Cuộc thi [TỔNG HỢP&BÌNH CHỌN] Bài dự thi "Slogan chất - Nhận quà chất"

Status
Không mở trả lời sau này.

HMF Ban tổ chức

Ban tổ chức
Cu li diễn đàn
9 Tháng năm 2017
277
6,528
476
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

:MIM20Sau thời gian nhận bài dự thi Slogan từ các thành viên. :MIM16Hôm nay BTC sẽ đăng các câu Slogan để thành viên bình chọn. Các bạn hãy xem và chọn ra câu Slogan mà bạn ấn tượng và thích nhất nhé.:MIM24

Thời gian bình chọn: 22/08/2018 đến hết ngày 29/08/2018

Và không thể không nhắc đến phần quà hấp dẫn dành cho những thành viên tham gia bình chọn phải không nào?
Phần thưởng dành cho thành viên tham gia bình chọn:
- 10 thành viên (được chọn ngẫu nhiên) bình chọn đúng mẫu thiết kế có lượt bình chọn cao nhất nhận được : 500 HOCMAI Coin


:MIM30Danh sách bài dự thi:
01.
Câu Slogan: Tiếng anh: You were sin²(x) and I was cos²(x).
Tiếng Việt: Bạn là sin²(x) và tôi sẽ là cos²(x).​
- Ý nghĩa của Slogan: Slogan được lấy ý tưởng từ đẳng thức quen thuộc của Toán học là sin2(x) + cos2(x) = 1.
Slogan muốn đề cao sự đoàn kết dưới sự biểu diễn của công thức toán; một phần nữa cũng muốn nói rằng Toán học cũng áp dụng những điều ở thực tế; ko khô khan và rất lãng mạn.​
02. Câu Slogan: Cùng học và cùng nhau phát triển
- Ý nghĩa của Slogan: Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra một môi trường học tập đầy bổ ích, thú vị và phát triển.
03. Câu slogan : HOCMAI - VƯỢT GIAN NAN - ĐẬP TAN THÁCH THỨC
- Ý nghĩa của Slogan: Sẽ không là một người trưởng thành nếu trong cuộc sống của họ chỉ toàn là những mềm nhung khăn ấm. Thật vậy, chúng ta càng cực khổ bao nhiêu lúc tuổi trẻ thì về sau cuộc sống chắc chắn sẽ được sung sướng. Đối với bản thân em , càng gặp phải nhiều bất trắc trong cuộc sống thì càng làm tăng thêm khả năng xử lý tình huống, giúp ta có một giải pháp tốt nhất để đối đầu với mọi việc . Cuộc sống đâu phải toàn màu hồng biết vượt qua gian nan , đập tan mọi thách thức thì mới có thành công :D:)
04. Câu Slogan: Sáng tạo tìm tòi - Học không mệt mỏi
upload_2018-8-22_22-31-32.png

- Ý nghĩa của Slogan: Từ trước tới nay, bản thân em đã tâm niệm sáng tạo là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập và trau dồi đam mê của mình. Sáng tạo làm nên cá tính của mỗi con người, là kết quả của nhiệt huyết, tư duy nhằm mang đến một hiệu quả tốt nhất. Với hi vọng lan tỏa thông điệp này đến mọi người, em vô cùng tâm đắc muốn thể hiện nó trên chiếc áo phông trắng: Sáng tạo tìm tòi - Học không mệt mỏi.
05. Câu slogan: "Bỏ lại quá khứ hướng tới tương lai"
- Ý nghĩa của Slogan: Trong đời sống, bất cứ ai cũng đều phải trải qua 1 quá khứ tồi tệ hay hạnh phúc. Chúng ta nên coi những sự việc đã xảy ra trong quá khứ là động lực để xây dựng 1 tương lai tươi sáng hơn!
06. Câu Slogan: Mở rộng tri thức- Mở rộng tương lai
- Ý nghĩa của Slogan: Tri thức có quan hệ rất mật thiết với tương lai của mỗi chúng ta . Có tri thức bạn sẽ có hiểu biết và nhờ sự hiểu biết đó sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bạn sau này. Tri thức càng rộng lớn thì chúng ta biết nhiều hơn về thế giới, về con người và xã hội và nhờ đó có được những quyết định sáng suốt hơn, nhiều sự lựa chọn hơn về cuộc sống và tương lai sau này của chính bạn. Bởi vậy mới nói ' Mở rộng tri thức - Mở rộng tương lai '
07. Câu Slogan: GIỮ SẠCH BIỂN
BẢO VỆ RỪNG.
* Ý nghĩa của slogan:
_Thứ nhất: Biển là nơi vui chơi, là nơi cung cấp thức ăn cho con người, là nơi giúp ngư dân thoát khỏi cảnh nghèo đói. Nếu ai may mắn được sinh ra ở nơi gần biển thì hãy cố gắng giữ sạch biển để môi trường, cuộc sống của mọi người được tốt hơn.
_Thứ hai: Về rừng, thì ai cũng biết rừng là nơi cung cấp lượng oxi cho chúng ta, giúp điều hòa khí hậu,... vậy nhưng vẫn có hiện tượng khai thác rừng bừa bãi. Chỉ cần mọi người có ý thức tốt khai thác theo quy hoạch thì cũng đã góp phần bảo vệ cuộc sống của chúng ta.
+ Ý nghĩa chung:
Nếu trái đất nóng lên cùng với hiện tượng cây xanh dần biến mất băng ở hai cực sẽ tan ra và làm ngập lụt những nơi đất thấp. Nên hãy cố gắng giữ cho biển luôn sạch đẹp và rừng được xanh tươi.​
08. Câu Slogan: Bé chẳng học, lớn làm gì?

09. Câu Slogan: Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi

10.
Câu Slogan: Học thầy, học bạn, vô vạn phong lưu
- Ý nghĩa của câu Slogan 08, 09, 10:
Các câu trên đều nói về sự học của con người
Học là trách nhiệm cả đời của mỗi người. Đó là chiến trường, nơi đó con người chiến đấu bằng kiến thức của mình. Mỗi người chúng ta đều có bổn phận đóng góp tri thức của mình vào xã hội , bao gồm từ già đến trẻ, lớn đến nhỏ, để từ những kiến thức đó, xây dựng và làm nên những điều to lớn hơn. Có học hành, ta mới biết cách đối nhân xử thế, biết cách làm "người". Bởi lẽ chẳng ai trên đời này sinh ra đã hoàn hảo, đã lớn khôn. Mà còn cần phải có người dẫn dắt ,chỉ bảo. Chúng ta hãy là 1 chiến binh dũng mãnh trên đấu trường đó bằng hết sức của mình, để chứng tỏ ta không phải là con người hèn nhát, vì rằng ta luôn chiến đấu đến cùng cho bất kì một mục đích nào.
11. Câu Slogan: Thời gian luôn công bằng với tất cả
- Ý nghĩa của Slogan: Thời gian là thứ duy nhất công bằng với tất cả chúng ta, nó sẽ không vì ai mà dừng lại và cũng sẽ không vì mai mà trôi qua nhanh, nếu chúng ta biết tận dụng thời gian và coi nó là thứ quý báu thì chắc chắn ta sẽ thành công với mọi ước mơ của mình, còn nếu ta bỏ phí những khoảnh thời gian rảnh chỉ biết chơi thì đến một lúc nào đó ta sẽ cảm thấy hối hận vì không biết trần trọng.
12. Câu Slogan: Hiện tại sẽ quyết định tương lai
- Ý nghĩa của Slogan:Nếu hiện tại ta chăm chỉ cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, đánh gục được sự lười biếng thì tương lai ta sẽ đạt được thành công, còn nếu hiện tại ta lười biếng thì tương lai ta chỉ toàn nước mắt.
13. Câu Slogan: Sống đơn giản, chẳng lo có vật cản.
- Ý nghĩa của slogan: Nhằm đề cao sự đơn giản, giản dị trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đồng thời phê phán những thứ quá cầu kì, hoa mĩ. Giới trẻ bây giờ cần làm những điều giản đơn mà tinh tế vừa tiết kiêm tiền của, vừa tiết kiệm sức lực.
14. Câu Slogan: Tự đứng dậy, đừng cậy bố làm to.
- Ý nghĩa của slogan:Đề cao tinh thần tự đứng dậy sau khi ngã và phê phán những trường hợp ỷ lại vào những ông bố giàu có mà tiến tới những công việc lớn lao mà không có thực lực.
15. Câu Slogan: We are HMF(trước áo), Cộng Đồng Học Sinh Việt Nam(sau áo)
- Ý nghĩa câu slogan: giới thiệu và giúp cho mọi người biết đến diễn đàn học mãi nhiều hơn. Đặc biệt là cụm từ "HMF" (HỌC MÃI FORM) sẽ làm cho mọi người tò mò và muốn biết. Điều đó càng tạo ra sự huyền bí cho chiếu áo và tạo cơ hội để giới thiệu về Diễn đàn học mãi.
16. Câu Slogan: Stand up please, when you stumble
- Ý nghĩa của Slogan: để đạt đucợ thành công bạn phải cố gắng không bao h nản trí cũng không được sợ dù có thật bại vì khi thật bại cố gắng cứng cỏi đứng lên mỗi lần thật bại ấy sẽ là bài học để ta trưởng thành hơn.
17. Câu Slogan: Học tập là con mắt của trí tuệ
- Ý nghĩa của Slogan: Cuộc sống ngày nay đang không ngừng phát triển để đạt đến những thành tựu mới trong xã hội. Và một trong những yếu tố chủ đạo để làm nên sự thành công ấy chính là trí tuệ của con người. Trí tuệ chính là cánh cửa rộng mở ra những điều lý thú , kì diệu và bí ẩn trong thế giới của mỗi chúng ta. Bởi thế , việc đánh thức những gốc rễ trí tuệ bên trong bộ não của chúng ta là cực kì cần thiết. Vậy nên từ lâu , việc học tập đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Học tập để nâng cao bản thân mình , để mở rộng tri thức , để tiến tới tương lai tươi sáng và để mang đến cho xã hội những thành công vượt bậc. Bởi vậy mới thấy được rằng : "Học tập là con mắt của trí tuệ"
18. Câu Slogan: "Cố Gắng Luôn Đi Đôi Với Thành Công"

19.
Câu Slogan: "Thành Công Là Học Hỏi Từ Thất Bại"
- Ý nghĩa của Slogan 18,19: Thành công không đến trong một sớm một chiều mà thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng không ngừng, cố gắng hết sức và khi thành công đến thì chứng tỏ rằng sự cố gắng của bạn đã được nhìn nhận. Và dĩ nhiên trong cuộc sống thì thành công không thể nào đến với chúng ta mãi mà đôi khi sẽ có thất bại và đừng nãn chí khi gặp thất bại mà hãy tìm kiếm học hỏi từ những thất bại từ đó rút ra được những bài học kinh nghiệm đây chính là "bí quyết" dẫn đến thành công.
20. Câu slogan:" Xã hội công bằng - Con người thẳng thắn"
- Ý nghĩa câu Slogan : trong xã hội ngày nay , sự công bằng là vô cùng cần thiết .Công bằng mới tạo ra sự gắn kết con người với nhau , tạo ra những cơ hội tiến thủ ngang nhau để mỗi người tự tin vươn lên trong cuộc sống mà không phải bon chen bằng tiền bạc và địa vị . Chính điều đó sẽ tạo nên niềm tin cộng đồng , tạo cho con người bản tính chân thật , thẳng thắn vốn có mà không phải giả tạo , lừa lọc lẫn nhau.
21. Câu slogan:" Diễn đàn học mãi - Vươn tới tương lai"
- Ý nghĩa câu slogan này: DIỄN ĐÀN "HỌC MÃI" đã tạo điều kiện tốt cho mọi học sinh được trao đổi và học hỏi kiến thức với nhau . Nhờ sử dụng diễn đàn hocmai mà mình ngày càng hiểu rõ hơn câu nói của ông cha ta :"Học thày không tày học bạn" .Chính vì vậy khi có bài tập khó mà không giải được hay không hỏi được thầy cô, mình không cần bỏ bài mà hoàn toàn có thể trao đổi với 'cộng đồng học tập' trên diễn đàn này để ngày càng nâng cao kiến thức - vươn tới tương lai.
22. Câu slogan: " Môi trường sạch sẽ - Con người mạnh khỏe "
- Ý nghĩa câu slogan này : môi trường là mái nhà chung của mọi sinh vật trên trái đất , trong đó có con người . Chính vì vậy , môi trường sạch sẽ là tiền đề quan trọng cho sự phát triển cả về trí tuệ và thể chất của con người : môi trường không khí trong lành tạo ra những lá phổi khỏe mạnh ; môi trường nước sạch chống lại các mầm bệnh... Tóm lại , môi trường sạch thì con người sống khỏe , con người sống khỏe thì xã hội giàu nhân lực để cống hiến - đất nước sẽ giàu mạnh.
23. Câu Slogan: Tiên học lễ, hậu học văn
- Ý nghĩa của Slogan : Muốn nói đến : trước tiên phải học lễ phép rồi mới đến học văn hóa.
24. Câu slogan: Tích cực Nghị lực-Vực mọi khó khăn
- Ý nghĩa của Slogan: Nhà văn Lỗ Tấn đã từng nói :"Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" Trong cuộc sống của chúng ta, mấy ai đạt được thành công mà không trải qua khó khăn gian khổ, cũng chẳng ai đạt được thành công mà không phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt". Sự cần cù nghị lực luôn là yếu tố chính dẫn đến thành công. Hãy nhìn về những tấm gương sáng như thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký, thầy Đỗ Duy Hiếu,nhà bác học đó là những minh chứng hùng hồn cho sức mạnh của ý chí quyết tâm và nghị lực.Từ lúc sinh ra chúng ta ai cũng là 1 con số không tròn trĩnh và cũng không có con đường nào đi mãi không đến. Hiện tại đang ngồi trên ghế nhà trường việc học xứng đáng là 1 con đường dẫn đến chìa khóa thành công.Vậy ngay bây giờ chúng ta nên học tập tích cực ,lành mạnh để sau không phải hối tiếc.Học tập quyết tâm,năng động không bao giờ là con đường sai trái cả, nếu bạn chưa từng cố gắng thì đừng buồn nếu thất bại.
25. Câu Slogan: Bạn đời ta đâu?
Học tập chứ đâu!
- Ý nghĩa của Slogan:
+ Thứ nhất là ý nghĩa về việc học. Học là một hoạt động tiếp thu kiến thức, biến kiến thức nhân loại thành kiến thức của bản thân. Học từ thầy cô, bạn bè, sách vở, thực tế cuộc sống. Học có vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là sự thành đạt của họ. Học sẽ giúp ích cho chúng ta, đóng góp một phần vô cùng lớn trong cuộc đời mỗi con người. Có học, con người mới có thể tiếp thu được nhiều kiến thức mà người xưa tích lũy, những thành tựu mới, kiến thức mới,...Con người nhờ thế mới mở rộng được tầm hiểu biết thuộc mọi lĩnh vực tự nhiên, xã hội,...Việc học còn giúp chúng ta áp dụng được kiến thức, những thành tựu khoa học kỹ thuật vào thực tế cuộc sống, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của loài người,..Đó là yếu tố tạo nên một xã hội văn minh, phát triển,... Do vậy, nếu không học, con người sẽ kém hiểu biết, rồi từ đó thụt lùi so với xã hội hiện đại, trở nên lạc hậu, bị xã hội đào thải,... Như thế, việc học có một vai trò, tầm quan trọng đặc biệt.
+ Thứ hai là: Con người từ khi sinh ra đã bắt đầu học. Bài học đầu tiên là được cha mẹ, ông bà dạy về cách ứng nhân xử thế, đạo lý làm người. Bài học nhỏ nhất là biết mời ông bà, bố mẹ ăn cơm, mời tăm, biết cách dọn nhà sao cho ngăn nắp,... Rồi từ đó, học theo ta từ lúc còn thơ ấu cho đến khi vào mẫu giáo- biết tập thể dục, học về an toàn giao thông,..; cho đến lớp 1 bắt đầu học nội quy từ buổi đầu tiên đến lớp, sau đó mới tập đọc, tập viết,...; đến các lớp lớn hơn, được học, số rồi các công thức, bắt tay vào làm bài tập,... Mặc dù khi ra trường, đi làm nhưng học vẫn "theo sát". Đó là khi ta học cách làm việc biết: chăm chỉ, dũng cảm nhận lỗi, ngay thẳng, biết giúp đỡ,..Nhưng điều đặc biệt là luôn biết trau dồi thêm cho bản thân những kiến thức mới, bổ ích,...Càng lớn dần, con người khi đối mặt với xã hội sẽ luôn học ra được nhiều điều hơn, tích lũy cho mình càng nhiều tri thức,...Như thế, việc học luôn gắn bó với chúng ta từ nhỏ tới khi trưởng thành, hay nói cách khác là một người bạn đời.
Nói tóm lại, vì việc học có vai trò, tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, với nhiều s nghĩa lớn đối với chúng ta, là người bạn đồng hành cùng ta từ khi sinh ra đến lúc trưởng thành, luôn bên cạnh giúp ta những kiến thức mới. Học tập- người bạn đời thủy chung mà mỗi con người chúng ta đều có.​
26. Câu Slogan: Sáng tạo là phải táo bạo
- Ý nghĩa của Slogan:
Giúp mọi người có thêm ý chí, quyết tâm để sáng tạo ra những điều mới mẻ, tốt đẹp .Nếu bạn gan dạ, táo bạo thể hiện những suy nghĩ, ý tưởng của mình biết đâu bạn lại thành công?:D
27. Câu slogan: Trên con đường chinh phục tri thức
-Ý nghĩa:Chúng ta là người chiến thắng trên con đường chinh phục tri thức.
28. Câu Slogan: Cuộc đời là hộp màu nhiều màu sắc.
upload_2018-8-22_22-37-38.png

- Ý nghĩa của Slogan: cuộc đời là hộp màu nhiều màu sắc nghĩa là trong cuộc đời mỗi con người có nhiều màu khác nhau, những gam màu nóng, màu xám là biểu thị cho những ngày tốt đẹp còn những gam màu lạnh, màu tối thì biểu tượng cho những ngày u ám, buồn bã vì thế cho nên cuộc sống không chỉ có mỗi niềm vui, còn có cả nỗi buồn nữa, nó pha trộn lẫn nhau tạo nên cuộc sống đa sắc màu. Nếu ví cuộc sống như màu sắc thì cuộc đời mỗi người là tờ giấy trắng, khi vẽ màu sáng lên sau đó chèn màu lạnh(thường là màu đạm) thì sẽ bao trùm gần hết còn khi vẽ màu lạnh sau đó lại tô lên bằng màu nóng thì có thể sẽ bớt đi phần nào sự buồn bã, lạnh lẽo của màu sắc đó vì thế mỗi con người khi gặp biến cố cuộc đời, hay buồn bã thì nên tìm một màu sắc khác là màu nóng để phủ lên để bớt buồn hơn.
29. Câu Slogan: Thời gian không dành cho việc vô bổ
- Ý nghĩa của Slogan: Hãy tiết kiệm thời gian của bạn. đừng để nó bị lãng phí.
30. Câu Slogan: Do not afraid says that you don't know
- Ý nghĩa của Slogan: Đừng ngại nói ra những gì mình không biết vì chẳng ai cười bạn cả, họ sẽ giúp bạn.chúng ta không biết không phải là lỗi của chúng ta nên hãy nói ra những gì mình không biết.
31. Câu Slogan: Yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường
- Ý nghĩa của Slogan: câu khuyên chúng ta nên yêu quý, bảo vệ thiên nhiên, môi trường vì nó là cả cuộc sống của chúng ta. Nếu chúng ta không bảo vệ chúng tức là chúng ta đang tự phá hủy cuộc sống của mình. Chúng ta đâu thể biết được thiên nhiên sẽ trả thù chúng ta như thế nào nếu chúng ta phá hủy chúng. Vì vậy hãy chung tay bào vệ môi trường.
32. Câu Slogan: Có công mài sắt có ngày nên kim
- Ý nghĩa của Slogan : Khuyến khích , động viên các bạn luôn cố gắng trong học tập và rèn luyện để có được thành quả.
33. Câu Slogan: Kiến thức vững vàng - Hành trang quý giá
- Ý nghĩa của Slogan: Năm học mới đã bắt đầu. Mỗi học sinh không chỉ có nhiệm vụ ra sức học tập, tiếp thu những kiến thức mới mà còn phải ôn tập lại những kiến thức cũ, đó chính là '' kiến thức vững vàng '' và cũng chính là '' hành trang quý giá '' cho mỗi chúng ta. Những kiến thức dù cũ hay mới đều là quan trọng, đều là quý giá. Có kiến thức, chúng ta mới có hành trang, và những kiến cũ lại càng quan trọng, bởi chúng ta càng lâu ngày không học thì càng dễ quên, càng phải ôn tập nhiều hơn thay vì cứ mải mê với những thứ khó khăn mà quên mất những điều căn bản. Và hơn hết, kiến thức cơ bản bao giờ cũng là nền tảng, là bước đệm quan trọng, giúp chúng ta tiếp thu kiến thức mới một cách dễ dàng.
34. Câu slogan: Học hành phấn khởi - Tiến tới tương lai
- Ý nghĩa của Slogan: Câu Slogan là một động lực rất ý nghĩa, đặc biệt đối với các bạn học sinh. Câu nói khuyên các bạn học hành thật chăm chỉ, siêng năng để có một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội. Cần phải học tập mọi lúc, mọi nơi với tinh thần vui vẻ, phấn chấn, không ngại ngần tiếp thu kiến thức bằng những phương pháp hữu ích. Nếu câu slogan này được in trên áo, tôi tin chắc rằng khi nhìn thấy chiếc áo mình đang mặc, đó sẽ là động lực rất lớn cho các bạn học tập tốt mỗi ngày.
35. Câu Slogan: Học là chất, chơi là ngầu.

36. Câu Slogan: Ham học hỏi, chăm tìm tòi.
- Ý nghĩa của Slogan 35,36: đặt tầm quan trọng của việc học lên trên trước nhất và phải học thật chất (lượng kiến thức phải thật có giá trị) như kiểu là khi chơi vậy.
37. Câu Slogan: Yêu thiên nhiên là yêu chính cuộc sống
- Ý nghĩa của Slogan: Nói lên yêu thiên nhiên là yêu chính cuộc sống của chúng ta.
38. Câu Slogan: Đời nhẹ nhàng khi ta biết Buông
upload_2018-8-22_22-41-2.png
- Ý nghĩa của Slogan: Học cách từ bỏ thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng, thanh thản.
39. Câu Slogan: Học hăng say, Chơi hết mình
upload_2018-8-22_22-42-48.png
- Ý nghĩa của Slogan: Khuyến khích học sinh nâng cao tinh thần hăng hái, say mê trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội phù hợp với bản thân với sự nhiệt tình để việc học được tốt hơn cũng như phát triển về tinh thần, thể chất của học sinh.
40. Câu Slogan: HMF không là nhất nhưng là Duy nhất
upload_2018-8-22_22-43-49.png

- Ý nghĩa của câu Slogan: HMF là duy nhất >o< Không gì có thể thay thế >w<
41. Câu Slogan: Diễn đàn tri thức - Sức mạnh vươn xa.
- Ý nghĩa Slogan : Đơn giản là muốn nói diễn đàn HMF là một diễn đàn học tập rất hiệu quả cho các em hs, diễn đàn cung cấp một nguồn tri thức khổng lồ, chính điều đó đã tiếp thêm nhiều sức mạnh trên chặng đường học tập của các em hs, giúp các em bay cao hơn, vươn xa hơn đến những tầm cao mới. Cảm ơn diễn đàn vì đã đồng hành cùng các thế hệ học sinh VN trong suốt chặng đường vừa qua!
42. Câu Slogan: Study, study more, study forever....
- Ý nghĩa của Slogan:
Câu slogan của em được chuyển sang Tiếng Việt sẽ là : "Học, học nữa, học mãi". Mỗi chúng ta, không kể tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, giàu hèn ,.... đều phải học. Học để bù đắp kiến thức cho bản thân, học mỗi ngày một ít và ta có thể tích tiểu thành đại, học không bao giờ là đủ. Câu slogan này em đưa ra nhằm đưa ra quan điểm của em về việc học : " Luôn luôn phải học, học từ trường lớp, học cả từ cuộc sống" và khích lệ, động viên mọi người hãy cố gắng học hành, trau dồi vốn kiến thức của mình để không bị tụt hậu giữa xã hội ngày một phát triển của chúng ta....
43. Câu slogan: Người ta làm được, tôi cũng làm được

44.
Câu Slogan: Vì tương lai phải nhai kiến thức

45.
Câu Slogan: Học thầy, học bạn, vô vạn phong lưu
- Ý nghĩa của Slogan 43,44,45:
Kiến thức của nhân loại vô cùng rông lớn còn của chúng ta như một hạt cát nhỏ bé. Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản,muốn bỏ cuộc và cảm thấy nhỏ bé, chẳng bằng người ta. Nhưng đã là con người, cùng là con người nên nếu người khác làm được thì mình cũng làm được vì tương lai của chính mình.
Chúng ta có thể học được rất nhiều điều không chỉ ở thầy cô mà ngay cả những người bạn bên cạnh ta nữa.
46. Câu Slogan: Học hăng say - Quà trao tay
- Ý nghĩa câu Slogan: Ngoài việc động viên các bạn vào diễn đàn để học thì câu slogan trên còn tạo sự hấp dẫn vì mọi người sẽ hiểu được: chăm học thì sẽ có quà.
47. Câu Slogan: Chăm học ngày nay - Thành tài ngày mai
- Ý nghĩa câu Slogan: Nhấn mạnh cho các bạn thấy được thành quả khi chăm học.
48. Câu slogan: Chất chơi, phá cách
Phong cách học sinh
- Ý nghĩa của Slogan: Phong cách học sinh thời nay​
49. Câu Slogan: Dù xấu nhưng tôi luôn Cố gắng
upload_2018-8-22_22-46-14.pngupload_2018-8-22_22-46-29.png
- Ý nghĩa của Slogan: Dù ngoại hình hay nhan sắc không đẹp nhưng chỉ cần cố gắng chúng ta sẽ làm được tất cả.
50. Câu Slogan: Học điều bổ ích - Làm điều mình thích
- Ý nghĩa câu Slogan: Nhằm khuyến khích ý thức học tập và phương châm sống với chính mình, làm những điều mình thích.
51. Câu Slogan: Học nhiệt tình - Sống hết mình( trước áo ). Cộng Đồng Học Sinh Việt Nam( sau áo ).
- Ý nghĩa câu slogan: giúp thúc đẩy tinh thần tận tuỵ, luôn sẵn sàng trong học tập và cuộc sống.
52. Câu Slogan: Tình bạn - tình cảm trong sáng & đẹp nhất.

53.
Câu Slogan:Sống vì đam mê và ước mơ.

54.
Câu Slogan:You cant hiện thực hóa ước mơ
upload_2018-8-22_22-48-14.png
- Ý nghĩa của Slogan 52,53,54:Truyền cảm hứng, giúp các bạn cố gắng để thực hiện ước mơ và đam mê của bản thân. Tự tạo cho mình 1 động lực để cố gắng. Và hơn hết phải luôn quý trọng tình bạn đẹp đẽ của tuổi học trò. Hãy tự tin với chính lựa chọn của mình, Không gì là không thể hãy cố gắng hết mình để có được những điều tốt đẹp.
55. Câu slogan: Học cách trân trọng, là học cách sống.

56.
Câu Slogan: Đạo đức là SỨC MẠNH của TÂM HỒN.
upload_2018-8-22_22-49-13.png
-Ý nghĩa của câu Slogan 55,56 :
+ Học cách trân trọng là học cách sống: người trẻ thì thường thích theo đuổi những thứ mới mẻ , bỏ lại sau những thứ đã cũ. Sau đó , sẽ thấy tiếc nuối về những gì mình đã từng có . Bởi vậy hãy học cách trân trọng những gì mk đang có trước khi thời gian khiến bạn trân trọng những gì mình đã có.
+ Đạo đức là sức mạnh của tâm hồn : đức trong sạch là sự huy hoàng của những con người nội tâm. Nó là sức mạnh tột đỉnh giúp khóa chặt tâm hồn chúng ta trước những điều thấp hèn và mở rộng tâm hồn trước những điều cao quý.​
----------------------------------------------------------------hết----------------------------------------------------------------
 

Nguyễn Linh_2006

Cựu Mod Hóa
Thành viên
23 Tháng sáu 2018
4,076
12,758
951
Nam Định
THPT chuyên Lê Hồng Phong
40. Câu Slogan: HMF không là nhất nhưng là Duy nhất
upload_2018-8-22_22-43-49-png.74185
- Ý nghĩa của câu Slogan: HMF là duy nhất >o< Không gì có thể thay thế >w<
Cái này em bình chọn nè
 

Quang Trungg

Học sinh xuất sắc
Thành viên
14 Tháng mười một 2015
4,677
7,747
879
20
Hà Nội
THCS Mai Dịch
:MIM20Sau thời gian nhận bài dự thi Slogan từ các thành viên. :MIM16Hôm nay BTC sẽ đăng các câu Slogan để thành viên bình chọn. Các bạn hãy xem và chọn ra câu Slogan mà bạn ấn tượng và thích nhất nhé.:MIM24

Thời gian bình chọn: 22/08/2018 đến hết ngày 29/08/2018

Và không thể không nhắc đến phần quà hấp dẫn dành cho những thành viên tham gia bình chọn phải không nào?
Phần thưởng dành cho thành viên tham gia bình chọn:
- 10 thành viên (được chọn ngẫu nhiên) bình chọn đúng mẫu thiết kế có lượt bình chọn cao nhất nhận được : 500 HOCMAI Coin


:MIM30Danh sách bài dự thi:
01.
Câu Slogan: Tiếng anh: You were sin²(x) and I was cos²(x).
Tiếng Việt: Bạn là sin²(x) và tôi sẽ là cos²(x).​
- Ý nghĩa của Slogan: Slogan được lấy ý tưởng từ đẳng thức quen thuộc của Toán học là sin2(x) + cos2(x) = 1.
Slogan muốn đề cao sự đoàn kết dưới sự biểu diễn của công thức toán; một phần nữa cũng muốn nói rằng Toán học cũng áp dụng những điều ở thực tế; ko khô khan và rất lãng mạn.​
02. Câu Slogan: Cùng học và cùng nhau phát triển
- Ý nghĩa của Slogan: Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra một môi trường học tập đầy bổ ích, thú vị và phát triển.
03. Câu slogan : HOCMAI - VƯỢT GIAN NAN - ĐẬP TAN THÁCH THỨC
- Ý nghĩa của Slogan: Sẽ không là một người trưởng thành nếu trong cuộc sống của họ chỉ toàn là những mềm nhung khăn ấm. Thật vậy, chúng ta càng cực khổ bao nhiêu lúc tuổi trẻ thì về sau cuộc sống chắc chắn sẽ được sung sướng. Đối với bản thân em , càng gặp phải nhiều bất trắc trong cuộc sống thì càng làm tăng thêm khả năng xử lý tình huống, giúp ta có một giải pháp tốt nhất để đối đầu với mọi việc . Cuộc sống đâu phải toàn màu hồng biết vượt qua gian nan , đập tan mọi thách thức thì mới có thành công :D:)
04. Câu Slogan: Sáng tạo tìm tòi - Học không mệt mỏi

- Ý nghĩa của Slogan: Từ trước tới nay, bản thân em đã tâm niệm sáng tạo là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập và trau dồi đam mê của mình. Sáng tạo làm nên cá tính của mỗi con người, là kết quả của nhiệt huyết, tư duy nhằm mang đến một hiệu quả tốt nhất. Với hi vọng lan tỏa thông điệp này đến mọi người, em vô cùng tâm đắc muốn thể hiện nó trên chiếc áo phông trắng: Sáng tạo tìm tòi - Học không mệt mỏi.
05. Câu slogan: "Bỏ lại quá khứ hướng tới tương lai"
- Ý nghĩa của Slogan: Trong đời sống, bất cứ ai cũng đều phải trải qua 1 quá khứ tồi tệ hay hạnh phúc. Chúng ta nên coi những sự việc đã xảy ra trong quá khứ là động lực để xây dựng 1 tương lai tươi sáng hơn!
06. Câu Slogan: Mở rộng tri thức- Mở rộng tương lai
- Ý nghĩa của Slogan: Tri thức có quan hệ rất mật thiết với tương lai của mỗi chúng ta . Có tri thức bạn sẽ có hiểu biết và nhờ sự hiểu biết đó sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bạn sau này. Tri thức càng rộng lớn thì chúng ta biết nhiều hơn về thế giới, về con người và xã hội và nhờ đó có được những quyết định sáng suốt hơn, nhiều sự lựa chọn hơn về cuộc sống và tương lai sau này của chính bạn. Bởi vậy mới nói ' Mở rộng tri thức - Mở rộng tương lai '
07. Câu Slogan: GIỮ SẠCH BIỂN
BẢO VỆ RỪNG.
* Ý nghĩa của slogan:
_Thứ nhất: Biển là nơi vui chơi, là nơi cung cấp thức ăn cho con người, là nơi giúp ngư dân thoát khỏi cảnh nghèo đói. Nếu ai may mắn được sinh ra ở nơi gần biển thì hãy cố gắng giữ sạch biển để môi trường, cuộc sống của mọi người được tốt hơn.
_Thứ hai: Về rừng, thì ai cũng biết rừng là nơi cung cấp lượng oxi cho chúng ta, giúp điều hòa khí hậu,... vậy nhưng vẫn có hiện tượng khai thác rừng bừa bãi. Chỉ cần mọi người có ý thức tốt khai thác theo quy hoạch thì cũng đã góp phần bảo vệ cuộc sống của chúng ta.
+ Ý nghĩa chung:
Nếu trái đất nóng lên cùng với hiện tượng cây xanh dần biến mất băng ở hai cực sẽ tan ra và làm ngập lụt những nơi đất thấp. Nên hãy cố gắng giữ cho biển luôn sạch đẹp và rừng được xanh tươi.​
08. Câu Slogan: Bé chẳng học, lớn làm gì?

09. Câu Slogan: Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi

10.
Câu Slogan: Học thầy, học bạn, vô vạn phong lưu
- Ý nghĩa của câu Slogan 08, 09, 10:
Các câu trên đều nói về sự học của con người
Học là trách nhiệm cả đời của mỗi người. Đó là chiến trường, nơi đó con người chiến đấu bằng kiến thức của mình. Mỗi người chúng ta đều có bổn phận đóng góp tri thức của mình vào xã hội , bao gồm từ già đến trẻ, lớn đến nhỏ, để từ những kiến thức đó, xây dựng và làm nên những điều to lớn hơn. Có học hành, ta mới biết cách đối nhân xử thế, biết cách làm "người". Bởi lẽ chẳng ai trên đời này sinh ra đã hoàn hảo, đã lớn khôn. Mà còn cần phải có người dẫn dắt ,chỉ bảo. Chúng ta hãy là 1 chiến binh dũng mãnh trên đấu trường đó bằng hết sức của mình, để chứng tỏ ta không phải là con người hèn nhát, vì rằng ta luôn chiến đấu đến cùng cho bất kì một mục đích nào.
11. Câu Slogan: Thời gian luôn công bằng với tất cả
- Ý nghĩa của Slogan: Thời gian là thứ duy nhất công bằng với tất cả chúng ta, nó sẽ không vì ai mà dừng lại và cũng sẽ không vì mai mà trôi qua nhanh, nếu chúng ta biết tận dụng thời gian và coi nó là thứ quý báu thì chắc chắn ta sẽ thành công với mọi ước mơ của mình, còn nếu ta bỏ phí những khoảnh thời gian rảnh chỉ biết chơi thì đến một lúc nào đó ta sẽ cảm thấy hối hận vì không biết trần trọng.
12. Câu Slogan: Hiện tại sẽ quyết định tương lai
- Ý nghĩa của Slogan:Nếu hiện tại ta chăm chỉ cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, đánh gục được sự lười biếng thì tương lai ta sẽ đạt được thành công, còn nếu hiện tại ta lười biếng thì tương lai ta chỉ toàn nước mắt.
13. Câu Slogan: Sống đơn giản, chẳng lo có vật cản.
- Ý nghĩa của slogan: Nhằm đề cao sự đơn giản, giản dị trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đồng thời phê phán những thứ quá cầu kì, hoa mĩ. Giới trẻ bây giờ cần làm những điều giản đơn mà tinh tế vừa tiết kiêm tiền của, vừa tiết kiệm sức lực.
14. Câu Slogan: Tự đứng dậy, đừng cậy bố làm to.
- Ý nghĩa của slogan:Đề cao tinh thần tự đứng dậy sau khi ngã và phê phán những trường hợp ỷ lại vào những ông bố giàu có mà tiến tới những công việc lớn lao mà không có thực lực.
15. Câu Slogan: We are HMF(trước áo), Cộng Đồng Học Sinh Việt Nam(sau áo)
- Ý nghĩa câu slogan: giới thiệu và giúp cho mọi người biết đến diễn đàn học mãi nhiều hơn. Đặc biệt là cụm từ "HMF" (HỌC MÃI FORM) sẽ làm cho mọi người tò mò và muốn biết. Điều đó càng tạo ra sự huyền bí cho chiếu áo và tạo cơ hội để giới thiệu về Diễn đàn học mãi.
16. Câu Slogan: Stand up please, when you stumble
- Ý nghĩa của Slogan: để đạt đucợ thành công bạn phải cố gắng không bao h nản trí cũng không được sợ dù có thật bại vì khi thật bại cố gắng cứng cỏi đứng lên mỗi lần thật bại ấy sẽ là bài học để ta trưởng thành hơn.
17. Câu Slogan: Học tập là con mắt của trí tuệ
- Ý nghĩa của Slogan: Cuộc sống ngày nay đang không ngừng phát triển để đạt đến những thành tựu mới trong xã hội. Và một trong những yếu tố chủ đạo để làm nên sự thành công ấy chính là trí tuệ của con người. Trí tuệ chính là cánh cửa rộng mở ra những điều lý thú , kì diệu và bí ẩn trong thế giới của mỗi chúng ta. Bởi thế , việc đánh thức những gốc rễ trí tuệ bên trong bộ não của chúng ta là cực kì cần thiết. Vậy nên từ lâu , việc học tập đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Học tập để nâng cao bản thân mình , để mở rộng tri thức , để tiến tới tương lai tươi sáng và để mang đến cho xã hội những thành công vượt bậc. Bởi vậy mới thấy được rằng : "Học tập là con mắt của trí tuệ"
18. Câu Slogan: "Cố Gắng Luôn Đi Đôi Với Thành Công"

19.
Câu Slogan: "Thành Công Là Học Hỏi Từ Thất Bại"
- Ý nghĩa của Slogan 18,19: Thành công không đến trong một sớm một chiều mà thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng không ngừng, cố gắng hết sức và khi thành công đến thì chứng tỏ rằng sự cố gắng của bạn đã được nhìn nhận. Và dĩ nhiên trong cuộc sống thì thành công không thể nào đến với chúng ta mãi mà đôi khi sẽ có thất bại và đừng nãn chí khi gặp thất bại mà hãy tìm kiếm học hỏi từ những thất bại từ đó rút ra được những bài học kinh nghiệm đây chính là "bí quyết" dẫn đến thành công.
20. Câu slogan:" Xã hội công bằng - Con người thẳng thắn"
- Ý nghĩa câu Slogan : trong xã hội ngày nay , sự công bằng là vô cùng cần thiết .Công bằng mới tạo ra sự gắn kết con người với nhau , tạo ra những cơ hội tiến thủ ngang nhau để mỗi người tự tin vươn lên trong cuộc sống mà không phải bon chen bằng tiền bạc và địa vị . Chính điều đó sẽ tạo nên niềm tin cộng đồng , tạo cho con người bản tính chân thật , thẳng thắn vốn có mà không phải giả tạo , lừa lọc lẫn nhau.
21. Câu slogan:" Diễn đàn học mãi - Vươn tới tương lai"
- Ý nghĩa câu slogan này: DIỄN ĐÀN "HỌC MÃI" đã tạo điều kiện tốt cho mọi học sinh được trao đổi và học hỏi kiến thức với nhau . Nhờ sử dụng diễn đàn hocmai mà mình ngày càng hiểu rõ hơn câu nói của ông cha ta :"Học thày không tày học bạn" .Chính vì vậy khi có bài tập khó mà không giải được hay không hỏi được thầy cô, mình không cần bỏ bài mà hoàn toàn có thể trao đổi với 'cộng đồng học tập' trên diễn đàn này để ngày càng nâng cao kiến thức - vươn tới tương lai.
22. Câu slogan: " Môi trường sạch sẽ - Con người mạnh khỏe "
- Ý nghĩa câu slogan này : môi trường là mái nhà chung của mọi sinh vật trên trái đất , trong đó có con người . Chính vì vậy , môi trường sạch sẽ là tiền đề quan trọng cho sự phát triển cả về trí tuệ và thể chất của con người : môi trường không khí trong lành tạo ra những lá phổi khỏe mạnh ; môi trường nước sạch chống lại các mầm bệnh... Tóm lại , môi trường sạch thì con người sống khỏe , con người sống khỏe thì xã hội giàu nhân lực để cống hiến - đất nước sẽ giàu mạnh.
23. Câu Slogan: Tiên học lễ, hậu học văn
- Ý nghĩa của Slogan : Muốn nói đến : trước tiên phải học lễ phép rồi mới đến học văn hóa.
24. Câu slogan: Tích cực Nghị lực-Vực mọi khó khăn
- Ý nghĩa của Slogan: Nhà văn Lỗ Tấn đã từng nói :"Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" Trong cuộc sống của chúng ta, mấy ai đạt được thành công mà không trải qua khó khăn gian khổ, cũng chẳng ai đạt được thành công mà không phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt". Sự cần cù nghị lực luôn là yếu tố chính dẫn đến thành công. Hãy nhìn về những tấm gương sáng như thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký, thầy Đỗ Duy Hiếu,nhà bác học đó là những minh chứng hùng hồn cho sức mạnh của ý chí quyết tâm và nghị lực.Từ lúc sinh ra chúng ta ai cũng là 1 con số không tròn trĩnh và cũng không có con đường nào đi mãi không đến. Hiện tại đang ngồi trên ghế nhà trường việc học xứng đáng là 1 con đường dẫn đến chìa khóa thành công.Vậy ngay bây giờ chúng ta nên học tập tích cực ,lành mạnh để sau không phải hối tiếc.Học tập quyết tâm,năng động không bao giờ là con đường sai trái cả, nếu bạn chưa từng cố gắng thì đừng buồn nếu thất bại.
25. Câu Slogan: Bạn đời ta đâu?
Học tập chứ đâu!
- Ý nghĩa của Slogan:
+ Thứ nhất là ý nghĩa về việc học. Học là một hoạt động tiếp thu kiến thức, biến kiến thức nhân loại thành kiến thức của bản thân. Học từ thầy cô, bạn bè, sách vở, thực tế cuộc sống. Học có vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là sự thành đạt của họ. Học sẽ giúp ích cho chúng ta, đóng góp một phần vô cùng lớn trong cuộc đời mỗi con người. Có học, con người mới có thể tiếp thu được nhiều kiến thức mà người xưa tích lũy, những thành tựu mới, kiến thức mới,...Con người nhờ thế mới mở rộng được tầm hiểu biết thuộc mọi lĩnh vực tự nhiên, xã hội,...Việc học còn giúp chúng ta áp dụng được kiến thức, những thành tựu khoa học kỹ thuật vào thực tế cuộc sống, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của loài người,..Đó là yếu tố tạo nên một xã hội văn minh, phát triển,... Do vậy, nếu không học, con người sẽ kém hiểu biết, rồi từ đó thụt lùi so với xã hội hiện đại, trở nên lạc hậu, bị xã hội đào thải,... Như thế, việc học có một vai trò, tầm quan trọng đặc biệt.
+ Thứ hai là: Con người từ khi sinh ra đã bắt đầu học. Bài học đầu tiên là được cha mẹ, ông bà dạy về cách ứng nhân xử thế, đạo lý làm người. Bài học nhỏ nhất là biết mời ông bà, bố mẹ ăn cơm, mời tăm, biết cách dọn nhà sao cho ngăn nắp,... Rồi từ đó, học theo ta từ lúc còn thơ ấu cho đến khi vào mẫu giáo- biết tập thể dục, học về an toàn giao thông,..; cho đến lớp 1 bắt đầu học nội quy từ buổi đầu tiên đến lớp, sau đó mới tập đọc, tập viết,...; đến các lớp lớn hơn, được học, số rồi các công thức, bắt tay vào làm bài tập,... Mặc dù khi ra trường, đi làm nhưng học vẫn "theo sát". Đó là khi ta học cách làm việc biết: chăm chỉ, dũng cảm nhận lỗi, ngay thẳng, biết giúp đỡ,..Nhưng điều đặc biệt là luôn biết trau dồi thêm cho bản thân những kiến thức mới, bổ ích,...Càng lớn dần, con người khi đối mặt với xã hội sẽ luôn học ra được nhiều điều hơn, tích lũy cho mình càng nhiều tri thức,...Như thế, việc học luôn gắn bó với chúng ta từ nhỏ tới khi trưởng thành, hay nói cách khác là một người bạn đời.
Nói tóm lại, vì việc học có vai trò, tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, với nhiều s nghĩa lớn đối với chúng ta, là người bạn đồng hành cùng ta từ khi sinh ra đến lúc trưởng thành, luôn bên cạnh giúp ta những kiến thức mới. Học tập- người bạn đời thủy chung mà mỗi con người chúng ta đều có.​
26. Câu Slogan: Sáng tạo là phải táo bạo
- Ý nghĩa của Slogan:
Giúp mọi người có thêm ý chí, quyết tâm để sáng tạo ra những điều mới mẻ, tốt đẹp .Nếu bạn gan dạ, táo bạo thể hiện những suy nghĩ, ý tưởng của mình biết đâu bạn lại thành công?:D
27. Câu slogan: Trên con đường chinh phục tri thức
-Ý nghĩa:Chúng ta là người chiến thắng trên con đường chinh phục tri thức.
28. Câu Slogan: Cuộc đời là hộp màu nhiều màu sắc.

- Ý nghĩa của Slogan: cuộc đời là hộp màu nhiều màu sắc nghĩa là trong cuộc đời mỗi con người có nhiều màu khác nhau, những gam màu nóng, màu xám là biểu thị cho những ngày tốt đẹp còn những gam màu lạnh, màu tối thì biểu tượng cho những ngày u ám, buồn bã vì thế cho nên cuộc sống không chỉ có mỗi niềm vui, còn có cả nỗi buồn nữa, nó pha trộn lẫn nhau tạo nên cuộc sống đa sắc màu. Nếu ví cuộc sống như màu sắc thì cuộc đời mỗi người là tờ giấy trắng, khi vẽ màu sáng lên sau đó chèn màu lạnh(thường là màu đạm) thì sẽ bao trùm gần hết còn khi vẽ màu lạnh sau đó lại tô lên bằng màu nóng thì có thể sẽ bớt đi phần nào sự buồn bã, lạnh lẽo của màu sắc đó vì thế mỗi con người khi gặp biến cố cuộc đời, hay buồn bã thì nên tìm một màu sắc khác là màu nóng để phủ lên để bớt buồn hơn.
29. Câu Slogan: Thời gian không dành cho việc vô bổ
- Ý nghĩa của Slogan: Hãy tiết kiệm thời gian của bạn. đừng để nó bị lãng phí.
30. Câu Slogan: Do not afraid says that you don't know
- Ý nghĩa của Slogan: Đừng ngại nói ra những gì mình không biết vì chẳng ai cười bạn cả, họ sẽ giúp bạn.chúng ta không biết không phải là lỗi của chúng ta nên hãy nói ra những gì mình không biết.
31. Câu Slogan: Yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường
- Ý nghĩa của Slogan: câu khuyên chúng ta nên yêu quý, bảo vệ thiên nhiên, môi trường vì nó là cả cuộc sống của chúng ta. Nếu chúng ta không bảo vệ chúng tức là chúng ta đang tự phá hủy cuộc sống của mình. Chúng ta đâu thể biết được thiên nhiên sẽ trả thù chúng ta như thế nào nếu chúng ta phá hủy chúng. Vì vậy hãy chung tay bào vệ môi trường.
32. Câu Slogan: Có công mài sắt có ngày nên kim
- Ý nghĩa của Slogan : Khuyến khích , động viên các bạn luôn cố gắng trong học tập và rèn luyện để có được thành quả.
33. Câu Slogan: Kiến thức vững vàng - Hành trang quý giá
- Ý nghĩa của Slogan: Năm học mới đã bắt đầu. Mỗi học sinh không chỉ có nhiệm vụ ra sức học tập, tiếp thu những kiến thức mới mà còn phải ôn tập lại những kiến thức cũ, đó chính là '' kiến thức vững vàng '' và cũng chính là '' hành trang quý giá '' cho mỗi chúng ta. Những kiến thức dù cũ hay mới đều là quan trọng, đều là quý giá. Có kiến thức, chúng ta mới có hành trang, và những kiến cũ lại càng quan trọng, bởi chúng ta càng lâu ngày không học thì càng dễ quên, càng phải ôn tập nhiều hơn thay vì cứ mải mê với những thứ khó khăn mà quên mất những điều căn bản. Và hơn hết, kiến thức cơ bản bao giờ cũng là nền tảng, là bước đệm quan trọng, giúp chúng ta tiếp thu kiến thức mới một cách dễ dàng.
34. Câu slogan: Học hành phấn khởi - Tiến tới tương lai
- Ý nghĩa của Slogan: Câu Slogan là một động lực rất ý nghĩa, đặc biệt đối với các bạn học sinh. Câu nói khuyên các bạn học hành thật chăm chỉ, siêng năng để có một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội. Cần phải học tập mọi lúc, mọi nơi với tinh thần vui vẻ, phấn chấn, không ngại ngần tiếp thu kiến thức bằng những phương pháp hữu ích. Nếu câu slogan này được in trên áo, tôi tin chắc rằng khi nhìn thấy chiếc áo mình đang mặc, đó sẽ là động lực rất lớn cho các bạn học tập tốt mỗi ngày.
35. Câu Slogan: Học là chất, chơi là ngầu.

36. Câu Slogan: Ham học hỏi, chăm tìm tòi.
- Ý nghĩa của Slogan 35,36: đặt tầm quan trọng của việc học lên trên trước nhất và phải học thật chất (lượng kiến thức phải thật có giá trị) như kiểu là khi chơi vậy.
37. Câu Slogan: Yêu thiên nhiên là yêu chính cuộc sống
- Ý nghĩa của Slogan: Nói lên yêu thiên nhiên là yêu chính cuộc sống của chúng ta.
38. Câu Slogan: Đời nhẹ nhàng khi ta biết Buông
- Ý nghĩa của Slogan: Học cách từ bỏ thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng, thanh thản.
39. Câu Slogan: Học hăng say, Chơi hết mình
- Ý nghĩa của Slogan: Khuyến khích học sinh nâng cao tinh thần hăng hái, say mê trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội phù hợp với bản thân với sự nhiệt tình để việc học được tốt hơn cũng như phát triển về tinh thần, thể chất của học sinh.
40. Câu Slogan: HMF không là nhất nhưng là Duy nhất

- Ý nghĩa của câu Slogan: HMF là duy nhất >o< Không gì có thể thay thế >w<
41. Câu Slogan: Diễn đàn tri thức - Sức mạnh vươn xa.
- Ý nghĩa Slogan : Đơn giản là muốn nói diễn đàn HMF là một diễn đàn học tập rất hiệu quả cho các em hs, diễn đàn cung cấp một nguồn tri thức khổng lồ, chính điều đó đã tiếp thêm nhiều sức mạnh trên chặng đường học tập của các em hs, giúp các em bay cao hơn, vươn xa hơn đến những tầm cao mới. Cảm ơn diễn đàn vì đã đồng hành cùng các thế hệ học sinh VN trong suốt chặng đường vừa qua!
42. Câu Slogan: Study, study more, study forever....
- Ý nghĩa của Slogan:
Câu slogan của em được chuyển sang Tiếng Việt sẽ là : "Học, học nữa, học mãi". Mỗi chúng ta, không kể tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, giàu hèn ,.... đều phải học. Học để bù đắp kiến thức cho bản thân, học mỗi ngày một ít và ta có thể tích tiểu thành đại, học không bao giờ là đủ. Câu slogan này em đưa ra nhằm đưa ra quan điểm của em về việc học : " Luôn luôn phải học, học từ trường lớp, học cả từ cuộc sống" và khích lệ, động viên mọi người hãy cố gắng học hành, trau dồi vốn kiến thức của mình để không bị tụt hậu giữa xã hội ngày một phát triển của chúng ta....
43. Câu slogan: Người ta làm được, tôi cũng làm được

44.
Câu Slogan: Vì tương lai phải nhai kiến thức

45.
Câu Slogan: Học thầy, học bạn, vô vạn phong lưu
- Ý nghĩa của Slogan 43,44,45:
Kiến thức của nhân loại vô cùng rông lớn còn của chúng ta như một hạt cát nhỏ bé. Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản,muốn bỏ cuộc và cảm thấy nhỏ bé, chẳng bằng người ta. Nhưng đã là con người, cùng là con người nên nếu người khác làm được thì mình cũng làm được vì tương lai của chính mình.
Chúng ta có thể học được rất nhiều điều không chỉ ở thầy cô mà ngay cả những người bạn bên cạnh ta nữa.
46. Câu Slogan: Học hăng say - Quà trao tay
- Ý nghĩa câu Slogan: Ngoài việc động viên các bạn vào diễn đàn để học thì câu slogan trên còn tạo sự hấp dẫn vì mọi người sẽ hiểu được: chăm học thì sẽ có quà.
47. Câu Slogan: Chăm học ngày nay - Thành tài ngày mai
- Ý nghĩa câu Slogan: Nhấn mạnh cho các bạn thấy được thành quả khi chăm học.
48. Câu slogan: Chất chơi, phá cách
Phong cách học sinh
- Ý nghĩa của Slogan: Phong cách học sinh thời nay​
49. Câu Slogan: Dù xấu nhưng tôi luôn Cố gắng
- Ý nghĩa của Slogan: Dù ngoại hình hay nhan sắc không đẹp nhưng chỉ cần cố gắng chúng ta sẽ làm được tất cả.
50. Câu Slogan: Học điều bổ ích - Làm điều mình thích
- Ý nghĩa câu Slogan: Nhằm khuyến khích ý thức học tập và phương châm sống với chính mình, làm những điều mình thích.
51. Câu Slogan: Học nhiệt tình - Sống hết mình( trước áo ). Cộng Đồng Học Sinh Việt Nam( sau áo ).
- Ý nghĩa câu slogan: giúp thúc đẩy tinh thần tận tuỵ, luôn sẵn sàng trong học tập và cuộc sống.
52. Câu Slogan: Tình bạn - tình cảm trong sáng & đẹp nhất.

53.
Câu Slogan:Sống vì đam mê và ước mơ.

54.
Câu Slogan:You cant hiện thực hóa ước mơ
- Ý nghĩa của Slogan 52,53,54:Truyền cảm hứng, giúp các bạn cố gắng để thực hiện ước mơ và đam mê của bản thân. Tự tạo cho mình 1 động lực để cố gắng. Và hơn hết phải luôn quý trọng tình bạn đẹp đẽ của tuổi học trò. Hãy tự tin với chính lựa chọn của mình, Không gì là không thể hãy cố gắng hết mình để có được những điều tốt đẹp.
55. Câu slogan: Học cách trân trọng, là học cách sống.

56.
Câu Slogan: Đạo đức là SỨC MẠNH của TÂM HỒN.
-Ý nghĩa của câu Slogan 55,56 :
+ Học cách trân trọng là học cách sống: người trẻ thì thường thích theo đuổi những thứ mới mẻ , bỏ lại sau những thứ đã cũ. Sau đó , sẽ thấy tiếc nuối về những gì mình đã từng có . Bởi vậy hãy học cách trân trọng những gì mk đang có trước khi thời gian khiến bạn trân trọng những gì mình đã có.
+ Đạo đức là sức mạnh của tâm hồn : đức trong sạch là sự huy hoàng của những con người nội tâm. Nó là sức mạnh tột đỉnh giúp khóa chặt tâm hồn chúng ta trước những điều thấp hèn và mở rộng tâm hồn trước những điều cao quý.​
----------------------------------------------------------------hết----------------------------------------------------------------
Em chưa thấy bài của em
 

dang khanh minh

Học sinh chăm học
Thành viên
5 Tháng năm 2017
106
64
69
20
Nghệ An
THPT Chuyên Phan Bội Châu
24. Câu slogan: Tích cực Nghị lực-Vực mọi khó khăn
- Ý nghĩa của Slogan: Nhà văn Lỗ Tấn đã từng nói :"Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" Trong cuộc sống của chúng ta, mấy ai đạt được thành công mà không trải qua khó khăn gian khổ, cũng chẳng ai đạt được thành công mà không phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt". Sự cần cù nghị lực luôn là yếu tố chính dẫn đến thành công. Hãy nhìn về những tấm gương sáng như thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký, thầy Đỗ Duy Hiếu,nhà bác học đó là những minh chứng hùng hồn cho sức mạnh của ý chí quyết tâm và nghị lực.Từ lúc sinh ra chúng ta ai cũng là 1 con số không tròn trĩnh và cũng không có con đường nào đi mãi không đến. Hiện tại đang ngồi trên ghế nhà trường việc học xứng đáng là 1 con đường dẫn đến chìa khóa thành công.Vậy ngay bây giờ chúng ta nên học tập tích cực ,lành mạnh để sau không phải hối tiếc.Học tập quyết tâm,năng động không bao giờ là con đường sai trái cả, nếu bạn chưa từng cố gắng thì đừng buồn nếu thất bại.
mọi người cho nhận xét nếu thấy thú vị thì bình chọn giúp mk ạ
 

tuananh982

Á quân kiên cường WC 2018
Thành viên
5 Tháng tư 2017
2,897
7,032
694
Quảng Trị
THPT
Các đội đã bắt đầu phải kêu gọi bình chọn cho slogan của mình! Điều đó đang giúp cho cuộc chơi thực sự kịch tính khi mà số 4 của @ShennWhisper đang vươn lên sau khi bạn ấy tung ra bão comment "https://diendan.hocmai.vn/threads/tong-hop-binh-chon-bai-du-thi-slogan-chat-nhan-qua-chat.693759/vote cái 4 giúp mình nhé ^^"
Số 40 sau vài ngày độc tôn cũng đã không trụ lại vị trí của mình, họ cũng đang phải kêu gọi bình chọn.
Số 03 và 39 là hai số cũng đang giành giật cho vị trí trong top 3 với số vote cực kì sát nút.
 

ShennWhisper

Học sinh gương mẫu
Thành viên
13 Tháng hai 2018
681
2,450
311
Bắc Ninh
Hogwarts
Các đội đã bắt đầu phải kêu gọi bình chọn cho slogan của mình! Điều đó đang giúp cho cuộc chơi thực sự kịch tính khi mà số 4 của @ShennWhisper đang vươn lên sau khi bạn ấy tung ra bão comment "https://diendan.hocmai.vn/threads/tong-hop-binh-chon-bai-du-thi-slogan-chat-nhan-qua-chat.693759/vote cái 4 giúp mình nhé ^^"
Số 40 sau vài ngày độc tôn cũng đã không trụ lại vị trí của mình, họ cũng đang phải kêu gọi bình chọn.
Số 03 và 39 là hai số cũng đang giành giật cho vị trí trong top 3 với số vote cực kì sát nút.
tung bông cho team thiết kế và blue plus :)))))
 

Phạm Ngọc Thảo Vân

Cựu Phụ trách BP Cộng Đồng
Cu li diễn đàn
Thành viên
TMod xuất sắc nhất 2017
17 Tháng ba 2017
3,529
10,494
1,054
23
Slogan của em :Kết nối yêu thương mọi người HMF
Gửi bài của e đi
Giờ đã quá hạn gửi bài rồi nha em.

gửi lại giùm mình nha mình đăng kí trước 2 tháng nha
Khi em đăng ký phải kèm theo câu Slogan hợp lệ thì mới được nhé. Bây giờ em mới đổi thì quá hạn rồi.
 
  • Like
Reactions: The Joker
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom