Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
mấy bài toán này hơi vô lí ai có cách CM koDễ vậy cũng hỏi
Câu đầu tiên nèmấy bài toán này hơi vô lí ai có cách CM ko
Bạn ơi mình nghĩ là đó chỉ mới là định nghĩa số vịt còn lại chứ nhỉ?Câu đầu tiên nè
Gọi số vịt còn lại của người đó là x (0<x<30)
[tex]\Rightarrow[/tex] Người đó còn x con vịt
còn lại 30-xBạn ơi mình nghĩ là đó chỉ mới là định nghĩa số vịt còn lại chứ nhỉ?
gọi số vịt đã bán là x ( 0<x<30)
học sinh lớp 3 sao chúng nó biết gọi x được :Vgọi số vịt đã bán là x ( 0<x<30)
=> số vịt còn lại 30-x
cô sai rồi em xin lỗi cô đi
bài toán dui gê
lên google đầy hahabài toán dui gê
cho chẳng rõ ràng j hết
mới học lớp 3 sao chúng nó biết gọi xcòn lại 30-x
x là một số vịt đã bán
lớp 3 bh chắc thông minh lắmmới học lớp 3 sao chúng nó biết gọi x
trh bán đi 0 con còn 30 con
Thế còn cái chỗ đặt tính rồi tính thì viết sao ạ?trh bán đi 0 con còn 30 con
trh2 bán 1 con =>còn 29 con
...
trh30 bán 30 con còn 0 con
p/s phù hợp với lớp 3
30-1=19Thế còn cái chỗ đặt tính rồi tính thì viết sao ạ?
Nó có nhiều trường hợp mà chị? Đâu chỉ 30 - 1?30-1=19