Sự kiện HMF Radio số 7- "NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU"

Beo1206

CTV Thiết kế
Cộng tác viên
11 Tháng mười 2017
2,347
3,064
474
17
Vĩnh Phúc
THPTXH
- Tên người gửi: @Beo1206
- Tên người nhận: Mẹ tôi
- Bài hát yêu cầu: Chưa bao giờ mẹ kể - Min ft Eric
- Lời nhắn:

- Có lẽ trên cuộc đời này , mẹ chính là cô tiên bước ra trong truyện cổ tích ? Là món quà mà thượng đế đã ban cho con ? Mẹ mang thai con vào cái tuổi 35 - cũng không còn trẻ nữa mẹ nhỉ ? Chín tháng mười ngày , thời gian cũng không ngắn mà cũng chẳng dài . Chín tháng mười ngày , nhưng cũng làm mẹ khổ sở rất nhiều . Mẹ bảo , được 3 tháng , đi siêu âm thì ra con là con trai , nhưng khi sinh ra lại là con gái . Có lẽ , con không còn nhớ khi ấy con ra đời như thế nào , cũng chẳng nhớ mẹ có khóc không . Mẹ bảo , khi lên 2 tuổi , nhà vẫn còn chưa xây xong , con đã trèo lên cầu thang , không có lan can , cứ thế mà con cũng chẳng nhớ là có hay không nữa . Có hồi lớp 3 , khi ấy con ngủ mãi mà chẳng tỉnh , mẹ bảo , mẹ sợ . Rồi đến lớp 4 con vẫn ngủ cùng mẹ , con bảo : "Khi nào lấy chồng thì con mới hết ngủ với mẹ cơ !" . Hôm qua sinh nhật mẹ , sinh nhật 48 tuổi của mẹ , con chẳng biết nói gì , cũng chẳng biết tặng gì , bố lo hết rồi . Con chỉ muốn mẹ sống lâu , vui vẻ bên gia đình mà thôi .
Điều con chưa nói ? Có lẽ là con chưa nói 'Con yêu mẹ' . Có một người đã hỏi con rằng : "Nếu có ba điều ước thì bạn sẽ ước gì ?" . Mẹ biết con trả lờ thế nào không ? Con bảo : "Trên đời sẽ chẳng bao giờ có từ 'Nếu' , có thì tớ chỉ có một điều ước đó là cả nhà đều sống lâu trăm tuổi !" . Con biết , đợi bao giờ con 18 tuổi mẹ cũng đã 54 rồi , con lấy chồng mẹ cũng 61 rồi .
Mẹ còn nhớ , mẹ đã bảo với con ... Ngày xưa gia đình khó khăn , mẹ chỉ được học đến lớp 6 , ông bà ngoại bảo con gái chỉ cần học để biết cái chữ . Khi ấy , mẹ cũng là học sinh giỏi đấy , cũng được đi thi nhưng không có ai đưa đi , mẹ phải ở nhà . Thừa nhận , có đôi lần , con cảm thấy ghét mẹ , thấy mẹ không thương con , nhưng càng lớn con càng hiểu ra , là con quá ngốc . Mẹ phải chờ con lớn nhé ! Con yêu mẹ lắm ! Mẹ còn nhớ không ? Có lần , cô cho bài kiểm tra văn tả mẹ , câu kết bài con đã ghi : "Em yêu mẹ nhất trên đời !" Khi ấy , con mới chỉ là học sinh lớp 3 thôi !
Mẹ của con! Con là một đứa không giỏi Văn nhưng con muốn nói ''Con yêu mẹ nhiều lắm'' , muốn cảm ơn mẹ vì đã mang con đến với cuộc sống này , muốn cảm ơn công lao dạy dỗ, cảm ơn những đêm không ngủ, những vất vả khó nhọc để nuôi con khôn lớn. Cảm ơn mẹ vì tất cả !
 

Thu Thủy Blue

Học sinh mới
Thành viên
16 Tháng chín 2018
16
13
6
Con người ta vốn dĩ rất dễ bày tỏ tình cảm với người mà họ yêu thương. Nhưng kỳ lạ thay, những người bên cạnh mình, quan tâm và lo lắng cho mình lại là những người ta khó thổ lộ nhất.
Đôi khi bạn có thể thấy thương cho những đôi chân hao mòn vì mưu sinh, nhưng bạn lại quên đi rằng đôi tay của MẸ cũng đang bị thời gian bào mòn và chai sạn.
Đôi khi bạn có thể đi mua thuốc cho một cô gái mà bạn để ý, nhưng bạn lại quên đi rằng tấm lưng của vẫn nhức từng cơn khi gió mùa về bên ngoài ô cửa.
Đôi khi bạn có thể nói thích một ai đó, hoặc gửi một tin nhắn hỏi thăm hôm nay họ thế nào, nhưng lại quên nói bạn yêu CHỊ, quên hỏi chị hôm nay đi học có mệt hay không?
Họ là những người phụ nữ xứng đáng được yêu thương.

Và đôi khi, chúng ta vô tình bước qua những điều mà tưởng chừng như là bình thường, là hiển nhiên sẽ được nhận lấy, nhưng có khi nào ta biết đằng sau những điều đơn giản như thế là những tình cảm lớn lao của người đó dành cho mình. Bởi cuộc sống là không hẹn được lần sau; không có cơ hội bù đắp, không có chuyện tạm dừng rồi sau này tiếp tục. Đôi khi 1 giây trôi qua đã trở thành vĩnh viễn. Đừng để những lời nói yêu thương đến một cách muộn màng trong sự nuối tiếc.
43113662_246350992694549_6886686420811907072_n.png
Hãy để HOCMAI RADIO nói thay bạn với HMF Radio số 07: “NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU”

Ban biên tập (BBT) chương trình sẽ nhận yêu cầu của các bạn trong các cách sau:

Cách 1: Qua email: radio@hocmai.vn

Cách 2: Các bạn gửi trực tiếp bằng cách trả lời bài viết này

Nội dung gửi về cho BBT: (bạn có thể chọn 1 trong 2 nội dung hoặc cả 2 nội dung dưới đây)

+ Những bài chia sẻ kỷ niệm, những cảm xúc về người phụ nữ mà bạn yêu mến và kính trọng…hoặc bạn muốn nói lên tình cảm của mình dành cho người phụ nữ đó mà bạn chưa bao giờ đủ dũng cảm để nói ra;)

+ Đăng kí gửi quà tặng âm nhạc theo mẫu:
- Tên người gửi:
- Tên người nhận:
- Email người nhận (hoặc số điện thoại người nhận: không bắt buộc):
- Bài hát yêu cầu: (kèm theo tên ca sỹ thể hiện)
- Lời nhắn:

Mọi thông tin bạn yêu cầu cần giữ bí mật (trong khả năng chấp nhận được) sẽ được chương trình đáp ứng.
Lưu ý:

- Những bài viết hay sẽ nhận được phần quà nhỏ của BBT, nên các bạn đừng ngại mà hãy cũng chia sẻ với chương trình nhé!
- Những bài viết không đúng mẫu hoặc không đúng chủ đề sẽ bị xóa.


Hạn chót đăng kí gửi quà tặng âm nhạc và gửi bài viết chia sẻ kỷ niệm theo chủ đề "NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU" là 24h00 ngày 20/10/2018.
Những chia sẻ, những món quà âm nhạc gửi đến những người thân yêu của các bạn sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 ngày 31/10/2018.

Đón nghe và đồng hành cùng chương trình các bạn nhé!

Mọi thắc mắc và góp ý cho chương trình thêm hoàn thiện các bạn đăng tại topic [Giải đáp thắc mắc - góp ý] HM Radio - Cho bạn cho tôi

Thân ái!
BBT HM Radio
Những bài chia sẻ kỷ niệm, những cảm xúc về người phụ nữ mà bạn yêu mến và kính trọng…hoặc bạn muốn nói lên tình cảm của mình dành cho người phụ nữ đó mà bạn chưa bao giờ đủ dũng cảm để nói ra
Cuộc đời con trở nên tươi đẹp từ khi mẹ cho con cuộc sống này , được nhìn thấy bầu trời xanh ngắt , được nhìn thấy ánh bình minh ấm áp vào mỗi buổi sáng, được ngắm nhìn những bông hoa đua nhau khoe sắc trong vườn nhà, được vui chơi bên những người thân và bạn bè cùng trang lứa và con biết được nhiều điều trong cuộc sống này. Ân tình của mẹ là bao la cả bầu trời sao cũng không thể sánh được .Mẹ chăm chút, chở che cho con khi con còn là một bào thai bé xíu , ngày ngày kể chuyện cho con để mong con sớm chào đời .Mỗi khi buồn mẹ lại vỗ về an ủi con mong con đừng buồn nữa mà hãy cố gắng lên mọi chuyện sẽ ổn cả, hay là những lúc con có chuyện gì vui thì mẹ lại là nơi để con chia sẻ. Có những lúc con bướng bỉnh không nghe lời mẹ bị mẹ mắng cho , con còn có những suy nghĩ tiêu cực như là "tại sao con lại sinh ra trên đời này" . Nhưng rồi sau này con mới hiểu đó chính là tình yêu thương thực sự, nó không chỉ là những lời nịnh nọt , lời khen giả dối mà đó chính là lời thật lòng.Mẹ thương con nên mẹ mới làm như vậy để cho con nên người.Con tự hào khi con là con của mẹ. Mẹ luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con mong con luôn luôn được hạnh phúc mà không cần phải trả .Con yêu mẹ nhiều lắm không gì có thể đong đếm được, mẹ luôn là vì sao sáng , là bậc thang để con vươn tới những thành công.

+ Đăng kí gửi quà tặng âm nhạc theo mẫu:
- Tên người gửi: Trần Thu Thủy
- Tên người nhận: Lê Thúy Hà
- Email người nhận (hoặc số điện thoại người nhận: không bắt buộc):
- Bài hát yêu cầu: (kèm theo tên ca sỹ thể hiện) Mẹ- ca sĩ Khởi My
- Lời nhắn:con yêu mẹ rất nhiều
 

Misaka Yuuki

Học sinh tiến bộ
Thành viên
2 Tháng sáu 2018
1,524
1,635
241
Thái Nguyên
Trường THCS Chu Văn An
Nhiều bạn gửi bài quá! Chắc em chẳng đc giải đâu ,,,T-T,,,
 

_Nguyễn Ngân

Học sinh chăm học
Thành viên
28 Tháng sáu 2018
200
194
51
Phú Thọ
THPT Phù Ninh
Những bài chia sẻ kỷ niệm, những cảm xúc về người phụ nữ mà bạn yêu mến và kính trọng…hoặc bạn muốn nói lên tình cảm của mình dành cho người phụ nữ đó mà bạn chưa bao giờ đủ dũng cảm để nói ra

Điều cháu hối hận nhất trong suốt 15 năm cuộc đời là không nói với bà rằng "Cháu yêu bà nhiều lắm!"
Điều cháu hối hận nhất trong suốt những năm cuộc đời còn lại chính là không biết trân trọng những ngày bà còn ở bên cháu...

Điều cháu tự hào nhất trong suốt 15 năm cuộc đời chính là bà...
Điều cháu tự hào nhất trong suốt những năm cuộc đời còn lại chính là lời bà dặn trong suốt 15 năm trước và bản thân cháu.

Và điều mà hiện tại cháu muốn nói với bà chính là...
- Cảm ơn bà - Người đã cho cháu một cuộc sống mới!
Cháu muốn tự mình hát cho bà nghe, giống như bà hát cho cháu nghe thời thơ ấu đó! Bài gì được bà nhỉ?
 

bienxanh20

Học sinh tiến bộ
Thành viên
27 Tháng hai 2017
902
1,298
299
- Tên người gửi: Minh Ngọc
- Tên người nhận: Mẹ của con
- Email người nhận (hoặc số điện thoại người nhận: không bắt buộc): hiennhuan75@gmail.com
- Bài hát yêu cầu: (kèm theo tên ca sỹ thể hiện)
8 lời nói dối của mẹ _ Trung Quân Idol
- Lời nhắn:
Mẹ! Con cảm ơn mẹ vì đã sinh con, kiên cường mạnh mẽ bên con những ngày con còn non nớt chỉ có con và mẹ, dạy con nói, con đi, dạy con làm người. Cảm ơn mẹ vì đã luôn thấu hiểu dù con chẳng nói, lắng nghe mỗi khi con cần, bên cạnh con ngay cả khi con làm tổn thương cảm xúc của mẹ. Cảm ơn mẹ đã yêu con bằng một tình yêu trọn vẹn sẵn sàng hy sinh để con được vô tư như một đứa trẻ khi bên mẹ. Cảm ơn mẹ đã là mẹ của con!
Con biết con hư lắm con biết con cần chạy ngay tới xin lỗi mẹ, vì những khi bồng bột, lúc vô tâm, vì đã từng khiến lệ nhòe trên mắt mẹ để nói :"Con xin lỗi mẹ!".
Mẹ, con nhất định sẽ sống cho xứng với tin tưởng mẹ gửi gắm vào con! Mẹ đừng lo mẹ nhé!
Con yêu mẹ!
 
Last edited:

phamkimcu0ng

Cựu Kiểm soát viên
Thành viên
9 Tháng mười 2018
1,683
7,939
561
Cà Mau
Trường trung học cơ sở Nguyễn Thiện Thành
Bài văn:
Tôi yêu quý mẹ tôi như bất cứ 1 người con hiếu thảo nào trên trái đất này. Mẹ nặng công sinh thành dưỡng dục. dù dông bão hay bạo tàn có lớn đến đâu tình mẹ đối với con vẫn như nước trong nguồn chẳng bao giờ vơi cạn.

Cảm nghĩ về người mẹ của em
Mẹ tôi là 1 người phụ nữ nông dân suốt đời lam lũ. Cuộc sống khó khăn khiến mẹ bươn trải đủ nghề để lo lắng chu toàn cho ngôi nhà của chúng tôi. Tôi thương mẹ lắm. mới hơn 40 tuổi mà tóc của mẹ đã có nhiều sợi chuyển hoa râm. Đôi bàn tay mẹ gầy gầy xương xương và nứt nẻ. vầng trắng hiền hòa và đuôi khóe mắt cũng ngày 1 đậm hơn những vết rạng chân chim. Nhìn dáng mẹ tôi xúc động vô cùng bới nó hiện lên cả 1 cuộc đời vất vả lo âu.
Từ khi anh em tôi được sinh ra, mẹ dồn cả tình thương yêu cho mấy đứa con bé bỏng. hai anh tôi sinh ra mạnh khỏe nhưng mẹ đã cũng vất vả lắm rồi. đến tôi, 1 đứa trẻ yếu ớt từ lúc sinh ra mẹ càng vất vả nhiều hơn. Ba đứa con lần lượt lớn lên cùng những đêm dài mẹ tôi phải lo âu và thức trắng. tôi nhớ, những lần tôi ốm, đang đêm, tôi choàn tỉnh dậy hẫng hụt và sợ hãi. Thế nhưng ngay lúc ấy tôi đã có mẹ ở bên. Mẹ tôi ôm tôi vào lòng, những giọt nước mắt ấm nóng của mẹ vô tình chạm vào gò má của tôi. Những cử chỉ đầy thương yêu của mẹ cứ thế khắc ghi vào trái tim tôi. Mẹ trở thành bà tiên của cuộc đời tôi những lần như thế.
Ngày xưa khi còn bé thơ và khờ dại, tôi thường hỏi chình mình: mẹ có gì khác mọi người mà tình yêu thương của mẹ lại lớn lao như thế. Sau này lớn lên khi tôi bắt đầu được học những bài học nhân nghĩa ở đời, tôi đã hiểu: người mẹ nào cũng giống mẹ tôi, cũng lớn lao và giàu lòng vị tha. Niềm hạnh của mẹ chính là sự trưởng thành của những đứa con yêu.
Mẹ lớn lao nhưng không chỉ với cuộc sống của bản thân tôi. Mẹ còn lo lắng cho cả gia đình. Bố tôi thường phải đi xa. Mọi việc ở nhà, mẹ là nhười gánh vác chăm lo và bao giờ bố cũng rất an tâm vì sự chu toàn của mẹ. bố thường căn dặn chúng tôi bằng những lời đầy ý nghĩa: “mẹ con đã hy sinh quá lớn cho niềm hạnh phúc của các con. Các con phải nhớ lấy, phải khắc ghi để sống sao cho xứng đáng với tình thương yêu của mẹ”. lời dạy của bố làm tôicangf cảm phục và yêu quý mẹ hơn. Nhưng thú thực nếu không có lời dạy bảo của chathif anh em chúng tôi cũng đã thấu hiểu sâu sắc lắm rồi sự hy sinh của mẹ. ba anh em tôi khôn lớn học hành rất chăm ngoan. Chúng tôi tự nhủ phải làm được 1 điều gì đó lớn lao và ý nghĩa để người mẹ yêu quý của chúng tôi vui vẻ và yên lòng.
Mẹ kính yêu, chúng con cảm ơn tình thương yêu và sự hy sinh của mẹ. cúng con hiểu dù chúng con có lớn khôn, có trở thành những người dũng cảm thì chúng tôi vẫn nhỏ bé và ngây thơ trong đôi mắt mẹ. chúng con tự hào vì suốt cuộc đời này mẹ mãi là nguồn sáng soi đường cho mỗi bước đi của chúng con.
Tên người gửi: @phamkimcuong
Tên người nhận: mẹ tôi
Bài hát: Mẹ tôi
 
  • Like
Reactions: Thiên Thuận

Đắc Tầm

Học sinh
Thành viên
28 Tháng tư 2018
170
112
36
Hà Tĩnh
THCS Hà Huy Tập
Tên người gửi: @Đắc Tầm
Tên người nhận: Mẹ tôi
Bài hát: Con Yêu Mẹ - Bảo Thy
Mẹ, thời gian qua mẹ đã rất vất vả vì cái gia đình này. Cuộc đời mẹ đã cập bến 2 lần rồi. Con biết cha con là người thứ 2. Có lẽ chị sẽ không thương con nếu không có mẹ. Mẹ là người sinh thành ra con, yêu thương con. Mẹ sinh ra con lúc 32 tuổi, cái tuổi mà không còn trẻ nữa. Nhiều lúc con rất trẻ con, không thể hiểu được nỗi lòng của mẹ. Mẹ hiểu tính cách của con. Lúc lớp 1, tôi bị sốt một trận nặng. Ánh mắt mẹ lim dim nằm cạnh tôi. Lo sốt sắng không thể ngủ được. Sờ thấy người con nóng thì mẹ lại lật đật dậy lấy khăn đặt lên trán cho con. Con là một người xui xẻo, lúc nhỏ hễ cứ bị ngã là mẹ lại bôi thuốc cho con. Giờ lớn rồi, mẹ cũng như vậy. Có khi tức giận lại đánh con nhưng rồi cũng đi lấy chai thuốc để bôi vào vết thương. Có lúc mẹ không hiểu ý con, chắc là mẹ luôn nghĩ cho con nhỉ?
Mẹ nuôi con lớn đến ngần này đã đủ khổ rồi. Đã từng có lần con bảo: " Con yêu mẹ" Mẹ cũng không nói gì chỉ cười một cái. Con khá là thích bánh gạo, lúc ấy khi đi đâu về mẹ đều mua cho con 1 bịch. Từng ấy đã đủ rồi mẹ ạ.
Đã đủ để con có thể thấu hiểu cho mẹ. Con không giỏi Toán, Anh, Văn. Con từng nghe mẹ nói, hồi trẻ mẹ không học Tiếng Anh, chỉ học Tiếng Pháp. Lúc đó mẹ lại cố gắng đưa con đi học thêm. Toán Văn thì mẹ có thể kèm. Mẹ là giáo viên cấp 1 nên cũng có một số bài mẹ không hiểu. Nếu gặp một bài toán mà con không hiểu thì mẹ sẽ cố gắng giảng giải tỉ mị.
"CON YÊU MẸ NHIỀU !!!"
Có lẽ một ngày nào đó con sẽ mãi nói yêu mẹ.
 

nhi1234

Học sinh tiến bộ
HV CLB Địa lí
Thành viên
20 Tháng tám 2010
625
1,329
221
Nghệ An
The Fighting Boys
+ Những bài chia sẻ kỷ niệm, những cảm xúc về người phụ nữ mà bạn yêu mến và kính trọng…hoặc bạn muốn nói lên tình cảm của mình dành cho người phụ nữ đó mà bạn chưa bao giờ đủ dũng cảm để nói ra;)
Có lẽ đây là lần đầu tiên chị dùng từ "chị" này với đúng nghĩa của nó. Thật sự thì chị nghĩ rằng danh xưng này phù hợp với em hơn là chị. Nếu không phải lúc mới lọt lòng, chị ra trước em mươi phút thì có lẽ bây giờ chị đã phải ngoan ngoãn ngày ngày gọi em một tiếng "chị", hai tiếng "chị rồi. Chúng ta là chị em song sinh nên đối với chị, đó là một điều thật đặc biệt, ít nhất nó khác hơn những cặp chị em trong gia đình bình thường. Mười bốn năm cắp sách tới trường, chị ngang ngược, có gì nói nấy, thẳng thừng phê bình những người vi phạm trong lớp. Dĩ nhiên chị biết họ không hề thích chị, họ nói xấu chị, họ muốn tẩy chay chị, nhưng mà chị chẳng bao giờ quan tâm cả. Không phải là chị dũng cảm, gan dạ mà là vì có em. Bởi lẽ chị biết cho dù chị có bị tất cả mọi người trong lớp xua đuổi thì vẫn luôn luôn có em ở bên cạnh. Em là em nhưng cũng giống như bạn, là người chỉ điểm, rẽ lối cho chị trong những lúc khó khăn. Em hiểu rõ sở thích của chị, cho dù đó là những điều nhỏ nhặt nhất. Chị thích nghe nhạc cổ phong, nghe nhạc Trung Quốc, không thích (hoặc có thể nói là ghét) nghe nhạc Việt hay những ca khúc "hot" trên MXH. Hễ cứ mở máy lên là chị lại tự động bắt em mở nhạc Trung cho chị nghe. Chị còn nhớ, ban đầu em ghét nghe chúng lắm, em hay bảo: "Nhí nha nhí nhố, chẳng hiểu cái gì" vậy mà vì chị, em vẫn "cố gắng" nhét chúng vào tai. Mẹ hay nhắc chị: "Là chị cả phải biết nhường nhịn, mẫu mực với các em" vậy mà chị chưa bao giờ thực hiện. Chị lanh chanh, thích gì làm đấy, bất kể những điều đó gây khó chịu cho người khác. Việc bếp núc trong nhà chưa bao giờ chị phải đụng tay vào, chị ghét nấu ăn lắm, nhưng chị cũng ghét người khác nấu mà không hợp khẩu vị. Chị chỉ thích em nấu cho chị thôi, vì em là người duy nhất ngoài mẹ hiểu rõ sở thích "quái lạ" của chị. Có buổi em vể muộn, vừa về đã phải hì hục chạy xuống bếp nấu đồ ăn cho chị. Nhìn em lúc đó chị thấy tội, muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Khoảng cách chị em rất gần nhưng có lẽ chưa bao giờ chị và em nói với nhau những thứ cảm xúc thầm kín trong lòng. Em ít khi chia sẻ với chị, thường là chị nói, còn em ngồi nghe, góp ý. Nghĩ lại thì chị cảm thấy bản thân quá phụ thuộc vào em, sự phụ thuộc đó lớn đến nỗi chỉ cảm thấy nếu không có em ở cạnh dù chỉ một ngày, chỉ nhất định sẽ mất đi thế cân bằng. Chị đã đặt nên em quá nhiều "sự phụ thuộc" mà chưa bao giờ hỏi em có thấy mệt với chúng không. Chị ích kỉ quá nhỉ? Mỗi khi xuất hiện chút khó khăn như là việc không đóng được cửa chị cũng gọi em, còn em thì chẳng bao giờ như vậy. Em gặp bài toán nâng cao nhưng chẳng hỏi chị, dẫu biết rằng bài đó chị làm xong từ lâu. Cái lúc nhìn thấy em hỏi này hỏi nọ ấy, không hiểu sao chị bực lắm. "Mày nói với chị một tiếng thì chết à?". Đáp lại sự cộc cằn của chị, em chỉ đưa tay dí vào trán chị rồi cười bảo: "Sợ ai đó phiền thôi." Thú thực,lúc đó chị có cảm giác thất vọng lắm, thật vọng về bản thân mình. Em biết cách tự lập, biết cách suy nghĩ cho người khác nhưng chị thì lại luôn phải dựa dẫm vào em. Chị biết mình không thể phụ thuộc vào em suốt đời, không thể bắt em nấu ăn cho hằng ngày nhưng thói quen đã ngấm sâu vào máu khiến chị không thể làm khác được. Nó quá khó đối với chị, chỉ cần nghĩ đến thôi chị đã sợ. Chị chắc chắn sẽ học A, còn em muốn học D, chị không thể bắt em vì chị mà gồng mình học những môn sở đoản. Chị không thể bắt em đi ngoại khóa mà trưa vẫn phải đi về nấu cơm cho chị ăn. Chị không thể lúc nào cũng ép buộc em làm theo sở thích của chị.....
Vậy nên từ giờ chị phải bắt đầu thay đổi bản thân vì em thôi. Chị sẽ học cách quan tâm, học cách suy nghĩ đến em nhiều hơn, không bắt ép em làm những điều chị thích nhưng em thì không nữa. Hãy cho chị thời gian, nhất là việc nấu nướng, vì chị sợ rằng cho dù lúc 20 tuổi mình cũng chưa rán nổi quả trứng.
Hơi sướt mướt tình cảm một chút nhưng chị muốn nói với em rằng: "Chị yêu em nhiều lắm, yêu hơn cả nhạc Trung, hơn cả Hàn Kỳ và hơn.....rất rất nhiều thứ khác.:DNói chung là hơn tất cả những thứ chị thích. Hãy luôn vui vẻ nhé."
+ Đăng kí gửi quà tặng âm nhạc theo mẫu:
- Tên người gửi: @Tư Âm Diệp Ẩn
- Tên người nhận: @Lê Quỳnh Phương
- Email người nhận (hoặc số điện thoại người nhận: không bắt buộc):
- Bài hát yêu cầu: (kèm theo tên ca sỹ thể hiện): Thiên Hạ- Trương Kiệt (chắc em vẫn nhớ nó chứ nhỉ:D-bài chị mở suốt 4 tiếng đồng hồ)
- Lời nhắn: Nhân lúc chị vẫn còn ở cạnh thì dựa được bao nhiêu hãy dựa, đừng để đến khi chị không ở cạnh thì có dựa cũng không được.
wow,chị viết hay quá:eek:,rất cảm xúc,rất chân thực,em đã tải bài này của chị về máy rồi,chị cố gắng phát huy nhá,em chúc bài viết này của chị sẽ được chọn phát sóng trên radio:rongcon32
 

Tư Âm Diệp Ẩn

Học sinh gương mẫu
HV CLB Hội họa
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
18 Tháng bảy 2018
1,872
2,037
326
19
Vĩnh Phúc
THPT Nguyễn Viết Xuân
wow,chị viết hay quá:eek:,rất cảm xúc,rất chân thực,em đã tải bài này của chị về máy rồi,chị cố gắng phát huy nhá,em chúc bài viết này của chị sẽ được chọn phát sóng trên radio:rongcon32
thanks em nhiều nha. Chị cũng mong là vậy
 
  • Like
Reactions: Thiên Thuận

Trang Vũ 2k5

Học sinh gương mẫu
Thành viên
25 Tháng mười 2018
1,097
2,517
331
Nam Định
Trường THPT
"Cả thanh xuân của mẹ dành cho con...''.Bố con mất sớm, một mình mẹ nuôi con khôn lớn. mẹ đã hi cả cuộc đời để cho con một cuộc sống ấm no cả về vật chất và tinh thần.Mỗi lần nhìn các bạn cung chăng lứa được bố chở đi học mà con thấy chống trải nhưng nghĩ đến mẹ con thấy thật ấm áp. Mẹ giống như một người cha che chở cho con mỗi khi con buồn,ở bên con mỗi khi con vui.Mặc dù có đôi lần con làm mẹ buồn nhưng mẹ không mắng con mà mẹ còn tha thứ cho những lỗi lầm của con.Mẹ! Con yêu mẹ nhiều lắm!
 

huyenhuyen5a12

Học sinh chăm học
Thành viên
20 Tháng bảy 2018
829
929
146
16
Thái Bình
THCS Lê Danh Phương
Chị ơi radio số này có thể phát nhiều bài hơn không vì tháng trước phát ít quá chị ạ ?
 
Top Bottom