Status Thành Viên

Take care từng ánh mắt của họ, và họ cx dùng ánh mắt đó cho hàng nghìn hàng vạn cô gái khác...
26.02.2024... ghi nhớ ngày này, ngày mình thành công khi dám nói ra tcam với người đó và thất bại khi mqh của chúng mình đi về con số 0.
peekaiyuan64
peekaiyuan64
cảm ơn anh Bừn với anh Vũ đã k để đứa em này mụt mình = )) cho nó ngồi than với kêu ca chứ làm gì :> cảm ơn những lời khuyên, những lời yêu thương động viên từ bạn bè, từ các anh chị gất nhiều <3 em iu mng nhắm, biết ơn mng gất nhìu luôn ý
ha_duong21
ha_duong21
"Hạnh phúc đôi khi sẽ đến muộn, nhưng nhất định sẽ đến".
Nếu mà bây giờ bảo là vui lên chị, đừng buồn nữa cũng không đúng. Nên là cứ buồn nốt hôm nay rồi mai tính tiếp...
peekaiyuan64
peekaiyuan64
@ha_duong21 ỏ, chị cảm ơn em bé xinh xinh nhìu nho
chị cũng đang hết buồn rùi bé iu ơi, hôm qua chị có khóc thật
nhma sau chị cũng tự nhận ra được nhiều thứ với lại là công việc ý, nó cứ nhắc chị xong chị cũng quay qua làm việc nên cũng đỡ òi nè
Song Điền Land mong muốn phát triển thành một Công ty Bất Động Sản hàng đầu, lấy giá trị nhân sinh làm cốt lõi, lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm đầu. Từ đó, xây dựng niềm tin và mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững.
Tôi rất thích câu nói như này: "Học tập không phải để lấy bằng cấp hay làm giàu mà để trở thành một người có sự ấm áp, có hiểu biết, biết quan tâm và suy nghĩ."
-St
"Bạn có thể nghĩ rằng bạn có một công việc, gia đình, tài sản. Nhưng về cơ bản, thứ duy nhất bạn có chính là Sự Sống. Nếu không có điều đó, bạn chẳng có gì cả." - Sadhguru
"You may think you have a job, family, possessions. But essentially, the only thing you have is Life. Without that, you have nothing." - Sadhguru :)
"Tôi thích ở nhà một mình, pha một ấm trà ngon, đọc một cuốn sách mình thích, cứ yên lặng như vậy, dạo chơi trong câu chuyện của người đời, trưởng thành trong một thế giới khác của mình. Đây chính là cuộc sống mà tôi mong muốn, là một loại tịch mịch không bi thương cũng không vui vẻ, một loại thoải mái rất tĩnh mịch. Cô độc chưa chắc đã đau thương, không phải vậy sao?"
- ST
Artwork by Gunseli Sepici
Bồn khuấy á châu đang trở thành một giải pháp hiệu quả và linh hoạt trong ngành công nghiệp và sản xuất, đặc biệt là trong quy trình chế biến và sản xuất các sản phẩm hóa chất, thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu về bồn khuấy á châu, nhấn mạnh những đặc điểm và ưu điểm của chúng trong môi trường sản xuất hiện đại.
Top Bottom