Với giá trị nào của m thì ptrinh có nghiệm duy nhất? |x^2 - 3x + 2| + 1 -2m = 0
W we_are_champion 20 Tháng hai 2013 #1 [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Với giá trị nào của m thì ptrinh có nghiệm duy nhất? |[TEX]x^2[/TEX] - 3x + 2| + 1 -2m = 0
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Với giá trị nào của m thì ptrinh có nghiệm duy nhất? |[TEX]x^2[/TEX] - 3x + 2| + 1 -2m = 0
N nguyenbahiep1 20 Tháng hai 2013 #2 Với giá trị nào của m thì ptrinh có nghiệm duy nhất? [TEX]|x^2- 3x + 2| + 1 -2m = 0[/TEX] Bấm để xem đầy đủ nội dung ... để có được điều kiện với m thì bạn khảo sát đồ thị [laTEX]y = |x^2 -3x+2| [/laTEX] và biện luận giao điểm với đường thẳng y = 2m-1 ta sẽ được kết luận là ko có giá trị nào của m để pt có nghiệm duy nhất
Với giá trị nào của m thì ptrinh có nghiệm duy nhất? [TEX]|x^2- 3x + 2| + 1 -2m = 0[/TEX] Bấm để xem đầy đủ nội dung ... để có được điều kiện với m thì bạn khảo sát đồ thị [laTEX]y = |x^2 -3x+2| [/laTEX] và biện luận giao điểm với đường thẳng y = 2m-1 ta sẽ được kết luận là ko có giá trị nào của m để pt có nghiệm duy nhất
W we_are_champion 21 Tháng hai 2013 #3 Cậu ơi cơ mà đáp án là có Người ta biện luận kiểu gì ý Tớ cũng ko hiểu
N nguyenbahiep1 21 Tháng hai 2013 #4 we_are_champion said: Cậu ơi cơ mà đáp án là có Bấm để xem đầy đủ nội dung ... we_are_champion said: Người ta biện luận kiểu gì ý Tớ cũng ko hiểu Bấm để xem đầy đủ nội dung ... vậy bạn đưa đáp án lên đây ..............................................................................................................................
we_are_champion said: Cậu ơi cơ mà đáp án là có Bấm để xem đầy đủ nội dung ... we_are_champion said: Người ta biện luận kiểu gì ý Tớ cũng ko hiểu Bấm để xem đầy đủ nội dung ... vậy bạn đưa đáp án lên đây ..............................................................................................................................