Sinh 8 Ức chế phản xạ có điều kiện

Thảo luận trong 'Hệ thần kinh, nội tiết và sinh sản' bắt đầu bởi hunghocgioi6, 15 Tháng năm 2019.

Lượt xem: 152

  1. hunghocgioi6

    hunghocgioi6 Banned Banned Thành viên

    Bài viết:
    35
    Điểm thành tích:
    21
    Nơi ở:
    Lào Cai
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Kin Tân
    Sở hữu bí kíp ĐỖ ĐẠI HỌC ít nhất 24đ - Đặt chỗ ngay!

    Đọc sách & cùng chia sẻ cảm nhận về sách số 2


    Chào bạn mới. Bạn hãy đăng nhập và hỗ trợ thành viên môn học bạn học tốt. Cộng đồng sẽ hỗ trợ bạn CHÂN THÀNH khi bạn cần trợ giúp. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình. Hãy cho đi để cuộc sống này ý nghĩa hơn bạn nhé. Yêu thương!

    Lấy ví dụ trong việc hình thành và ức chế các phản xạ có điều kiện theo hướng có lợi cho hoạt đông học tập.

    Bạn lưu ý đăng bài đúng box nha, đây thuộc chương trình Sinh học 8.
    VD: Không học bài cũ, cần phải thay đổi(ức chế), thường xuyên nhắc nhở bản thân phải học bài=> Học bài đầy đủ ( thành lập phản xạ mới)
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng năm 2019
    Vũ Lan Anhkanna kamui thích bài này.
  2. Tzuyu-chan

    Tzuyu-chan Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    660
    Điểm thành tích:
    121
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Nguyễn Du

    upload_2019-5-15_15-28-57.png
    nguồn : google
    bạn tham khảo chúc học tốt !!
     
    hunghocgioi6 thích bài này.
  3. kanna kamui

    kanna kamui Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    207
    Điểm thành tích:
    96
    Nơi ở:
    Lào Cai
    Trường học/Cơ quan:
    THCS kim tân

    Lấy ví dụ trong việc dậy sớm học bài
    Dậy muộn -> ức chế -> dậy sớm hơn bình thường -> sau một thời gian -> dậy sớm học bài
     
    Đỗ Hằng thích bài này.
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY

-->