Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 5/3

Người sinh ngày 5 tháng 3 có tính cách hai mặt trái hẳn nhau. Đối với người khác để xét, họ là người tư duy chu đáo, khiến mọi người thích, từ thiện, suy nghĩ cho người khác. Thế giới nội tâm của họ lại là một dạng đáng sợ khác. Trong thời gian rất ngắn họ có thể chuyển từ tính cách dịu dàng hưóng nội đột nhiên chuyển thành hướng ngoại nóng nảy. Những người xung quanh có thể sợ bỏ chạy mất, khó có thể tìm một người chỉ trong vài phút ngắn ngủi có thể biến thành một người khác như thể. Khi hoàn cảnh khác nhau, tính cách của họ cũng có thể thay đổi. Tính cách dễ dàng thay đổi và tâm tình cũng để thay đổi. Cả hai đều không phải là một việc tốt.
Sự nghiệp người sinh ngày 5/3

Người sinh ngày 5 tháng 3 để lại cho người khác cảm giác hay thay đổi. Cần phải chủ ý nên chung sống với người khác ra sao. Những vấn đề gặp phải trong sự nghiệp phần lớn đều có liên quan với tính cách của mình. Họ cần phải hiểu mình nhiều hơn.
Tình yêu người sinh ngày 5/3

Tính cách của họ khó mà nắm bắt được, người yêu muốn tìm hiểu họ sâu sắc hơn nhưng thực tế không để, không phải là bạn thân thiết thì càng không nên nghĩ tới. Người yêu nên tiếp nhận tính cách hai mặt của họ, bằng không thì nên chia tay sớm.
Sức khỏe người sinh ngày 5/3

Tính cách của họ thay đổi lớn, Vì thể dễ sinh ra bệnh hệ tuần hoàn (bệnh tim mạch), nên cai rượu và thuốc lá. Họ có quan niệm riêng của minh về sức khỏe, khó có thể tiếp nhận ý kiến và lời khuyên của người khác. Nên chọn thầy thuốc họ tin tưởng, bằng không thì bác sĩ khám chỉ là việc thừa.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 5/3

  • Thuộc chòm sao: Song Ngư
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá: Nhạy cảm đối với âm thanh và màu sắc. Diễn đạt rõ ràng ý niệm của minh. Tâm tư không ổn định.
Lời khuyên chân thành

Cẩn khống chế tâm tư của mình.
m sinh 25/07/2003 bói giúp m vs à cả 21/12/2005 nx nhé
Tính cách người sinh ngày 25/7

Người sinh ngày 25 tháng 7 thích đến nơi xa xôi để tìm lãng mạn và thích thực hiện mơ ước. Đáng tiếc là mơ ước của họ quá hư ảo khó mà thực hành được. Bất luận không sát thực tế ra sao, họ vẫn kiên trì thực hành kế hoạch theo ý niệm của mình. Họ có thể nhận được thu hoạch và thành công người khác không tưởng tượng được, nhưng rất có khả năng chi là nếm trải thât bại người khác đã tính đến từ lâu. Họ coi trọng ý niệm, kế hoạch và thực hành nhưng không coi trọng thành bại, được mất. Đối với họ để nói, thực hiện mơ ước trong lòng mới là điều quan trọng nhất.
Sự nghiệp người sinh ngày 25/7

Ngưởi sinh ngày 25 tháng 7 coi trọng vinh dự mà không phải là thành tựu sự nghiệp, họ có thể vì vinh dự mà để mất tất cả trong sự nghiệp. Hành vi của họ đôi khi không lấy của cải làm mục đích khiến họ khó có thể có thành tựu sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 25/7

Ngưởi sinh ngày này tâm tỉnh thường lên xuống thất thường, mặc đủ như thể họ vẫn có thể khống chế tình cảm. Đối với họ để nói, yêu đương là việc rất lãng mạn, đoạt được người yêu chỉ là thứ yếu.
Sức khỏe người sinh ngày 25/7

Họ nên cố gắng tham gia tập luyện tập thể làm như thể giúp họ giải đáp sức ép tinh thần quá lớn và trút hết tâm tình, biểu hiện tính anh hùng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/7

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Tâm tình hỗn loạn. Thích du lịch. Lãng mạn.
Lời khuyên chân thành

Chuyên chủ sự việc trước mắt.

-----------------------------------------------------------------------------

Tính cách người sinh ngày 21/12

Người sinh ngày 21 tháng 12 rất có sức ảnh hưởng, giói khống chế sự việc tiến triển. khiến sự việc theo mục tiêu duy nhất tiến lên, bởi vậy có thể tính trước được kết cục của sự việc. sức ảnh hưởng của họ rất khó chống cự. Người sinh ngày này biết lợi dụng sự im lặng (chẳng nói chẳng rằng) làm vũ khí, đôi khi họ từ chối nói chuyện mang lại sức rung chuyển lớn hơn to tiếng chửi mắng đối phương. Thế giới nội tâm của họ là vùng cẩm, tuyệt đối không thể trả lời bất kỳ vấn đề gì về mình, cuộc sống riêng có rất nhiều điều bí mật.
Sự nghiệp người sinh ngày 21/12

Người sinh ngày 21 tháng 12 trong lòng đây lo lắng, bất an và nghi vấn. Bất kỳ ai không tán thành họ đều là kẻ thù của họ. Họ có thể không thích những người ủng hộ họ, quan hệ xã hội ngày càng xấu. sự nghiệp cũng từ đó mà chịu tổn thất.
Tình yêu người sinh ngày 21/12

Người sinh ngày này có thể trầm lặng bao hàm cả tâm tinh nóng nảy, bạn tình cảm nhận giống như đang sợ chết đi trên trứng, cuối cũng vì chịu không nổi sức ép tinh thân nên chia tay. Họ trong một đời đều không thể duy trì bất kỳ quan hệ bạn tình nào được dài lâu.
Sức khỏe người sinh ngày 21/12

Họ cần phải để phỏng vấn đề sức khoẻ do thất vọng mang đến, ghìm nén phẫn nộ có thể sinh ra hành vi bạo lực. Ăn kén chọn có thể dẫn đến vấn để sức khoẻ như da giẻ, răng lợi và béo phì.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 21/12

  • Thuộc chòm sao: Nhân Mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh,
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: có đã tâm. Hướng ngoại
Lời khuyên chân thành

Học cách làm thế nào giảm bớt bí mật.

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: Hà Chi0503

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
ngày sinh của mik là 14/1/2004
Tính cách người sinh ngày 14/1

N gưởi sinh ngày 14 tháng 1 biết phối hợp nhịp nhàng và sắp xếp cuộc sống với công việc. Họ không thể chỉ nhìn vào chi tiết mà bỏ qua tính toàn cục của sự việc.Cuộc sống đầy đủ phong phú. Chỉ cần tìm được đường hướng mà mình cho là đúng đắn, họ tự phớt lờ luân lý và pháp lý mà hướng tới mục tiêu cao hơn. Mặc dù không thích mạo hiểm nhưng cuộc đòi lại tràn đầy nguy cơ. Khi gặp trở ngại hoặc nguy cơ luôn luôn dũng cảm tiến thẳng về phin trước. Có tài năng lãnh đạo lại không muốn làm người lãnh doạn. Sau khi lập chỉ không thể thay đổi.
Sự nghiệp người sinh ngày 14/1

Người sinh ngày 14 tháng 1 đòi hỏi có người ở bên cạnh để cung cấp ý kiến, họ lại không chủ ý đến ý kiến của người khác. Làm việc độc đoán và chuyên quyển, thường xuyên xuất hiện khó khăn và nguy Cơ không thể dự kiến được. Nếu như không thành công văn có thể đứng vững.
Tình yêu người sinh ngày 14/1

Người lòng gan dạ sắt, tình cảm và tình yêu đều có thể dễ dùng thả mặc. Một khi xẩy ra bất hòa sẽ không biết cách giải quyết. Họ là những người khó mà sống chung. Bạn đời của họ vẫn phải có sức nhẫn nại hơn người.
Sức khỏe người sinh ngày 14/1

Ngưởi sinh ngày này đa mắc chứng bệnh có liên quan với sức ép tinh thần, Ví dụ như đau đầu, viêm loét (dạ dây) và mất ngủ. Dễ bị thương hoặc gặp những việc bất ngờ. Tránh trực tiếp xung đột với bất cứ người nào.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14/1

  • Thuộc chòm sao: Ma kết
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 5
  • Đánh giá: Có thể hồi phục sau khi bị thương. Có sức mạnh tinh thần. Có sửc ảnh hưởng
Lời khuyên chân thành

Mỗi người đều có thể trải qua thành công thất bại và được mất.
Tính cách người sinh ngày 28/8

Người sinh ngày 28 tháng 8 giỏi vận dụng ngôn ngữ, có sức thuyết phục, có kỹ thuật tốt. Họ thông thường đều là người bình luận giỏi, có sở trường diễn đạt khái niệm phức tạp và thảo luận nguyên nhân hình thành. Luận điểm của họ rất có chỗ mâu thuẫn hoặc không hợp tỉnh hợp lý, vì vậy khó có thể phản bác. Sở trường của họ là lợi dụng kỹ xảo nói cúm mình làm cho người khác thay đổi chủ ý. Đáng tiếc là, họ chỉ có thể làm cho người khác tin phục trong phút chốc, về sau nhiều người hỏi lại lần thảo luận đó có thích đáng không. ( rất nhiều người trong họ có thể nói tiếng nước ngoài lưu loát hoặc ngôn ngữ nhiều nước.)
Sự nghiệp người sinh ngày 28/8

Ngưòi sinh ngày 28 tháng 8 thích hợp đảm nhiệm công tác cú liên quan với ngôn ngữ hoặc tài biện luận, cũng thích họp đảm nhiệm công việc cố vấn chỉ đạo, công tác xã hội, chính khách.
Tình yêu người sinh ngày 28/8

Người sinh ngày này có tài biện luận bậc nhất, sức thuyết phục mạnh, đáng tiếc là nói dối và lừa gạt cũng giỏi. Bạn khác giới của họ coi chừng bị mắc lừa. Quan hệ giữa họ với người bạn lấy quan hệ hơn thiệt làm chủ đạo, không nên dễ đăng tin những lời đường mật của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 28/8

Họ có một bộ lý luận về sức khoẻ thân thể, người khác rất khó có thể làm dao động niềm tin của họ. Nếu như niềm tin đúng đắn thì Vấn đề không lớn. Nếu như niềm tin sai, họ có thể mắc đủ mọi loại bệnh mạn tính.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28/8

  • Thuộc chòm sao: Xử nữ
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Thái dương
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có chí tiến thủ. Có sáng kiến. Tâm tình mất khống chế.
Lời khuyên chân thành

Không nên nhận định đáp án của bạn nhất định đúng.
Tính cách người sinh ngày 14/8

Người sinh ngày 14 tháng 8 phân thành hai loại lớn, loại thứ nhất có đặc điểm tính cách của những người cũng tuổi ví như yêu con, nhiều nhược điểm, có phong cách. Một loại khác Hà biết quan sát, phân tích và bình luận nhân tính ti mi. Bình luận của họ đối với người khác khiến người ta có thể thật Sự phin rõ tính cách của mình. Họ thông thường có thể đảm nhiệm vai trò bậc thầy, không nhất định đảm nhiệm thầy giáo trong trường, trong nhiều tình huống đều là làm gương. Họ có thể có biểu hiện đột xuất và đảm nhiệm thủ lĩnh trong lĩnh vực chuyên ngành của họ. Mặc dù họ có thể đảm nhiệm vai trò `thủ lĩnh, nhưng vẫn không có hứng thú chi phối người khác hoặc tranh lấy quyền lực.
Sự nghiệp người sinh ngày 14/8

Người sinh ngày 14 tháng 8 thích quan sát và phân tích nhân tính tỉ mỉ khiến họ hiểu đầy đủ làm thế nào quan hệ với mọi người, có rất nhiều tác dụng trong công tác. Thành công của họ đến được thật không để đăng.
Tình yêu người sinh ngày 14/8

Người sinh ngày này hiểu rõ ràng ý nghĩa thật sự của tình yêu, hy vọng có thể thông qua bạn đời mà hiểu nội tâm của mình, nhất là những bộ phận minh không thể thăm dò được.
Sức khỏe người sinh ngày 14/8

Thông thường vì ăn uống thô lỗ và lạm dụng thuốc, hút thuốc y uống rượu quá nhiều nên khiến họ sinh ra bệnh tim và hệ thống tuần hoàn. Họ có thể chọn đông y hoặc chữa bệnh theo tự nhiên, nhưng họ cũng cẩn đi khám tây y.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/8

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương, Thuỷ tinh
  • Con số may mắn: Số 5
  • Đánh giá: Năng lực phân tích giỏi. Tâm tình thay đổi luôn. Xốc nổi bồng bột
Lời khuyên chân thành

Trước khi nhìn người khác hãy nhìn lại mình.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 15/7

Người sinh ngày 15 tháng 7 giỏi thay đổi hoàn cảnh, nhất là đổi với người khác, họ có thể trước tiên khích lệ sau đó thúc đẩy những người xung quanh mình đi theo hướng đúng đắn. Họ có ham mê, bất kể là kỹ thuật, tri thức và tình dục, họ có thể đột nhiên ham mê không thể ngoảnh đầu lại. Họ có thể chia sẽ thành tựu, của cải, kinh nghiệm với người khác, là người có cống hiến cho đoàn thể. Họ có thể khống chế hoàn cảnh lại thường lạm dụng sức mạnh của họ lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của mình. Họ thông thường có thể vì tập thể gánh vác trách nhiệm rất lớn.
Sự nghiệp người sinh ngày 15/7

Người sinh gnăy 15 tháng 7 có thể tập trung tinh lực phục vụ cơ quan, làm cho cơ quan đó có phát triển lớn hơn. Họ chưa biết chừng có thể lợi dụng người khác, một khi xẩy ra sai lầm sẽ có thể hối hận không kịp.
Tình yêu người sinh ngày 15/7

Người sinh ngày này coi trọng gia đình và tình yêu, có thể vì gia đình gánh vác trách nhiệm lôn, ví như trách nhiệm nặng nề như cung cấp nhà ở và đưa con cái ra nước ngoài du học.
Sức khỏe người sinh ngày 15/7

Họ nên tránh ham mê bất kỳ sự vật gì quá mức, bằng không có thể tổn hại đến sức khoẻ thân thể và tinh thần. Nghiện rượu có thể tiến họ mắc bệnh xơ gan, bệnh viêm dạ dây và đường ruột, còn hút thuốc thì cóthể làm cho sức khoẻ của họ ngày càng suy giảm.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15/7

  • Thuộc chòm sao: Cự giải
  • Sao chủ quản: Thái âm, Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Có sức hấp dẫn. Khống chế người khác. Gợi cảm.
Lời khuyên chân thành

Đề phòng tiêm nhiễm thói quen xấu.
Tính cách người sinh ngày 28/12

Người sinh ngày 28 tháng 12 bất cứ việc gì đêu đem hổi sức ra làm, làm việc thận trọng nghiêm túc, cần cũ, có lòng tin đối với việc mình làm mà còn ý chỉ kiên định. Dù họ dành được thành tựu rất lớn cũng không thể che đậy được thất bại trước kia hoặc xuất thân nghèo khổ. Mặc dù có tinh lực đối dằm, nhưng họ luôn thích chăm chú vào hành động duy nhất, một khi tìm được đường hướng đến không thể suy xét đến kc' hoạch khác. chổ hay là dốc lòng dốc ý, cơ hội thành công tăng nhiều. chỗ kém là có thể bỏ lỡ thời cơ tốt. Nếu như họ đồng thời tiến hành rất nhiều công việc phân tán sức lực, sự nghiệp sẽ có thể không có thành tựu.
Sự nghiệp người sinh ngày 28/12

Người sinh ngày 28 tháng 12 cần cù mà còn chăm chú vào công việc duy nhất, sự nghiệp thông thường có thể có thành tựu, lại cần để phòng không thể quá tự tin mang lại bài học đau khổ. Thành công có thể làm choáng váng đầu óc, của cái có thể làm cho con người đánh mất mình. Thành công trái qua làm lụng cực nhọc mới có thể được cần phải hết sức trân trọng, tuyệt đối không thể đem ra cá cược.
Tình yêu người sinh ngày 28/12

Người sinh ngày này sự nghiệp có thành công, cuộc sống ổn định, lại có thể tìm được bạn đời không tốt với mình. Khi yêu đương họ cần phải tìm hiểu đối phương nhiều hơn, để phòng đối phương chỉ vì cuộc sống ổn định mà không yêu thật lòng.
Sức khỏe người sinh ngày 28/12

Họ có thể mắc bệnh nhậy cảm, nhất là nhậy căm do môi trường tạo nên, cũng có thể có các bệnh bí tiện và hệ tuần hoàn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28/12

  • Thuộc chòm sao: Ma kết
  • Sao chủ quản: Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: có sáng ý. có mục tiêu. có ý chỉ tiến thủ.
Lời khuyên chân thành

Dành thời gian làm người khác hiểu mình.
Tính cách người sinh ngày 11/6

Người sinh ngày 1 1 tháng 6 dám đối mặt với thách thức, phá vỡ giới hạn trong xã hội hoặc trong khoa học. Tính cách của họ hết sức tiến thủ và cấp tiến, thích phá bỏ hạn chế. Để phá bỏ hạn chế, họ có thể không sợ gian khổ, dốc lòng nghiên cứu tri thức chuyên môn, coi thường nguy hiểm và nguy cơ. Bất kể gặp khó khăn gì đều có thể vững tin khắc phục tất cả. Ngũ hành: Kim, Mộc, Thuý, Hoả, Thổ là chủ đề nhân sinh của họ, họ coi trọng nguyên lý cơ bản và vật chất cơ bản. Họ hiếu tháng, không thể dễ dàng vứt bỏ.
Sự nghiệp người sinh ngày 11/6

Người sinh ngày 11 tháng 6 luôn dũng cảm tiến thẳng lên phía trước, không nên chỉ chú ý loại bỏ khó khăn dành lẩy thắng lợi, mà để mất mục tiêu và phương hướng, làm mọi Cố gắng trở thành Vô nghĩa. Tuyệt đối không nên bỏ ngang giữa chừng, dù thất bại cũng phải oanh liệt, mà không thể thảo lui hoàn toàn.
Tình yêu người sinh ngày 11/6

Người sinh ngày này chỉ chăm chú phá bỏ hạn chế không coi trọng tình yêu. Vẻ bề ngoài, họ không cần sự yêu mến và chăm sóc của người yêu, thậm chỉ hoàn toàn không cần người yêu. Sự thực, trong lòng họ trống trải rất cần người yêu quan tâm chăm sóc.
Sức khỏe người sinh ngày 11/6

Họ không nghỉ hưu, luôn làm việc đến lúc đổ ngã mới thôi. Họ là người làm việc cuồng nhiệt điển hình. Do thời gian không đủ, họ thường ăn uống không định giờ, nên có nhiều vấn để về sức khoẻ.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11/6

  • Thuộc chòm sao: Song tử
  • Sao chủ quản: Thái âm, Thủy tinh
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá: Không thích họp làm lănh đạo. Bận về việc ứng phó với như câu của người nhà. Bị động
Lời khuyên chân thành

Không nên làm thương tổn cảm nhận của người khác.
Tính cách người sinh ngày 7/12

Người sinh ngày 7 tháng l2 tính cách khác thường, thường xuyên không thể hoá nhập được với hoàn cảnh quanh mình. Bất kể ở nhà trường, gia đình hoặc nơi công tác, họ đều bị xem là quái nhân (người kỳ quặc). Kỳ thực họ không phải là "quái nhân”, chỉ là họ có nhân sinh quan và mục tiêu đặc biệt. Họ không thích bị xem là ”quái nhân” gắng hết sức làm thay đổi mình, hoà mình vào trong đám đông. Kìm nén nghiêm ngặt tính cách như thế, chỉ có thể hy sinh hệ thần kính của họ. Thời trẻ không xác định được ngành nghề tương lai. Họ có thể thưởng thức nhiều loại nghề nghiệp bản chất khác nhau. Sau khi tìm được công việc thích hợp, họ có thể ổn định cuộc sống.
Sự nghiệp người sinh ngày 7/12

Người sinh ngày 7 tháng 12 khó dung hoà vào trong xã hội, thường xuyên không hỢp với hoàn cảnh. Đáng tiếc là công việc họ có Sở trường lại không phải là công việc họ có thể kiếm tiền và mưu sinh, còn công việc để mưu sinh vẫn lại không phải là công việc họ thích và có sở trường. Đây là vấn đề tương đối khó.
Tình yêu người sinh ngày 7/12

Người sinh ngày này tính cách tuy khác thường, tình yêu lại hết sức bình thường. Thời trẻ tính cách phân lại, điên điên khùng khùng thậm chí tự cách ly với bên ngoài. Việc yêu đương thông thường phải đến khi tương đối lớn tuổi và tính cách ổn định lại mới có thể thành công.
Sức khỏe người sinh ngày 7/12

Hệ thần kinh của họ tương đối nhạy cầm, một khi sức ép tình thân nặng nề, họ liền có thể không chịu nổi sốt ruột (lo lắng). Họ có thể lợi dụng các ioại thuốc hòng thoát ly hiện thực.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7/12

  • Thuộc chòm sao: Nhân Mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh,
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có tầm nhìn xa. Không ổn định. Theo chủ nghĩa lý tưởng.
Lời khuyên chân thành

Cần giao thiệp với mọi người nhiều hơn.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
bói mk với mk sing ngày 25-7-2003
Tính cách người sinh ngày 25/7

Người sinh ngày 25 tháng 7 thích đến nơi xa xôi để tìm lãng mạn và thích thực hiện mơ ước. Đáng tiếc là mơ ước của họ quá hư ảo khó mà thực hành được. Bất luận không sát thực tế ra sao, họ vẫn kiên trì thực hành kế hoạch theo ý niệm của mình. Họ có thể nhận được thu hoạch và thành công người khác không tưởng tượng được, nhưng rất có khả năng chi là nếm trải thât bại người khác đã tính đến từ lâu. Họ coi trọng ý niệm, kế hoạch và thực hành nhưng không coi trọng thành bại,được mất. Đối với họ để nói, thực hiện mơ ước trong lòng mới là điều quan trọng nhất.
Sự nghiệp người sinh ngày 25/7

Ngưởi sinh ngày 25 tháng 7 coi trọng vinh dự mà không phải là thành tựu sự nghiệp, họ có thể vì vinh dự mà để mất tất cả trong sự nghiệp. Hành vi của họ đôi khi không lấy của cải làm mục đích khiến họ khó có thể có thành tựu sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 25/7

Ngưởi sinh ngày này tâm tỉnh thường lên xuống thất thường, mặc đủ như thể họ vẫn có thể khống chế tình cảm. Đối với họ để nói, yêu đương là việc rất lãng mạn, đoạt được người yêu chỉ là thứ yếu.
Sức khỏe người sinh ngày 25/7

Họ nên cố gắng tham gia tập luyện tập thể làm như thể giúp họ giải đáp sức ép tinh thần quá lớn và trút hết tâm tình, biểu hiện tính anh hùng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/7

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Tâm tình hỗn loạn. Thích du lịch. Lãng mạn.
Lời khuyên chân thành

Chuyên chủ sự việc trước mắt.
Mik sinh 19/8/2003
Bói giúp mik vs nha thank bn nhiều
Tính cách người sinh ngày 19/8

Người sinh ngày 19 tháng 8 có thể giấu kín tài liệu về các vấn đề nhạy cảm của khoa học và xã hội trong nhiều năm, sau khi tất cả đều yên tỉnh lại có thể vạch trấn những bí mật đó khiến ỉmọi người kinh ngạc mãi. HỌ khó mà bằng lòng với hiện trạng, luôn đòi hỏi thay đổi, do thường xuyên thay đổi hoàn cảnh nên đắt nhiều người hiểu nhầm cho là người sinh ngày này không đáng tin hoặc không thể tín nhiệm. Họ có thể dẫn ốẩn phát triển sự nghiệp đồng thời với phát triển có thể che giấu nhược điểm bủa mình, khéo lợi dụng bí mật, biết khi nào nên giữ bí mật và khi nào nên vạch bí mật ra.
Sự nghiệp người sinh ngày 19/8

Người sinh ngày 19 tháng 8 hiểu rõ hỒàn cảnh mình đang sống, thường xuyên có sáng tạo kỹ thuật hoặc thiết kế mới, có thể đảm nhiệm vai trò nhà thiết kế lãnh đạo trào lưu. Mặc dù họ có lòng tự tin nhưng xử sự quá thận trọng, có khi có thể bỏ lỡ thời cơ tốt.
Tình yêu người sinh ngày 19/8

Người sinh ngày này bề ngoài cởi mở, giỏi nói năng như là không có gì bí mật, nhưng sự thực họ có rất nhiều bí mật, cả đến bạn đời và người nhà đều hoàn toàn không biết sự việc. Bạn đời để hiểu nhầm họ và đánh giá sai tính cách của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 19/8

Tính cách của họ khiến họ không thích đem bệnh tật trong người nói cho người khác biết, rất ít có thể vì bệnh nhỏ mà đi gặp thầy thuốc khám, kết quả làm cho bệnh tật nhỏ nuôi dưỡng thành bệnh mạn tính.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 19/8

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có chỉ tiến thủ. Cấp tiến. Không chịu kìm hăm.
Lời khuyên chân thành

Không nên giấu kín quá đáng.
Tính cách người sinh ngày 14/3

Người sinh ngày 14 tháng 3 coi trọng quan hệ người nhà, hiểu rõ quan hệ giữa mọi người với nhau. Dù cho họ tin một số định lý hoặc quy định, chỉ cần có đủ lý do, họ liển có thể kiểm nghiệm lại những định lý hoặc quy định này, đồng thời tiến hành sửa đổi. Họ tin rằng dù cho đạo lý căn bản nhất, rõ ràng nhất cũng phải nghiên cứu ti mi. Họ có thể đem hết tinh lực cả đời nghiên cứu một sự vật. Thái độ hoài nghi của họ đối với sự vật khiến họ nghiên cứu mọi việc đểu, nếu như không đạt được lời giải đáp sẽ có thể hết sức chán nản. Họ có tính cách dí dỏm, tư tưởng cởi mở, lại khó có sự giao thiệp thân mật với người khác.
Sự nghiệp người sinh ngày 14/3

Người sinh ngày 14 tháng 3 có năng lực lý giải mạnh mẽ, mọi việc đểu truy cứu đến cùng, không thể lặng lẽ khư khư giữ định lý của sự vật, thích hợp đảm nhiệm các công việc nghiên cứu khoa học và y học. Không thích hợp làm việc buôn bán.
Tình yêu người sinh ngày 14/3

Họ coi trọng quan hệ với người yêu, hết sức khoan nhường với người yêu. Lấy gia đình làm trung tâm, coi trọng cuộc sống gia đình, thích ở lại trong gia đình.
Sức khỏe người sinh ngày 14/3

Họ có thể rất hứng thú đối với y học, có nhận thức rất sâu sắc đối với sức khỏe. Khi tuổi giá có thể mắc bệnh hệ tuần hoàn, khi nghiêm trọng có thể hai chân bị phù thũng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14/3

  • Thuộc chòm sao: Song Ngư
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá: Nhạy cảm đối với sự vật xung quanh mình, coi trọng màu sắc và âm thanh, có khả năng hồi phục rất nhanh.
Lời khuyên chân thành

Không nên lặng lẽ khư khư giữ nguyên tắc.
xem mình với
31/12/2001


Tính cách người sinh ngày 31/12

Người sinh ngày 31 tháng 12 yêu thích nghệ thuật, văn học và âm nhạc, làm việc có liên quan với việc làm đẹp người khác hoặc sự vật. Đồng thời với việc làm đẹp muốn loại bỏ những thứ không đẹp. Bởi thế, họ vô cùng chú trọng tìm ra những thứ không đẹp, sau đó đem nó bỏ bót. Nữ giới sinh ngày này có thói quen tìm kiếm trong nhà khắp nơi xem xem có đồ vật gì có thể vứt bỏ, suốt ngày nghỉ làm thế nào để môi trường sống ngày càng đẹp. Họ đặc biệt có thiện cảm đối với đồ vật đẹp mà ghét bỏ những thứ không đẹp. Người khác có thể cảm thấy họ không Sát thực tế, thích hão huyền.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/12

Người sinh ngày 31 tháng 12 dốc sức vào việc làm đẹp sự vật, ví dụ các công việc làm đẹp, sửa sang. Đáng tiếc là có đẹp hay không hoàn toàn do con mắt thẩm mỹ của cả nhân, họ "tuyệt đối không thể phù hỢp với con mắt thẩm mỹ của người đầu tiên. Lâu ngày họ bắt đầu sinh ra nghi vấn đối với công việc của mình.
Tình yêu người sinh ngày 31/12

Người sinh ngày này có thể chọn người theo dáng vẻ bề ngoài, nhất là nữ giới sinh ngày này, lựa chọn người yêu chỉ chú trọng vẻ bề ngoài có đẹp hay không. cũng, rất đáng tiếc là vẻ đẹp của con người không phải là mãi không đổi. Đến khi đối phương mất vẻ xinh đẹp bề ngoài, tình yêu cũng có thể kết thúc.
Sức khỏe người sinh ngày 31/12

Họ quan tâm đến da giẻ và thân thể của ìnình, đem khoản tiền lớn và thời gian đầu tư vào các đồ hoá trang và làm đẹp. Họ khống chế ăn uống chỉ vì giảm béo mà không phải vì sức khoẻ.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/12

  • Thuộc chòm sao: Ma kết
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh - Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Tính cách khó năm được. Khó chung sống. Thích tranh luận.
Lời khuyên chân thành

Nên để người khác tự đưa ra quyết định của mình.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
nhờ bạn xem bói ngày 24/9/1979
Tính cách người sinh ngày 24/9

Người sinh ngày 24 tháng 9 trời sinh chính là người lang thang thích đi xa. Ngoài việc đi du hành thực sự, họ cũng thích làm một cuộc hành trình về tinh thần, như xem sách, suy nghĩ, mộng tướng và ảo tưởng. Có một bộ phận người sinh ngày này vĩnh viễn không thể dùng lại. Một bộ phận người khác thời trẻ đi lang thang sau khi lớn tuổi bình tỉnh lại. Những người vĩnh viễn không thể dùng lại đó, kỳ thực rất muốn dùng lại. Cứ mỗi khi họ chuyển đổi hoàn cảnh, đi xa, lập kế hoạch đầu cho đó là một lần cuối cùng, lại vẫn là một lần tính toán sai. Một nhóm quan tâm nhất trong họ là những người có cuộc sống ổn định mà lại thường xuyên làm những lần du hành thời gian ngắn.
Sự nghiệp người sinh ngày 24/9

Người sinh ngày 24 tháng 9 khó có thể bằng lòng với hiện trạng, thường xuyên chuyển đổi công việc. Tâm tư rất không ổn định, sự nghiệp khó có thành tựu.
Tình yêu người sinh ngày 24/9

Người sinh ngày này không phải bình dị dễ gần, mà khó sống chung, tính nết nóng nảy, khó làm vui lòng người khác. Người tình của họ cần phải biết rõ nhu cầu thay đổi và đi xa của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 24/9

Trong một đời họ có mấy khoảng thời gian có thể có tâm tình và vấn để tâm lý khá nghiêm trọng. Các thuốc giúp cải thiện bệnh tỉnh lại không thể sử dụng lâu dài, quan trọng nhất vẫn là mình tìm thói quen sống mạnh khoẻ hơn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24/9

  • Thuộc chòm sao: Thiên Bình
  • Sao chủ quản: Kim tinh,
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Có sức hấp dẫn. Có từng trải lãng mạn. Coi trọng tình yêu.
Lời khuyên chân thành

Không nên ngại Sử dụng năng khiếu của bạn.
nhờ bạn xem ngày 22/9
Tính cách người sinh ngày 22/9

Người sinh ngày 22 tháng 9 nhanh chóng triển khai rất nhiều công việc, khi một công việc còn chưa hoàn thành đã bắt tay làm một việc khác, hoàn toàn không nghỉ ngơi. Họ có thể cũng một thời gian tiến hành nhiều công việc, thường xuyên gặp khó khăn và trở ngại. Xử lý công việc thiếu vững chắc, thường hay thay đổi chủ ý, cho người khác cảm giác không tin cậy. Khi bị người năng lực tương đối kém xúi giục họ, họ sẽ có thể chịu không nổi. Tính tình trở nên nóng nảy. Quan hệ giữa họ với bạn đồng nghiệp thông thường đều rất tồi tệ.
Sự nghiệp người sinh ngày 22/9

Người sinh ngày 22 tháng 9 không thể chuyên chú vào một công việc, có thể xẩy ra hai tình huống sau: 1. Mọi công việc đều chưa thể hoàn thành lại không thể tiếp tục, tất cả biến thành một mớ bòng bong. 2. Họ bỏ đi một vài việc nhưng vẫn không thể hoàn thành những công việc còn lại. Cuối cùng, công việc bỏ đi quá nhiều. Cần phải tìm biện pháp giảm bớt số lượng công việc.
Tình yêu người sinh ngày 22/9

Người sinh ngày này có rất nhiều bạn khác giới, họ lại có năng lực tìm hiểu rất nhanh tính cách của một người. Bạn thân mật chỉ có hai, ba người. Họ chỉ có thể đem những điều tâm sự nói với người mình tuyệt đối tín nhiệm.
Sức khỏe người sinh ngày 22/9

Họ cẩn phải phòng ngừa tâm tình sa sút do tự giam hãm mình mang lại. Do họ hiếu động nên thường xuyên có thể có việc nhỏ ngoài ý muốn xẩy ra. Thông thường họ đều có thể bị thương xong nhanh chóng hồi phục.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22/9

  • Thuộc chòm sao: Xử nữ
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Lật lọng thất thường. Nóng nảy. Phản bội.
Lời khuyên chân thành

Nên dùng nhiều thời gian mơ mộng hơn.

Nguồn: 12cungsao
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom