L
lolemtinhnghich_116


CÂU 1:chứng minh rằng những mộng tưởng của cô bé qua các lần quẹt diêm (lò sưởi, bàn ăn, cây thông nô-en, người bà, 2 bà cháu bay đi) diễn ra theo thứ tự hợp lí. Trong đó các mộng tưởng ấy, điều nào gắn với thực tế, điều nào thần túy chỉ là mộng tưởng???
CÂU 2
hát biểu những cảm nghĩ của em về chuyện cô é bán diêm nói chung và đoạn kết của chuyện nói riêng/
CÂU 3: hãy xác định 3 phần của văn bản này nếu lấy việc em bé quẹt những que diêm là phần trọng tâm. Căn cứ vào đâu để có thể chia phần thứ 2( phần trọng tâm) thành những phần nhỏ hơn????
CÂU 4: qua phần đầu, chúng ta biết được gì về gia cảnh của nhân vật cô bé bán diêm và thời gian không gian xảy ra câu chuyện ??? Liệt kê những hình ảnh tương phản( đối lập, đặt gần nhau, làm nỗi bật lẫn nhau) được nhà văn sử dụng trong phần này nhằm khắc họa nổi khổ cực của cô bé.
làm giùm mình vói. mai mình phải học rùi. các bạn làm được câu nào hay câu ấy. cảm ơn nhìu nha.
CÂU 2
CÂU 3: hãy xác định 3 phần của văn bản này nếu lấy việc em bé quẹt những que diêm là phần trọng tâm. Căn cứ vào đâu để có thể chia phần thứ 2( phần trọng tâm) thành những phần nhỏ hơn????
CÂU 4: qua phần đầu, chúng ta biết được gì về gia cảnh của nhân vật cô bé bán diêm và thời gian không gian xảy ra câu chuyện ??? Liệt kê những hình ảnh tương phản( đối lập, đặt gần nhau, làm nỗi bật lẫn nhau) được nhà văn sử dụng trong phần này nhằm khắc họa nổi khổ cực của cô bé.
làm giùm mình vói. mai mình phải học rùi. các bạn làm được câu nào hay câu ấy. cảm ơn nhìu nha.