Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

Ye Ye

Cây bút Truyện ngắn 2017|Thần tượng văn học
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
10 Tháng bảy 2017
2,064
2,347
434
Hà Nam
NEU (Dream)
Mình sinh 11/06/2002
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 18/6

Người sinh ngày 18 tháng 6 giỏi quản lý tài vụ, nhất là nữ giới sinh ngày này, họ có năng lực quản lý tài vụ rất tốt, biết làm thể nào dành được của cãi và quản lý tiền. Họ có thể là nhân viên quản lý tài vụ xuất sắc. Điều rất kỳ quái là nữ giới sinh ngày này thời thơ ấu phải trải qua hoàn cảnh nghèo khổ không nơi giúp đỡ, nhưng đến sau khi trưởng thành đột nhiên trở thành người giỏi giang và đáng tin. Họ là chiến sĩ mạnh dạn đối mặt với khó khăn và nghịch cảnh, có thể là người hướng dẫn rất giỏi, bởi vì bản thân họ đã từng trải qua nghịch cảnh mà còn từng chịu suốt cả khoảng thời gian dài.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/6

Nữ giói sinh ngày 18 tháng 6 giỏi giang mà còn giỏi quản lý tài vụ. Những người sinh ngày này đều có thể có thâm] tựu về sự nghiệp. Thông thường họ làm công việc điều khiển ở hậu trường.
Tình yêu người sinh ngày 18/6

Người sinh ngày này thích huởng lạc, mặc dù bình dị gần gũi, nhưng gặp người không tuân thủ pháp luật, họ có thể biến thành người vô cùng hung ác. Quan hệ với người yêu phải xem người yêu có làm sai việc gì không, nếu như có làm việc sai, họ tuyệt đối không khoan thứ, quan hệ có thể vì thế nên kết thúc.
Sức khỏe người sinh ngày 18/6

Họ cần phải chủ ý bộ phận tay, hệ thần kinh và hệ hô hấp dễ sinh bệnh, cần phải cai thuốc và phòng ngừa tâm tình bất ổn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/6

  • Thuộc chòm sao: Song tử
  • Sao chủ quản: Thủy tinh. Hoả tinh
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá: Thích tranh luận. Xốc nổi, bộp chộp. Dễ phẫn nộ.
Lời khuyên chân thành

Chú ý đến cuộc sống hàng ngày của mình
Bói cho mình với nhé :): 01/08/2004
Tính cách người sinh ngày 1/8

Người sinh ngày 1 tháng 8 rất có chủ kiến, bất kể gặp khó khăn gì đều muốn dựa vào ý của mình để đính chính nhận xét của người khác. Do giữ ý kiến của mình cho nên thường xảy ra xung đột với người khác, quan hệ xã hội không tốt. Bất kể họ làm gì đều có thể bị người khác phê bình và công kích. Họ có tính cách, phong cách làm việc, ý niệm và nhận xét đặc biệt của mình. Trong đời họ gặp phải không ít trắc trở và mất mắt, nhưng tuyệt đối không để đăng Vứt bỏ.
Sự nghiệp người sinh ngày 1/8

Người sinh ngày 1 tháng 8 rất khó chung sống với người khác, bởi thế không thích hỢp làm công việc bị ràng buộc của cấp trên. Mọi việc họ đều giữ ý kiến của mình, cho nên chỉ có thể tự làm hoặc làm lãnh đạo. Họ không đặc biệt thích hợp làm lãnh đạo, do đó sự nghiệp của họ đẩy trắc trở. Nếu có thể tìm được sự nghiệp thích hợp với mình, họ sẽ có thành tựu tương đổi khá. Nếu chọn sai, họ sẽ thường xuyên gặp thất bại.
Tình yêu người sinh ngày 1/8

Nguội sinh ngày này bề ngoài có vẻ ngoan cố và bảo thủ, trong lòng đấy tâm tình lãng mạn. Chỉ có bạn đời của họ có thể cảm nhận được sự lãng mạn và dí dỏm trong lòng họ.
Sức khỏe người sinh ngày 1/8

Họ rất có lòng tin đối với sức khoẻ bản thân của mình lại có ai năng sẽ mắc những bệnh kỳ lạ. DO thường xuyên cúi xuống,lăm việc, nên họ có thể có bệnh đau lưng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/8

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương,
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có chí tiến thứ. Có chủ kiến. Có sức sống
Lời khuyên chân thành

Không nên cách ly mình với thể giới bên ngoài.

Nguồn:12cungsao
 
  • Like
Reactions: yennhi1312

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Bói giúp mk vs :)
Mk sinh 04/08/2001 còn ngày âm thì 15/06/2001:D.
Tính cách người sinh ngày 4/8

Người sinh ngày 4 tháng 8 có thể dẫn dắt đoàn thể đi theo phương hưóng đúng đắn. Họ thường xuyên là người lãnh đạo của đoàn thể, dù cho không phải là người lãnh đạo cũng chiếm một địa vị quan trọng, mỗi một thành viên trong đoàn thể đều cảm nhận được sức ảnh hưởng của họ. Họ có sức sống tràn đấy, làm việc hăng hái, khi gặp trở ngại hoặc phản đổi có khả năng họ sẽ nổi cáu, tương đối nóng nảy. Do ý chỉ của họ kiên định, họ tương đối thích hợp đảm nhiệm công tác có trách nhiệm cao, có phát ngôn hoặc hành động tư do. Đả kích về tình thân lớn nhất họ phải chịu đựng là khi người quanh họ đều coi thường họ.
Sự nghiệp người sinh ngày 4/8

Người sinh ngày 4 tháng 8 có thể trở thành nhân vật trung tâm của đoàn thể được các thành viên tôn kính, sức quan sát của họ mạnh có thể đưa ra phản ứng nhanh chóng theo sự thay đổi của hoàn cảnh. Chỉ có điều là tự tin quá cao, có khả năng đem cả đoàn thể dẫn đến con đường diệt vong.
Tình yêu người sinh ngày 4/8

Người sinh ngày này thời thiếu niên đã nói chuyện yêu đương, nếu như lúc đó yêu đương thành công, họ sẽ có thể có cuộc sống gia đình mỹ mãn. HỌ khéo thu hút sự chủ ý của bạn khác giới làm cho bạn khác giới ngưỡng mộ họ.
Sức khỏe người sinh ngày 4/8

Họ không để ý tới bất kỳ lời cảnh cáo nào, cũng không quan tâm đến sức khoẻ. Vì coi thường SỨC khoẻ lâu ngày dẫn đến bệnh mạn tính. Thông thường đều là thời trẻ sức khoẻ tốt, thời về già bệnh tật đây người.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4/8

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Khó chung sống. Thích tranh cãi. Xốc nổi bồng bột.
Lời khuyên chân thành

Hãy nhớ trách nhiệm của bạn.
Tính cách người sinh ngày 24/4

Người sinh ngày 24 tháng 4 thích ghi chép lại các sự việc. Họ dựa vào câu chữ ghi chép để suy nghĩ và đưa ra quyết sách. Họ có tài lãnh đạo nhung không thichquyển lực và khống chế người khác. Trong lòng họ, việc quan trọng nhất là bảo hộ mình và người nhà. Nữ giới sinh ngày này có thể là một người mẹ tốt và người bà tốt. Nam giới sinh ngày này có thể là người cha tốt, là chỗ đưa cho con cái. Khi con cái phản bội họ, họ có thể rơi vào trạng thái thất vọng kinh khủng.
Sự nghiệp người sinh ngày 24/4

Ngưởi sinh ngày 24 tháng 4 coi trọng cuộc sống gia đình hơn Sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 24/4

Người sinh ngày này coi trọng tình yêu nhưng tình yêu gặp nhiều trắc trở. Nếu như trái qua hai ba lần chia tay, họ có thể mất hứng thú tìm kiếm người yêu. Họ hết sức yêu mến bạn đời và con cái.
Sức khỏe người sinh ngày 24/4

Họ có thể vì tình yêu mà hi sinh tất cả, bao gồm cả sức khỏe. Khi quan hệ giữa họ với người yêu xấu, họ cũng dễ sinh ra tâm trạng suy sụp. Họ có thể mắc chứng bệnh do các loại kích tố không cân bằng, nhất là nữ giới, phần nhiều có thể có vấn đề liên quan với chất estrogen.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24/4

  • Thuộc chòm sao: Kim ngưu
  • Sao chủ quản: Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Tình cảm. Có sức hấp dẫn. Thích xã giao.
Lời khuyên chân thành

Nên có lòng tin đối với mình.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
bói giúp mình với.
28/1/2003
12/2/1999
13/1/2004
25/7/2003
cám ơn nha :v
Tính cách người sinh ngày 28/1

Người sinh ngày 28 tháng 1 có thành tựu khác thường, phần lớn đều có liên quan với thể nâng, ý chỉ mãnh liệt và chỉ đạo xuất sắc là then Chốt của thành công. Họ hiểu rõ năng lực của mình, người khác có thể cho rằng họ có lòng gan dạ và mạo hiểm, kỳ thực họ có khả năng khống chế bản thân. Thích xem TV và đọc sách báo ở nhà, đôi khi có thể tham gia luyện tập thể dục. Tính cách thích mạo hiểm của họ chi có thể xuất hiện trong một số trường hợp bất lợi với họ. Họ có thể bất chấp tất cả trong tình huống hoàn toàn không chắc chắn làm một số việc mạo hiểm mà không ngờ tới.
Sự nghiệp người sinh ngày 28/1

Nguời sinh ngày 28 tháng 1 có thể có thành tựu rất lớn mà thành tựu ấy thường đòi hỏi có dũng khí và gan dạ. Thích hợp phá kỷ lục, đặt chân đến những nơi loài người chưa từng đến và đảm nhận vai trò người đi tiên phong. Người này thường cảm thấy cuộc sống hàng ngày quá buồn tẻ.
Tình yêu người sinh ngày 28/1

Họ có tư cách trở thành mẫu mực của bạn bè, và người nhà, nhưng lại không nhất định là một người bạn đời tốt. Tình yêu của họ có thể thoát ly hiện thực, họ yêu cầu quá cao đối với bạn đời và mình.
Sức khỏe người sinh ngày 28/1

Nếu không khống chế tâm tình của mình thì có thể xuất hiện vấn đề tinh thần, có thể xem xét việc tập luyện thái cực quyền hoặc học thở khí công. Thường xuyên có những việc bất ngờ. Thích ăn những thứ thực phẩm mới lạ có thể không tốt cho sức khỏe.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28/1

  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thái dương, thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Hết sức leo lên trên Bất hạnh Có sáng ý.
Lời khuyên chân thành

Kỳ công thường bất ngờ phát sinh.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tính cách người sinh ngày 12/2

Người sinh ngày 12 tháng 2 có năng lực đem các sự Vật tản mạn và lộn xộn xung quanh mình thống nhất lại. Cứu vớt lại gia đình tan vỡ, tổ chức lại cơ cấu hoặc chính phủ đã rời rạc tan nát. Họ có tài lãnh đạo, có thiên tài về nhiều phương diện, đổi nhân xử thế ngoan cố khác thường, dù quan niệm của mình không được tiếp nhận cũng không thể thay đổi chú ý, thích đổi chọi hoặc gay gắt với đối thủ, kiên trì giữ ý kiến của mình, tuyệt đối không thỏa hiệp không nhún nhường.
Sự nghiệp người sinh ngày 12/2

Người sinh ngày 12 tháng 2 cần phải tiếp nhận ý kiến của bạn bè và đồng nghiệp, hoàn cảnh và tình huống thường xuyên thay đổi, bất kể ý niệm hoàn hảo đến đâu cũng không thể đã hình thành thì không thay đổi. Những người xung quanh họ có khả năng từng quan sát hoàn cảnh ti mi và từng phần tích tình huống mới nêu ra kiến nghị với họ, nếu họ không tiếp nhận, họ sẽ có thể mất những trợ thủ đắc lực, có năng lực và có tấm nhìn xa.
Tình yêu người sinh ngày 12/2

Nói đến nguyên tắc, họ có thể rất cứng rắn. Nói đến tình yêu, họ lại vô cùng thông thoáng, có thể chiều ý. Đây là một ví dụ tính cách đa dạng của họ. Về phương điện tình yêu dù họ tương đối không bảo thủ, họ cũng thông thường không thể là người tình lớn, trước sau như một được.
Sức khỏe người sinh ngày 12/2

Họ có nguyên tắc đối với sức khỏe, dù thân thể có bệnh, chỉ cần họ cho không phải là chuyện lớn sẽ từ chối chữa trị bệnh. Sức khỏe trong đầu óc của họ với sức khỏe được công nhận có sự chênh lệch nhau rất lớn. Có rất nhiều người trong họ có thể khi thân thể có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vẫn kiên trì cho là mình mạnh khỏe.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12/2

  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Là người lãnh đạo, độc tài, tự chủ.
Lời khuyên chân thành

Trước khi xây dựng sự vật mới cần phải đem những cái cũ loại bỏ đi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tính cách người sinh ngày 13/1

Người sinh ngày 13 tháng 1 muốn nâng cao địa vị của mình để đạt được cảm giác an toàn. Vì tiền tài và quyền lực nên dồn sức phấn dấu. Nếu như xuất thân nghèo khổ, họ có thể lấy làm xấu hổ vì sự xuất thân của mình nên không muốn người khác nhắc đến. Có trí nhớ hơn người mà còn thích việc đèn sách. Đáng tiếc là họ thiếu cảm giác an toàn bởi vậy không thể bằng lòng mình có khuyết điểm. Mặc dù biết mình không hoàn hảo, nhưng họ không thích người khác phê hình mình, Sợ bị người khác coi khinh, đôi khi thậm chí có cảm giác tự ti.
Sự nghiệp người sinh ngày 13/1

Người sinh ngày 13 tháng 1 không để ý tới ý kiến của người khác, đánh giá cao thực lực của mình, làm việc không Sát thực tế, cuối cũng hoàn toàn không có bạn bè đáng tin cậy. Do không có cảm giác an' toàn, họ có khuynh hướng không tín nhiệm người khác. Quan hệ giao thiệp kém, khó mà đột phá được trở ngại.
Tình yêu người sinh ngày 13/1

Dễ hoài nghi bạn tình, tìm niềm vui mới khác, đây cũng là do không đủ tự tin và không có cảm giác an toàn tạo nên. Nam giới có thể sợ địa vị của mình thấp thì bạn gái xem thường mà nữ giới thì 10 mình không đủ đẹp.
Sức khỏe người sinh ngày 13/1

Người sinh ngày này đa số khi tuổi giả thường coi trọng sức khỏe quá mức, kỳ vọng quá cao đối với thầy thuốc và chữa bệnh. Có khuynh hướng tập luyện (Vận động) và hạn chế ăn uống.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13/1

  • Thuộc chòm sao: Ma kết
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Muốn thay đổi những điều đã cam kết, có lẽ sẽ có bất hạnh trong đời.
Lời khuyên chân thành

Cảm giác muốn an toàn tuyệt đối có lẽ là thuốc độc muốn người ta lùi bước.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tính cách người sinh ngày 25/7

Người sinh ngày 25 tháng 7 thích đến nơi xa xôi để tìm lãng mạn và thích thực hiện mơ ước. Đáng tiếc là mơ ước của họ quá hư ảo khó mà thực hành được. Bất luận không sát thực tế ra sao, họ vẫn kiên trì thực hành kế hoạch theo ý niệm của mình. Họ có thể nhận được thu hoạch và thành công người khác không tưởng tượng được, nhưng rất có khả năng chi là nếm trải thât bại người khác đã tính đến từ lâu. Họ coi trọng ý niệm, kế hoạch và thực hành nhưng không coi trọng thành bại, được mất. Đối với họ để nói, thực hiện mơ ước trong lòng mới là điều quan trọng nhất.
Sự nghiệp người sinh ngày 25/7

Ngưởi sinh ngày 25 tháng 7 coi trọng vinh dự mà không phải là thành tựu sự nghiệp, họ có thể vì vinh dự mà để mất tất cả trong sự nghiệp. Hành vi của họ đôi khi không lấy của cải làm mục đích khiến họ khó có thể có thành tựu sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 25/7

Ngưởi sinh ngày này tâm tỉnh thường lên xuống thất thường, mặc đủ như thể họ vẫn có thể khống chế tình cảm. Đối với họ để nói, yêu đương là việc rất lãng mạn, đoạt được người yêu chỉ là thứ yếu.
Sức khỏe người sinh ngày 25/7

Họ nên cố gắng tham gia tập luyện tập thể làm như thể giúp họ giải đáp sức ép tinh thần quá lớn và trút hết tâm tình, biểu hiện tính anh hùng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/7

  • Thuộc chòm sao: Sư tử
  • Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Tâm tình hỗn loạn. Thích du lịch. Lãng mạn.
Lời khuyên chân thành

Chuyên chủ sự việc trước mắt.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 6/11

Người sinh ngày 6 tháng 11 có thể khích lệ tát cả mọi người tham gia làm việc, dù là người không tích cực nhất cũng có thể nhận được sự truyền cảm của họ mà trở nên nhanh nhẹn hon. Thành công của họ là dựa trên kỹ xảo xã hội tốt và lòng tự tin. Đương nhiên họ có thể vì thành công của quá khứ mà trở nên quá tự tin. Quá tư tin có thể mang lại thất bại thảm hại. Chỉ cẩn họ có thể có thái độ thực tế đối mật với khó khàn và không nên đánh giá cao thưc lực của mình, thành công nhất định đến với họ. Thái độ trực tiếp và không thoả hiệp của họ không nhất định được tẩt mọi người thừa nhận, khi họ bị chèn ép, tâm tình sẽ sa sút. Hậu quả của thất bại là lại thất bại nữa.
Sự nghiệp người sinh ngày 6/11

Người sinh ngày 6 tháng 12 có thể có thành công khiến người ta hâm mộ nhưng lại Vì tư mãn và quá tự tin mà coi thường nguy cơ trước mắt, tự cho là nhất định có thể an toàn vượt qua chổ gay go. Kết quả là gập rất nhiều vấp váp và thất bại. Sau khi sự nghiệp thất bại, mọi người có thể đùn toàn bộ trách nhiệm lên người họ.
Tình yêu người sinh ngày 1/11

Người sinh ngày này thích đem sự thực nói cho người nhà, bạn bè và người yêu biết, song người khác chưa hẳn muốn biết khuyết điểm của mình. Đặc biệt là người yêu, phê bình quá nhiều có thể dẫn đến bất mãn. Cuối cùng, quan hệ hai người vào thế bế tắc, khốn đốn. Nói ra sự thật không nhất định là một việc tốt.
Sức khỏe người sinh ngày 6/11

Họ lạc quan nhưng do đó mà coi thường sức khoẻ. Thiếu tập luyện thể thao ngăn chặn béo phị và không biết khống chế ăn uống.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/11

  • Thuộc chòm sao: Thần Nông
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh, Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: ĐƯỢC tán thướng. Gợi cảm. Coi trọng tình yêu.
Lời khuyên chân thành

Chú ý ảnh hưởng của mình tới người khác.
bói giúp mình với:p
16-9-2003
11-2-2003
Tính cách người sinh ngày 16/9

Người sinh ngày 16 tháng 9 không chấp nhận thât bại hoặc bất kỳ hạn chế nào, hết sức mong muốn xung phá kỷ lục người trước đã lập, sẵn sàng dốc sức để có được thành công, có thể mất rất nhiều thời gian cải thiện kỹ thuật của mình, tâm tình thay đổi rất lớn. Họ không sợ khai chiến, chỉ cần họ bị công kích liền có thể phản kích dũng mãnh'. Họ rất ít có thể thoải lui, do đó thường chống lại người đang nắm quyền. Tính cách phân lại có thể tạo thành rất nhiều sự việc không vui. Bất kỳ người nào hòng áp chế người ngày này nhất định sẽ bị đánh bại.
Sự nghiệp người sinh ngày 16/9

Người sinh ngày 16 tháng 9 này thích chống lại những người đang nắm quyền, sự nghiệp thất bại chính là cái giá họ phải trả. Họ càng bị chèn ép sẽ càng dũng cảm. Thông thường, thành tựu sự nghiệp của họ chính là đến từ bị áp Chế của người đang nắm quyền.
Tình yêu người sinh ngày 16/9

Người sinh ngày này coi trọng thắng thua, đối với tình yêu, họ có thể không tiếc tất cả đoạt lấy người trong lòng mình yêu. Cần lưu ý là, họ có khả năng vì đấu tranh mà đòi yêu nhưng có thể không phải là tình yêu thật lòng thật ý.
Sức khỏe người sinh ngày 16/9

Họ cần phải phòng ngừa sự việc ngoài ý muốn, nhất là những việc bất ngờ về giao thông và việc bất ngờ trong luyện tập thể thao. Thông thường có thể có vấn đề ức chế tinh thần.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16/9

  • Thuộc chòm sao: Xử nữ
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Thích ảo tưởng. Dễ thoát ly hiện thực. Dễ sa vào nguy cơ tài vụ.
Lời khuyên chân thành

Giữ vững phương hướng không nên lệch mục tiêu.

-----------------------------------------------------------------------------------------------
Tính cách người sinh ngày 11/2

Người sinh ngày 11 tháng 2 có thể làm cuộc sống trở thành càng sảng khoái dễ chịu. Người nhà và bạn bè đều được họ chăm chu đáo. Họ có thể thông qua phát minh mà cải thiện cuộc sống của loài người khiến cuộc cống có ý nghĩa hơn. Đáng tiếc là có một số người mặc dù biết rõ minh mắc sai lầm cũng không mong muốn người khác thay đổi hiện trạng, họ có thể hao phí rất nhiều thời gian vào chỗ người khác cho là không cần thiết hoặc căn bản không cần thay đổi. Tuyệt đối không cần Chú trọng quá đáng đến việc sửa sang môi trường sống, đem khoản tiền lớn tiêu phí vào Chỗ không đáng.
Sự nghiệp người sinh ngày 11/2

Người sinh ngày 11 tháng 2 thích họp đảm nhiệm công việc phát minh. Đối với công việc và hoàn cảnh sinh hoạt có tính cố chấp khác thường. Mỗi người có yêu cầu khác nhau đối với môi trường làm việc của mình, tuyệt đối không cẩn miễn cưỡng đòi người khác tiếp nhận tiêu chuẩn của mình.
Tình yêu người sinh ngày 11/2

Họ không ngừng theo đuổi tính cách hưởng thụ cuộc sống, cuối cũng khiến người yêu khó mà chịu nổi. Các loại đồ án người yêu ăn và đồ dùng sinh hoạt đều phải do họ chọn.
Sức khỏe người sinh ngày 11/2

Họ có thể bị tâm tình làm bối rối. Có một số người trong số họ có thể vì ăn uống ngốn ngẩu và tình ái quá mức khiến cho thân thể bị tổn hại. Nên tiến hành tập luyện nhẹ ở ngoài trời.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11/2

  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thái âm, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá: Khéo chung sống với mọi người, không thể là người lãnh đạo, vui lòng giúp đỡ người khác.
Lời khuyên chân thành

Chỉ cầu mong hưởng lạc là phải trả giá nặng nề!

Nguồn: 12cungsao
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom