bây giờ khó kiếm nên mình góp ý bạn có thể thử : nắm chai (xoay đúng và giống đồng xu là được, nếu bạn xoay sai thì xác suất là 100% sấp nha, nắm chai bia là tốt nhất ) , nắp hủ yến thủy tinh (vừa được ăn vừa có cái nắp làm), bạn cắt bìa giấy cứng (thùng cotton là dễ nhất)Có thể dùng 2 chiếc đĩa CD giống hệt nhau để làm bài thực hành không ạ?
Tỉ lệ có tương tự không ạ?Theo anh nghĩ là được, em cũng chia tương tự mặt có chữ là "mặt sấp", mặt không chữ trơn láng là "mặt ngửa". Chỉ có điều kết quả sẽ khác so với tung đồng xu, vì đĩa to hơn đồng xu nhiều lần nè. Cứ thử đi bé ^^
Thực ra bài này hôm nay làm ở lớp một phần rồi nhưng cuối cùng cô cho về nhà làm, cám ơn bạn nhiều nhé!!theo mình dùng vỏ lon cắt thành hình tròn cũng được
mà nếu cô giao về nhà làm bài tập thôi
thì có tiện ích tung đồng xu trên google đấy
View attachment 129636
Đó cũng là ý kiến hay nètheo mình dùng vỏ lon cắt thành hình tròn cũng được
mà nếu cô giao về nhà làm bài tập thôi
thì có tiện ích tung đồng xu trên google đấy
View attachment 129636
Nếu em xoay đúng lực , đúng cách thì anh nghỉ tỉ lệ tương tự. Tuy nhiên nó to mà, anh nghỉ khó mà giống đồng xu nha.Tỉ lệ có tương tự không ạ?
Thực ra bài này hôm nay làm ở lớp một phần rồi nhưng cuối cùng cô cho về nhà làm, cám ơn bạn nhiều nhé!!
Hoàn toàn được thôi, vì 2 mặt đĩa CD là 2 mặt đồng xu đó, nhưng khác ở chỗ mặt đĩa CD to hơn nhiều mặt đồng xu thôi, nhưng chú ý dùng đĩa CD cũ thôi nhé, chứ nếu đĩa CD còn dùng được thì ắt hẳn bố mẹ sẽ tức giận đấyTỉ lệ có tương tự không ạ?
Thực ra bài này hôm nay làm ở lớp một phần rồi nhưng cuối cùng cô cho về nhà làm, cám ơn bạn nhiều nhé!!
Có thể được đấy bạn!Có thể dùng 2 chiếc đĩa CD giống hệt nhau để làm bài thực hành không ạ?
Để có tỉ lệ như nhau bạn cần tìm một đồ vật có 2 mặt càng tương tự nhau càng tốt, để trạng rơi lệch về phía nàoTỉ lệ có tương tự không ạ?
Thực ra bài này hôm nay làm ở lớp một phần rồi nhưng cuối cùng cô cho về nhà làm, cám ơn bạn nhiều nhé!!
Thực ra mình làm xong rồi, nhưng vẫn cám ơn bạn nhé! Giá như hôm ấy mình nhớ ra cái khuy mang đi thì đã tốt.Có thể được đấy bạn!
Để có tỉ lệ như nhau bạn cần tìm một đồ vật có 2 mặt càng tương tự nhau càng tốt, để trạng rơi lệch về phía nào
Theo mình thì đĩa CD có vẻ khá là ổn đấy, vì 2 mặt giống hệt nhau
Ngoài ra bạn có thể cắt nhiều hình tròn bằng bìa cứng rồi dán chúng lại với nhau cũng được mà
Hoặc là, ừm..... cái gì được nhỉ, một cái móc khóa hình chữ nhật hay vuông cũng ổn nè, một cái khuy cũng được