30-1=19
ừ tôi 13 mấy cái bài này hơi vô lí nên cho ae nghĩ thửcác thánh xem lại đi, thanh niên này 13 tuổi mak!!!?
30-1=19
ừ tôi 13 mấy cái bài này hơi vô lí nên cho ae nghĩ thửcác thánh xem lại đi, thanh niên này 13 tuổi mak!!!?
rúi não quá điNó có nhiều trường hợp mà chị? Đâu chỉ 30 - 1?
Mà chỗ đặt tính rồi tính có cả chỗ để làm phép chia nữa. Đề này có vấn đề.
Còn nữa, [tex]\frac{1}{4}[/tex] tấn [tex]=...[/tex] giây? Rồi [tex]\frac{1}{2}[/tex] thế kỉ [tex]=...[/tex] giây? Ai biết được có mấy năm nhuận, mấy năm không nhuận?
@Happy Ending Chắc anh này hỏi bài giùm em của ảnh ^^
thời đại này mấy bài toán kiểu nàyrúi não quá đi
tấn bằng mấy giây là sao??
lớp 3 đã hok tìm x; y rồi tôi là ai?thời đại này mấy bài toán kiểu này
thì ko giiar đc = tay
thì hs lớp 1 đã học lập trình rồi
để chúng bỏ vào lạp trình là ra
p/s cách dễ nhất với hs lớp 3
nói thạt ra gọi x, chỉ giống như gọi tổng 5 cái kẹo ko p số 5 mà là 1 túi kẹo khi bỏ 5 cái vào 1 túibạn ơi nhưng nó chưa học Gọi x;y nhé
chuẩn rồi hok dần sẽ quennói thạt ra gọi x, chỉ giống như gọi tổng 5 cái kẹo ko p số 5 mà là 1 túi kẹo khi bỏ 5 cái vào 1 túi
nó chỉ là kí hiệu ta đặt ra thôi
như chữ cái A,B,C ai biết tại sao vậy ...chỉ là gọi và công nhân
p/s làm theo tin hk quét trường hợp cho sành điệu
chuẩn rồi hok dần sẽ quen
+- chia nhân luônnói thạt ra gọi x, chỉ giống như gọi tổng 5 cái kẹo ko p số 5 mà là 1 túi kẹo khi bỏ 5 cái vào 1 túi
nó chỉ là kí hiệu ta đặt ra thôi
như chữ cái A,B,C ai biết tại sao vậy ...chỉ là gọi và công nhân
p/s làm theo tin hk quét trường hợp cho sành điệu