Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
25/11/2003 và 1/12/2003 thì thế nào hả bạn
Tính cách người sinh ngày 25/11
Người sinh ngày 25 tháng 11 sức sống tràn đấy, có năng lực thúc đẩy sự việc phát sinh và tiến hành. Quan hệ với bạn đời tốt, tình cảm phong phú, quan tâm chu đáo. cuộc sống hàng ngày không thể vi tinh lực sung sức mà sinh ra hỗn loạn. Họ có thể có quan hệ mật thiết với những người hồi còn trẻ và còn quyền lực (ví như cha mẹ hoặc bạn bè) do đó được nâng đỡ, hoàn toàn dựa vào người có quyền lực này mới có thể được thành công. Nhưng họ cuối cùng có thể tách khỏi người có quyền lực này (ví như chết hoặc ly hôn), bản thân họ trở thành người có quyền lực và phù định tất cả mọi việc đã qua.
Sự nghiệp người sinh ngày 25/11
Người sinh ngày 25 tháng 11 có thể tích cực làm việc, người khác có thể hoàn toàn dựa vào họ, cuối cùng họ phát hiện mình không thể rút ra làm các việc khác quan trọng hơn. sự nghiệp khó có thể phát triển lớn, dẫn tới tình cảm giảm sút và buồn chán. sự nghiệp càng khó có phát triển.
Tình yêu người sinh ngày 25/11
Người sinh ngày này có thể lợi dụng kết hôn làm cái thang leo lên thành công. Khi còn chưa thành công có thể chịu khó theo đuổi, cUộc sống hôn nhân mỹ mãn. Sau khi sự nghiệp đạt được thành công liền có thể vứt bỏ vợ.
Sức khỏe người sinh ngày 25/11
Khi tuổi già họ có thể có trục trặc về bộ phận chân, bệnh hệ tuần hoàn. Họ cần phải chủ ý ăn uống, có khi ăn uống vô bổ, có khi lại hoàn toàn không ăn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/11
  • Thuộc chòm sao: Nhân Mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh,
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Theo chủ nghĩa lý tưởng cao độ. Thích du lịch. Thích hưởng lạc.
Lời khuyên chân thành
Không nên phê bình người khác quá đáng.

-----------------------------------------------------------------------------
Tính cách người sinh ngày 1/12
Người sinh ngày 1 tháng 12 thẳng thắn dám nói, bất kỳ lúc nào đều có thể chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Họ vẻ bề ngoài ngây thơ, nhưng trong lòng lại phức tạp khác thưởng. Người khác cho họ hời hợt bề ngoài chỉ là vì họ thường xuyên biểu hiện tâm tình ở trong lòng ra ngoài. Họ khảng khái, có thể chia sẻ tất cả với người yêu bao gôm của cải thời gian và quan tâm săn sóc. Thời thơ bé nghịch ngợm. thời thanh thiếu niên phóng túng, thời đầu mới trường thành không thể ổn định lại được. Đến sau khi trường thành, họ có thể cảm thấy buồn chăn vẫy tâm tình sa sút, nhu câu đối với tình dục trở nên thiếu cảm giác an toàn, nên biểu hiện né tránh hiện thực.
Sự nghiệp người sinh ngày 1/12
Người sinh ngày l tháng 12 do thời trẽ không ổn định, bị người ngoài nhận định không phải là người có thể có chức vị cao. sự nghiệp phát triển bị ảnh hướng lớn. Do tự chủ và độc lập, thích tự do quyết định kế sách, họ tốt nhất là tự mình làm thuê hoặc làm công việc được mới, thành tựu có thể cao nếu nhậm chúc ở công ty lớn.
Tình yêu người sinh ngày 1/12
Nguời sinh ngày này dốc sức làm nhiều năm vì thời trẻ hành vi không ổn định nên không được xã hội chão đón, họ có thể chịu vấp váp trắc trớ và đau khổ rất lớn. Người yêu nên lượng thứ cho họ.
Sức khỏe người sinh ngày 1/12
Xin nhớ không nên vất vả quá mức, nếu nghỉ ngơi không thích đúng, vẩn đề sức khoẻ nghiêm trọng sớm muộn sẽ xuất hiện bao gồm đau đầu, đau lưng, nội tiết mất điều hoà. Nữ giới sinh ngày này có thể có vấn để béo phi, chủ yếu tập trung ở phấn mông.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/12
  • Thuộc chòm sao: Nhân Mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh,
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Thích tranh hàng đầu, có chủ kiến, có sức sống.
Lời khuyên chân thành
Học cách giao thiệp ra sao và xử lý mọi việc thận trọng.

Tính cách người sinh ngày 18/5
Người sinh ngày 18 tháng 5 có thể đưa những chuyện không bằng và không ngay thẳng ra phê bình công khai. Họ có thể người thị uy sôi nổi, thường xuyên phê bình việc thi hành chính sách của chính phủ và quản lý của công ty, dùng phương ịáp truyền thống và trực tiếp xử lý vấn để, không thích phương pháp phù phiếm không sát thực tế. Tính cách đáng nói của họ áng đến cho họ không ít khó khăn và phiền phức, cũng mang cho những người cầm quyền không có phương pháp và năng lãnh đạo nhiều phiền phúc hơn. Khi người khác ép buộc họ ải ngậm miệng, họ có thể càng quyết liệt dữ dội hơn.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/5
Người sinh ngày 18 tháng 5 thích lãnh đạo công đoàn đối người trực diện với chủ xí nghiệp, mưu dành lẩy phúc lợi thích ng của công nhân viên chức. Cơ hội phát triển sự nghiệp lôn lất của họ là chính trị với phong trào công đoàn.
Tình yêu người sinh ngày 18/5
Người sinh ngày này bận rộn với công tác và quan tâm người lác nên xem nhẹ nhu cầu tình yêu của mình, thậm chỉ biết rõ bạn giới mình thích là ai vẫn cố kìm nên tình cảm của mình, để có nhiều thời gian chăm chú vào công tác hon.
Sức khỏe người sinh ngày 18/5
HỌ thích ghìm nên tình cảm của mình do đó sinh ra vấn đề tâm lý, bè bạn cần phải tìm hiểu tình cảnh của họ và cố gắng tháo ii cho họ, yêu cầu họ nói ra việc lúng túng khó xử. Họ có vì uth hướng mắc các bệnh về hệ thần kinh và cơ bắp, nghiêm trọng có thể có bệnh tim và trúng phong.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/5
  • Thuộc chòm sao: Kim ngưu
  • Sao chủ quản: Hỏa tinh, Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có sức ảnh hưởng. CÓ sức hấp dẫn. Tình cảm.
Lời khuyên chân thành
Đôi khi cần dứt bỏ công việc để nghỉ ngơi.
Mình sinh ngày 31/1/2005
Tính cách người sinh ngày 31/1
Người sinh ngày 31 tháng 1 thích người khác chủ ý đến từng lời nói việc làm của mình. Nếu như không có người chủ ý đến họ, thì họ sẽ hết sức thất vọng. Được sự quan tâm và Chú ý của bạn thân là nhân tố quan trọng đối với lòng tự tôn và tự lập của họ. Tính cách thích giao thiệp, bị buộc rời khỏi hoạt động đoàn thể có thể khiến tâm tình họ sa sút. Họ thường hay nói đùa, cho nên khi họ nghiêm chính, người khác tự cho là họ đùa cợt. Họ quá chú trọng vẻ bề ngoài, bỏi Vì người khác chủ ý đến họ, hoàn toàn là Vì họ có dáng vẻ bề ngoài đẹp mắt.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/1
Người sinh ngày 31 tháng 1 chỉ chú ý cảm nhận của người khác đối với mình mà bỏ qua mục tiêu chân chính của mình. Để phù hợp lòng mong đợi của người khác đối với mình, họ có thể Vứt bỏ cái mình thích, làm một số công việc không hoàn toàn thích hợp với mình. Không nên quá coi trọng cảm nhận của người khác.
Tình yêu người sinh ngày 31/1
Họ rất cẩn sự quan tâm và quý trọng của bạn tình. Nữ giới sẽ hết sức trang điểm mình để thu hút sự chủ ý của nam giới (đối tượng). Hãy coi chứng, đối phương thích chi là vẻ đẹp bề ngoài của mình. Trong yêu đương để bị lúng túng khó xử.
Sức khỏe người sinh ngày 31/1
Yêu đương không đạt mục đích (ngã lòng) khiến thân thể và tâm hồn bị tổn thương, chủ yếu là sốt ruột và tinh thần giảm sút. Cần tránh bất kỳ thủ thuật làm đẹp nào hoặc giảm án vô lối. Giảm ăn nghiêm ngặt quá độ và lâu dài có thể dẫn đến chúng chán ăn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/1
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Cá tính rất khó hiểu.Thích tranh cãi.Tâm tình để thay đổi.
Lời khuyên chân thành
Kiên trì muốn (đòi) người khác dùng phương pháp của bạn đối xử với họ để đối xử với mình.
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
mk xem hộ con bạn ,nó sinh ngày 19/7/2002
Tính cách người sinh ngày 19/7
Người sinh ngày 19 tháng 7 tâm tình lên xuống thất thường rất nhiều, thời thiếu niên thường hay nổi cáu, khó mà khống chế được tâm tình. Sau khi trưởng thành tâm tình bắt đầu ổn định lại, lại có thể trong tình huống bị kích giận trở nên có tính xâm lược. Khi họ phát hiện mình mắc sai lầm không thể chủ động nhận sai, nhưng có thể thừa nhận mình phạm sai lầm. Nếu đối với người khác vô tình không lễ phép hoặc kể tội người khác, họ có thể từ đó tránh hành vì tương tư, nhưng lại không thể trực tiếp xin lỗi người ta. Người nhà, bạn bè thậm chí cả bạn đời đều không cảm thấy được năng lực của họ có thể sửa chữa hành vi sai lầm.
Sự nghiệp người sinh ngày 19/7
Người sinh ngày 19 tháng 7 thời trẻ không thể khống chế 1được tâm tình, sự nghiệp gặp trắc trở. Sau khi trưởng thành lại thường tự kiểm điểm, do đó không thể nhanh chóng đưa ra quyết sách cũng ảnh hưởng sự nghiệp phát triển. Con người trong phạm jvi định sẵn, phải biết gắng gượng trong mọi hoàn cánh mới có thể phát triển tự do.
Tình yêu người sinh ngày 19/7
Người sinh ngày này biết đâu chững lại có thể sùng bái cực đoan thần tượng và quá trung thành đối với bạn đời. Khi yêu i dương có thể suy xét quá đáng cảm giác của đối phương và thích đem suy nghĩ của mình bày tỏ ra.
Sức khỏe người sinh ngày 19/7
Họ phải đối mặt với vấn để tâm tình nghiêm trọng, bất kể họ hết sức đồn ép tâm tình hoặc bày tỏ tâm tình mãnh liệt đều có thể ảnh hưởng sức khoẻ nghiêm trọng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 19/7
  • Thuộc chòm sao: Cự giải
  • Sao chủ quản: Thái âm, Thái đương
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Cô đã tâm. Không thích hạn chế. Mâu thuẫn.
Lời khuyên chân thành
Cần phải khống chế tâm tình.
30/4/2004. bói giúp mk vs
Tính cách người sinh ngày 30/4
Người sinh ngày 30 tháng 4 có thể phải gánh vác trách nhiệm quá nhiều, họ có thể là người nắm quyền nhưng cũng có thể từ bỏ công tác rút về ở ẩn ở quê hương khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Khi làm công tác chuyên môn, họ có thể làm việc đúng theo điều lệ quy định, hoàn toàn không suy Xét đến tình người hoặc đạo lý. Khi đảm nhiệm vai trò giám đốc thì đối với bất kỳ người dưới quyền nào đều xem như nhau, xử lý mọi việc không mềm dẻo, không thể Vì hoàn cảnh khác nhau mà thay đổi chính sách, không thể có tiêu chuẩn hai mặt (kép). Họ cho rằng trách nhiệm là việc quan trọng nhất, có khi vì cần phải chấp hành chức vụ mà thiếu nhạy cảm.
Sự nghiệp người sinh ngày 30/4
Người sinh ngày 30 tháng 4 có tinh thần trách nhiệm rất cao,có thể đảm nhiệm chức trách nặng nề, khi gặp thách thức, họ chỉ có thể đối phó một cách ngoan cố` bởi thế không thành công cũng thành nhân. Trong sự nghiệp, chỉ cần không quá giữ nguyên tắc sai lầm, họ sẽ có thể có thành tựu rất cao.
Tình yêu người sinh ngày 30/4
Người sinh ngày này, đối với người nhà và bạn đời có tình cảm hết sức nồng nàn, thích trẻ con, cuộc sống gia đình không cố chấp như trong sự nghiệp, thích chơi đùa với con Cái.
Sức khỏe người sinh ngày 30/4
Họ có khuynh hưóng ăn vào quá mức, uống rượu quá nhiều, tình ái quá độ, lam dụng thuốc. Những khó Xử trong lòng có thể sinh ra tâm tình sa sút và bệnh viêm loét, thậm chí chửng ung thư.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30/4
  • Thuộc chòm sao: Kim ngưu
  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá: Có thành tựu, Thường cảm thấy ngã lòng. Lạc quan
Lời khuyên chân thành
Thử tìm hiểu thế giới nội tâm của chính bạn.

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: hatsune miku##

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
19-10-2001^^,cho 1 suất với^^
Tính cách người sinh ngày 19/10
Người sinh ngày 19 tháng 10 độc lập tự chủ, dám nói và có sức sống. Họ khư khư cố giữ ý niệm của mình, đem đấu tranh và tranh chấp dẫn đến nơi họ đến. Khi phẫn nộ họ hết sức nóng nảy. Việc xong lại muốn hoà giải. Họ có khả năng sẽ đột nhiên biến mất, qua một thời gian sau lại xuất hiện trở lại đồng thời có thành công. Nguy hiểm duy nhất là thời kỳ lui về ở ẩn này, họ có khả năng sẽ quen với cuộc sống lặng lẽ như thể, từ đó không quay trở lại công việc hành nghề ban đâu nữa. Thành công sẽ mãi mãi không thể.
Sự nghiệp người sinh ngày 19/10
Người sinh ngày 19 tháng 10 sợ chân tướng của mình bị vạch trấn, họ có thể trở nên rất cực đoan, điên điên khùng khùng thậm chí xa rời tập thể có tính cưỡng ép không tiếp xúc với bất kỳ ai. Mọi người đều xem họ là người kỳ quái, quan hệ xã hội tồi tệ.
Tình yêu người sinh ngày 19/10
Người sinh ngày này nên tránh chi phối người yêu. Khi người yêu đòi kết hôn hoặc yêu cầu hộ gánh vác trách nhiệm gia đình, họ có thể đột nhiên trở nên bội phán và từ chối gánh vác trách nhiệm. Họ cũng có thể khiển trách gay gắt quá đảng đối với các bạn thân thiôl khiến dói phuong bị tôn thương tình cảm rất nghiêm trọng.
Sức khỏe người sinh ngày 19/10
HỌ cần phải thận trọng phòng ngừa sức việc bất trắc xẩy ra. Khi lời nói xấu của người khác hay đến cẩn phải nhường nhịn. CÓ thể có các bệnh dị ứng. Nữ giới sinh ngày này phải để phòng các bệnh nhiễm và viêm hệ tiết niệu.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 19/10
  • Thuộc chòm sao: Thiên Bình
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Thái dương
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Có sức hấp dẫn.Thích tranh giành để đứng hàng đầu.Cấp tiến.
Lời khuyên chân thành
Hãy thưởng thức giá trị của thầm lặng.
Tính cách người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày 31 tháng 10 quan sát tỉ mỉ, làm việc cẩn thận chu đáo mà còn có thể dốc lòng làm việc lâu dài. HỌ dựa vào sự chăm chú đối với công việc mà xuyên qua trở ngại, không quả cấp tiến, bề ngoài hùa theo và trong lòng cứng rắn, yêu mến bảo vệ bạn bè. Thái độ làm việc với tình thân võ sĩ của họ thường xuyên mang lại phiền phức. Họ có khả năng luôn luôn đang tìm kiếm phiền phức. Mỗi khi họ bị công kích liển có thể không hề nể nang đập trả lại, thậm chí bỏ tư tưỏng, mục tiêu và cả công việc đang làm mà chăm chú vào việc làm thế nào để làm thương hại đối thủ. HỌ thích mạo hiểm, một số giai đoạn nào đó của đời người có thể có việc ngoài ý muốn.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày 3] tháng 10 có rất nhiều địch thú, khi làm việc tràn đầy đấu tranh, quan hệ xã hội phức tạp mà khó khăn. Họ càng bị áp bức thì càng cứng rắn, tuyệt đối không nhượng bộ.
Tình yêu người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày này có thể chỉ vì việc rât nhỏ mà nổi cáu. Khi không dốc lòng làm việc, họ có thể cảm thấy bất ổn. Bởi thế, bạn tình tốt nhất có thể cho họ không gian nhiều hơn, không nên quấy rối công việc của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 31/10
Họ cần phải chủ ý sức khoẻ, bảo đảm ngủ đủ mới có thể có đủ năng lực ứng biến. Tham gia thể thao có tính cạnh tranh có thể giảm bớt tích tụ của sức ép tinh thần, dự phòng bệnh tật.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/10
  • Thuộc chòm sao: Thần Nông
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Thích tranh luận.Tâm tình chuyển đổi nhanh.Nóng nãy
Lời khuyên chân thành
Đời mình phải cố gắng mới có thể có thành tựu.
Tính cách người sinh ngày 16/10
Người sinh ngày 16 tháng 10 có sức quyết đoán, có thể nhận ra tình thế trước mắt và nhanh chóng đưa ra quyết định. Họ đánh giá tình thế với thái độ khách quan không có thể sai lệch hoặc quan niệm nhận thức trước là chủ đạo. Ví dụ có thể đánh giá gia trị chân chính của một người hoặc một vật. Họ có tính cách rát thực tế và khách quan mà lại động thời có trí tưởng tượng rất cao. Họ có thể dùng thái độ khách quan phân tích tình thế mà lại có thể dùng trí tưởng tượng đánh giá sự phát triển tương lai. Họ có thể kiên quyết phê bình những người giả mượn tôn giáo để che đậy vấn để đạo đức của mình hoặc những người miệng nói một đằng, bụng nghĩ một nẻo.
Sự nghiệp người sinh ngày 16/10
Người sinh ngày 16 tháng 10 có thể không hề nể nang phê bình gia đình, công ty của mình thậm chí cả xã hội nữa. Họ tuy có sức quyết đoán, lại vẫn rât nông nổi, bộp chộp là người bạn khó mà cộng tác được.
Tình yêu người sinh ngày 16/10
Người sinh ngày này có cuộc sống riêng hết sức cả nhân. hành vi khó hiểu, xốc nối và tính khí nóng này, bạn tình có thể có sức ép tinh thần rất lớn. Khi nói chuyện yêu đương, bạn tình chưa hắn có thể phát hiện ra cuộc sống riêng kỳ quái của họ, sau khi kết hôn mới biết tất cả.
Sức khỏe người sinh ngày 16/10
Họ có khuynh đam mê và mắc nghiện, cần phải tránh hút thuốc, uống rượu và hít hêrôin. Họ có thể làm việc vảng mạng, cần phải học cách làm thoải mái nhẹ nhàng ra sao.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16/10
  • Thuộc chòm sao: Thiên Bình
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Thích ảo tưởng.Tha thiết với tôn giáo.Tư tưởng chính chắn.
Lời khuyên chân thành
Sửa đổi khuyết điểm của mình.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 16/11
Người sinh ngày 16 tháng 11 có sở trường quản lý, là Tổng giám đốc hoặc là người được chọn làm giám đốc. Họ thông thường là ông chủ hoặc là người ra lệnh, rât ít người có thể phủ định địa vị chỉ đạo của họ, bất kế đó chỉ là một câu lạc bộ hoặc cơ cấu chính phủ. Để tránh xẩy ra tình huống phản bội, thông thường họ có thể vì đáp úng lợi ích toàn thể nên đưa ra quyết sách. Thời thơ ấu họ bắt đầu có phản bội phi thường thậm chí làm phá hoại, nhưng đến hon ba mươi tuổi mới ổn định lại, suy xét đến như câu của người khác. Họ rất độc lập tự chủ, khó có thể tiếp nhận sự giúp đỡ hoặc ý kiến của người khác.
Sự nghiệp người sinh ngày 16/11
Người sinh ngày 16 tháng 11 biết rõ làm tốt sự việc như thể nào, khiến mọi người tin phục như thể nào, lănh đạo một đoàn thể như thế nào. Trừ phi tìm được một bạn đồng nghiệp thích đáng, bằng không sự nghiệp của họ sẽ không thể có tiến triển.
Tình yêu người sinh ngày 16/11
Người sinh ngày này vì nhiều năm không thể tìm được người yêu thích đáng nên cảm thấy chán nản, yêu dương có rất nhiều trắc trở, sau khi kết hôn lại có thể ly hôn. Người yêu thích đáng thì ở ngay bên mình họ lại không thể trông thấy, chỉ cần tìm được người yêu thích đáng đó, họ sẽ có cuộc sống gia đình mỹ mãn.
Sức khỏe người sinh ngày 16/11
Họ có thể vì cúi xuống bản làm việc lâu dài nên có bệnh đau lưng, cũng có thể có khuynh hướng béo phì. Ăn uống xô bố có thể mang lại bệnh gan, bệnh bàng quang và bệnh niệu đường, thông thường đều là hơn bốn mươi tuổi mới phát sinh.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16/11
  • Thuộc chòm sao: Thần Nông
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh,
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Dễ thoát ly hiện thực. Khiến người nhà bị khó khăn lúng túng về kinh tế. Tư mình cách biệt với xung quanh.
Lời khuyên chân thành
Thường xuyên suy xét đến lợi ích của người khác.

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: Vumaithanhlop8

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
còn ngày 12/2/2004 thì sao
Tính cách người sinh ngày 12/2
Người sinh ngày 12 tháng 2 có năng lực đem các sự Vật tản mạn và lộn xộn xung quanh mình thống nhất lại. Cứu vớt lại gia đình tan vỡ, tổ chức lại cơ cấu hoặc chính phủ đã rời rạc tan nát. Họ có tài lãnh đạo, có thiên tài về nhiều phương diện, đổi nhân xử thế ngoan cố khác thường, dù quan niệm của mình không được tiếp nhận cũng không thể thay đổi chú ý, thích đổi chọi hoặc gay gắt với đối thủ, kiên trì giữ ý kiến của mình, tuyệt đối không thỏa hiệp không nhún nhường.
Sự nghiệp người sinh ngày 12/2
Người sinh ngày 12 tháng 2 cần phải tiếp nhận ý kiến của bạn bè và đồng nghiệp, hoàn cảnh và tình huống thường xuyên thay đổi, bất kể ý niệm hoàn hảo đến đâu cũng không thể đã hình thành thì không thay đổi. Những người xung quanh họ có khả năng từng quan sát hoàn cảnh ti mi và từng phần tích tình huống mới nêu ra kiến nghị với họ, nếu họ không tiếp nhận, họ sẽ có thể mất những trợ thủ đắc lực, có năng lực và có tấm nhìn xa.
Tình yêu người sinh ngày 12/2
Nói đến nguyên tắc, họ có thể rất cứng rắn. Nói đến tình yêu, họ lại vô cùng thông thoáng, có thể chiều ý. Đây là một ví dụ tính cách đa dạng của họ. Về phương điện tình yêu dù họ tương đối không bảo thủ, họ cũng thông thường không thể là người tình lớn, trước sau như một được.
Sức khỏe người sinh ngày 12/2
Họ có nguyên tắc đối với sức khỏe, dù thân thể có bệnh, chỉ cần họ cho không phải là chuyện lớn sẽ từ chối chữa trị bệnh. Sức khỏe trong đầu óc của họ với sức khỏe được công nhận có sự chênh lệch nhau rất lớn. Có rất nhiều người trong họ có thể khi thân thể có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vẫn kiên trì cho là mình mạnh khỏe.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12/2
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Là người lãnh đạo, độc tài, tự chủ.
Lời khuyên chân thành
Trước khi xây dựng sự vật mới cần phải đem những cái cũ loại bỏ đi.
30-11-2001 với nha bạn ^_^
Tính cách người sinh ngày 30/11
Người sinh ngày 30 tháng 11 bị thách thức có thể dốc toàn sức lực xuất kích, họ có thể vạch kế hoạch ti mì và công kích như thể nào, làm việc cũng có thể dựa vào trực giác, phản ứng nhanh chóng làm cho những người cản trở họ phải kinh ngạc. Họ có thể xem công việc là chiến đấu, đánh giá lại tình thế nhiều lần, nghiên cứu lật đi lật lại nhiều lần các biến số, làm tốt mọi công việc vạch kế sách mới có thể định ra thời gian họp khách hàng. cách làm việc của họ ngăn nắp rõ ràng, khiến người ta khó từ chối. Song, trước sau có một Số người ý chỉ Sắt đá vẫn có thể›từ chối kiến nghị của họ, mà họ thì rất khó chấp nhận thất bại.
Sự nghiệp người sinh ngày 30/11
Người sinh ngày 30 tháng 11 là người vạch kế sách và nhân viên chào hàng rất tốt, nhưng vẫn không đủ mặt dây mày dạn, khó có thể chịu được chê cười của người khác. Sau khi bị chê cười có thể tìm cách báo thù. vấn đề thông thường là bắt đầu như vậy. họ cần phải học cách nhường nhịn ra sao.
Tình yêu người sinh ngày 30/11
Nam giới sinh ngày này có thể có sự chuẩn bị tương đối tốt mới triển khai theo đuổi. quá trình yêu đương dều trái qua vạch kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo. Nếu thất tình, họ có thể không chút do dự trả thù lại đối phương.
Sức khỏe người sinh ngày 30/11
Sau khi hành động được sắp đặt kế sách ti mi mà thất bại. họ có thể chịu dựng không nối đả kích tinh thân nên tâm tình sa sút. Nghĩ hết mọi biện pháp giải quyết văn để không bằng dứt khoát vứt bỏ một số trách nhiệm, thân thể và tâm trí đều có thể tương đối khoẻ mạnh.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30/11
  • Thuộc chòm sao: Nhân Mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh,
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá: Thích dành đứng hạng đẩu. Lạc quan. Thích tự chủ.
Lời khuyên chân thành
Thả lỏng tinh thần của mình.

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: gấu bự

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
bói cho thằng bạn 1-1-2001 giúp mình với nè ^_^
Tính cách người sinh ngày 1/1
Người sinh ngày 1 tháng 1 là những người có tinh thần trách nhiệm, làm việc có ngăn nắp, gọn gàng, giỏi và khéo, nhưng lại là người thường khư khư giữ lề thói quá chặt chẽ mất tính linh hoạt. Họ có quyền thế, trong gia đình và nơi làm việc, thường hay ra lệnh, chỉ tay năm ngón. Dù rằng họ có dã tâm và năng lực, nhưng vì lòng quá trung thành và quá thành thực, nên không thể leo lên địa vị cao. Họ cố giữ và cọi trọng quy tắc khiến cuộc sống thường ngày mất đi thú vui. Một khi sự việc không theo quy lập đã định, hoặc có người không làm việc theo bài bản, họ có thể bị kích động. Tính cách tương đối tâm tính hóa.
Sự nghiệp người sinh ngày 1/1
Người sinh ngày 1 tháng 1 nên đặt ra mục tiêu của mình trước hãy đánh giá cơ hội thành công và được mất của mình. Có mục tiêu và kế hoạch rỏ ràng và lý trí, họ rất có thể hoàn thành sự nghiệp lớn. Nhưng xử lý mọi việc cần phải tránh tâm tính hóa quá mức, tránh tranh chấp với đồng nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 1/1
Do tính cách quá cứng nhắc, những người sinh ngày này thế nào cũng thiếu tâm tính lãng mạn. Là nam giới hãy ghi nhớ phải tặng hoa hồng cho bạn tình vào ngày tình yêu và tìm hiểu bạn tình nhiều hơn có thể sẽ giảm bớt tranh chấp. Dốc lòng đối với tình yêu là đặc điểm của họ. Thừng xuyên có lúng túng khó xử về tình cảm.
Sức khỏe người sinh ngày 1/1
Dễ bị lo âu về tinh thần và khó xử về tình cảm. về sinh lý do tâm tình thay đổi nhiều, nên co hội mắc bệnh tim mạch tăng, bởi thế tốt nhất không nên hút thuốc. Cần vận động nhiều, giữ cho tâm tình cởi mở có thể tránh mắc bệnh tim mạch.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/1
  • Thuộc chòm sao: Ma kết
  • Con số may mắn: Số 1
  • Có thể dành được thành tựu và chức vị cao nhất hoặc bị thiếu ý chí cần thiết & có lẽ sẽ đảm nhận quá nhiều trách nhiệm.
Lời khuyên chân thành
Hãy học tập cách làm thế nào chung sống với mọi người.
mình là ngày 17/10/2004
Tính cách người sinh ngày 17/10
Người sinh ngày 17 tháng 10, mỗi lần đều có thể nhảy qua t nạn lớn giống như mèo. Tính cách của họ khiến họ ua mạo hiểm, thích cuộc sống không ổn định. Bởi thế, họ thường xuyên sa vào trong nguy hiểm. Người sinh ngày này phân thành hai loại, loại thứ nhất là bình tĩnh mà ổn định. Loại thứ hai là ưa mạo hiểm, đánh cá cược thắng thua, ví như cá cược đua ngựa, buôn bán trao tay nhà đất và cổ phiếu V.V... Dù là loại người ưa ổn định cũng thích xem chuyện mạo hiểm, thích nhìn người khác đánh cá cược, chỉ là không tham gia mạo hiểm và đánh cá cược mà thôi.
Sự nghiệp người sinh ngày 17/10
Người sinh ngày 17 tháng 10 không để ý tới pháp luật, nguy hiểm và khó khăn, một khi quyết định một việc xong liển tiến hành bất chấp tất cả, không ai có thể cản trở họ. Khi họ thất bại, hậu quả không thể tưởng tượng nổi.
Tình yêu người sinh ngày 17/10
Người sinh ngày này xem tình yêu là cuộc cá cược thắng thua. Trong đời người không có việc gì là không thể dùng để làm tiền đặt cược. Ví như lẩy sinh mệnh của mình uy hiếp đối phương kết hôn. Bạn tỉnh phải để phòng, khi họ phạm sai lầm, hậu quả có thể là tổn thất rất lớn về kinh. tế hoặc bị thương.
Sức khỏe người sinh ngày 17/10
Vấn đề lớn nhất của họ là dễ sinh ra sự việc ngoài ý muốn và thiếu quan niệm về sức khoẻ. Thông thường bộ phận bị thương là lưng và nội tạng. Bệnh sinh dục cũng là bệnh cần phải phòng ngừa.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17/10
  • Thuộc chòm sao: Thiên Bình
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh
  • Con số may mắn: Số 8
  • Đánh giá: Thích phê bình.Cuộc sống riêng có nhiều phiền phức cô dộc.
Lời khuyên chân thành
Không nên buộc mình quá gấp gáp

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 24/4
Người sinh ngày 24 tháng 4 thích ghi chép lại các sự việc. Họ dựa vào câu chữ ghi chép để suy nghĩ và đưa ra quyết sách. Họ có tài lãnh đạo nhung không thich quyển lực và khống chế người khác. Trong lòng họ, việc quan trọng nhất là bảo hộ mình và người nhà. Nữ giới sinh ngày này có thể là một người mẹ tốt và người bà tốt. Nam giới sinh ngày này có thể là người cha tốt, là chỗ đưa cho con cái. Khi con cái phản bội họ, họ có thể rơi vào trạng thái thất vọng kinh khủng.
Sự nghiệp người sinh ngày 24/4
Ngưởi sinh ngày 24 tháng 4 coi trọng cuộc sống gia đình hơn Sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 24/4
Người sinh ngày này coi trọng tình yêu nhưng tình yêu gặp nhiều trắc trở. Nếu như trái qua hai ba lần chia tay, họ có thể mất hứng thú tìm kiếm người yêu. Họ hết sức yêu mến bạn đời và con cái.
Sức khỏe người sinh ngày 24/4
Họ có thể vì tình yêu mà hi sinh tất cả, bao gồm cả sức khỏe. Khi quan hệ giữa họ với người yêu xấu, họ cũng dễ sinh ra tâm trạng suy sụp. Họ có thể mắc chứng bệnh do các loại kích tố không cân bằng, nhất là nữ giới, phần nhiều có thể có vấn đề liên quan với chất estrogen.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24/4
  • Thuộc chòm sao: Kim ngưu
  • Sao chủ quản: Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Tình cảm. Có sức hấp dẫn. Thích xã giao.
Lời khuyên chân thành
Nên có lòng tin đối với mình.
Tính cách người sinh ngày 31/3
Người sinh ngày 31 tháng 3 có chỉ tiến thủ rất mạnh sẽ giống như lính thủy đánh bộ xông quạ trở ngại và nguy hiểm Ở phía trước để đánh chiếm bãi biển. Một khi tìm được công việc thích hợp họ không dễ dàng từ bỏ. Khi có nguy cơ họ luôn có hướng tháo gỡ, cấp trên và cấp dưới luôn khen ngợi họ. Do họ không thích tranh luận lại yêu cầu cao đối với đồng nghiệp, họ là người khó cộng tác. Trong tình huống tỷ lệ thất nghiệp cao,họ sẽ có thể là nhóm người khó bị hại nhất. Bời vì họ coi trọng chức vị và hiện pháp bảo vệ nghề nghiệp.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/3
Nguời sinh ngày 31 tháng 3 có thể là ông chủ (bà chủ) rất tốt, nhưng là người làm thuê hoặc đóng nghiệp thì có khó khăn hơn. Họ dũng cảm đối mặt với khó khăn nhưng lại không thích cẩu toàn khiến họ thường xuyên phải lâm vào cảnh khó xử về công việc.
Tình yêu người sinh ngày 31/3
Người sinh ngày này rât muộn mới nói đến việc yêu đương, rồi muộn mới kết hôn. Trong một quãng thời gian dài phải sống đơn độc một mình.
Sức khỏe người sinh ngày 31/3
Họ có thể đem phẫn nộ hoặc không vừa ý giấu kín ở nơi sâu thẳm trong lòng do đó tạo nên sức ép tình thần rất lớn, tiếp theo dẫn đến phát các bệnh viêm loét và tim mạch, thậm chí bệnh ung thư. Thường xuyên bị bệnh mãn tính quấy rầy.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/3
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Tính cách khó đoán.Nóng này hấp tấp.Cố xhấp
Lời khuyên chân thành
Rút lui không nhất định là thất bại.
14-2-2000
--------------------------------------------------
Tính cách người sinh ngày 14/2
Nguời sinh ngày 14 tháng 2 nói tinh giản hùng hồn và dí dỏm, thích nghe chuyện và pha trò, là người không nghiêm túc, đối với cuộc đời thường bi quan, tư tưởng nhạy bén. Hơn nữa thông minh và thích tập luyện thể dục. Bạn bè của họ phần nhiều là những người thích đi tìm vui thú. Thường xuyên vì những việc không liên quan với mình mà bận rộn. Quan hệ xã hội rất kém vì họ thích đem người khác ra làm trò đùa. Họ cần biết rằng, không thích bị người khác đem ra làm trò cưòi.
Sự nghiệp người sinh ngày 14/2
Người sinh ngày 14 tháng 2 tuy xử sự đến nơi đến chốn, nhưng để cho người ta cảm giác làm việc tản mạn, không nghiêm chỉnh. Đó là vì họ hay nói đùa và tính cách nhẹ nhàng thoải mái dễ cho người ta hiểu nhằm làm việc không nghiêm túc.
Tình yêu người sinh ngày 14/2
Tính cách thích pha trò cười và vui vẻ khiến họ đề chung sống với mọi người, bạn khác giới nhiều, nhưng quan hệ lại không thân mật. Rất nhiều người hiểu nhầm họ để gắn, nhưng sự thực họ đối với tình cảm rất nghiêm chính, không dễ rung động tình cảm đối với bạn khác giới.
Sức khỏe người sinh ngày 14/2
Tính cách của họ nhẹ nhàng thoải mái lại dễ bị sức ép tinh thần làm cho bối rối. Họ nên học cách làm cho tâm trạng binh tỉnh, ghim nên cảm xúc, bằng không sức khỏe thân thể có thể bị ảnh hưởng lớn. Thông thường có thể có các bệnh tật ở cơ quan phẩn bụng và tim.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14/2
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 5
  • Đánh giá: Thường xuyên bị vấp váp trắc trở.Không ngừng từ trong trục trặc phục hồi trạng thái cũ.Không sợ khó khăn.
Lời khuyên chân thành
Dùng lời nói làm tổn hại người khác đáng sợ hơn dùng dao làm họ bị thương.
 

mỳ gói

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
28 Tháng mười 2017
3,580
6,003
694
Tuyên Quang
THPT NTT
Tính cách người sinh ngày 24/4
Người sinh ngày 24 tháng 4 thích ghi chép lại các sự việc. Họ dựa vào câu chữ ghi chép để suy nghĩ và đưa ra quyết sách. Họ có tài lãnh đạo nhung không thich quyển lực và khống chế người khác. Trong lòng họ, việc quan trọng nhất là bảo hộ mình và người nhà. Nữ giới sinh ngày này có thể là một người mẹ tốt và người bà tốt. Nam giới sinh ngày này có thể là người cha tốt, là chỗ đưa cho con cái. Khi con cái phản bội họ, họ có thể rơi vào trạng thái thất vọng kinh khủng.
Sự nghiệp người sinh ngày 24/4
Ngưởi sinh ngày 24 tháng 4 coi trọng cuộc sống gia đình hơn Sự nghiệp.
Tình yêu người sinh ngày 24/4
Người sinh ngày này coi trọng tình yêu nhưng tình yêu gặp nhiều trắc trở. Nếu như trái qua hai ba lần chia tay, họ có thể mất hứng thú tìm kiếm người yêu. Họ hết sức yêu mến bạn đời và con cái.
Sức khỏe người sinh ngày 24/4
Họ có thể vì tình yêu mà hi sinh tất cả, bao gồm cả sức khỏe. Khi quan hệ giữa họ với người yêu xấu, họ cũng dễ sinh ra tâm trạng suy sụp. Họ có thể mắc chứng bệnh do các loại kích tố không cân bằng, nhất là nữ giới, phần nhiều có thể có vấn đề liên quan với chất estrogen.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24/4
  • Thuộc chòm sao: Kim ngưu
  • Sao chủ quản: Kim tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Tình cảm. Có sức hấp dẫn. Thích xã giao.
Lời khuyên chân thành
Nên có lòng tin đối với mình.

Tính cách người sinh ngày 31/3
Người sinh ngày 31 tháng 3 có chỉ tiến thủ rất mạnh sẽ giống như lính thủy đánh bộ xông quạ trở ngại và nguy hiểm Ở phía trước để đánh chiếm bãi biển. Một khi tìm được công việc thích hợp họ không dễ dàng từ bỏ. Khi có nguy cơ họ luôn có hướng tháo gỡ, cấp trên và cấp dưới luôn khen ngợi họ. Do họ không thích tranh luận lại yêu cầu cao đối với đồng nghiệp, họ là người khó cộng tác. Trong tình huống tỷ lệ thất nghiệp cao,họ sẽ có thể là nhóm người khó bị hại nhất. Bời vì họ coi trọng chức vị và hiện pháp bảo vệ nghề nghiệp.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/3
Nguời sinh ngày 31 tháng 3 có thể là ông chủ (bà chủ) rất tốt, nhưng là người làm thuê hoặc đóng nghiệp thì có khó khăn hơn. Họ dũng cảm đối mặt với khó khăn nhưng lại không thích cẩu toàn khiến họ thường xuyên phải lâm vào cảnh khó xử về công việc.
Tình yêu người sinh ngày 31/3
Người sinh ngày này rât muộn mới nói đến việc yêu đương, rồi muộn mới kết hôn. Trong một quãng thời gian dài phải sống đơn độc một mình.
Sức khỏe người sinh ngày 31/3
Họ có thể đem phẫn nộ hoặc không vừa ý giấu kín ở nơi sâu thẳm trong lòng do đó tạo nên sức ép tình thần rất lớn, tiếp theo dẫn đến phát các bệnh viêm loét và tim mạch, thậm chí bệnh ung thư. Thường xuyên bị bệnh mãn tính quấy rầy.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/3
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá: Tính cách khó đoán.Nóng này hấp tấp.Cố xhấp
Lời khuyên chân thành
Rút lui không nhất định là thất bại.

Tính cách người sinh ngày 14/2
Nguời sinh ngày 14 tháng 2 nói tinh giản hùng hồn và dí dỏm, thích nghe chuyện và pha trò, là người không nghiêm túc, đối với cuộc đời thường bi quan, tư tưởng nhạy bén. Hơn nữa thông minh và thích tập luyện thể dục. Bạn bè của họ phần nhiều là những người thích đi tìm vui thú. Thường xuyên vì những việc không liên quan với mình mà bận rộn. Quan hệ xã hội rất kém vì họ thích đem người khác ra làm trò đùa. Họ cần biết rằng, không thích bị người khác đem ra làm trò cưòi.
Sự nghiệp người sinh ngày 14/2
Người sinh ngày 14 tháng 2 tuy xử sự đến nơi đến chốn, nhưng để cho người ta cảm giác làm việc tản mạn, không nghiêm chỉnh. Đó là vì họ hay nói đùa và tính cách nhẹ nhàng thoải mái dễ cho người ta hiểu nhằm làm việc không nghiêm túc.
Tình yêu người sinh ngày 14/2
Tính cách thích pha trò cười và vui vẻ khiến họ đề chung sống với mọi người, bạn khác giới nhiều, nhưng quan hệ lại không thân mật. Rất nhiều người hiểu nhầm họ để gắn, nhưng sự thực họ đối với tình cảm rất nghiêm chính, không dễ rung động tình cảm đối với bạn khác giới.
Sức khỏe người sinh ngày 14/2
Tính cách của họ nhẹ nhàng thoải mái lại dễ bị sức ép tinh thần làm cho bối rối. Họ nên học cách làm cho tâm trạng binh tỉnh, ghim nên cảm xúc, bằng không sức khỏe thân thể có thể bị ảnh hưởng lớn. Thông thường có thể có các bệnh tật ở cơ quan phẩn bụng và tim.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14/2
  • Thuộc chòm sao: Bảo bình
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: Số 5
  • Đánh giá: Thường xuyên bị vấp váp trắc trở.Không ngừng từ trong trục trặc phục hồi trạng thái cũ.Không sợ khó khăn.
Lời khuyên chân thành
Dùng lời nói làm tổn hại người khác đáng sợ hơn dùng dao làm họ bị thương.
15/7/2003 ( âm lịch)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom