Sinh 7 Ức chế phản xạ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi kanna kamui, 25 Tháng tư 2019.

Lượt xem: 187

  1. kanna kamui

    kanna kamui Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    207
    Điểm thành tích:
    81
    Nơi ở:
    Lào Cai
    Trường học/Cơ quan:
    THCS kim tân
    Sở hữu bí kíp ĐỖ ĐẠI HỌC ít nhất 24đ - Đặt chỗ ngay!

    Đọc sách & cùng chia sẻ cảm nhận về sách số 2


    Chào bạn mới. Bạn hãy đăng nhập và hỗ trợ thành viên môn học bạn học tốt. Cộng đồng sẽ hỗ trợ bạn CHÂN THÀNH khi bạn cần trợ giúp. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình. Hãy cho đi để cuộc sống này ý nghĩa hơn bạn nhé. Yêu thương!

    Đ.Hà Linh☆Tín Phạm thích bài này.
  2. Đ.Hà Linh☆

    Đ.Hà Linh☆ Học sinh Thành viên

    Bài viết:
    167
    Điểm thành tích:
    46
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Trần phú

    Những biện pháp làm giảm những yếu tố không tốt của môi trường lên sức khỏe con người:
    - Tích cực trồng nhiều cây xanh để tăng lượng khí O2, giảm lượng khí CO2.
    - Không vứt rác bừa bãi, vệ sinh nhà cửa và khu vực xung quanh sạch sẽ.
    - Hạn chế đốt rác, cao su để tránh mùi khí độc.
     
    kanna kamui thích bài này.
  3. bé nương nương

    bé nương nương Mod Sinh học Cu li diễn đàn

    Bài viết:
    1,800
    Điểm thành tích:
    289
    Nơi ở:
    Phú Yên
    Trường học/Cơ quan:
    trung học

    bạn có thể lấy ví dụ về việc thức dậy sớm học bài. Theo trình tự : thức dậy trễ [tex]\rightarrow[/tex] ức chế [tex]\rightarrow[/tex] thức dậy sớm hơn bình thường [tex]\rightarrow[/tex] sau một thời gian [tex]\rightarrow[/tex] thói quen học bài buổi sớm. Và dựa vào cơ chế như trong sgk rồi viết ra.
     
    phamkimcu0ng thích bài này.
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY

-->