Ngoại ngữ Translate

Nguyễn Thị Ngọc Bảo

Cựu TMod tiếng Anh | CN CLB Địa Lí
Thành viên
28 Tháng tám 2017
3,161
2
4,577
644
20
Nghệ An
Nghệ An
๖ۣۜɮօռìǟƈɛ❦
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Translate into Vietnamese

Food Cravings: They're All in Your Brain


We have all been there. It's 3 o'clock and you've been hard at work. As you sit at your desk, a strong desire for chocolate overcomes you. You try to busy yourself to make it go away. But it doesn't. In fact, the more you try to NOT think about a square of deep, dark chocolate melting in your mouth, the more you want it. You can even smell it!
Here is another scenario. Perhaps you are not feeling well. You’re coming down with a cold and feel rundown. The only thing you want to eat is a big, bowl of chicken soup, like your mom used to make when you were sick as a child.
A food craving is a strong desire for a specific type of food. And they are normal. Most people have them even though what we crave might be different. One person might crave sweet chocolate, while another might crave salty potato chips.
Thanks
 

NTD Admin

Banned
Banned
Thành viên
27 Tháng mười một 2017
2,086
3,693
559
Nghệ An
THCS Hùng Sơn
Chúng tôi đã có mặt ở đó. Đó là 3 giờ và bạn đã làm việc chăm chỉ. Khi bạn ngồi ở bàn làm việc của bạn, một ham muốn mạnh mẽ đối với sô cô la vượt qua bạn. Bạn cố gắng bận rộn để làm cho nó biến mất. Nhưng nó không. Trong thực tế, bạn càng cố gắng không nghĩ về một hình vuông sô-cô-la đen sâu, tan trong miệng của bạn, bạn càng muốn nó. Bạn thậm chí có thể ngửi thấy nó!
Đây là một kịch bản khác. Có lẽ bạn không cảm thấy tốt. Bạn đang xuống với cảm lạnh và cảm thấy rundown. Điều duy nhất bạn muốn ăn là một bát súp gà lớn, giống như mẹ bạn từng làm khi bạn bị bệnh khi còn nhỏ.
Thèm ăn là mong muốn mạnh mẽ của một loại thực phẩm cụ thể. Và chúng là bình thường. Hầu hết mọi người đều có chúng mặc dù những gì chúng ta khao khát có thể khác nhau. Một người có thể khao khát sôcôla ngọt ngào, trong khi một người khác có thể khao khát khoai tây chiên mặn.
Cảm ơn
 
Top Bottom