Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 15/7
Người sinh ngày 15 tháng 7 giỏi thay đổi hoàn cảnh, nhất là đổi với người khác, họ có thể trước tiên khích lệ sau đó thúc đẩy những người xung quanh mình đi theo hướng đúng đắn. Họ có ham mê, bất kể là kỹ thuật, tri thức và tình dục, họ có thể đột nhiên ham mê không thể ngoảnh đầu lại. Họ có thể chia sẽ thành tựu, của cải, kinh nghiệm với người khác, là người có cống hiến cho đoàn thể. Họ có thể khống chế hoàn cảnh lại thường lạm dụng sức mạnh của họ lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của mình. Họ thông thường có thể vì tập thể gánh vác trách nhiệm rất lớn.
Sự nghiệp người sinh ngày 15/7
Người sinh gnăy 15 tháng 7 có thể tập trung tinh lực phục vụ cơ quan, làm cho cơ quan đó có phát triển lớn hơn. Họ chưa biết chừng có thể lợi dụng người khác, một khi xẩy ra sai lầm sẽ có thể hối hận không kịp.
Tình yêu người sinh ngày 15/7
Người sinh ngày này coi trọng gia đình và tình yêu, có thể vì gia đình gánh vác trách nhiệm lôn, ví như trách nhiệm nặng nề như cung cấp nhà ở và đưa con cái ra nước ngoài du học.
Sức khỏe người sinh ngày 15/7
Họ nên tránh ham mê bất kỳ sự vật gì quá mức, bằng không có thể tổn hại đến sức khoẻ thân thể và tinh thần. Nghiện rượu có thể tiến họ mắc bệnh xơ gan, bệnh viêm dạ dây và đường ruột, còn hút thuốc thì cóthể làm cho sức khoẻ của họ ngày càng suy giảm.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15/7
  • Thuộc chòm sao: Cự giải
  • Sao chủ quản: Thái âm, Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Có sức hấp dẫn. Khống chế người khác. Gợi cảm.
Lời khuyên chân thành
Đề phòng tiêm nhiễm thói quen xấu.
12/3/2004 : ngày sinh thằng Nhật
Tính cách người sinh ngày 12/3
Người sinh ngày tháng 3 có dũng khí và ý chí kiên định, có thể chịu đựng thất bại và bất hạnh trong sinh mệnh của mình, giỏi gắng gượng cầu mong tồn tại trong nghịch cảnh, thậm chỉ thích gắng gượng trong nghịch cảnh. Họ có năng khiếu nhiều phương diện, tuyệt đối không nên đem tinh lực phân tán vào những phương diện khác nhau, bằng không sự nghiệp khó có thành tựu. Họ chú trọng sự được mất về tinh thân mà không phải là tiền của, khi xử sự lại hiện thực đến mức khó mà làm cho người ta tin được. Thích mạo hiểm cũng mang lại cho họ không ít rủi ro.
Sự nghiệp người sinh ngày 12/3
Người sinh ngày 12 tháng 3 không sợ khó khăn và nguy hiểm, lại vì thế mà cố ý nhảy vào hoàn cảnh mình đã biết nguy hiểm từ trước. Trong sự nghiệp có thể có trắc trở lớn. Thường xuyên phải gắng gượng vượt qua nghịch cảnh.
Tình yêu người sinh ngày 12/3
Họ biết rõ người yêu trong tâm trí mình như thể nào, tìm người yêu sẽ như cảnh sát dựa theo hình ghép bắt tội phạm chạy trốn. Nếu như họ có nhiều bạn khác giới, hình dáng bề ngoài và tính cách của những người đó có một số điểm chung.
Sức khỏe người sinh ngày 12/3
Tâm tình của họ không ổn định, có lúc tâm tình sa sút, cần chủ ý giữ tình thân lành mạnh. Khi họ còn trẻ, người nhà cần phải hiểu họ nhiều hơn, bằng không có thể có hậu quả nghiêm trọng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12/3
  • Thuộc chòm sao: Song Ngư
  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Hải vương tính
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá: Có thể dành được chức vụ lương cao. Độc lập tự chủ. Có tài vận.
Lời khuyên chân thành
Thận trọng làm việc không có nghĩa là nhu nhược.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 26/9
Người sinh ngày 26 tháng 9 là người theo đuổi hoàn hảo, công nhân chỉ có không ngừng kiểm tra và sửa đổi nhiều lần công việc của mình mới có thể có biểu hiện tốt nhất. Họ có thể bển bi không ngừng luyện tập làm cho kỹ thuật của mình đạt đến giới hạn cao nhất. Về mật cuộc sống riêng, họ tỏ ra tự do phóng khoáng và xốc nổi, trong nhà xuất hiện rất nhiều việc làm điên khùng, ví như quét dọn nhiều lần. Làm như thể có thể làm cho người nhà của họ khó mà chịu nổi. Ở nơi công tác, họ có thể là giám đốc hoặc người quản lý yêu cầu rất cao, cấp dưới cũng khó mà chịu được.
Sự nghiệp người sinh ngày 26/9
Người sinh ngày 26 tháng 9 coi trọng lý tưởng nhưng lại không thể từ bỏ thực dụng, tính cách phức tạp. Họ thích giữ một số bí mật riêng, hoặc có hoạt động bí mật. Người khác có thể tấn thưởng biểu hiện làm việc tỉ mỉ của họ. Thích phê bình người khác là vấn đề lớn nhất thuộc quan hệ xã hội của họ.
Tình yêu người sinh ngày 26/9
Người sinh ngày này hành vì không có lôgic, hết sức tư dọ phóng khoáng. Khi yêu đương khó có thể đoán ra được tâm ý của họ. Đôi khi họ biến đổi khôn lường.
Sức khỏe người sinh ngày 26/9
Mặc dù nhìn từ bề ngoài, họ có thể chịu dựng đã kích tinh thần rất lớn, nhưng sự thực, họ chỉ là che giấu sức ép tinh thần. Lo lắng và sợ hãi khiến họ làm ra rất nhiều việc điên khùng cũng có thể cấu thành rất nhiều vấn đề sức khoẻ.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26/9
  • Thuộc chòm sao: Thiên Bình
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 8
  • Đánh giá: Thận trọng. Có tinh thần trách nhiệm. Vẻ bề ngoài cay nghiệt.
Lời khuyên chân thành
Đừng nên lo lắng sợ hãi
Tính cách người sinh ngày 22/10
Người sinh ngày 22 tháng 10 có thể gập rât nhiều cám dổ. Họ có sức bấp dẫn, có thể vì khát vọng được người khác yêu nên làm những việc thiếu lý trí. Khi họ nói chuyện yêu đương, nguy cơ liển có thể xuất hiện. Tuyệt đối không thể khoan nhượng người thứ ba chen vào, bới vì lòng ghen tuông của họ rất nặng. Họ hoàn toàn có nãng lực không chế tâm tình của mình, lại có khi cố ý khiến mình mát khống chế. Vẻ bề ngoài của bọ bình tình, trong lòng lại có xốc nối, bộp chộp đáng sợ. Họ tình cảm không bộc lộ ra ngoài, chi có thể thổ lộ tâm sự với bạn bè thân thiết. bởi thể rât ít người biết câm nhận của họ ra sao.
Sự nghiệp người sinh ngày 22/10
Sự nghiệp người sinh ngày 22 tháng 10 tính phản hội rất mạnh, thời trẻ làm rất nhiều việc phản bội. Sau đó, tính tình bình tỉnh lại, hơn bốn mươi tuổi có thể đảm nhiệm công việc hết sức báo thù.
Tình yêu người sinh ngày 22/10
Người sinh ngày này có thể vì tình yêu mà hy sinh tất cả trong một đời có thể gặp không ít cám dỗ, tình yêu gặp nhiều tai hoạ. Đặc biệt là nữ giới sinh ngày này hết sức chú ý vấn để tâm tình của người yêu sau khi chia tay.
Sức khỏe người sinh ngày 22/10
Họ coi trọng sức khoẻ của mình bởi vậy nên chú ý ăn uống. Họ có thể tránh thể trọng tăng. Các nội tạng ở phần bụng và hệ tuần hoàn dễ bị tổn thất, khi bị chứng viêm cần phải cố gắng chữa trị sớm.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22/10
  • Thuộc chòm sao: Thiên Bình
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vuong tinh
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Lật lọng thất thường.Gợi tình.Nóng nảy.
Lời khuyên chân thành
Không nên sửdụng tài năng của mình không đúng chỗ.
Tính cách người sinh ngày 27/5
Người sinh ngày 27 tháng 5 phân thành hai loại: chăm chú vào công việc xã hội và chăm chú phát triển cá nhân. HỌ có thể hoàn toàn lao vào nghề nghiệp của mình mà còn có được thành tựu. Họ có thể đem tinh lực cả đời lao vào việc phát triển năng khiếu của mình, hoặc dốc sức cải thiện cơ quan của mình. Trong một đời, họ có thể gặp nhiều nguy hiểm: từ 28 tuổi đến 30 tuổi, một lần nữa là thời trung niên. HỌ quá chủ ý vào công việc phạm vi hẹp, do đó đã coi nhẹ nguy cơ lớn bên cạnh mình.
Sự nghiệp người sinh ngày 27/5
Người sinh ngày 27 tháng 5 có thể có quan hệ xã hội rât kém. Khuyết điểm lớn nhất khi làm việc là không biết lựa chọn thời cơ. SỰ nghiệp của họ có thể tại một vùng đất khác nơi sinh ra.
Tình yêu người sinh ngày 27/5
Người sinh ngày này chủ ý vào công việc nhưng vẫn không quên vui chơi, tình cảm phong phủ, để giao thiệp với bạn khác giới. Tốt nhất có thể ra nước ngoài phát triển, đồng thời làm quen với bạn khác giới nước ngoài.
Sức khỏe người sinh ngày 27/5
Họ chỉ chú ý vào công việc, luôn coi thường vấn đề sức khỏe, hút thuốc và uống rượu quá nhiều và tập luyện không dây đủ nên thường có vấn để về sức khỏe.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27/5
  • Thuộc chòm sao: Song tử
  • Sao chủ quản: Hỏa tỉnh, Thủy tinh
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá: Có sức mạnh. Cấp tiến. Không có tính nhẫn nại.
Lời khuyên chân thành
Không nên ép mình quá

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
cho mink coi ngày 25/10/2004 của nhỏ em gái vs
Tính cách người sinh ngày 25/10
NgƯỜi sinh ngày 25 tháng 10 có thể dem sáng ý biểu hiện rạ một cách cụ thể. Trí tưởng tượng của họ phong phú mà lại có thể đem ý niệm biểu hiện rạ cụ thể. HỌ lặng lẽ, vui vẻ giúp đỡ người nhà và bạn bè. có hứng thú nồng nàn đối với nghệ thuật chính trị văn học, quy hoạch đô thi, sinh thái học và bảo vệ môi trường. Họ không ưa thích hát kỳ sự lộn xộn nào, mỗi sự vật đều phải trật tư ngăn nắp. Khi sự việc hỗn loạn họ có thể tỏ ra hết sức nóng nảy. Thông thường có thể khoảng hơn hai mươi tuổi đã xây dụng tính cách của bản thân.
Sự nghiệp người sinh ngày 25/10
Người sinh ngày 25 tháng 10 có thể vì có cơ sở kinh tế tương đổi, thảnh thơi và tập quán sống nên mất đi ý chỉ tiến thủ vứt bỏ lý tưỏng của mình, lưu lại ớ cương vị họ cho là thích hợp.
Tình yêu người sinh ngày 25/10
Người sinh ngày này quan tâm chăm sóc và yêu mến bạn đời, bạn đời có thể rất có lòng tin và cảm giác an toàn đối với họ.
Sức khỏe người sinh ngày 25/10
Họ coi thường triệu chứng của bệnh để bệnh mạn tỉnh phát triển. Khi bệnh tỉnh phát triển đến mức khá nghiêm trọng, họ mới đi gặp bác sĨ khám bệnh. Tình hình sức khoẻ có thể theo tuổi tác mà xấu thêm.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/10
  • Thuộc chòm sao: Thần Nông
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có trí tưởng tượng. Thích chuyển đổi môi trường (hoàn cảnh). Thích đi du lịch.
Lời khuyên chân thành
Không nên lệch khỏi lý tưởng và mục tiêu.

Nguồn: 12cungsao
 

Angeliaa

Tiềm năng thiên văn học
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
9 Tháng mười một 2017
1,314
1,699
244
18
Quảng Nam
THCS Phan Đình Phùng
Bói giùm cho chị mk ngày 01/12/2002 nha
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Bói giùm cho chị mk ngày 01/12/2002 nha
Tính cách người sinh ngày 1/12
Người sinh ngày 1 tháng 12 thẳng thắn dám nói, bất kỳ lúc nào đều có thể chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Họ vẻ bề ngoài ngây thơ, nhưng trong lòng lại phức tạp khác thưởng. Người khác cho họ hời hợt bề ngoài chỉ là vì họ thường xuyên biểu hiện tâm tình ở trong lòng ra ngoài. Họ khảng khái, có thể chia sẻ tất cả với người yêu bao gôm của cải thời gian và quan tâm săn sóc. Thời thơ bé nghịch ngợm. thời thanh thiếu niên phóng túng, thời đầu mới trường thành không thể ổn định lại được. Đến sau khi trường thành, họ có thể cảm thấy buồn chăn vẫy tâm tình sa sút, nhu câu đối với tình dục trở nên thiếu cảm giác an toàn, nên biểu hiện né tránh hiện thực.
Sự nghiệp người sinh ngày 1/12
Người sinh ngày l tháng 12 do thời trẽ không ổn định, bị người ngoài nhận định không phải là người có thể có chức vị cao. sự nghiệp phát triển bị ảnh hướng lớn. Do tự chủ và độc lập, thích tự do quyết định kế sách, họ tốt nhất là tự mình làm thuê hoặc làm công việc được mới, thành tựu có thể cao nếu nhậm chúc ở công ty lớn.
Tình yêu người sinh ngày 1/12
Nguời sinh ngày này dốc sức làm nhiều năm vì thời trẻ hành vi không ổn định nên không được xã hội chão đón, họ có thể chịu vấp váp trắc trớ và đau khổ rất lớn. Người yêu nên lượng thứ cho họ.
Sức khỏe người sinh ngày 1/12
Xin nhớ không nên vất vả quá mức, nếu nghỉ ngơi không thích đúng, vẩn đề sức khoẻ nghiêm trọng sớm muộn sẽ xuất hiện bao gồm đau đầu, đau lưng, nội tiết mất điều hoà. Nữ giới sinh ngày này có thể có vấn để béo phi, chủ yếu tập trung ở phấn mông.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/12
  • Thuộc chòm sao: Nhân Mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh,
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Thích tranh hàng đầu, có chủ kiến, có sức sống.
Lời khuyên chân thành
Học cách giao thiệp ra sao và xử lý mọi việc thận trọng.
Bói cho mình với ngày 18/02/2006
Tính cách người sinh ngày 18/2
Người sinh ngày 18 tháng 2 không thể chỉ nhìn chi tiết mà bỏ qua toàn cục. Họ khéo nghiên cứu một việc từ nhiều mặt, tìm hiểu tình huống một cách toàn diện mới đưa ra quyết định, tuyệt đối không thể đưa ra phán đoán lung tung. Do biết tìm hiểu hoàn cảnh xung quanh mình, họ không thể sa vào cạm bẫy hoặc đặt mình vào hoàn cảnh mạo hiểm. Mặc dù có thể nhìn thấu suốt toàn cục, lại có thể coi thường một số chi tiết quan trọng. Họ không thích làm các việc trong gia đình và vụn vặt, có lòng tự tin, độc lập, thích có nhiều thời gian riêng của mình. Thời thơ ấu tâm tình không ổn định, rất có khả năng thời niên thiếu thay đổi tính cách.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/2
Người sinh ngày 18 tháng 2 xử lý việc tinh nhanh, có thể tìm hiểu toàn cục, không chấp điểu nhỏ mọn. Thích hợp đảm nhận công tác quản lý, trách nhiệm lớn và quan trọng. Sự nghiệp có thành tựu, nhưng chớ nên bước vào con đường không chính đáng hoặc đi luôn lụy.
Tình yêu người sinh ngày 18/2
Họ khó khống chế tình cảm, có thể từ chối một cách quả quyết những yêu cầu vô lý của bạn bè hoặc người yêu. Dù cho đã có người yêu (hoặc vợ chồng) vẫn có thể giữ lại không gian và thời gian riêng của mình. Người yêu không thể hoàn toàn chiếm hữu họ.
Sức khỏe người sinh ngày 18/2
Thói quen của họ có khác với người bình thường, trong cuộc sống hàng ngày không biết chăm sóc sức khỏe của mình, dễ mắc chứng về dạ dày và các bệnh thuộc hệ tiêu hóa.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/2
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá: Có sửc ảnh hưởng. Xốc nổi. Không lý trí.
Lời khuyên chân thành
Những cái nhỏ nhặt tỉ mỉ khô nắm chắc nhất.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 31/1
Người sinh ngày 31 tháng 1 thích người khác chủ ý đến từng lời nói việc làm của mình. Nếu như không có người chủ ý đến họ, thì họ sẽ hết sức thất vọng. Được sự quan tâm và Chú ý của bạn thân là nhân tố quan trọng đối với lòng tự tôn và tự lập của họ. Tính cách thích giao thiệp, bị buộc rời khỏi hoạt động đoàn thể có thể khiến tâm tình họ sa sút. Họ thường hay nói đùa, cho nên khi họ nghiêm chính, người khác tự cho là họ đùa cợt. Họ quá chú trọng vẻ bề ngoài, bỏi Vì người khác chủ ý đến họ, hoàn toàn là Vì họ có dáng vẻ bề ngoài đẹp mắt.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/1
Người sinh ngày 31 tháng 1 chỉ chú ý cảm nhận của người khác đối với mình mà bỏ qua mục tiêu chân chính của mình. Để phù hợp lòng mong đợi của người khác đối với mình, họ có thể Vứt bỏ cái mình thích, làm một số công việc không hoàn toàn thích hợp với mình. Không nên quá coi trọng cảm nhận của người khác.
Tình yêu người sinh ngày 31/1
Họ rất cẩn sự quan tâm và quý trọng của bạn tình. Nữ giới sẽ hết sức trang điểm mình để thu hút sự chủ ý của nam giới (đối tượng). Hãy coi chứng, đối phương thích chi là vẻ đẹp bề ngoài của mình. Trong yêu đương để bị lúng túng khó xử.
Sức khỏe người sinh ngày 31/1
Yêu đương không đạt mục đích (ngã lòng) khiến thân thể và tâm hồn bị tổn thương, chủ yếu là sốt ruột và tinh thần giảm sút. Cần tránh bất kỳ thủ thuật làm đẹp nào hoặc giảm án vô lối. Giảm ăn nghiêm ngặt quá độ và lâu dài có thể dẫn đến chúng chán ăn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/1
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Cá tính rất khó hiểu.Thích tranh cãi.Tâm tình để thay đổi.
Lời khuyên chân thành
Kiên trì muốn (đòi) người khác dùng phương pháp của bạn đối xử với họ để đối xử với mình.

Nguồn: 12cungsao
 

Lục Thiên Dương

Học sinh chăm học
Thành viên
6 Tháng bảy 2017
169
154
69
Đồng Nai
THCS Trảng Dài
Tính cách người sinh ngày 31/1
Người sinh ngày 31 tháng 1 thích người khác chủ ý đến từng lời nói việc làm của mình. Nếu như không có người chủ ý đến họ, thì họ sẽ hết sức thất vọng. Được sự quan tâm và Chú ý của bạn thân là nhân tố quan trọng đối với lòng tự tôn và tự lập của họ. Tính cách thích giao thiệp, bị buộc rời khỏi hoạt động đoàn thể có thể khiến tâm tình họ sa sút. Họ thường hay nói đùa, cho nên khi họ nghiêm chính, người khác tự cho là họ đùa cợt. Họ quá chú trọng vẻ bề ngoài, bỏi Vì người khác chủ ý đến họ, hoàn toàn là Vì họ có dáng vẻ bề ngoài đẹp mắt.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/1
Người sinh ngày 31 tháng 1 chỉ chú ý cảm nhận của người khác đối với mình mà bỏ qua mục tiêu chân chính của mình. Để phù hợp lòng mong đợi của người khác đối với mình, họ có thể Vứt bỏ cái mình thích, làm một số công việc không hoàn toàn thích hợp với mình. Không nên quá coi trọng cảm nhận của người khác.
Tình yêu người sinh ngày 31/1
Họ rất cẩn sự quan tâm và quý trọng của bạn tình. Nữ giới sẽ hết sức trang điểm mình để thu hút sự chủ ý của nam giới (đối tượng). Hãy coi chứng, đối phương thích chi là vẻ đẹp bề ngoài của mình. Trong yêu đương để bị lúng túng khó xử.
Sức khỏe người sinh ngày 31/1
Yêu đương không đạt mục đích (ngã lòng) khiến thân thể và tâm hồn bị tổn thương, chủ yếu là sốt ruột và tinh thần giảm sút. Cần tránh bất kỳ thủ thuật làm đẹp nào hoặc giảm án vô lối. Giảm ăn nghiêm ngặt quá độ và lâu dài có thể dẫn đến chúng chán ăn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/1
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Cá tính rất khó hiểu.Thích tranh cãi.Tâm tình để thay đổi.
Lời khuyên chân thành
Kiên trì muốn (đòi) người khác dùng phương pháp của bạn đối xử với họ để đối xử với mình.

Nguồn: 12cungsao


thế còn 29/10/2002 thì sao ạ? chị có thể bói giúp em luôn không ạ?
cảm ơn chị nhiều ^^
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
thế còn 29/10/2002 thì sao ạ? chị có thể bói giúp em luôn không ạ?
cảm ơn chị nhiều ^^
Tính cách người sinh ngày 29/10
Người sinh ngày 29 tháng 10 đem ý niệm mới dẫn vào trong công việc, những ý niệm mới đó thông thường là họ kinh qua suy nghĩ tỉ mỉ có được. Bất kể là nhân viên chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng hoặc nhân viên nhà máy, họ đều có thể phối hợp tốt công việc hệ thống điều hành. Họ quan tâm chính trị, có sức thuyết phục, có sức hấp dẫn, biết dành được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, có cách giao thiệp, có thể bị đã tâm mù quáng xui khiến làm ra hành vì không lý trí.
Sự nghiệp người sinh ngày 29/10
Người ngày 29 tháng 10, tuy có ý niệm mới và giỏi giang, khi nắm quyền có thể độc tải do đó cấp dưới phản bội. Thành công khó khăn lắm mới có nhưng lại nhanh chóng tiêu tan.
Tình yêu người sinh ngày 29/10
Người sinh ngày này cần tránh chi phối hoặc lợi dụng bạn tình, cũng phải tránh khiến người yêu dựa giẫm vào mình. Tuyệt đối không nên tạo ra những hành vì lợi dụng tình cảm đạt được lợi riêng của mình trong tình yêu.
Sức khỏe người sinh ngày 29/10
Họ quan tâm đến kỹ thuật mới và phương pháp mới giữ gìn sức khoẻ. Rất dễ dàng bị lừa sử dụng các loại thuốc mới và cách chữa bệnh mới không đáng tin mà còn đất đó nữa.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29/10
  • Thuộc chòm sao: Thần Nông
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái âm
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Hợp tác.Yêu thích các Sự vật cặp thành đôi một.Bị động
Lời khuyên chân thành
Vứt bô mục tiêu không thể đạt được.

Nguồn: 12cungsao
 

Lục Thiên Dương

Học sinh chăm học
Thành viên
6 Tháng bảy 2017
169
154
69
Đồng Nai
THCS Trảng Dài
Tính cách người sinh ngày 29/10
Người sinh ngày 29 tháng 10 đem ý niệm mới dẫn vào trong công việc, những ý niệm mới đó thông thường là họ kinh qua suy nghĩ tỉ mỉ có được. Bất kể là nhân viên chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng hoặc nhân viên nhà máy, họ đều có thể phối hợp tốt công việc hệ thống điều hành. Họ quan tâm chính trị, có sức thuyết phục, có sức hấp dẫn, biết dành được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, có cách giao thiệp, có thể bị đã tâm mù quáng xui khiến làm ra hành vì không lý trí.
Sự nghiệp người sinh ngày 29/10
Người ngày 29 tháng 10, tuy có ý niệm mới và giỏi giang, khi nắm quyền có thể độc tải do đó cấp dưới phản bội. Thành công khó khăn lắm mới có nhưng lại nhanh chóng tiêu tan.
Tình yêu người sinh ngày 29/10
Người sinh ngày này cần tránh chi phối hoặc lợi dụng bạn tình, cũng phải tránh khiến người yêu dựa giẫm vào mình. Tuyệt đối không nên tạo ra những hành vì lợi dụng tình cảm đạt được lợi riêng của mình trong tình yêu.
Sức khỏe người sinh ngày 29/10
Họ quan tâm đến kỹ thuật mới và phương pháp mới giữ gìn sức khoẻ. Rất dễ dàng bị lừa sử dụng các loại thuốc mới và cách chữa bệnh mới không đáng tin mà còn đất đó nữa.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29/10
  • Thuộc chòm sao: Thần Nông
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái âm
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Hợp tác.Yêu thích các Sự vật cặp thành đôi một.Bị động
Lời khuyên chân thành
Vứt bô mục tiêu không thể đạt được.

Nguồn: 12cungsao


em nhờ chị bói nốt giúp em 01/09/2007 của nhỏ em gái nhé chị?
em cảm ơn chị nhiều lắm ạ ^^
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
em nhờ chị bói nốt giúp em 01/09/2007 của nhỏ em gái nhé chị?
em cảm ơn chị nhiều lắm ạ ^^
Tính cách người sinh ngày 1/9
Người sinh ngày 1 tháng 9 bền bỉ kiên cường và có thể đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Họ là người theo chủ nghĩa thực dụng, làm việc trực tiếp, thái độ làm việc chăm chỉ, tuyệt đối không cẩù thả, xử lý mọi việc có khuynh hướng chu đáo, tốt đẹp, thường xuyên' tìm biện pháp cải tiến công tác của mình, bởi thế có thể tiếp nhận phê bình thiện ý của người khác đối với mình. Tuy tư tưởng đẩy sáng ý, họ có khả năng đem các việc tướng trở thành hiện thực. Tính cách của họ thích tranh đấu, sẩn g dùng phương pháp đấu tranh đạt được mục đích hoặc bảo vệ nói việc làm của mình.
Sự nghiệp người sinh ngày 1/9
Người sinh ngày 1 tháng 9 không thích nói suông, thích đem kế hoạch của mình đưa ra thực thì. Ví như họ vạch kế hoạch ảnh lập một công ty, lập tức định ra phương án nghiệp vụ giao ngân hàng. Tuyệt đối không khoan nhượng những người do không quyết, bởi thế trong sự nghiệp có thể có rất nhiều khó khăn trong giao thiệp với mọi người. HỌ không thể vứt bỏ bất kỳ hoạch nào, do đó khi thất bại có thể gặp tổn thât không thể tin văn nổi. Đừng nên chơi cờ bạc hoặc tiến hành đầu tư mạo hiểm rât lớn.
Tình yêu người sinh ngày 1/9
Người sinh ngày này quá coi trọng sự nghiệp khiến yêu thương không đủ lãng mạn. Họ có thể hiểu nhầm người yêu.
Sức khỏe người sinh ngày 1/9
Họ có cuộc sống nề nếp nên tình hình sức khoẻ rất tốt.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/9
  • Thuộc chòm sao: Xử nữ
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Thái dương
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có chí tiến thủ.Có chủ kiến. Cô đã tâm.
Lời khuyên chân thành
Bạn thật ra không phải ghê gớm giống như trong tưởng tượng của mình.

Nguồn: 12cungsao
 

The Joker

BTV World Cup 2018
HV CLB Lịch sử
HV CLB Hóa học vui
Thành viên
12 Tháng bảy 2017
4,754
7,085
804
Hà Nội
THPT Việt Đức
Các bạn hãy bình luận ngày, tháng sinh của các bạn. Mình sẽ nói một vài điều có thể bạn chưa biết về bản thân bạn!

Like nếu thấy hữu ích nha! <3
Ngày sinh của mình : 8/2/2005
Ngày sinh của crush mình : 18/1/2005
Xem hộ mình nha
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Ngày sinh của mình : 8/2/2005
Tính cách người sinh ngày 8/2
Người sinh ngày 8 tháng 2 có sức quan sát hết sức tỉ mỉ đổi với sự vật, đồng thời có năng lực phân tích xuất sắc, thông thường có thể quan Sát được trước khi sự kiện quan trọng xẩy ra. Những người xung quanh cho là họ có thể biết trước tương lai, nhưng thực ra đó là sự tính toán tuyệt đối khoa học. Họ có khái niệm cụ thể, tuyệt đối không thể khi sự việc không rõ ràng vẫn làm bừa hòng gặp vận may. Họ có thể là người vạch kế sách tinh khôn, làm việc mạch lạc tuyệt đối không nói suông. Đôi khi vì quá nhấn mạnh ý niệm, họ có thể bị tách rời hiện thực.
Sự nghiệp người sinh ngày 8/2
Người sinh ngày 8 tháng 2 mặc dù có thể dựa vào khả năng quan sát và năng lực phân tích của mình mà hiểu thấu thiên cơ đồng thời có năng lực vạch ra kế sách, tuy nhiều tâm tình của họ lại không ổn định, thậm Chí tư tưởng hỗn loạn. Chú trọng quan hệ xã hội quá mức và có khuynh hướng gạt những người có lợi cho công việc đi mà dựa vào những người không có lợi cho công việc. Luôn thích đảm nhận trách nhiệm không sát thực tế và vô vị.
Tình yêu người sinh ngày 8/2
Khả năng quan sát và năng lực phân tích của họ không giúp gì cho việc chọn bạn đời, thông thường có thể chọn bạn khác giới không thích hợp với mình nhất, cuối cùng hối hận mãi không thôi.
Sức khỏe người sinh ngày 8/2
Mắc bệnh kín, họ không thể nhắc đến bệnh kín của mình. Hệ miễn dịch, phân tiết và tuần hoàn có vấn đề (xẩy ra vấn đề). Khi tuổi già mắc chứng giãn tĩnh mạch ở chân (varicosity).
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8/2
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thổ tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 8
  • Đánh giá: Có tình thân trách nhiệm cao. Làm việc thận trọng. Bảo thủ.
Lời khuyên chân thành
Năng khiếu là do trời sinh, nhưng thiên tài cẩn bồi dưỡng sau khi sinh ra.
Ngày sinh của crush mình : 18/1/2005
Tính cách người sinh ngày 18/1
Người sinh ngày 18 tháng 1 có thể giữ mãi được về ngây thơ hồn nhiên của họ. Về tính cách những người này thường hoạt bất hiếu động, tính cách trẻ con tồn tại lâu dài, biết tận hưởng cuộc sống không thích gây chuyện lôi thôi. Về công tác là một người cơ hội, làm việc không quên vui chơi và khi vui chơi hoàn toàn quên hết mọi công việc. Khi hon mười tuổi có vài tranh chấp và va chạm với cha mẹ. Là người làm cha mẹ không nên đem trách nhiệm của người lớn trút lên họ quá sớm. Nếu muốn họ đột nhiên vứt bỏ thói quen thời thơ ấu, họ có thể sẽ vùng lên chống lại. Khi không được khuyến khích mạo hiểm, họ có thể trở về thể giới ảo tưởng của tuổi thơ ấu và tách rời hiện thực, để nằm mơ thấy những giấc mộng hão huyền.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/1
Người sinh ngày 18 tháng 1 có Sở trường sáng tạo và phát hiện khái niệm mới, sản phẩm mới. Họ thích sống thoải mái, không gõ bó giống như thời thơ ấu, không thích hợp ở môi trường quân đội có nhiều điều quy định, không nên làm công tác kế toán. Ngoài giờ làm việc, họ không để tâm đến bất kỳ Vấn đề gì liên quan đến công việc.
Tình yêu người sinh ngày 18/1
Ngưởi sinh ngày này có thể có tình cảm hồn nhiên ngây thơ như thời thơ ấu. Sử dụng tình cảm thận trọng không đề tín nhiệm hoặc yêu đương bất kỳ người nào. Một khi yêu nhau thì kiên định không sờn lòng.
Sức khỏe người sinh ngày 18/1
Người sinh ngày này có khuynh hướng sống trong thể giới ảo mộng, dè chừng, có thể lạm dụng thuốc thẩn kinh, không nên hoạt đọng thể thao có tính tranh đua và hoạt động quyết liệt.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/1
  • Thuộc chòm sao: Ma kết
  • Sao chủ quản: Hỏa tinh, Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá: Có sức ảnh hưởng, dè chừng bị kẻ xấu quấy rầy.
Lời khuyên chân thành
Không nên cô lập mình, duy trì mối quan hệ tốt với bạn bè!

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: The Joker
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom